ดวงรายสัปดาห์ 15-21 ธันวาคม พ.ศ.2556


ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.


การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณยังรักและรับผิดชอบงานสูง พอใจทำงานเสมอ มีโอกาสทำงานกับคู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้าม มีบุคคลดังกล่าวนี้ร่วมกิจกรรมการงานหรือเป็นหุ้นส่วน
ส่วนตัวระยะนี้ยังมีศัตรูคู่แข่ง พบกับอุปสรรคปัญหาขัดข้องต่างๆ ไม่เลิกรา เช่นปัญหาสุขภาพ-โรคประจำตัวกำเริบ และเมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันเดียว เด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร เรื่องที่เห็นว่าเล็กๆ น้อยๆ สิ่งใหม่ๆ จะทำให้มีหน้ามีตา มีเกียรติยศชื่อเสียง ได้รับความสำเร็จ
การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากการงาน มีความสามารถในการหารายได้จากการทำงาน ยิ่งขยันยิ่งทำให้มีรายได้เข้ามามาก โดยเฉพาะรายได้จากธุรกิจการค้า
ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักขยันขันแข็ง ช่วยกิจการงานดี คนโสดหากแสวงหาคู่มีโอกาสพบคู่เพราะการงาน แต่คนโสดบางคนอาจจะยังแต่งกับงาน ยังไม่ได้แต่งงานจริงๆ เสียที
 
ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป การงานยังประสบปัญหาอุปสรรคมากมาย ต้องต่อสู้ดิ้นรนในเรื่องธุรกิจการงานอยู่เสมอ แต่คุณเองก็ยังแก้ไขปัญหาได้เก่งไม่เบา
ถ้าหากเดือดร้อนกับปัญหาการงานมากนัก ก็ยังพอมีผู้ช่วยเหลือให้ผ่อนหนักเป็นเบา หรือหลุดพ้นจากความเดือดร้อนไปได้
อย่างไรก็ตามระยะนี้ส่วนตัวยังมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้ตนเองก้าวหน้าไปโลดให้สูงขึ้นเรื่อยๆ และยังมีโอกาสเดินทาง โยกย้าย ติดต่อกับต่างชาติต่างแดน
การเงิน หลังจากที่ได้เงินจากหุ้นส่วน ได้จากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือคู่ครองคู่รักมาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อเริ่มสัปดาห์ได้เพียงวันเดียวจะมีโอกาสได้เงินจากมรณกรรม การตาย การสูญเสียต่างๆ เช่นได้ค่าประกันของเสียหาย หรือได้เงินเก่าค้างชำระ และได้อย่างเร็วได้ก่อนกำหนด
ความรัก ถ้ามีคู่แล้วระยะนี้คุณรักคู่ครองคู่รักมากๆ หากโสดอาจพบคู่ครองคู่รักคู่กิ๊กซึ่งอ่อนวัยกว่ามาก
 
ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.
 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันเดียว คุณจะเริ่มผ่านพ้นอุปสรรคปัญหา พ้นสิ่งกีดกั้นขัดขวาง ความยากลำบาก ศัตรูคู่แข่งไปได้
จะเข้าสู่ภาวะการร่วมมือร่วมใจ รวมพลัง หรือการเป็นหุ้นส่วน การแบ่งสันปันส่วนต่างๆ โดยรวดเร็ว รีบเร่งร้อน และก็ควรระวังอาจเกิดความผิดพลาดขึ้นได้สูงเพราะความรีบเร่งดังกล่าว
ขณะเดียวกันก็จะมีการทำสัญญาตกลง มีการซื้อขาย การร่วมมือร่วมลงทุนกับเพื่อนฝูงมิตรสหาย ส่วนรวม คนหมู่มาก คนสนิทชิดใกล้
การเงิน มีโอกาสได้เงินจากวงศาคณาญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ หรือได้จากผู้ใหญ่ในวงการงาน ได้จากอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ เช่นสามารถผันแปรอสังหาริมทรัพย์เป็นเงินได้
ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักยังอยู่ใกล้ คนโสดมีโอกาสพบคู่ แต่ควรระวังความลุ่มหลงในเพศตรงข้ามเกินควร
 
ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งกิจการงานและเรื่องส่วนตัวระยะนี้ยังคงเกี่ยวข้องกับมิตรสหาย สังคม ข่าวสาร การติดต่อสื่อสารถึงกัน การเดินทางระยะสั้น พี่น้องท้องเดียวกัน และส่วนรวม คนหมู่มาก
เช่นมีงานเกี่ยวกับการเดินทาง เกี่ยวกับสังคมส่วนรวมคนหมู่มาก มีการติดต่อประสานงาน มีการทำร่วมกันเป็นทีม ทำงานร่วมกับพี่น้อง มีเพื่อนฝูงมิตรสหายคอยช่วยเหลือ ศัตรูลับๆ จะพบกับความหายนะ เรื่องลับๆ คับอกคับใจจะหมดไป
การเงิน หลังจากมีทางได้เงินจากโชคลาภไม่คาดฝัน มีโชคจากการเสี่ยงโชคมาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันเดียว ก็จะเริ่มมีโอกาสได้เงินจากหนี้สินหรือได้จากศัตรู
ความรัก ไม่ว่าโสดหรือมีคู่แล้ว ระยะนี้ความรักใคร่ ทำให้เกิดทุกข์ร้อนมากกว่าทำให้ได้รับความสุขสดชื่น
 
ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เมื่อเข้าสู่ระยะสัปดาห์นี้ได้เพียงวันเดียวเท่านั้น จิตใจของคุณจะเริ่มเกิดความเร่าร้อนขึ้น และความต้องการก็จะร้อนเป็นเงาตามตัว
จะเปลี่ยนแปลงความคิดความต้องการอย่างง่ายดาย จะเริ่มเอาแต่อารมณ์เอาใจของตนเองเป็นใหญ่ ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ซึ่งอาจทำให้ผู้คนใกล้ชิดรอบข้างเบื่อหน่ายได้ง่าย
ส่วนการงานระยะนี้ยังเผชิญกับปัญหาอุปสรรคนานาประการ แม้คุณจะแก้ไขปัญหาได้ค่อนข้างเก่ง แต่ทว่าทำงานอะไรก็มีโอกาสผิดพลาดอยู่เสมอ ต้องต่อสู้ดิ้นรนเรื่องธุรกิจการงานตลอดเวลา
การเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินสูงมาก โดยเฉพาะจ่ายเพราะญาติพี่น้อง อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ และจ่ายเพื่อเกียรติชื่อเสียง เพื่อความเจริญก้าวหน้า จะมีโอกาสได้เงินจากโชคลาภ ได้ลาภลอย ได้อย่างรวดเร็วไม่คาดฝัน
ความรัก ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในเรื่องความรักใคร่ คู่ครองคู่รัก
 
ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่กิจการงานและกิจส่วนตัวเรื่องส่วนตัวนั้นเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร มีธุรกิจซึ่งทำให้ต้องเดินทาง มีการทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะ พัวพันกับสังคมส่วนรวม เพื่อนฝูงมิตรสหายมาแล้วระยะหนึ่งนั้น
เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันเดียว ก็จะเริ่มมีกิจการงานกิจกรรมทั้งที่เป็นงานอาชีพและส่วนตัวเกี่ยวกับญาติพี่น้อง กับอสังหาริมทรัพย์ เช่นบ้าน ที่ดิน และยานพาหนะ มากขึ้น หรือทำกิจการห้างร้านบริษัท และกิจการงานกิจส่วนตัวจะดำเนินไปโดยรวดเร็วเร่งร้อน ซึ่งควรระวังความผิดพลาดที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้สูง
การเงิน ยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินมากสุดๆ ส่วนรายได้ยังมาจากโชคลาภ ลาภลอย ยังมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์จัดการลงทุนใหม่ๆ ทำให้การเงินงอกเงยได้ผลดีไม่น้อย
ความรัก คู่ครองคู่รักยังช่วยกิจการงานเสมอ คนโสดหากแสวงหาคู่ครองคู่รักลองมองหาในแวดวงการงาน มีโอกาสเจอคู่เพราะงาน
 
ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.
 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณยังหนีไม่พ้นวงศาคณาญาติ ยังพัวพันอยู่กับญาติและอสังหาริมทรัพย์ เช่นบ้าน ที่ดิน หรือยานพาหนะ
ระยะนี้ยังพอใจทำธุรกิจเกี่ยวกับทรัพย์สินดังกล่าวนี้ แต่อย่างไรก็ตามยังเป็นผู้ซึ่งต้องแบกรับภาระสร้างตนเองเพื่อให้มีฐานะมั่นคงยิ่งขึ้น เป็นที่พึ่งพาอาศัยของผู้อื่น
ส่วนกิจการงาน ยังมีอุปสรรคทำอะไรดังที่มุ่งหมายเอาไว้ไม่สำเร็จง่ายๆ มีเรื่องเร้นลับให้ต้องทำมาก มีศัตรูลับอยู่ในหมู่ผู้คนที่เห็นอยู่ทั่วไป มักพอใจปลีกวิเวกไม่อยากปรากฏตัวท่ามกลางฝูงชน
ที่ดีคือสามารถรับกระแสความคิดจากจิตวิญญาณได้ ได้ผลดีจากวิชาลึกลับ
การเงิน สัปดาห์นี้เริ่มขึ้นเกือบพร้อมกับที่รายจ่ายทางเสียเงินจะผ่านพ้นไปได้หลายรายการ ส่วนรายได้มาจากความเสียหาย ความหายนะ
ความรัก คนโสดระวังอาจได้คู่โดยไม่ตั้งใจ มีคู่เพราะประมาท มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักมักหึงหวง ไร้ความสุขในชีวิตคู่
 
ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่มีโชคลาภ มีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลืออุปถัมภ์ ได้รับผลสำเร็จตามที่มุ่งหวังไว้ ระยะนี้หาประโยชน์ใส่ตนเองได้เก่ง ดีดลูกคิดรางแก้วได้ไว ระวังการหาประโยชน์ใส่ตนนั้นอาจติดจะโลภอยู่บ้างก็ได้
เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันเดียวก็จะต้องทำงานเกี่ยวข้องกับการเงินทรัพย์สิน เกิดไหวพริบซึ่งสามารถมองเห็นลู่ทางในการเแปลงทรัพย์สินต่างๆ ให้งอกเงยเป็นกำไรได้
การเงิน ยังมีทางได้เงินจากทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ ได้มรดก หรือได้จากการสูญเสีย ได้เงินจากทางไกล ส่วนรายจ่ายทางเสียเงินจะต้องจ่ายเพื่อการงาน เช่นลงทุนทำงาน และจ่ายอย่างรวดเร็ว จ่ายก่อนกำหนด เกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเงินอย่างฉับพลันทันที
ความรัก มีคู่รักคู่ครองเป็นเพื่อนคู่ชีวิตมิตรคู่ใจเป็นเพื่อนดีเสมอ คนโสดอาจพบคู่ในงานสังคมหรือในหมู่เพื่อน มีเพื่อนจัดหาให้
 
ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.
 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันเดียว คุณจะได้รับผิดชอบในงานต่างๆ เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว หรือเป็นการเร่งด่วน
อาจมีงานของคนอื่นซึ่งต้องการความช่วยเหลือและมอบหมายให้ต้องรับผิดชอบด้วยก็เป็นได้
ขณะเดียวกันจะได้รับเกียรติและตำแหน่งหน้าที่ทางสังคมหรือได้รับเครดิตทางธุรกิจการค้าหรือสินเชื่อทางการเงินอีกด้วย อย่างไรก็ตามระยะนี้ลูกหลาน บริวาร เด็กๆ เยาวชน ยังมีส่วนช่วยดูแลกิจการและธุรกิจของครอบครัว ทั้งยังมีงานที่เกี่ยวกับความเสี่ยง เช่นงานทางการเมืองมาให้คุณต้องทำ
การเงิน มีรายจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ จ่ายค่ารักษาพยาบาลค่าหมอรักษาโรคภัยไข้เจ็บ และถูกเบียดเบียนด้านการเงิน ส่วนทางได้เงินยังมาจากโชคลาภฟลุกๆ ลาภลอย
ความรัก จะเริ่มได้อยู่ใกล้ชิดกับคู่รักคู่ครองมากขึ้น ต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันเอาอกเอาใจกันตลอดเวลา หากโสดมีโอกาสพบคู่ได้คู่รักคู่ครองสมใจ
 
ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.
 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณยังผูกพันกับการงาน รักและรับผิดชอบงานสูง ลงมือทำอะไรๆ ด้วยตนเองมากกว่าฝากหรือไหว้วานให้คนอื่นทำแทน
ความทะเยอทะยานที่จะก้าวหน้าในทางการงานและโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานก็ยังมีอยู่
เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันเดียว ความเบื่อเซ็งระเบิดต่อสังคมหรือในสิ่งแวดล้อมจะคลี่คลายหายไป ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยรังเกียจกีดกันจะเริ่มหันมาสนับสนุน และพร้อมกันนั้นศัตรู คู่อริ คู่แข่ง และอุปสรรคต่างๆ โรคภัยไข้เจ็บก็พลอยวิบัติสูญสิ้นไปด้วย แต่ที่ควรระวังคือความยุ่งยากใจอันเนื่องมาจากความเชื่อความคิดเห็นที่แตกต่างจากคนอื่น ระยะนี้จิตใจไม่สงบ
การเงิน ยังได้เงินจากการงาน และการเปลี่ยนแปลงทางการเงินก็ยังอาจเกิดขึ้นได้เสมอ
ความรัก มีคู่แล้วมีโอกาสเดินทางไกลกับคู่ครองคู่รัก คนโสดอาจพบคู่เป็นคนต่างถิ่นต่างแดน หรือพบคู่ในต่างแดน
 
ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.
 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป มีโอกาสได้ไปทำงานในต่างถิ่นต่างแดน หรือทำงานเกี่ยวกับบริษัทห้างร้านของชาวต่างชาติ
หรือได้ทำงานเกี่ยวกับ มรณกรรม ความตาย คนตาย หรือการสูญเสียต่างๆ
อาจต้องเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หน้าที่การงาน ที่ทำงาน การทำงานร่วมกับผู้อื่นไม่ค่อยได้ผลดีนัก อย่างไรก็ตามเมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้วันเดียวเท่านั้น งานที่คุณรัก งานที่เคยรับผิดชอบอยู่ระยะหนึ่ง และเป็นงานใหม่เป็นงานซึ่งเต็มไปด้วยปัญหาท้าทายความสามารถก็จะผ่านพ้นจบสิ้นลงอย่างรวดเร็ว
การเงิน ยังมีทางได้เงินจากโชคลาภไม่คาดฝัน และเป็นรายได้จร จะเริ่มมีโอกาสได้ลาภจากการเสี่ยงโชค ได้ลาภผลใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา
ความรัก มีคู่แล้ว คู่รักคู่ครองจะให้ลาภหรือช่วยให้เกิดลาภผลประโยชน์ คนโสดมีโอกาสหาคู่รักหรือเพื่อนต่างเพศที่รู้ใจได้ง่ายๆ ระวังจะได้คู่อย่างไม่คาดหมาย
 
ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.
 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันเดียว การทำงานในหน้าที่ หรือธุรกิจการงานอาชีพจะประสบอุปสรรคศัตรูคู่แข่ง มีสิ่งกีดขวางรบกวนมิให้ทำงานได้สะดวกสบายคล่องตัวดังเคย
ระวังจะเกิดปัญหาไม่กินเส้นไม่ถูกชะตากับเพื่อนร่วมงานบางคน หรือคุณเองได้รับมอบหมายให้ทำงานยากๆ ทำงานที่ไม่ตรงกับความรู้ความสามารถ
อีกประการหนึ่ง อาจต้องทำงานเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ หรือได้ร่วมงานกับญาติพี่น้อง และงานนี้เป็นงานเร่งร้อน รีบทำให้เสร็จเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้
การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือได้จากคู่ครองคู่รักของคุณเอง หรือได้จากหุ้นส่วน คู่แข่งที่เปิดเผย
ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักช่วยทำงานอย่างกระตือรือร้น หากโสดและรีบร้อนหาคู่ ระวังจะเกิดความผิดพลาดผิดฝาผิดตัว โดยเฉพาะหากหาคู่ในแวดวงการงาน


ดวงรายสัปดาห์ 15-21 ธันวาคม พ.ศ.2556


bangkokbiznews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์