น้ำอสุจิทาหน้าได้ไหม

การคุมกำเนิด โดยใช้การหลั่งภายนอก ปกติก็หลั่งบนหน้าท้องของแฟน แต่ตอนหลังเธอเกิดต้องการเอาไปทาผิวของเธอ เพราะเพื่อนๆ ทำกันบอกว่าช่วยบำรุงผิวได้ บางครั้งเธอก็ใช้ทาหน้าจะเป็นอันตรายอะไรไหม.

ที่จริงแล้วในน้ำอสุจิที่ผู้ชายหลั่งออกมาเวลาถึงจุดสุดยอดนั้นมีส่วนประกอบของโปรตีนบางชนิด น้ำตาล ฟรุคโตส แร่ธาตุต่างๆ โดยเฉพาะแร่ธาตุสังกะสี ถ้าคุณไม่ได้มีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อยู่ก็ไม่มีโรคร้ายแรงอะไรที่จะเป็นอันตรายต่อแฟนของคุณ

ถ้าจะถามว่าแล้วมีประโยชน์อะไรต่อผิวพรรณไหมก็คงจะตอบยากเพราะแม้ว่าแร่ธาตุสังกะสีจะมีส่วนทำให้เนื้อเยื่อเจริญเติบโต แต่แค่การทาเท่านั้นไม่น่าจะซึมลงไปใต้ผิวหนังและให้ประโยชน์ดังกล่าว อย่างไรก็ตามน้ำอสุจิที่หลั่งออกมาจะมีลักษณะเป็นวุ้นก่อนจะละลายเป็นน้ำหลังจากหลั่งออกมา 15-30 นาที ระหว่างที่เป็นวุ้นเมื่อทาที่ผิวหนังก็ย่อมจะทำให้เกิดความชุ่มชื้นไม่มากก็น้อย

 พูดง่ายๆ ก็คงจะมีประโยชน์บ้างแหละคุณ ที่ดีก็คือถ้าเธอมีความรู้สึกที่ดีต่อน้ำของคุณที่หลั่งออกมาก็น่าจะทำให้เธอมีความรู้สึกที่ดีต่อคุณด้วยโดยไม่ได้คิดรังเกียจอะไร อย่างไรก็ตามอย่าทาแล้วทิ้งไว้ค้างคืน เดี๋ยวมดแมลงจะมาตอมตอนหลับทำให้เกิดการระคายเคือง ทาไว้สัก 15 นาทีก็ไปล้างออกเสียด้วยจะได้ประโยชน์มากกว่าโทษ


น้ำอสุจิทาหน้าได้ไหม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์