ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานปี 2557 ราศีมังกร


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานปี 2557 คนราศีมังกร

( คนเกิดระหว่าง วันที่ 22 ธ.ค.-20 ม.ค. )




ปี 2557 ชีวิตโดยภาพรวม ครึ่งปีแรก ต้องประคับประคอง ในทุกเรื่อง การงาน การเงิน ความรักผลงานไม่เป็นที่ประจักร เท่าที่ควร วุ่นวายกับตัวเองและงาน มีโอกาสเปลี่ยนงานสูงมาก ถ้าไม่อยากเปลี่ยนงานขอให้อดทน และทำความเข้าใจกับปัญหาให้ได้ เจ้านายผู้ใหญ่ในงานอาจมองลบ เพื่อนตีจากขาดความร่วมมือ แต่ครึ่งปีหลังเหมือนปลาได้น้ำ ชีวิตเริ่มสดใส ผู้ใหญ่ให้โอกาส คิดการใหญ่ได้สำเร็จ เพศตรงข้ามให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ทำการใด ๆ สำเร็จยิ่ง แต่เพื่อความมั่นใจขอให้คิดจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ถึงจะดีแน่นอนร้อยเปอร์เซ็น

การจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานสำหรับท่านที่เกิด ราศีมังกร เป็นบุคคล สำคัญ ที่จะต้องคำนึ่งถึงปัจจัยสำคัญต่าง ๆ ที่ส่งผลโดยทางตรงและทางอ้อม พอสังเขป เพื่อให้งานเจริญก้าวหน้า เจ้านายรักและไว้วางใจ

ฮวงจุ้ย หัวใจ สำคัญในการจัดฮวงจุ้ย ต้องโปรง ต้องโล่ง ต้องสะอาด ต้องดูสวยงามตา

ฮวงจุ้ย ท่านเป็นบุคคล ภาคตะวันตก- การจัดโต๊ะนั่งทำงาน ให้หันหน้าโต๊ะ ไปทางทิศตะวันตก ,ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ,ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

ฮวงจุ้ย จัดวางโต๊ะ ให้ด้านหน้าโล่ง เพื่อเป็นลานรับพลังงานที่ดี ด้านซ้ายเคลื่อนไหวเดินเข้าเดินออก ด้านขวาและด้านหลัง ควรสงบนิ่ง

ฮวงจุ้ย โทนสีหลัก ที่เหมาะสม ควรใช้ สีขาว สีบรอนเงิน สีบรอนทอง เป็นสีที่แสดงถึง ความมั่นคง และความสำเร็จในด้านการงาน

ฮวงจุ้ย โทนสีเสริม ที่เหมาะสม ควรเป็นสีเหลือง เพื่อก่อเกิด ทรัพย์ และการเงิน

ข้อห้ามหรือสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง ในการจัดโต๊ะนั่งทำงาน

ฮวงจุ้ย ควรหลีกเลี่ยง การใช้สีแดง เป็นสีที่ทำลาย ทำให้เกิดอุปสรรค์ ในการปฏิบัติงาน และผลงานค่อนข้างติดลบหลีกเลี่ยงการวางโต๊ะ ตรงกับมุมเหลียมเสา หลีกเลี่ยงการวางโต๊ะ ตรงกับประตู จะทำให้ไม่มีสมาธิทำงาน หลีกเลียงการวางโต๊ะ ประจันหน้า จะทำให้เสียงาน งานล่าช้า ขัดแย้งกันได้ง่าย

เสริมดวงสำหรับคนราศีนี้

ฮวงจุ้ย ที่ตัวบุคคล ควรสวมใสกำไรบุษราคัม หรือกำไรสีเหลือง หรือเครื่องประดับสีเหลือง สีแดงทุกชนิด จะเสริมให้เจ้าชะตามั่นใจในการทำงาน และทำให้เจ้านายรักไว้ใจ

ฮวงจุ้ย ที่โต๊ะควรมีแจกันดอกไม้ ช่วยให้สมองโล่ง คิดอะไรไม่ติดขัด ไหลลื่นในการแก้ปัญหา วางไว้มุมขวามือด้านหน้าของโต๊ะ วางลูกแก้วคลิสตัล

ฮวงจุ้ย ที่โต๊ะทำงาน ควรให้มีสีของอุปกรณ์เครื่องใช้ครบห้าธาตุ ห้าสี อธิเช่น สีเหลือง ,สีขาว ,สีน้ำเงิน สีดำ, สีเขียว และสีแดง เป็นสำคัญ ช่วยให้ปรับพลังงานสู่ความสมดุล ที่เป็นโชคลาภความสำเร็จในหน้าที่การงาน และเจ้านายรักไว้วางใจ


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานปี 2557 ราศีมังกร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์