ดวงรายสัปดาห์ 22-28 ธันวาคม พ.ศ.2556


ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป จวนแจจะสิ้นปีเก่า 2556 แล้ว สัปดาห์นี้ชาวราศีเมษยังหนีไม่พ้นศัตรู คู่แข่ง คู่อริ และยังผจญกับเรื่องหนี้สินอยู่ได้เสมอ โดยอาจเป็นลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ก็ได้ ระยะนี้ดวงของคุณชี้บ่งว่าเป็นชาตารวยหนี้ เป็นผู้หาเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ได้เก่ง มีทักษะในการเจรจาหยิบยืมเงินทอง ซึ่งอาจทำได้โดยตนเองไม่มีหลักฐาน (ค้ำประกัน) ใดๆ เลย ส่วนเรื่องธุรกิจการงานนั้นยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปรสักเท่าไร งานยังเกี่ยวข้องกับสัญญาต่างๆ ได้ทำงานร่วมกับคู่ครอง เพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม มีคู่ครองเป็นหุ้นส่วน และคุณเองก็ยังรักยังรับผิดชอบงานสูง มุ่งมั่นสร้างฐานะ หน้าที่การงาน และรักลูกน้องเสมอ
 
การเงิน ยังมีทางได้เงินจากการงาน ไม่มีรายจรหรือรายจ่ายใหญ่ๆ มีแต่รายจ่ายประจำ
 
ความรัก มีกรรมในเรื่องคู่ คู่ครองคู่รักมีบทบาทในการงาน คนโสดมีโอกาสพบคู่ในวงการงาน




ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป เกือบถึงระยะส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อยู่แล้ว ชาวราศีพฤษภยังมีโอกาสผลักดันตนเองให้ดีขึ้นสูงขึ้น และยังผูกพันอยู่กับความก้าวหน้า มีการติดต่อกับต่างชาติต่างประเทศ และมีโอกาสเดินทางหรือโยกย้ายที่อยู่ ที่ทำงาน ย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานได้ดังปรารถนา ส่วนเรื่องการงานยังมีโอกาสได้รับความสำเร็จ มีโชคลาภจากธุรกิจการงานอย่างยิ่งใหญ่คาดไม่ถึง แต่ก็ต้องต่อสู้ดิ้นรน อดทนอย่างสุดๆ
 
การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินอย่างต่อเนื่อง หรือได้อย่างค่อยเป็นค่อยไปแบบน้ำซึมบ่อทราย ได้เงินจากการสูญเสีย การเปลี่ยนสภาพ ค่อยทะยอยได้จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียแล้ว เช่นได้ค่าประกันของเสียหายเป็นต้น
 
ความรัก มีคู่แล้วระยะนี้ความรักของคุณที่มีต่อคู่ครองคู่รักยังคงอยู่ไม่ผันแปร หากโสดและแสวงหาคู่อาจพบคู่ในสถานบันเทิงเริงรมย์แปลกๆ หรือได้คู่มีอายุอ่อนกว่ามาก



ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะสัปดาห์ก่อนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ ชาวราศีมิถุนยังคงพัวพันอยู่กับครอบครัว (หากมีครอบครัวแล้ว) ทำอะไรชอบให้มีผู้อื่นเข้ามาร่วมด้วยช่วยกัน หรือมีการเป็นหุ้นส่วน เป็นคู่สัญญา มีหุ้นส่วนเป็นเพศตรงข้าม อย่างไรก็ตามระยะนี้คุณยังขยันหมั่นเพียรในการงาน ทำงานไม่ว่างมือ มีงานเข้าตลอดเวลา
 
การเงิน ยังสามารถปรับเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์ให้เป็นเงินได้ ได้รับผลดีในการหารายได้จากที่ดิน บ้าน และหรือจากยานพาหนะ ได้เงินจากญาติผู้ใหญ่ หรือจากผู้ใหญ่อื่นๆ
 
ความรัก มีคู่แล้วอยู่ใกล้ชิดกับคู่ครองคู่รักเสมอ ไปไหนมาไหนด้วยกันไม่ห่างหาย และคู่ครองคู่รักก็คอยเอาอกเอาใจห่วงใยคุณ ทั้งยังอยู่ในโอวาทเชื่อฟังคุณเป็นอันดี หากโสดอาจได้คู่ที่เคยมีคู่รักคู่ครองมาก่อน




ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะสัปดาห์ก่อนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2557 ชาวราศีกรกฎยังมีกิจกรรมการงานเกี่ยวกับแวดวงสังคม มีการติดต่อประสานงาน งานเกี่ยวกับการเดินทาง การทำงานร่วมกับเพื่อนฝูง คนหมู่มาก งานเพื่อส่วนรวม มีมิตรสหายคอยช่วยเหลือในเรื่องการงาน และการทำงานระยะนี้ยังต้องอาศัยข่าวสาร การติดต่อสื่อสาร เครื่องมือสื่อสารต่างๆ ส่วนตัวคุณก็ยังพัวพันกับเพื่อน กับสังคม ส่วนรวม และไม่ค่อยได้อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนสักเท่าไรนัก
 
การเงิน ยังมีรายจ่ายมาก มีผู้เบียดเบียนเงินทอง หรือมีอุบัติเหตุให้จำเป็นต้องจ่ายต้องเสียเงิน ข้าวของเครื่องใช้เครื่องประดับเสียหาย ต้องเสียเงินเพื่อซื้อหามาใหม่ ส่วนรายได้ยังมีมาจากหนี้สินหรือได้จากศัตรูคู่แข่ง
 
ความรัก แม้ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะยังมั่นคง แต่เรื่องความรักใคร่ก็ยังทำให้ทุกข์ร้อนมากกว่าเป็นสุข



ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานในช่วงก่อนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2557 ชาวราศีสิงห์ยังต้องเผชิญปัญหาสารพัดสารพัน คงจะต้องนั่งแก้ปัญหาไปเรื่อยๆ ก็ไม่เป็นไรนัก เพราะคุณแก้ปัญหาเก่งอยู่แล้ว แต่ส่วนตัวระยะนี้ควรระวังการถืออารมณ์เป็นใหญ่ ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล โดยเฉพาะความมีจิตใจและอารมณ์เร่าร้อน ซึ่งทำให้การแสดงออกและการกระทำต่างๆ ร้อนขึ้นเป็นเงาตามตัว
 
การเงิน มีรายจ่ายแปลกๆ ไม่ธรรมดา เป็นรายจ่ายอย่างรวดเร็วน่าหวาดเสียวว่าจะเกิดความหายนะตามมา ส่วนทางได้รายได้ยังคงมีมาจากการเสี่ยงต่างๆ เช่นได้ลาภจากการเสี่ยงโชค ได้ลาภลอย กำไรจากการลงทุนระยะสั้น
 
ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักยังคงเป็นเพื่อนคู่ชีวิตมิตรคู่ใจ มีสุขร่วมเสพมีทุกข์ร่วมต้านหรือช่วยดับทุกข์ คนโศดหากแสวงหาคู่มีเพื่อนช่วยติดต่อจัดให้




ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ช่วงระยะก่อนถึงส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่ 2557 เป็นช่วงที่มีเพื่อนฝูง พี่น้องสนิท คนใกล้ชิด ไปมาหาสู่ชาวราศีกันย์อยู่ตลอดเวลา มีการสังคม สมาคม พบปะสังสรรค์ไม่เว้นแต่ละวัน ชีวิตประจำวันระยะนี้แทบไม่เคยขาดการติดต่อ นอกจากนี้ ยังอาจมีการเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างยุ่งและวุ่นวาย ปรวนแปรไปมาไม่มีการหยุดนิ่ง และมีกิจกรรมการงานเกี่ยวพันกับญาติพี่น้อง กับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ บางรายของชาวราศีกันย์มีโอกาสได้ทำงานอยู่กับบ้าน มีบ้านเป็นสำนักงาน
 
การเงิน ยังมีรายจ่ายสูงมาก รายจ่ายบางรายการเป็นรายจ่ายฟุ่มเฟือย จ่ายเพราะใจป้ำช่วยคนที่เดือดร้อน ส่วนรายได้ระยะนี้ต้องเหน็ดเหนื่อยหาเงินด้วยความสามารถของตนเอง แต่ก็ยังมีทางได้เงินจากโชคลาภไม่คาดฝัน มีความคิดริเริ่มลงทุนให้การเงินใหม่งอกเงย
 
ความรัก มีคู่แล้วจำเป็นต้องถ้อยทีถ้อยอาศัย หนักนิดเบาหน่อยอภัยซึ่งกันและกัน หากโสดและแสวงหาคู่ลองมองดูในวงการงาน




ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-15 พ.ย.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป สัปดาห์ก่อนสิ้นปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ ชาวราศีตุลย์ยังคงพัวพันอยู่กับญาติพี่น้องวงศ์ตระกูล หรือไม่ก็ผูกพันอยู่กับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ อย่างไรก็ตามคุณยังเป็นผู้ที่ต้องแบกภาระสร้างตนเองสร้างฐานะให้มั่นคง และหรือต้องเป็นที่พึ่งของผู้อื่นในระยะนี้ ส่วนธุรกิจการงานนั้นที่ดีคือ มีความคิดริเริ่มในการทำงาน มีความสนใจในเรื่องลี้ลับ แก้ปัญหาลึกลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนได้อย่างคาดไม่ถึง หรือทำอะไรซิกแซกได้อย่างน่าอัศจรรย์ ที่ไม่ค่อยดีคือการงานอาจเสียหายไม่คาดฝัน โครงการหยุดชะงัก
 
การเงิน ยังมีทางได้เงินจากความเสียหาย หายนะ เช่นได้ค่าประกันของเสียหาย หรือได้เงินค่าปรับจากการชนะคดีความ ระยะนี้เก็บเงินไม่อยู่เมื่อมีเงินมักต้องใช้จ่ายอยู่เสมอ เข้ากระเป๋าซ้ายจ่ายกระเป๋าขวา
 
ความรัก มีคู่แล้วระวังปัญหาคาดไม่ถึงในชีวิตคู่ คนโสดมีโอกาสพบคู่อย่างลับๆ ไม่ธรรมดา



ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณยังมีโอกาสประสบโชคลาภมหาศาลน่าอัศจรรย์พันลึกในช่วงสัปดาห์ก่อนสิ้นปีเก่าเข้าปีใหม่นี้ ไม่ธรรมดาทั้งปริมาณ คุณภาพ และวิธีที่ได้ลาภผลนั้นๆ มา ตัวคุณเองก็ยังคิดอะไรเป็นเงินเป็นทอง คิดถึงแต่ลาภผลประโยชน์ที่จะได้รับ มุ่งหวังแสวงหาผลกำไรความสะดวกสบายมากกว่าอย่างอื่น ระวังจะกลายเป็นคนโลภในสายตาใครๆ ได้ง่าย ธุรกิจการงานระยะนี้เข้าทางกับความต้องการของคุณสุด คือมีโอกาสทำอะไรๆ เกี่ยวกับเงินทองทรัพย์สิน เช่นได้บริหารจัดการการเงินงบประมาณต่างๆ เป็นต้น
 
การเงิน การเงินเดินสะพัดรับเข้าจ่ายออกตลอดเวลา มีการตัดสินใจใช้จ่ายอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะรายจ่ายเพราะธุรกิจการงานในหน้าที่ ส่วนทางได้เงินยังได้จากการสูญเสีย ได้ทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ
 
ความรัก คนโสดยังมีโอกาสพบคู่ในหมู่เพื่อนหรือจากการแนะนำของเพื่อน มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักชอบเข้าสังคม สมาคม เข้าร่วมชุมนุม

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะสัปดาห์ก่อนช่วงส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่ 2557 นี้ ชาวราศีธนูยังมีจิตใจ อารมณ์ และอุณหภูมิในร่างกายซึ่งเร่าร้อนกว่าปกติ และยังมีโอกาสได้รับเกียรติ ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่โดดเด่นในสังคม ได้รับเครดิตความเชื่อถือศรัทธาต่างๆ ทั้งทางธุรกิจ การค้า และการงาน ส่วนเรื่องการงานระยะนี้คุณยังทะยานอยาก มีฐานะหรือภาวะที่สูงกว่าดีกว่าปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ ถ้าอยู่ในระหว่างรอการพิจารณาเลื่อนขั้นจะมีโอกาสได้รับพิจารณาให้เลื่อน แต่ขณะเดียวกันควรระวังการงานมีอุปสรรคติดขัดไว้ด้วย
 
การเงิน มีทั้งส่วนดีและไม่ดีทางการเงิน ส่วนดีคือมีโชคลาภโชคดีด้านการเงิน ธุรกิจซึ่งมีการลงทุนจะมีโอกาสประสบความสำเร็จเพราะมีผู้ช่วยเหลือ ส่วนเสียคือ ถูกเบียดเบียนเงินทอง
 
ความรัก คู่รัก คู่ครอง เพศตรงข้าม ยังเข้ามาพัวพันใกล้ชิดสนิทสนมเอาอกเอาใจสารพัด หากโสดมีโอกาสได้คู่ค่อนข้างแน่



ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-11 ก.พ.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ช่วงสัปดาห์ก่อนจะถึงวาระส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่ 2557 นี้ สำหรับชาวราศีมังกรยังมีงานทำอย่างที่ว่าไม่เคยว่างมือจากงานและธุรกิจเลย มิหนำซ้ำคุณเองก็ยังคงขยันหมั่นเพียรและรักงานสุดๆ อีกต่างหาก และด้วยความสามารถทั้งมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานอย่างเต็มร้อยนี้เองระยะนี้จึงประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้ในที่สุด
 
การเงิน ได้เงินจากธุรกิจการงานและยังอาจเกิดความเปลี่ยนแปลงทางการงานซึ่งส่งผลกระทบต่อการเงินอย่างจังได้เสมอ ดังนั้นหากทำอะไรที่เกี่ยวกับเรื่องการเงินควรระมัดระวังเป็นพิเศษอาจได้หรือเสียเงินมากก็ได้เช่นกัน
 
ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักพาไปต่างประเทศต่างถิ่น ได้เดินทางไปกับคู่บ่อยๆ หากโสดและแสวงหาคู่ครองความรักระยะนี้มีโอกาสพบคู่ครอง คู่รัก คู่กิ๊ก เป็นคนต่างถิ่นต่างแดน



ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ.-13 มี.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป สัปดาห์ซึ่งเป็นระยะก่อนสิ้นปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ ยังเป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลงวิถีการดำเนินชีวิตเพื่อความเจริญก้าวหน้าในรูปแบบใหม่ หรือมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ ที่ทำงาน เปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงาน ในทางสังคม วงการสมาคมต่างๆ ของคุณก็ยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไป เช่นอาจพาตนเองหนีจากสังคมหนึ่งไปสู่อีกสังคมหนึ่ง หรือมีการสับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ทางสังคม อย่างไรก็ตามการงานระยะนี้ยังคงเกี่ยวกับมรณกรรม ความตาย การสูญเสีย หรือเป็นงานที่ทำให้ต้องพลัดพรากจากที่อยู่จากสำนักงานไปทำไกลๆ

การเงิน ยังคงมีทางได้เงินจากโชคลาภในการเสี่ยงโชค แต่ก็เป็นรายได้จรไม่ยั่งยืน เกิดการบิดเบือนต่างๆ เชื่องช้า ผิดหวังในทางการเงิน เรื่องควรง่ายกลับทำได้ยากขึ้น
 
ความรัก คนโสดหากจะหาคู่ครอง คู่รัก หรือหาเพื่อนคู่ใจต่างเพศก็จะหาได้ง่าย ถ้ามีคู่แล้วคู่ครองคู่รักนำโชคลาภความสำเร็จมาให้

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะสัปดาห์ก่อนที่จะส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่นี้ ชาวราศีมีนยังคงเผชิญกับความเชื่องช้าอืดอาด ไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร ผจญกับความผิดหวัง บิดเบือนต่างๆ ระวังจะทำเรื่องง่ายให้ยากขึ้นโดยใช่เหตุ ทั้งในเรื่องการงานและเรื่องส่วนตัว ส่วนการงานระยะนี้ก็ยังหนีไม่พ้นอุปสรรคปัญหา มีศัตรูคู่แข่งกีดขวางขัดขวางรบกวน หรือเกิดความเบื่อเซ็งต่อการทำงานอาชีพปัจจุบัน ต้องการจะปรับเปลี่ยนให้เกิดสิ่งใหม่ๆ
 
การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือได้จากคู่ครองคู่รัก หรือได้จากหุ้นส่วน แต่ก็ต้องเหน็ดเหนื่อยบ้างจึงจะได้อย่างมากไม่ธรรมดาน่าอัศจรรย์
 
ความรัก คู่ครองคู่รัก เพศตรงข้ามยังมีบทบาทในเรื่องการงาน เช่นมอบหมายงานบางอย่างให้คุณทำ คนโสดหากหาคู่ ลองมองหาในวงการงานดูบ้างอาจหาพบได้


ดวงรายสัปดาห์ 22-28 ธันวาคม พ.ศ.2556


bangkokbiznews.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์