ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานปี 2557 คนราศีพิจิก


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานปี 2557 คนราศีพิจิก

( คนเกิดระหว่าง วันที่ 24 ต.ค. – 22 พ.ย. )




ปี 2557 ภาพชีวิตโดยรวม ยังต้องประคับประคองไปอย่างต่อเนื่อง ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผิดพลาดในงานบ่อย เจ้านายผู้ใหญ่มักให้โทษ บางครั้ง ใช้ปัญญาแทบไม่ได้ในการแก้ปัญหา ขอให้เจ้าชะตาหันมาใช้ปฏิภาณไหวพริบแก้ปัญหาทุกชนิด จะเป็นทางออกที่ดีในช่วงนี้ รอฟ้าใหม่ หลังกลางปี 57 ไปแล้วชีวิตกลับฟื้นเริ่มเห็นแสงสะว่าง จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี ในแทบทุกเรื่อง ที่อยู่ในความรับผิดชอบ เริ่มมั่นใจอีกครั้งกับการทำงาน เพื่อเป็นการป้องกันในระยะยาว ได้ผลงานดีควรจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ให้ถูกหลัก โดยยึดหลักดังนี้

การจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานสำหรับท่านที่เกิด ราศีพิจิก เป็นบุคคล สำคัญ ที่จะต้องคำนึ่งถึงปัจจัยสำคัญต่าง ๆ ที่ส่งผลโดยทางตรงและทางอ้อม พอสังเขป เพื่อให้งานเจริญก้าวหน้า เจ้านายรักและไว้วางใจ

ฮวงจุ้ย หัวใจ สำคัญในการจัด ต้องสวย ต้องโปรง ต้องโล่ง ต้องสะอาด ต้องดูงามตา

ฮวงจุ้ย ท่านเป็นบุคคล ภาคตะวันออก

ฮวงจุ้ย การจัดโต๊ะนั่งทำงาน ให้หันหน้าโต๊ะ ไปทางทิศตะวันออก ,ทิศเหนือ ,ทิศใต้ และทิศตะวันออกเฉียงใต้-จัดวางโต๊ะ ให้ด้านหน้าโล่ง เพื่อเป็นลานรับพลังงานที่ดี ด้านซ้ายเคลื่อนไหวเดินเข้าเดินออก ด้านขวาและด้านหลัง ควรสงบนิ่ง

ฮวงจุ้ย โทนสีหลัก ที่เหมาะสม ควรใช้ สี่เขียว เป็นสีทีแสดงถึง การเงิน ทรัพย์สิน และความสำเร็จในด้านการงาน

ฮวงจุ้ย โทนสีเสริม ที่เหมาะสม ควรเป็นสีน้ำเงิน สีฟ้า สีดำ เพื่อก่อเกิด ทรัพย์ และการเงิน

ข้อห้ามหรือสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง ในการจัดโต๊ะนั่งทำงาน

ฮวงจุ้ย ห้ามใช้สีขาว สีบรอนเงิน สีบรอนทอง เป็นสีที่ทำลายเป็นอุปสรรค ต่องานที่ทำ ควรหลีกเลี่ยงการวางโต๊ะ ตรงกับมุมเหลียมเสา หลีกเลี่ยงการวางโต๊ะ ตรงกับประตู จะทำให้ไม่มีสมาธิทำงาน หลีกเลียงการวางโต๊ะ ประจันหน้า จะทำให้เสียงาน งานล่าช้า ขัดแย้งกันได้ง่าย

เสริมดวงสำหรับคนราศีนี้

ฮวงจุ้ย ที่ตัวบุคคล ควรสวมใสกำไรหยก หรือกำไรสีเขียว หรือเครื่องประดับสีฟ้าทุกชนิด จะเสริมให้เจ้าชะตามั่นใจในการทำงาน และทำให้เจ้านายรักไว้ใจ

ฮวงจุ้ย ที่โต๊ะทำงาน ควรให้มีสีของอุปกรณ์เครื่องใช้ครบห้าธาตุ ห้าสี อธิเช่น สีเหลือง ,สีขาว ,สีน้ำเงิน สีดำ, สีเขียว และสีแดง เป็นสำคัญ ช่วยให้ปรับพลังงานสู่ความสมดุล ที่เป็นโชคลาภความสำเร็จในหน้าที่การงาน และเจ้านายรักไว้วางใจ วางแจกันดอกไม้จริง


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานปี 2557 คนราศีพิจิก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์