“วิธีกระชับสัดส่วน” แบบง่ายๆ ในเวลาแป๊บเดียว!


        เป็นวิธีกระชับสัดส่วนที่น่าสนใจมากๆ หากว่าคุณผู้หญิงนั้นมีสัดส่วนที่ดูแบบเกินๆ และมักจะสร้างความกังวลใจอย่างสุดแสนจะน่ารำคาญให้กับผู้หญิงอย่างเราๆ เป็นที่สุด แต่จุดอ่อนที่ทำให้เกิดสัดส่วนแบบเกินๆ นั้นก็คือ การที่สาวๆ ทั้งหลายมักจะขี้เกียจออกกำลังการโดยอ้างประโยคเด็ดว่า ไม่มีเวลา แต่ดันอยากจะมีสัดส่วนที่กระชับแล้วจะทำยังไงกันหล่ะทีนี้ กลายเป็นปัญหาที่สาวๆ ทั้งหลายหาทางแก้ไม่ได้ไปซะงั้น แต่ด้วย วิธีกระชับสัดส่วน ที่เรานำมาเป็นเกร็ดน่ารู้เอาใจคุณสาวๆ กันในวันนี้จะสามารถช่วยตอบปัญหาที่คาใจคุณได้ค่ะ เชื่อไหมค่ะว่า วิธีกระชับสัดส่วน จะสามารถทำให้คุณมีหุ่นที่เพียวกระชับ เฟิร์ม ได้เหมือนการออกกำลังกาย 2-3 ชั่วโมงเลยน๊า… ถ้าพร้อมที่จะมีหุ่นสวยกระชับแล้วหล่ะก็เข้าไปทำตามวิธีกระชับสัดส่วนกันเลยดีกว่านะค่ะ แล้วคุณก็จะมีหุ่นที่สวยได้แบบง่ายๆ แถมยังไม่เปลื่องเวลาของคุณด้วยแล้วจะอ้างว่าไม่มีเวลาไม่ได้น๊า

4 วิธีกระชับสัดส่วน

ควรจะทำครั้งละ20-30 ครั้ง ท่าแต่ละท่าเกร็งไว้แล้วนับช้าๆ จาก 1-3 แล้วคล่อย ๆ คลายโดยนับ 1-3

1. ซิตอัพ?เป็นท่าที่ดีต่อการกระชับหน้าท้องและส่วนล่าง วิธีการให้นอนอยู่ในท่าหลังตรงและงอหัวเข่าอาจจะใช้ปลายเท้าเกี่ยวที่ใต้เก้าอี้หรือเตียงซิตอัพแล้วค้างไว้ 3 วินาที ยิ่งนานมากยิ่งจะทำให้ได้ผล

2. วิดพื้น?เป็นวิธีที่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งและกระชับกล้ามเนื้อบริเวณหน้าอกและหัวไหล่ได้เป็นอย่างดี วิธีการโดยให้คว่ำตัวลงโดยให้หัวเข่าแตะที่พื้นทำแต่ละครั้งช้าๆ เมื่อหน้าอกลดลงไปจนถึงพื้นให้นับถึงสามและเมื่อยกตัวขึ้นให้นับสามเช่นกัน ค่อยๆ เพิ่มจำนวนครั้งให้มากยิ่งขึ้นในแต่ละวัน

3. ยกตัว?เป็นวิธีการทำให้รูปร่างดีและเพิ่มความแข็งแรงให้กับหัวไหล่และแขนส่วนบน วิธีการโดยหาเก้าอี้ที่ดูแข็งแรง นั่งบริเวณขอบและวางแขนไว้ด้านข้างลำดัวใช้มือยันไว้ที่โต๊ะ เหยียดขาออกไปให้มากที่สุดโดยให้ลงน้ำหนังตัวไว้ที่แขน ค่อยๆยกก้นขึ้นซึ่งก้นจะอยู่ที่ด้านหน้าของโต๊ะ แต่ให้อยู่ชิดขอบที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่อยๆ ลดส่วนก้ลงมาเท่าที่จะทำได้แล้วค้างไว้ จากนั้นค่อยๆ ยกตัวขึ้นใหม่วิธีการนี้หากนั่งทำงานอยู่ก็สามารถที่จะทำได้

4. ย่อตัว?เป็นวิธีการกระชับสะโพกและต้นขาได้อย่างดี โดยยืนแยกเท้าห่างระยะสะโพกยืนตรงใช้มือเท้าที่สะโพกหรือมือหนึ่งจับเก้าอี้เพื่อพยุงตัว ก้าวเท้าขวายาวๆ ไปข้างหน้างอเข่าและย่อตัวลงต่ำเท่าที่จะทำได้ แต่ต้องมั่นใจว่าหัวเข่าไม่ได้เลยเท้าขวาออกไป จากนั้นค้างไว้แล้วค่อยลากขากลับมาในท่าเริ่มต้น ทำซ้ำกับขาข้างซ้าย

4 ท่านี้จะได้ผลต้องปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอหากไม่สามารถทำได้ทุกวันควรทำอย่างน้อย 2 วันต่อครั้ง เป็นเวลา 5 นาทีเท่านั้น


“วิธีกระชับสัดส่วน” แบบง่ายๆ ในเวลาแป๊บเดียว!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์