เปลี่ยนจากผู้ตาม มาเป็นผู้นำ (ในห้องนอน) ได้แล้วเธอ!

เรื่องเก่าๆ ก็คือ วันที่ผู้หญิงเฝ้ารอให้ฝ่ายชายเป็นผู้นำโดยไม่เคยปริปากถึงความปรารถนาของตัวเอง แต่ถ้าคุณต้องการ มันถึงเวลาที่คุณจะเรียกร้องมันได้แล้ว! อย่าเล่นบทสาวไร้เดียงสาผู้น่าเบื่อบนเตียง และมาลองเป็นแมวสาวยั่วสวาทที่หนุ่มของคุณไม่อาจปฏิเสธได้!

 เรียกร้อง
ถ้าคุณอยากมีเซ็กซ์ก็อย่ารอให้เขาเข้ามานัวเนียและเอาใจคุณ ถ้าคุณต้องการอะไรก็ต้องออกปากเรียกร้องสิ่งนั้นเองบ้าง เขายังไม่เคยรอเลยเวลาเขาอยากได้คุณ แล้วทำไมคุณจะต้องรอด้วยเล่า

 อยู่ข้างบน
งดใช้ท่ามิชชันนารีหรือท่าด็อกกี้ แล้วก็ปีนขึ้นไปอยู่ข้างบนซะ ผู้ชายเห็นว่าท่านี้แสนจะเร่าร้อน แถมคุณยังจะได้เป็นคนเลือกจังหวะลีลาและควบคุมการเคลื่อนไหวได้เองตามต้องการอีกด้วย

 ทำให้เขาประหลาดใจ
ก่อนที่เขาจะขอให้คุณช่วย ทำไมไม่ลงไปยังพื้นที่ใต้เข็มขัดของเขาซะเองโดยที่เขาไม่ต้องเอ่ยปากแม้แต่คำเดียวล่ะ? เขาจะต้องชอบที่คุณทำแบบนี้ และจะอยากทำแบบเดียวกันกับคุณด้วย คุณสามารถปลุกให้เขาตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยลีลาแสนเซอร์ไพรส์นี้ ที่รับรองว่าเขาจะไม่บ่นเลยที่ถูกปลุกขึ้นมา

 ปิดตาเขา
ผลักเขาลงบนเตียงและใช้ผ้าผูกตาเขา คุณอาจมัดมือเขาหลวมด้วยก็ได้ ในขณะที่คุณปู้ยี้ปู้ยำเขา การที่คุณรู้สึกว่าเขาไม่เห็นคุณจะทำให้คุณกล้ามากขึ้น และสำหรับเขา การถูกทรมานหน่อยๆแบบนี้ก็เร้าใจสุดๆ

 บอกเขาว่าคุณต้องการอะไร
ยอมรับเถอะว่าเราต่างก็มีความปรารถนาที่ระอุกรุ่นอยู่ภายในใจ มีความฝันและจินตนาการวาบหวิวที่ไม่เคยกล้าเอ่ยปากออกมาลองบอกเล่าให้เขาฟังถึงความฝันสุดหื่นของคุณที่คุณอยากทำกับเขาหรืออยากให้เขาทำกับคุณ และให้แน่ใจว่าหลังจากนั้นแล้วคุณจะได้ช่วยกันเติมเต็มความฝันของคุณด้วยกัน

 อาบน้ำกับเขา
ในขณะที่เขากำลังอาบน้ำฝักบัวเพื่อเตรียมตัวไปทำงาน ลองย่องเข้าไปหาเขาในห้องน้ำ และชวนเขาเล่นจ้ำจี้กันแบบด่วนๆ ก่อนไปทำงาน ใครจะไม่อยากเริ่มต้นวันใหม่ด้วยเซ็กซ์อันแสนซาบซ่าและเร่าร้อนอย่างนี้รับรองว่าคุณเสียเวลาไม่นาน แต่ผลที่ได้เกินคุ้ม!

 พูดจาลามก
ปกติผู้หญิงมักจะอายที่จะพูดจาทะลึ่งๆ หรือใช้ศัพท์แสงในเรื่องเซ็กซ์ที่ถือกันว่าหยาบคายกับผู้ชายทั้งที่เป็นวิธีการปลุกเร้าอารมณ์ผู้ชายอย่างได้ผล คุณอาจเริ่มจากการเขียนมันลงในอีเมล์ถึงเขา หรือส่งเป็นเมสเสจเพื่อปลุกเร้าเขาแล้วค่อยๆ เริ่มจากบางคำที่ไม่แรงมากถ้าคุณได้เห็นความฮึกเหิมของเขายามที่คุณใช้ถ้อยคำเหล่านี้ คุณจะอยากหัดพูดมันให้บ่อยขึ้น ขอเหอะ! นี่มันบนเตียงนะ ไม่ใช่ห้องเรียนมารยาทซะเมื่อไหร่ไม่มีใครได้ยินคุณหรอก–นอกจากเขา

 เปลี่ยนท่าทุกเวลาที่อยากเปลี่ยน
ระหว่างมีเซ็กซ์ถ้ารู้สึกอยากเป็นถ้าก็เปลี่ยนเลยไม่ต้องถามเขาหรอกว่าชอบหรือเปล่า แค่ถามตัวเองว่าคุณชอบมันหรือเปล่ามันไม่มีอันตรายอะไรหรอกกับการทำตัวเป็นคนก้าวร้าวซะบ้าง

ในเรื่องบนเตียงผู้ชายจะเห็นว่าเรื่องบนเตียงผู้ชายจะเห็นว่าเซ็กซ์มีมากกว่าและเขาก็จะยิ่งพยายามคิดหาให้ได้ว่าอะไรที่จะทำให้คุณพึงพอใจมากขึ้น

 นำทางเขา
ขณะที่กำลังดูทีวีอยู่ด้วยกัน หรือช่วยกันทำงานบ้านอยู่วางทุกอย่างในมือลง แล้วจับมือเขา กระซิบข้างหูว่า “ฉันต้องการคุณเดี๋ยวนี้เลย!” แล้วก็จูงมือเขาไปยังห้องนอน


เปลี่ยนจากผู้ตาม มาเป็นผู้นำ (ในห้องนอน) ได้แล้วเธอ!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์