ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานปี 2557 คนราศีสิงห์


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานปี 2557 คนราศีสิงห์

( คนเกิดระหว่าง วันที่ 23 ก.ค.-23 ส.ค. )




ปี 2557 ชีวิตโดยรวม จะดีไปถึงกลางปี ดีในทุกเรื่อง ให้เร่งทำการ ให้เร่งพัฒนางานเพื่อตั้งหลัก ก่อนเจอขาลงหรือทรงตัว ตั้งแต่กลางปีเป็นต้นไป ชีวิตการงานจะเริ่มทรงตัวนิ่งๆ พร้อมที่จะเกิดปัญหาต่างๆ นาๆ ความคิดเห็นไม่ลงรอยกับผู้ใหญ่ ผลงานที่ออกมาไม่ได้ดั่งใจ ขยับทางไหนก็จะติดขัดไปแทบทุกเรื่อง จะว้าวุ้นวุ้นวาย กับคนรอบข้าง คนใกล้ชิด คนสะนิจ คนกันเอง หรือพี่น้อง ติดต่อประสานงานอะไรก็ติดขัดไปทั่ว เพื่อความไม่ประมาท ขอให้ตั้งใจจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานให้ถูกหลักและถูกต้อง

การจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานสำหรับท่านที่เกิด ราศีสิงห์ เป็นบุคคล สำคัญ ที่จะต้องคำนึ่งถึงปัจจัยสำคัญต่าง ๆ ที่ส่งผลโดยทางตรงและทางอ้อม พอสังเขป เพื่อให้งานเจริญก้าวหน้า เจ้านายรักและไว้วางใจ

ฮวงจุ้ย หัวใจ
สำคัญในการจัดฮวงจุ้ย ต้องโปรง ต้องโล่ง ต้องสะอาด ต้องดูสวยงามตา

ฮวงจุ้ย ท่านเป็นบุคคล ภาคตะวันออก

ฮวงจุ้ย การจัดโต๊ะนั่งทำงาน ให้หันหน้าโต๊ะ ไปทางทิศเหนือ ,ทิศตะวันออก ,ทิศตะวันออกเฉียงใต้ และทิศใต้ อันเป็นทิศมงคลทั้งสิ้น

ฮวงจุ้ย จัดวางโต๊ะ ให้ด้านหน้าโล่ง เพื่อเป็นลานรับพลังงานที่ดี ด้านซ้ายเคลื่อนไหวเดินเข้าเดินออก ด้านขวาและด้านหลัง ควรสงบนิ่ง และมั่นคง

ฮวงจุ้ย โทนสีหลัก ที่เหมาะสม ควรใช้ สีน้ำเงิน เป็นสีที่แสดงถึง การได้มา ยศต่ำแห่นง ความมั่นคง และความสำเร็จในด้านการงาน

ฮวงจุ้ย โทนสีเสริม ที่เหมาะสม ควรเป็นสีขาว สีบรอนเงิน สีบรอนทอง เพื่อก่อเกิด ทรัพย์ และการเงิน ที่มั่นคงยั่งยืน

ข้อห้ามหรือสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง ในการจัดโต๊ะนั่งทำงานสำหรับคนราศีนี้

ฮวงจุ้ย ควรหลีกเลี่ยง
การใช้สีเหลือง เป็นสีที่ทำลาย ทำให้เกิดอุปสรรค์ ในการปฏิบัติงาน เจ้านายไม่พอใจ หลีกเลี่ยงการวางโต๊ะ ตรงกับมุมเหลียมเสา หลีกเลี่ยงการวางโต๊ะ ตรงกับประตู จะทำให้ไม่มีสมาธิทำงาน หลีกเลียงการวางโต๊ะ ประจันหน้า จะทำให้เสียงาน งานล่าช้า ขัดแย้งกันได้ง่าย

เสริมดวงสำหรับคนราศีนี้

ฮวงจุ้ย ที่ตัวบุคคล
ควรสวมใสเสือผ้าสีฟ้า น้ำเงิน สีขาว หรือเครื่องประดับสีน้ำเงิน ฟ้า สีขาวทุกชนิด จะเสริมให้เจ้าชะตามั่นใจในการทำงาน และทำให้เจ้านายรักไว้ใจ

ฮวงจุ้ย ที่โต๊ะควรมีแจกัน สีขาว หรือสีฟ้า ดอกไม้หลากสีครบ ห้าสี(ห้าธาตุ) ช่วยให้สมองโล่ง คิดอะไรไม่ติดขัด ไหลลื่นในการแก้ปัญหา วางไว้มุมขวามือด้านหน้าของโต๊ะเป็นสำคัญ ช่วยให้ปรับพลังงานสู่ความสมดุล ที่เป็นโชคลาภ นำมาซึ่งความสำเร็จในหน้าที่การงาน และเจ้านายรักไว้วางใจ


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานปี 2557 คนราศีสิงห์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์