วิธีบู๊สต์เรื่องบนเตียงด้วยความมั่นใจ

ถึงเราจะไม่สามารถลดเซลลูไลท์หรือบังคับให้คู่รักบอกว่าคุณอเมซิ่งแค่ไหนเวลาอยู่บนเตียง แต่!!! คุณสามารถทำให้เขาอ้าปากค้างด้วยการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองเสียก่อน มาเรียนรู้กันว่าเทคนิคพลิกเรื่องบนเตียง อย่างมั่นใจทำได้ยังไงบ้าง

หาความรู้เพิ่ม

ก็แหม..ทุกสิ่งอย่างบนโลกใบนี้คือความรู้ ไม่เว้นแม้แต่เรื่องเซ็กซ์ที่คนบ้านๆ แบบเราก็ยังต้องศึกษาเพิ่ม บอกเลยว่า ดูมาก อ่านมาก ได้เปรียบ อันนี้ไม่ได้ชี้นำให้ผิดศีลด้วยการเสพสื่อกามแล้วไปล่วงละเมิดคนอื่นแต่อย่างใดนะ แต่ให้เรียนรู้ไว้เพื่อ
ชีวิตคู่ ของคุณเองต่างหาก ลีลาไหน ท่าแบบไหน ที่เร้าใจผู้ชายมากที่สุดศึกษาและลองปฏิบัติเอาไว้เลย เมื่อทฤษฎีปึ่ก ปฏิบัติก็ไม่น่าเป็นห่วงนักหรอก

รู้จักสรีระตัวเองให้ดีเลิศ

ความมั่นใจอีกหนึ่งประเด็นก็คือร่างกายของคุณเอง ถ้าคุณยังหาจุดที่มั่นใจไม่เจอก็เปลี่ยนมันซะ ดูแลตัวเองทำทุกอย่างให้ดูดีจนรู้สึกได้ว่าเรามีจุดที่เพอร์เฟ็กต์ และกล้าที่จะโชว์ให้เขาเห็น เมื่อความกล้ามาถึงอย่างอื่นก็ไม่ต้องห่วง ที่สำคัญค้นหาให้ได้ว่าจุดไหนในร่างกายกระตุ้นอารมณ์ได้มากที่สุดแล้วใช้มันให้เป็นประโยชน์

การแต่งตัว

อย่าคิดว่าไม่สำคัญนะ ถึงแม้ทุกครั้งเขาจะดูไม่สนใจเพราะสุดท้ายก็ต้องถอดมันออก แต่ถ้าคุณเลือกชุดวาบหวิวนิดๆ กระตุ้นอารมณ์เขาได้ เซ็กซ์ครั้งนั้นก็จะมีชีวิตชีวามากขึ้น ชุดชั้นในก็สำคัญ ถึงแม้จะอยู่กินกันมานานแล้วก็ต้องเปลี่ยนให้ดูดีอยู่เสมอ โดยเฉพาะวันไหนที่คุณคิดว่ามันเป็นวันพิเศษ

คุยกับตัวเองให้มากขึ้น

เรียกได้ว่าเหมือนการสะกดจิตก็ไม่ปราน ทุกครั้งที่ไม่กล้า กลัว หรือไม่มั่นใจ แอบหันหลังให้เขาแล้วรวบรวมกำลังใจ ท่องเอาไว้ว่า ฉันเพอร์เฟ็กต์ จะยังไงก็ช่างผู้ชายไม่ได้ใส่ใจอะไรมากในช่วงเวลานั้น แต่ถ้าคุณทำอย่างที่บอกตั้งแต่ข้อแรก เขาก็ตะลึงได้เหมือนกันนะ

ปรับโหมดเข้าสู่ความสุขให้ได้

เคยป่ะ..ระหว่างมีเซ็กซ์ดันคิดถึงเรื่องแย่ๆ ที่ตัวเองเป็น เกิดความไม่มั่นใจขึ้นมาซะงั้น ถ้าเป็นแบบนี้วิธีที่ดีที่สุดคือ ปรับโหมดค่ะ ปรับเข้ามาอยู่ในปัจจุบัน แล้วย้อนขึ้นไปตั้งแต่ข้อแรก ลืมเรื่องเฟลๆ ของคุณซะ แล้วคุณจะพบกับความสุขในเซ็กซ์ครั้งนั้นเอง

วิธีบู๊สต์เรื่องบนเตียงด้วยความมั่นใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์