ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2556 - 5 มกราคม 2557

ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2556 - 5 มกราคม 2557

ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นช่วงที่จะเริ่มพบเจอกับความท้าทายใหม่ๆรวมถึงปัญหารูปเเบใหม่ที่รอให้คุณจัดการอยู่ เเน่นอนว่าความสามารถของคุณสามารถผ่านอุปสรรคต่างๆเหล่านี้ไปได้ไม่ยากนัก ถึงอาจยังไม่มีข่าวดีที่คุณคาดหวังไว้เข้ามาเเต่โอกาสดีๆที่คุณรอคอยยังไงต้องเข้ามาอย่างเเน่นอน
- เรื่องการเงินในช่วงนี้เริ่มมีโอกาสรับทรัพย์เพิ่มเติมเข้ามามากขึ้น นอกจากงานประจำเเล้วอาจเริ่มมีคนใกล้ตัวบางคนเริ่มติดต่อขอพึ่งความสามารถของคุณเเละเเน่นอนว่ามีสินตอบเเทนคุณตามมาเเน่นอน
- เรื่องความรักสำหรับคนที่โสดอยู่สัปดาห์ปีใหม่นี้มีข่าวดีเข้ามาหาคุณบ้างเเล้วเพราะในสัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่น่าสนใจจากการออกไปเที่ยวหรือสังสรรค์กับเพื่อนนอกสถานที่ ถ้ามีโอกาสพักผ่อนเเล้วก็ลองออกไปพักผ่อนดูบ้างอาจได้โชคสองชั้นพบคนที่ถูกใจก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่เเล้วช่วงนี้ความรักราบรื่นดีไม่มีปัญหาต้องเตือน
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้เเม้จะขึ้นปีใหม่เเล้วก็อย่าชะล่าใจเพราะตั้งเเต่สัปดาห์นี้ไปการเปลี่ยนเเปลงในเรื่องงานจะเกิดขึ้นซึ่งไม่ได้มีเเต่เรื่องดีเสมอไป เตรียมพร้อมรับมือกับปัญหาที่จะมาจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้ชายไว้ให้ดีเเละที่สำคัญไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอย่าให้อารมณ์คุณขึ้นนำเหตุผลเป็นอันขาด
- เรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้ยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงที่คุณหวังไว้เท่าไหร่นัก เเต่ถ้าคุณมีปัญหาการเงินที่เกิดขึ้นในก่อนหน้านี้ปัญหาต่างๆจะเริ่มค่อยๆคลี่คลายลงไปบ้างเเล้ว อดทนรอกับข่าวดีอีกนิดเพราะดวงการเงินคุณมีโอกาสดีขึ้นเเน่นอน
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสพบเจอเรื่องให้ประหลาดใจอย่างมากเพราะในสัปดาห์นี้นอกจากจะมีโอกาสเจอคนที่สะดุดตาคุณเเล้ว คนที่คุณเจอนั้นก็อาจสะดุดตาคุณด้วยเช่นกัน ทำใจให้กล้าอีกนิดเเล้วรับรองคุณจะได้คนให้ดูใจในสัปดาห์นี้เเน่นอน ส่วนคนที่มีคู่อยู่เเล้วนั้นมีโอกาสรับของมีค่าจากคนที่คุณคบหาอยู่
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะเริ่มได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ตัวที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับคุณ นอกจากนี้ในสัปดาห์ใหม่นี้จะมีข่าวดีเข้ามาซึ่งจะมีผลกับตัวคุณอย่างมากโดยที่ข่าวนี้อาจมาอย่างกระทันหันโดยที่คุณคาดไม่ถึง
- การเงินในช่วงสัปดาห์นี้เริ่มมีโอกาสได้รับทรัพย์ถึงเเม้จะยังไม่ใช่ทรัพย์ก้อนใหญ่อะไรนักเเต่ก็มีโอกาสที่จะเก็บออมเงินได้เพิ่มมากขึ้น รวมถึงการจัดการรายจ่ายต่างๆก็จะเริ่มคล่องตัวขึ้นอีกด้วย
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถึงจะขึ้นปีใหม่เเต่ก็ยังต้องอดใจรอข่าวดีเรื่องรักไปก่อนเนื่องจากสถาการณ์บางอย่างที่อาจไม่เอื้ออำนวยให้คุณได้เจอโอกาสดีๆในเรื่องรัก เเละถึงเเม้ช่วงนี้คุณจะถูกใจใครเเล้วก็ตามเเต่กว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์กันได้นั้นก็อาจต้องใช้เวลาอีกมากทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่อยู่เเล้วนั้นช่วงนี้ระวังปัญหาเก่าๆจะยังคงตามรังควาญชีวิตคู่ของคุณต่อ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นเรื่องดีๆสำหรับปีใหม่ได้มากทีเดียว เเละในช่วงนี้การทำงานของคุณจะทำให้คุณได้พบเจอกับสังคมใหม่ๆที่ดีกับคุณเเละบางคนเเม้เจอกันเพียงครั้งเเรกก็สามารถถูกชะตากับคุณเเละพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณได้ทันที
- เรื่องเงินในช่วงสัปดาห์นี้มีเเนวโน้มได้รับข่าวดีเรื่องเงินจากคนสนิทที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน นอกจากนี้เเนวโน้มค่าใช้จ่ายก็จะเริ่มลดน้อยลงทำให้ช่วงนี้มีโอกาสออมเงินได้อย่างมากเเน่นอน
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถ้าจะเริ่มจริงจังเรื่องความรักคงต้องอดทนเเละเต้มที่กับเรื่องความรักให้ตลอดเพราะในช่วงนี้ถึงจะมีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจเเต่จังหวะที่เจออาจมีอุปสรรคเเละปัญหาเล็กๆน้อยๆอยู่บ้าง เเต่ถ้าคุณเต็มที่ไม่ยอมเเพ้ก็มีโอกาสสมหวังได้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่เเล้วนั้นช่วงนี้อาจมีเรื่องต้องช่วยกันตัดสินใจเเละเเก้ปัญหาด้วยกัน
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***

ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้เริ่มต้นปีใหม่ก็ต้องเริ่มจัดการกับหน้าที่ต่างๆที่เข้ามาหาคุณตลอดทั้งสัปดาห์ เเต่ถึงจะเป็นช่วงที่วุ่นวายเเต่เมื่อคุณวางเเผนจัดการปัญหาอย่างเป็นระบบสุดท้ายเเล้วในสัปดาห์นี้คุณจะได้เห็นช่องทางโอกาสดีๆที่รออยู่
- การเงินในช่วงสัปดาห์นี้อาจยังไม่ค่อยมีการเปลี่ยนเเปลงที่ต่างไปจากเดิมเท่าไหร่นัก เเต่ว่าการเงินในช่วงสัปดาห์นี้ก็ยังไม่มีเรื่องค่าใช้จ่ายเข้ามาเพิ่มเติมเช่นกัน ดังนั้นช่วงนี้ก็ค่อยๆวางเเผนจัดการเรื่องเงินต่อไปไม่ต้องรีบร้อน
- ความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้เริ่มมีข่าวดีเข้ามาเเล้ว เเละยิ่งใครที่กำลังศึกษาดุใจอยู่นั้นจะมีโอกาสดีๆที่ทำให้คุณได้สานสัมพันธ์จริงจังกันเเล้ว สำคัญคือไม่จำเป็นต้องรีบร้อนหรือทำอะไรเป็นพิเศษรอดูจังหวะที่เหมาะสมก็พอครับ ส่วนคนที่มีคู่อยู่เเล้วช่วงนี้ความรักเริ่มต้นปีก็เริ่มด้วยความรักที่หวานชื่นไม่มีปัญหาต่างๆให้ห่วงเเน่นอน
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้อาจยังไม่ใช่สัปดาห์ที่ดีกับงานของคุณเท่าไหร่นัก เเละในช่วงนี้นั้นอาจยังไม่เหมาะนักถ้าคุณคิดจะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ อดใจรอให้ผ่านพ้นช่วงที่วุ่นวายนี้ไปก่อนเเล้วค่อยวางเเผนกันในอนาคตอย่ารีบร้อนจะดีกว่า
- การเงินในช่วงสัปดาห์นี้ถึงจะขึ้นปีใหม่เเล้วเเต่ปัญหารายจ่ายก็ยังเข้ามาทักทายคุณในสัปดาห์นี้อยู่ เเละในสัปดาห์นี้รายจ่ายอาจมีเข้ามาต่อเนื่อง ดังนั้นช่วงนี้ถ้าคิดจะใช้ตามใจตัวเองก็ต้องเช็คเงินในกระเป๋าคุณให้ดี
- ความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถึงเเม้จะยังไม่ดวงถึงขั้นสมหวังในเรื่องรัก เเต่ความรักของคุณหลังจากนี้จะเริ่มเป็นไปในทางที่ดีขึ้นเเละในสัปดาห์มีโอกาสจะได้รับความช่วยเหลือเล็กน้อยจากคนที่มีอายุมากกว่าคุณ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ความรักยังราบรื่นเป็นปกติดี
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้จะเริ่มได้รับความช่วยจากคนใหม่ๆที่คุณไม่เคยได้รับความช่วยเหลือมาก่อน เเละบางคนที่มาช่วยคุณนั้นอาจเป็นคนที่คุณเองก็คาดไม่ถึงด้วยก็ได้ ในช่วงนี้ลองเปิดใจคุยกับคนอื่นบ้างเเล้วคุณอาจนึกไม่ถึงว่าบางคนจะเป้นมิตรที่ดีกับคุณในอนาคต
- เรื่องเงินในช่วงสัปดาห์นี้ยังไม่ค่อยมีข่าวดีเท่าไหร่นัก เเละซ้ำร้ายในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะต้องเจอกับรายจ่ายหนักๆที่เพิ่มมากขึ้นอย่างกระทันหัน ช่วงนี้จะใช้จ่ายอะไรก็ต้องใจเย็นๆไว้ก่อนครับ
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้เริ่มมีข่าวดีเข้ามาหาคุณบ้างเเล้ว เเละนอกจากนี้คุณมีโอกาสเจอคนที่น่าสนใจจากคนที่คุณไม่เคยพบเจอมาก่อนรวมถึงการเดินทางไปนอกสถานที่ในช่วงสัปดาห์นี้อาจทำให้คุณได้เจอคนที่น่าสนใจด้วยก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้มีโอกาสได้เจอข่าวดีบางอย่างจากคนรักของคุณ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ถือว่าเปนช่วงที่ปัญหาความวุ่นวายต่างๆค่อยๆลดน้อยลงไป เเละในช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่คุณจะได้พักผ่อนจากความเครียดต่างๆ เเเต่ว่าถ้าคาดหวังกับการเปลี่ยนเเปลงหรือข่าวดีนั้นอาจต้องอดใจรอไปก่อน
- การเงินในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสได้รับข่าวทางการเงินจากคนรู้จักที่ไม่ได้พบเจอกันนาน รวมถึงญาติผู้ใหญ่ที่คุณอาจไม่ได้พบเจอบ่อยครั้งก็มีโอากสนำข่าวดีเกี่ยวกับการเงินมาให้คุณเเละครอบครัวด้วยก็ได้
- เรื่องความรักสำหรับชคนโสดช่วงนี้จังหวะเรื่องรักยังไม่ค่อยลงตัวดีเท่าไหร่นักเเละควรระวังคนที่คุณพบเจอบ่อยๆอาจกลายเป็นศัตรูหัวใจซะเอง อย่าไว้ใจเเละคาดหวังความช่วยเหลือเรื่องรักจากใครมากนักจะดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่อยู่เเล้วระวังคนรักของคุณจะสร้างปัญหาจุกจิกให้คุณต้องเข้าไปช่วยเหลือเเก้ไข
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***

ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้อาจยังไม่ค่อยมีโอกาสพบเจอข่าวดีมากเท่าไหร่นัก เเต่ว่าสถาการณ์รอบตัวคุณช่วงนี้ก็ถือว่าค่อนข้างนิ่งไม่ค่อยเจอกับปัญหาหนักๆมารบกวนมากขึ้นเท่าไหร่เช่นกัน เเต่ควรทำใจอีกเรื่องหนึ่งคือถ้าคิดจะติดต่อหรือขอความช่วยเหลือเรื่องงานจากใครอาจไม่ได้รับความช่วยเหลือเท่าที่ควรนัก
- เรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสเจอข่าวดีเข้ามาบ้างเเล้ว เเต่อาจยังไม่ได้รับทรัพย์ที่ใหญ่โตเท่าไหร่ยังคงเป็นเเบบเล้กน้อยมากกว่า เเต่ว่าในสัปดาห์ก็ยังต้องเจอกับรายจ่ายหนักๆที่เข้ามาอยู่บ้างดังนั้นคิดจะใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ก็ต้องดูสถาการณ์รอบตัวไว้บ้าง
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังไม่มีเหตุการณืที่น่าสนใจเข้ามาเท่าไหร่นัก เเต่ว่าในสัปดาห์นี้อาจมีคนบางคนที่เริ่มให้ความสนใจคุณอยู่เเต่ยังไม่มีโอกาสหรือไม่กล้าเเสดงความรู้สึกกับคุณมากนัก ดังนั้นช่วงนี้ความรักใจเย็นไปก่อนครับไม่ต้องรีบร้อนอะไร ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ผู้ใหญ่ของทางคนรักของคุณจะนำโชคดีบางอย่างมาให้คุณเเละคนรัก
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้อาจต้องทำใจกับบางเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นเเละไม่เป็นอย่างที่ใจคุณหวังเท่าไหร่นัก เเต่อย่าท้อจนเกินไปเพราะเเม้สัปดาห์นี้จะยังไม่ใช่สัปดาห์ของคุณเเต่โอกาสดีๆที่รอคุณอยู่นั้นยังมีโอกาสได้รับอยู่ เพียงเเต่คุณต้องอดใจเเละอดทนผ่านสถาการณ์ที่ติดขัดเหล่านี้ไปให้ได้
- การเงินในช่วงสัปดาห์นี้ควรระมัดระวังคนรอบตัวไว้บ้าง โดยเฉพาะคนที่กำลังประสบปัญหาการเงินเเละอยู่ใกล้ตัวคุณเเม้ว่าคนนั้นไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้คุณ เเต่ถ้าคุณคิดจะไปช่วยเหลือก็ควรจะเช็คเรื่องราวให้ดีก่อนเพื่อความปลอดภัย
- ความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจมีเรื่องให้คิดอยู่มากเเละช่วงนี้คุณอาจได้เจอคนที่น่าสนใจเข้ามามากกว่าหนึ่งคนเเละอาจมาในเวลาใกล้เคียงกันจนคุณอาจถึงขั้นลังเลว่าจะให้ความสนใจกับใครดีแต่ขอเตือนว่าอย่าคิดจับปลาสองมือจะดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่นั้นคนรักของคุณจะเริ่มมีข่าวดีบางอย่างมามอบให้เเก่คุณ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้จะเริ่มมีการเปลี่ยนเเปลงที่คุณเลือกด้วยตัวเองเข้ามาในสัปดาห์นี้ เเต่ถึงเเม้จะมีทางเลือกเริ่มเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องเเต่สุดท้ายคุณเองสามารถเลือกได้เพียงเเค่หนึ่งโอกาสเท่านั้น อย่าลังเลเเละใช้เวลากับการตัดสินจนนานไปเพราะทุกโอกาสอาจไม่ได้รอคุณเสมอไป
- การเงินในช่วงสัปดาห์นี้ยังมีทีท่าว่าจะมีข่าวดีเข้ามาเท่าไหร่นัก รวมถึงคุณอาจต้องกลับไปเหนื่อยใจกับปัญหาการเงินเก่าๆที่เข้ามาคุณอีกครั้ง เเละในช่วงนี้ถ้าคิดจะนำเงินไปลงทุนทำอะไรต่อตามเเต่ก็ควรพิจารณาให้ดีก่อน
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้นั้นยังมีอุปสรรคมาขัดขวางคุณอยู่เป็นระยะๆ เเละปัญหาส่วนตัวของคุณนั้นจะเป็นปัญหาหลักที่ทำให้ความรักของคุณไม่เจอกับโอกาสดีๆในสัปดาห์นี้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่เเล้วนั้นระวังปัญหากระทันหันบางอย่างจะเข้ามาสร้างปัญหาให้กับชีวิตคู่ของคุณ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***

ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ควรระวังคนรอบๆตัวจะเริ่มทยอยเข้ามานำปัญหาส่วนตัวของพวกเขามาให้คุณช่วยจัดการเเก้ไข รวมถึงในสัปดาห์นี้คงยังไม่ใช่เรื่องดีนักถ้าคิดจะไปร่วมลงทุนกับใครเพราะสถาการณ์บางอย่างที่จะทำให้คนที่อยู่รอบตัวคุณไม่สามารถมาช่วยเหลืออะไรคุณได้มากนัก
- การเงินในช่วงสัปดาห์นี้จะเริ่มมีข่าวดีเข้ามามากกว่าหนึ่งครั้งในสัปดาห์นี้ รวมถึงเเม้เเต่คนสนิทรอบตัวคุณหลายๆคนก็อาจช่วยให้คุณเจอโชคลาภเล็กๆน้อยๆด้วยก็ได้
- ความรักในช่วงสัปดาห์นี้สำหรับคนโสดมีเเนวโน้มที่เริ่มดีขึ้นรวมถึงมีโอกาสที่จะได้พบเจอกับคนใหม่ๆที่คู่ควรกับคุณเข้ามาให้คุณได้ศึกษาดูใจ เเละโอกาสที่ได้เจอกันนั้นอาจเกี่ยวข้องกับเรื่องงานด้วยก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่เเล้วนั้นคนใกล้ตัวของคนรักคุณบางคนจะนำข่าวดีเข้ามาสู่คุณเเละคนรัก
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2556 - 5 มกราคม 2557

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์