เทคนิคเชื่อมสัมพันธ์ ให้คุณสนุกได้ทุกปาร์ตี้

Hello..เข้าสู่ Season ของการปาร์ตี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงแล้ว สำหรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองก้าวสู่ปีใหม่ ในปี 2014 สาวๆหลายคงจะไม่พลาดกับการถูกเชิญชวนให้ไปเฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความสนุกนี้ แต่ในบางครั้งงานที่คุณไป อาจจะทำให้คุณรู้สึกเซ็งได้ เพราะไม่รู้จักใครเลย นอกจากเพื่อนที่ชวนไป จะทำไงดีละ จะมัวเกาะติดเพื่อนแจเลย ก็คงจะดูเป็น “เด็ก” ไปไหม เอาล่ะ!! เรามาลองดูวิธีเชื่อมความสัมพันธ์ในงานปารตี้ที่คุณไม่คุ้นเคยดูสิ บางทีคุณอาจจะรู้จักเพื่อนหรือหนุ่มๆมากขึ้นก็ได้

1. สร้าง Connection

วิธีสร้าง Connection แบบพื้นๆ หลังจากเข้าไปในงาน ลองให้เพื่อนของคุณ แนะนำคนที่รู้จักของเธอในงานให้คุณสิ เป็นการสร้างความสัมพันธ์แบบเป็นทอดๆ เพื่อที่ตอนที่เพื่อนของคุณหันไปทักทายกับกลุ่มอื่นๆ คุณจะได้ไม่ต้องยืนกร่อยอยู่คนเดียว แต่ก็ควรจะให้เพื่อนแนะนำคนที่สามารถจะเข้ากับคุณได้นะ

2. ส่องหาคนถูกใจ

แผนสำรองต่อไป คุณจะคิดว่าคุณที่เพื่อนแนะนำให้ยังไม่ถูกคอกัน ลองมองไปรอบๆ  มีใครพอที่คุณจะปิ๊งปั๊ง ส่งสายแสดงความเป็นมิตร และเข้าไปคุยกับเขาคนนั้น โดยเลือกประเด็นที่จะสนทนาแบบมีเป็นมิตรแต่มีชั้นเชิง เช่น พูดถึงสูทตัวเก๋ของเขา หรือ ชุดปารตี้เริ่ดๆของเธอ ไม่แน่นะ คุณอาจจะ Click กันก็ได้

3. แอบหาแนวร่วม

คุณอาจจะรู้สึกว่ากำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก  ลองใช้วิธีนี้หาผู้ร่วมชะตาเดียวกันกับคุณ คุณสามารถพูดบ่นเล็กๆ น้อยๆ เช่น เรื่องการยืนบนส้นสูงนานๆ จนเมื่อย สาวๆข้างคุณ อาจจะหันมาเห็นด้วยก็เป็นได้

4. คนจริงใจ อยู่ไหนนะ

คนอีกกลุ่มที่คุณควรจะเข้าไปตีซี้ น่าจะเป็นเพื่อนที่หน้าตาดูไม่เป็นพิษเป็นภัย ซื่อๆ ใสๆ ลองเข้าไปเนียนๆ ยิ้มหวานๆ ชวนคุยกันไป อาจจะถามว่ารู้จักใครในงานหรือเปล่า? บางทีคุณอาจจะได้เพื่อนใหม่อีกคน

5. เข้าคิวห้องน้ำ

มองๆ ไป มองมา อาจจะยังไม่เจอใคร เพราะดูจอแจวุ่นวายไปหมด เดินไปที่ห้องน้ำสิ ใครๆก็ต้องไปห้องน้ำ ไปเข้าคิวต่อแถวกัน ลองส่งสายตาทักทายไป  พร้อมชวนคุยไป แค่นี้ก็เพิ่มเพื่อนให้คุณได้แล้วว


เทคนิคเชื่อมสัมพันธ์ ให้คุณสนุกได้ทุกปาร์ตี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์