สิว กับ การนอนหลับ



เพื่อนๆ ให้ความสำคัญกับการนอนบ้างรึเปล่า? รู้รึเปล่า ว่าการนอนจะส่งผลต่อปัญหาสิว ถ้าหากว่าในทุกๆ เช้าตึ่นขึ้นมาแล้วรู้สึกอ่อนเพลียและไม่มีเรี่ยวแรงเลย

เพื่อให้การนอนหลับได้สนิทในทุกๆ คืน


1. ทำห้องนอนให้มืดที่สุด - ต่อไปนี้ในทุกๆ ครั้งที่เพื่อนจะเข้านอนนะ มองรอบๆ ว่าส่วนไหนของห้องมีแสงสว่าง อาจจะเป็นแสงไฟจาก คอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ หรือ แสงที่ลอดมาทางหน้าต่าง เป็นต้นนะ ถ้าหากเพื่อนๆ อยากจะนอนหลับสนิท ก่อนนอนอย่าลืมปิดไฟเหล่านี้นะ

2. ออกกำลังกายเป็นประจำ - การออกกำลังกายจะส่งผลต่อการนอน ถ้าเพื่อนๆ ยังไม่ออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน เริ่มตั้งแต่วันนี้นะ รับรองว่าเพื่อนๆ จะหลับสนิทแน่นอนเลย แล้วนอกเหนือจากการนอนแล้ว การออกกำลังกายยังช่วยในเรื่องอื่นๆ อีกด้วย เช่นทำให้ผิวสดใสเปล่งปลั่ง และช่วยให้สุขภาพดีด้วยนะ

3. ทานอาหารก่อนเข้านอนอย่างน้อย 3 ชั่วโมง - สำหรับเพื่อนๆ บางคนที่ชอบทานอาหารในตอนดึกๆ เปลี่ยนพฤติกรรมการทานโดยด่วนเลยนะ แต่ถ้าหากเลี่ยงไม่ได้ก็ควรเตือนตัวเองให้ทานแต่น้อยนะ

4. ไม่ควรทานขนมจุกจิกก่อนเข้านอน - เป็นไปได้นะที่เพื่อนๆ สามารถทานอาหารก่อนเข้านอนอย่างน้อย 3 ชั่วโมง แต่ก็ทดหิวไม่ได้ ต้องหาอะไรมาทานเล่น แนะนำให้เป็นผลไม้นะ แนะนำให้ทาน แคนตาลูป แอปเปิ้ล เพราะจะช่วยให้เพื่อนๆ หลับสบายขึ้นนะ

ครบ 4 ข้อควรปฎิบัติเพื่อให้เพื่อนๆ พักผ่อนในแต่ละวันได้อย่างเพียงพอ ซึ่งจะส่งผลให้ สุขภาพกายและสุขภาพผิวของเพื่อนๆ สดใสขึ้นได้นะ ลองนำเอาวิธีนี้ไปใช้ทุกๆ วันนะ รับรองเพื่อนๆ จะสวยจะหล่อหน้าใสมั่นใจแน่นอน


ขอบคุณ : postjung


สิว กับ การนอนหลับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์