จัดการ ฝ้า กระ โดยละม่อม

เมื่อพูดถึงละม่อม หลายคงนึกถึงละม่อม ไข่ตุ้ม จาก “ทองเนื้อเก้า” แต่ละม่อมที่เราจะพูดถึงในครั้งนี้คือ การกำจัดฝ้า กระของสาวๆ อย่างอ่อนโยน ให้ค่อยๆ จางหายไปจากหน้าเราโดยละมุนละม่อม เจ็บตัวน้อยลง และไร้กังวลหลังทำ

ND Yag เจ้าเก่ากับมาดใหม่

เลเซอร์กำจัดเม็ดสีสุดฮิตอย่าง ND Yag ใครๆ ต่างก็ร่ำลือถึงความเจ็บแสบ แต่ นพ. ศุภกิจ ล้อกิจติกุล จาก De Retro Medical บอกเราว่า

ทำ ND Yag ไม่เจ็บและไม่เป็นสะเก็ดก็มีนะจ๊ะ

เข้าใจก่อน เครื่องเลเซอร์ ND Yag มีหลายโหมด ซึ่งโหมดที่รุนแรงที่สุดคือการกำจัดขน รองลงมาก็คือการกำจัดฝ้า กระ และโหมดสีที่เป็นพลังงานความร้อนช่วยกระชับรูขุมขน

หมดกำจัดฝ้า กระ ในโหมดนี้สามารถปรับระดับความเข้มข้นได้อีก จะเน้นทำลายเม็ดสีให้สิ้นซาก จึงทำให้เจ็บและเกิดการตกสะเก็ด ทีนี้ผู้ที่ไม่ต้องการให้เกิดการตกสะเก็ด เจ็บน้อย แพทย์ก็สามารถปรับระดับให้ตัวเลเซอร์กำจัดเม็ดสีที่เข้มมากก่อนแล้วจึงค่อยๆ ลดลง

ช้าๆ ได้สาวหน้างาม ก่อนอื่นการทำครั้งเดียวคงไม่สามารถทำให้หน้าเกลี้ยงเลย ส่วนจะหายไวหายช้าขึ้นอยู่กับปัญหาว่ามากน้อยเพียงใด ตัวผู้ทำตอบสนองกับการรักษาดีแค่ไหน โดยส่วนใหญ่แล้วค่อยๆ รักษาสัก 5 ครั้งก็จะเริ่มเห็นผล

OxyGenius ทรีตเมนต์ผลัดผิวใหม่

เพราะเม็ดสีไม่ได้มีอยู่เพียงผิวชั้นบน ในชั้นผิวอื่นก็มีเม็ดสีที่ทำให้ผิวหม่นหมองอยู่ การทำทรีตเมนต์ผลักตัวยาจึงต้องลงถึงผิวชั้นลึกได้ นพ. ดนัย ธรรมภิบาล จากโบเต้ เอควิลิเบร่ เมดิคอล สปา แอนด์ บีอีคิว คลินิก จึงแนะนำเครื่องผลักตัวยาด้วยออกซิเจน เพื่อให้ผิวรับตัวยาที่ช่วยกำจัดเม็ดสีได้อย่างเต็มที่

Non Laser ทางเลือกของคนกลัวเจ็บ ยังมีสาวๆ จำนวนมากที่หัวเด็ดตีนขาดก็ไม่เอาเลเซอร์ การทำ ทรีตเมนต์ผลักตัวยาจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง โดยเทคโนโลยีที่ใช้นี้จะช่วยส่งตัวยาจำพวกกรดไวเทนนิ่ง ลงไปลดเลือนเม็ดสีให้จางลงได้ดีกว่าการทายาปกติ ความเจ็บปวดแทบจะไม่มีนอกจากความรู้สึกอุ่นๆ ที่ผิว และระคายผิวเล็กน้อยระหว่างขั้นตอนที่กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ซึ่งไม่ทำให้หน้าบางลง

เพิ่มออกซิเจนให้ผิว สิ่งที่เพิ่มขึ้นมาจากการผลักตัวยาของเครื่องนี้ก็คือการเพิ่มออกซิเจนให้นำสารอาหารไปเลี้ยงเซลล์ผิวได้ดีขึ้น ทำให้เซลล์ผิวซ่อมแซมตัวเองได้ ดีและแข็งแรงขึ้น


จัดการ ฝ้า กระ โดยละม่อม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์