10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ ให้ผู้ชายแต่ละแนว


ปีๆหนึ่งผ่านไป ไวเหมือนโกหก เข้าใกล้เทศกาลปีใหม่อีกแล้ว คิดออกหรือยังว่าจะซื้ออะไรให้ หรือจะหาอะไรมาเป็นของขวัญปีใหม่กัน หากคิดไม่ออก เรามีตัวเลือกของขวัญปีใหม่ มาฝาก เผื่อจะช่วยเป็นตัวเลือกในการช่วยหาของขวัญปีใหม่ให้คุณได้บ้าง


1. Skin care 
เครื่องของบำรุงผิวสำหรับผู้ชายทั้งหลาย มีให้เลือกตั้งแต่ ราคาถูกไปจนถึงราคาแพง และมีให้เลือกมากมายหลากหลายชนิด หรือถ้าคุณไม่รู้ว่าจะเลือกของบำรุงผิวชนิดไหนให้ ก็ลองเลือกซื้อที่จัดเป็นเซ็ตไว้แล้วก็ได้ครับ บางทีราคาอาจถูกกว่า ซื้อของที่อยู่ในเซ็ตเดี่ยวๆซะอีก หรือถ้าเราไม่รู้ว่าเขาจะแพ้ หรือว่าเขาจะชอบไหม ลองชุดที่เป็นแบบขนาดพกพาให้เขาไปลองใช้ก่อนก็ได้ครับ เหมาะมากๆ จะซื้อให้กับผู้ชายที่เป็นแฟน หรือไม่ก็ผู้ชายเจ้าสำอางค์ครับ

2.น้ำหอม
หากผู้ชายที่คุณคิดว่าเป็นคนดูแลตัว เองอยู่เสมอ แต่งตัวเนี๊ยบมาทำงานทุกวัน น้ำหอม เป็นของขวัญชิ้นดีเลยครับ ไม่ว่าจะด้วยราคา หรือดีไซน์ แต่ก็ต้องสืบให้แน่ใจหน่อยนะครับว่า เขาชอบน้ำหอมกลิ่นประมาณ หากซื้อมาแล้วเป็นกลิ่นที่เขาชอบ ผู้ชายที่ได้จะมองว่าคุณใส่ใจ เขามากอยู่ทีเดียว

3. flash dive 
ไม่ได้แนะนำให้ซื้อ flash dive ที่มีขายอยู่ทั่วไปนะครับ มันดูธรรมดาไป แต่ที่จะแนะนำคือ flash dive ที่มีการดีไซน์รูปทรงแปลกๆ ซึ่งสมัยนี้ ไม่ได้มีแต่ flash dive ที่เป็นแท่งสี่เหลี่ยมยาวๆ อย่างเดียวแล้วครับ อาจจะซื้อเป็นรูปตัวการ์ตูนที่เขาชอบ รูปรถ หรือที่มีโลโก้ทีมฟุตบอลที่เขาชอบก็ได้ครับ เหมาะกับผู้ชายทุกแนว รับรองว่าเขาต้องได้ใช้อย่างแน่นอน

4. มีดพับเอนกประสงค์ 
มีดพับเอนกประสงค์ เป็นของขวัญที่เว็บไซท์ผู้ชายของเมืองนอก แนะนำกันเยอะมาก เพราะในมีดด้ามเล็กๆหนึ่งด้าม มีอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานที่หลากหลายรวมอยู่ในนั้น เหมาะกับการให้กับผู้ชายที่ดูลุยๆ และชอบท่องเที่ยว รักการผจญภัย

5. อุปกรณ์แต่งรถ 
ไม่จำเป็นต้องหาอุปกรณ์แต่งรถราคาแพงๆ หรอกครับ อาจเป็นแค่น้ำหอมในรถยนต์ หรือไม่ก็ ของที่สามารถแต่งห้องโดยสารได้ เช่นถังขยะในรถ ผ้าคลุมเบาะรถ หมอนอิงในรถ ประมาณนี้ก็พอแล้วครับ ถ้าเป็นของแต่งภายนอก ให้เจ้าตัวไปซื้อเองจะดีกว่า

6. วิตามินรวม
หากคุณคิดว่าผู้ชายคนนั้น เป็นคนทำงานหนักและขาดการดูแลตัวเอง วิตามินรวมนี่แหละครับ เหมาะมากๆ เพราะผู้รับจะได้มีสุขภาพที่ดีมากขึ้น และจะดูเหมือนว่า ผู้ให้เป็นห่วงผู้รับอยู่ไม่น้อย

7. หูฟัง 
หูฟังดีๆ เป็นของคู่กายสำหรับผู้ชายที่ชอบฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจเลยครับ ผู้ชายที่มี notebook หรือ smart phone อย่างไรก็คงต้องใช้หูฟังที่คุณซื้อให้อยู่แล้ว ถ้าได้หูฟังดีๆ การฟังเพลงของเขาคงจะมีความสุขขึ้นเยอะเลยละครับ

8. เซ็ทอุปกรณ์เครื่องมือช่าง 
ผู้ชาย อย่างไรก็ต้องมีอุปกรณ์ช่างติดรถไว้บ้างครับ เผื่อมีเหตุฉุกเฉินจะได้หยิบมาใช้ได้สะดวก และการที่ซื้อเซ็ทอุปกรณ์เครื่องมือช่างให้ก็เหมาะมากๆครับ สำหรับผู้ชายที่ดูลุยๆ ดูเป็นงานช่างอยู่บ้าง ผู้ชายเหล่านี้ ต้องได้ใช้อย่างแน่นอน

9. อุปกรณ์กีฬา เสื้อกีฬา 
หากรู้ว่าเขาชอบกีฬาประเภทไหน ก็เดินตรงเข้าไปแผนกกีฬาตามห้างได้เลยครับ แล้วเดินเลือกซื้อได้ตามสบาย ไม่ว่าจะเป็น ลูกฟุตบอล ไม้เทนนิส ไม้ตีแบต ฯลฯ แต่ผู้ชายส่วนใหญ่ ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลครับ การซื้อเสื้อฟุตบอลทีมที่เขาชอบ เบอร์ผู้เล่นที่เขาโปรด จึงเป็นเรื่องที่น่าจะถูกใจเขามากๆ

10. ของ Handmade
ของที่ทำเองจากมือผู้ให้ มีชื้นเดียวในโลก ผมว่ามันดีมากๆ เพราะแสดงถึงความตั้งใจของคนให้ แม้จะเป็นของชิ้นน้อยๆ ราคาไม่แพงก็ตาม ถ้าคุณไม่มีฝีมือด้านการประดิษฐ์เลย อาจจะทำเป็นของชิ้นน้อยๆอย่าง ส.ค.ส. ที่ส่งไปให้ด้วยความหวังดีที่เต็มเปี่ยม หรือถ้าคุณมีฝีมือขึ้นมาอีกนิด ก็อาจจะทำเป็นของใช้ต่างๆเลยก็ได้ครับ รับรองผู้ได้รับต้องดีใจแน่ๆ



10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ ให้ผู้ชายแต่ละแนว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์