ช่วงเวลาไหนทาโลชั่นแล้วได้ผลดีต่อผิวมากที่สุด


ช่วงเวลาไหนทาโลชั่นแล้วได้ผลดีต่อผิวมากที่สุด

 เข้าหน้าหนาวกันแล้ว สิ่งสำคัญสำหรับผิวในช่วงเวลานี้คือการทาโลชั่น เพื่อให้ผิวไม่แห้งตามสภาพอากาศ ผู้หญิง ที่รักผิวทั้งหลาย คุณเคยนึกสงสัยกันไหมคะว่าช่วงเวลาไหนทาโลชั่นแล้วได้ผลดีต่อผิวมากที่สุด รับรองได้ว่าหากคุณทราบว่าช่วงเวลาไหนทาโลชั่นแล้วดีต่อผิวแล้ว จากนี้หากนำไปปฏิบัติตามเป็นประจำทุกวัน ผิวที่เคยแห้งกร้านย่อมมาพร้อมความนุ่มชุ่มชื้น สวยอ่อนเยาว์อย่างแน่นอน

ทาหลังจากอาบน้ำทุกครั้ง

แน่นอนว่าการทาโลชั่นหลังจากอาบน้ำทุกครั้งจะช่วยให้ผิวพรรณล็อกเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ดีเยี่ยมที่สุด เพราะช่วงเวลาที่เราอาบน้ำรูขุมขนจะเปิดกว้างนั่นเอง หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้วให้ซับผิวให้แห้งพอหมาด จากนั้นรีบชโลมโลชั่นทาผิวตามทันที โดยทาให้ทั่วเรือนร่างเน้นบริเวณข้อศอกและหัวเข่าหรือในจุดที่หยาบกร้านมากเป็นพิเศษเท่านี้ผิวก็นุ่มชุ่มชื้นแล้ว

ทาบำรุงผิวก่อนนอน

หลังจากที่ทาครีมหลังจากอาบน้ำเสร็จแล้ว สาวๆ อาจจะคิดว่าเพียงพอต่อการบำรุงแล้ว แต่แท้จริงแล้ว ทราบไหมคะว่าเราสามารถทาโลชั่นบำรุงผิวเพิ่มเติมได้อีกก่อนเข้านอน เพราะระหว่างที่เรานอนหลับผิวพรรณจะซ่อมแซมตัวเอง เซลล์ผิวที่อ่อนล้าก็จะได้รับการฟื้นฟู ดังนั้น หากคุณทาโลชั่นก่อนนอนก็จะยิ่งช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูให้ผิวพรรณสวย เปล่งปลั่งมากขึ้น

ทาทุกครั้งที่รู้สึกว่าผิวแห้ง

ในระหว่างวันที่สาวๆ นั่งทำงานในออฟฟิศผิวของคุณจะต้องเผชิญกับแอร์เย็นฉ่ำอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แนะนำเลยค่ะว่าให้พกพาโลชั่นบำรุงผิวไว้ทาตลอดทุกเมื่อ ทาทุกครั้งที่คุณรู้สึกว่าผิวแห้ง นั่นแหละ แม้กระทั่งในยามที่เราออกแดดบ่อยๆ สาวๆ จะต้องหมั่นทาไปพร้อมกัน เพราะแสงแดดจะดูดเอาความชุ่มชื้นออกจากผิวทำให้ผิวยิ่งแห้ง หยาบกร้านมากยิ่งขึ้น สำหรับการดูแลผิวหน้าหนาว สาวๆ สามารถหยดเบบี้ออยล์ผสมกับโลชั่นที่คุณทาแล้วชโลมผิวให้ทั่วเรือนร่างไปพร้อมกันก็ยังได้ค่ะ จะยิ่งทำให้ผิวพรรณเนียนนุ่ม เปล่งปลั่งน่าสัมผัสมากขึ้นทีเดียว

ช่วงเวลาไหนทาโลชั่นแล้วได้ผลดีต่อผิวมากที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์