จูงหนุ่มขึ้นสวรรค์ ด้วยสองมือ

การมีเซ็กซ์กับคุณน่ะวิเศษที่สุดแล้ว แต่บางทีผู้ชายก็อาจอยากลิ้มลองอะไรที่แตกต่างไปบ้างจากมือของคุณ เซ็กซ์เป็นเรื่องของศิลปะ ซึ่งการฝึกฝนให้เชี่ยวชาญอาจไม่ใช่เรื่องง่ายโดยเฉพาะในเรื่องของการใช้ “มือ” ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดามากสำหรับหนุ่มๆ (เขาฝึกกันมาตั้งแต่แตกเนื้อหนุ่ม!) แต่ถ้าสำหรับสาวๆ แล้วละก็ ขอบอกว่า…น่ากลัวมั่ก! แต่อย่าปล่อยให้ความกลัวทำให้ต้องพลาดประสบการณ์พิเศษๆ กับเขาเลย ถึงเวลาแล้วที่จะทดลองใช้มือของคุณ เพื่อจูงเขาขึ้นสวรรค์อย่างน้อยก็สักครั้งนึง หรือถ้าติดใจจะเบิ้ลสองสามสี่ห้าก็ไม่ว่ากัน เพราะของอย่างนี้ยิ่งทำยิ่งชำนาญ! ลองเอาเทคนิคจากเราไปฝึกกันได้เลย

เริ่มต้นด้วยความนุ่มนวล ท่าเบสิกที่สุดก็คือจับเจ้าหนูของเขาเอาไว้ในอุ้งมือ และค่อยๆ เคลื่อนมือขึ้นและลงช้าๆ สัมผัสผิวเนื้ออันอ่อนนุ่ม และเคล้าคลึงเขาอย่างเบาๆ เพื่อกระตุ้นความปรารถนาของเขา

อะไรๆ ก็โอ.เค. ทำมือเป็นสัญลักษณ์โอ.เค.นั่นก็คือให้นิ้วโป้งและนิ้วชี้ชนกันเป็นวงกลม และให้เขาสอดใส่เจ้าหนูเขาเข้ามาในวงกลมนี้ รูดไปมาเบาๆ แล้วเขาจะรู้ว่าอะไรๆ ก็โอ.เค. ได้

เปิดขวด ส่วนปลายของเจ้าหนูเป็นส่วนที่ไวต่อความรู้สึกมาก ใช้นิ้วโป้งเสยที่ส่วนปลายของเขาเบาๆ เหมือนกำลังพยายามจะเปิดขวด ถึงแม้จะไม่มีฝาจุกอะไรหลุดออกมา แต่รับรองว่าความปรารถนาของเขาจะทะลักหลั่งไหลออกมาไม่ได้หยุดเลย

ไข่ม้วน ในขณะที่มือหนึ่งเคล้นคลึงเจ้าหนูเขาอยู่ก็ใช้อีกมือหนึ่งลูบไล้ลูกตุ้มของเขาไปด้วย นี่เป็นแหล่งกำเนิดของทุกอย่าง ลองใช้มือกลิ้งมันไปมาเหมือนคุณกำลังกลิ้งไข่บนฝ่ามือของคุณ แค่ให้แน่ใจว่าทำอย่างเบามือนะ เพราะส่วนนี้เป็นส่วนที่บอบบางมาก แต่ผู้ชายบางคนก็อาจชอบให้ดึงมันเบาๆ ได้

เล่นเปียโน เคาะปลายนิ้วของคุณที่ด้านข้างเจ้าหนูของเขาเบาๆ ประหนึ่งว่าคุณกำลังเล่นเปียโนอยู่ แล้วคุณจะรู้สึกถึงเจ้าหนูของเขาที่ชูชันขึ้นมาต้อนรับคุณ

นวดจุดต่อเนื่อง บริเวณโดยรอบเจ้าโลกของเขาก็ไวต่อความรู้สึกเช่นกัน เพราะฉะนั้นเวลาสัมผัสเขาก็เลยไปจนถึงบริเวณรอยต่อกับก้นและต้นขาของเขาด้วย จะได้ครบเครื่อง

เปลี่ยนมุม ผู้ชายชอบความเปลี่ยนแปลง ฉะนั้นการเปลี่ยนมุมของคุณเป็นครั้งคราวจะทำให้เขารู้สึกดีขึ้น ลองเปลี่ยนมุมด้วยการนั่งลงข้างๆ นั่งบนตัวเขา หรือบางครั้งก็อาจยืนด้านหลังเขา แล้วเอื้อมมือมาประคองเขาไว้ในอุ้งมือของคุณ

ขนมปังไส้กรอก ใช้สองมือห่อเจ้าโลกของเขาเอาไว้เหมือนกับขนมปังห่อไส้กรอก ค่อยๆ เคลื่อนมือขึ้นและลงช้าๆ รับรองว่าจะได้เห็นอุณหภูมิที่ร้อนฉ่าขึ้นมา

มือประสานมือ จับมือของเขามาวางทับมือของคุณ เขาจะได้รู้สึกว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ หรือปล่อยให้เขานำทางคุณบ้าง เพื่อแสดงให้คุณเห็นว่าเขาทำอะไรกับตัวเองบ้างในแบบที่เขาชอบ ไม่มีอะไรจะทำให้เขามีความสุขได้มากไปกว่านี้แล้ว

เมื่อถึงจุดเดือด เวลาที่คุณคิดว่าเขากำลังจะไคลแม็กซ์ อย่าช้าลงหรือหยุด การออกัสซั่มของเขาอาจกินเวลาหลายวินาที ฉะนั้น ทำต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าเขาจะสงบ มันจะยิ่งเพิ่มความสุขของเขามากขึ้นด้วย


จูงหนุ่มขึ้นสวรรค์ ด้วยสองมือ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์