ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานปี 2557 คนราศีเมถุน


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานปี 2557 คนราศีเมถุน

( คนเกิดระหว่าง วันที่ 22 พ.ค.-21 มิ.ย. )




ปี 2557 คนที่เกิดราศีเมถุน มองภาพรวม เริ่มต้นกิจกรรมทุกชนิดกำลังพุ่งไปข้างหน้า ฟ้ากำลังเปิด ๆ ในทุกเรื่อง การเงิน การงาน ความรัก ล้วนแล้วแต่ ผู้ใหญ่ให้โอกาส ให้ความเมตตา ให้ความช่วยเหลือเต็มร้อย คนที่ไม่มีแฟน ก็จะมี ที่เป็นแฟนกันอยู่แล้วก็จะแต่งงาน คนราศีนี้คิดจะทำอะไรก็สำเร็จในทุกเรื่อง แต่ต้องระวังและรอบคอบกับลูกน้องพร้องสร้างปัญหาและส่งเสริมให้ดูดีๆ การงานต้องแก้ซ้ำ ๆ ถึงจะประสบความสำเร็จ และจะสำเร็จยิ่งขึ้น ต้องจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานได้อย่างถูกต้อง

การจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานสำหรับท่านที่เกิด ราศีเมถุน เป็นบุคคล สำคัญ ที่จะต้องคำนึ่งถึงปัจจัยสำคัญต่าง ๆ ที่ส่งผลโดยทางตรงและทางอ้อม พอสังเขป เพื่อให้งานเจริญก้าวหน้า เจ้านายรักและไว้วางใจ ต้องใสใจดังนี้

ฮวงจุ้ย หัวใจ
สำคัญในการจัดฮวงจุ้ย ต้องโปรง ต้องโล่ง ต้องสะอาด ต้องดูสวยงามตา

ฮวงจุ้ย ท่านเป็นบุคคล ภาคตะวันออก

ฮวงจุ้ย การจัดโต๊ะนั่งทำงาน ให้หันหน้าโต๊ะไปทางทิศเหนือ ,ทิศตะวันออก ,ทิศตะวันออกเฉียงใต้ และทิศใต้ อันเป็นทิศมงคลทั้งสิ้น

ฮวงจุ้ย จัดวางโต๊ะ ให้ด้านหน้าโล่ง เพื่อเป็นลานรับพลัง ด้านซ้ายเคลื่อนไหวเดินเข้าเดินออก ด้านขวาและด้านหลัง ควรสงบนิ่ง

ฮวงจุ้ย โทนสีหลัก ที่เหมาะสม ควรใช้ สีเขียว เป็นสีที่แสดงถึง การได้มา ความมั่นคง และความสำเร็จด้านการงานในอนาคต

ฮวงจุ้ย โทนสีเสริม ที่เหมาะสม ควรเป็นสีน้ำเงิน สีฟ้า สีดำ เพื่อก่อเกิด ทรัพย์ และการเงิน

ข้อห้ามหรือสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง ในการจัดโต๊ะนั่งทำงาน

ฮวงจุ้ย ควรหลีกเลี่ยง การใช้สีขาว บรอนเงิน บรอนทอง เป็นสีที่ทำลาย ทำให้เกิดอุปสรรค์ ในการปฏิบัติงาน เจ้านายไม่พอใจ ทำอะไรขัดหูขัดตา หลีกเลี่ยงการวางโต๊ะ ตรงกับมุมเหลียมเสา หลีกเลี่ยงการวางโต๊ะ ตรงกับประตู จะทำให้ไม่มีสมาธิทำงาน หลีกเลียงการวางโต๊ะ ประจันหน้า จะทำให้เสียงาน งานล่าช้า ขัดแย้งกันได้ง่าย

เสริมดวงสำหรับคนราศีนี้

ฮวงจุ้ย ที่ตัวบุคคล
ควรสวมใสเสือผ้าสีฟ้า น้ำเงิน สีเขียว หรือเครื่องประดับสีน้ำเงิน ฟ้า สีเขียวทุกชนิด จะเสริมให้เจ้าชะตามั่นใจในการทำงาน และทำให้เจ้านายรักไว้ใจ

ฮวงจุ้ย ที่โต๊ะควรมีแจกัน สีเขียว หรือสีฟ้า ดอกไม้หลากสีครบ ห้าสี(ห้าธาตุ) ช่วยให้สมองโล่ง คิดอะไรไม่ติดขัด ไหลลื่นในการแก้ปัญหา วางไว้มุมขวามือด้านหน้าของโต๊ะเป็นสำคัญ ช่วยให้ปรับพลังงานสู่ความสมดุล ที่เป็นโชคลาภ นำมาซึ่งความสำเร็จในหน้าที่การงาน และเจ้านายรักไว้วางใจ ต้นไม้จริงก็ได้ หรือ ตั้งน้ำหมุน


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานปี 2557 คนราศีเมถุน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์