เคล็ดลับผิวสวยสุขภาพดี จนคุณก็รู้สึกได้


เคล็ดลับผิวสวยสุขภาพดี "จนคุณก็รู้สึกได้" เคล็ดลับผิวสวยสุขภาพดีที่คุณผู้หญิงไม่ควรพลาด คุณผู้หญิงทั้งหลายไม่มีใครที่จะปฏิเสธถึงการมีสุขภาพผิวที่ดีและทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการบำรุงผิวก็มีเยอะแยะมากมาย และผู้หญิงอย่างเราๆ ก็ไม่พลาดที่จะลองซะด้วยสิ

วันนี้เราจึงได้นำเอา เคล็ดลับผิวสวยสุขภาพดี มาให้คุณสาวๆ ทั้งหลายได้ทดลองกันดูบ้างค่ะ สำหรับ เคล็ดลับผิวสวยสุขภาพดี เป็นวิธีง่ายๆ และคุณก็สามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน แถมยังไม่ต้องเสียตังค์แพงๆ เพื่อเข้าสปาเพียงแค่ครั้งเดียว เพราะว่า เคล็ดลับผิวสวยสุขภาพดี นี้คุณจะสามารถทำได้บ่อยขนาดไหนก็ไม่เป็นอันตรายและยังประหยัดอีกด้วย ว่าแล้วเราก็เข้าไปทำตามเคล็ดลับเพื่อผิวสวยกับเคล็ดลับผิวสวยสุขภาพดีกันเลยดีกว่านะค่ะ รับรองว่าเคล็ดลับดีๆ แบบนี้จะช่วยทำให้คุณมีผิวที่สวยสุขภาพดีสมดั่งใจได้อย่างแน่นอนค่ะแล้วการมีผิวสวยจะไม่ใช่เพียงความฝันของคุณอีกต่อไปค่ะ


9 เคล็ดลับผิวสวยสุขภาพดี


1. ให้ผิวอิ่มน้ำ

ทราบหรือไม่คะว่าผิวมีโอกาสสูญเสียความชุ่มชื้นได้ตลอดเวลาถึงแม้ว่าคุณจะชะโลมด้วยมอยส์เจอไรเซอร์มากแค่ไหนแล้วก็ตาม แต่ให้รู้ไว้เถอะค่ะว่ายังไม่เพียงพอหรอกดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มระดับความชุ่มชื้นแก่ผิวยิ่งขึ้นจึงควรดื่มน้ำสะอาดให้ได้วันละประมาณ 1-2 ลิตรเป็นอย่างน้อย

2. ขยับแข้ง ขยับขา

อย่าคิดว่าการออกกำลังกายเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก ดังนั้นจงลุกขึ้นมาว่ายน้ำ วิ่ง เต้น แอโรบิค หรือทำกิจกรรมอะไรก็ได้ที่คุณชื่นชอบกันดีกว่า เพราะการออกกำลังกายนอกจากจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตแล้วยังทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งและสดใสได้อีกด้วย

3. ให้อาหารผิว

ให้ผิวของคุณได้รับประโยชน์จากวิตามินบ้างด้วยการรับประทานผักใบเขียว สลัด และผลไม้ ทุกวัน

4. หลีกเลี่ยงการสัมผัส

คุณทราบเคล็ดลับการดูแลผิวแล้วใช่ไหมคะ ถ้าใช่ก็คงจะทราบดีว่ามือของเรานั้นไม่ได้สะอาดอย่างที่คิด การที่ใช้มือลูบหรือจับใบหน้าทั้งตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตามโดยที่ยังไม่ได้ล้างมือให้สะอาดเสียก่อนนั้นมีโอกาสที่ผิวของคุณจะสัมผัสกับเชื้อโรคที่ติดอยู่กับมือหรือเล็บได้


5. พักผ่อนผิว

ผิวคุณจะไม่สดใสและดูหดหู่ยิ่งขึ้นถ้าไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างดีในยามหลับ ทางที่ดีที่สุดคือ ควรพักผ่อนให้เพียงพอวันละ 8 ชั่วโมง เพื่อที่ตื่นมาแล้วคุณจะได้พบกับใบหน้าที่ดูอิ่มเอิบและเปล่งปลั่งขึ้น

6. ผิวใส

แม้นางแบบชั้นแนวหน้ายังไม่กล้าปล่อยให้ผิวของตัวเองต้องตกอยู่ภายใต้เมคอัพที่หนาเตอะได้ทั้งวันเลย คุณก็เช่นกันนะคะควรเช็ดและล้างเครื่องสำอางที่แต่งมาทั้งวันออกให้หมดเพื่อป้องกันสิ่งที่อาจจะตกค้างอยู่บนผิวซึ่งอาจก่อให้เกิดสิวได้

7. เผชิญความจริง

อย่าลืมว่าผิวหน้าของคุณช่างแสนละเอียดอ่อนเมื่อเทียบกับผิวกาย ดังนั้นการเลือกใช้โลชั่นทาผิวที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์จึงต้องมีความละเอียดอ่อนไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองตามไปด้วย

8. ทรีทเม้นท์ผิว

เซลล์ผิวที่ตายแล้วจะทำให้ผิวของคุณดูหมองคล้ำ ดังนั้นลองทำทรีทเม้นท์เพื่อผลัดเซลล์ผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อช่วยให้ผิวขาวขึ้นและเปล่งประกายสดใสยิ่งขึ้น

9. ตามใจผิว

ผิวของคุณต้องทำงานหนักเพื่อปกป้องคุณจากเชื้อโรคหรือสิ่งสกปรกที่คอยรบกวนอยู่เสมอ ดังนั้นจึงควรให้การดูแลและเอาใจใส่ผิวให้มากขึ้นโดยการทาครีมที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณทุกวัน ผิวดีๆจะได้อยู่กับคุณนานๆ ยังไงล่ะคะ

เคล็ดลับผิวสวยสุขภาพดี จนคุณก็รู้สึกได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์