5 ไอเดียเจ๋ง! จับกีฬามาแต่งห้อง

จับกีฬามาแต่งห้องเอาใจคนรักกีฬาด้วยไอเดียแต่งห้องที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬานานาชนิด

Climbing Lover

ถึงแม้ผนังที่บ้านจะไม่สูงมาก แต่ในวันที่งานรัดตัวจนไม่สามารถไปออกกำลังกายปีนผากลางแจ้งได้ ถ้ามีผาจำลองในบ้านเอาไว้ยืดเส้นยืดสายเบาๆ ฝึกทบทวนเทคนิคพื้นฐานต่างๆ และการทรงตัวให้แม่นยำขึ้นก็ดีกว่าไม่ได้ฝึกซ้อมเลยใช่มั้ยล่ะ

Football Lover

เพราะเป็นกีฬายอดนิยมของมหาชนทั่วโลกจึงหาของมาตกแต่งบ้านได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นแฟนแมนยูหรือสาวกหงส์แดง สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็ต้องมีโลโก้ของทีมโปรดรวมไปถึงป้ายสัญลักษณ์ต่างๆ จะนำเสื้อทีมใส่กรอบแล้วติดผนังหรือจะสั่งทำวอลเปเปอร์โลโก้ทีมแล้วติดให้เต็มห้องก็ยังได้

Basketball Lover

อยากจะให้ใกล้เคียงกับสนามบาสมากที่สุดก็ต้องเริ่มจากปูพื้นไม้สำเร็จรูปควรเลือกที่โทนสีอบอุ่นและสว่างหน่อยจะได้ไม่อึดอัด แล้วเติมเส้นสายลงไปให้เหมือนสนามแข่ง ฐานพัดลมดัดแปลงให้เป็นสกอร์บอร์ดได้ ตกแต่งเตียงเพิ่มอีกนิด ส่วนผนังว่างๆ อาจติดห่วงบาสแล้วใส่ลูกบอลโฟมให้เต็มห่วง วางบีนแบ็กสักตัว แค่นี้ก็จะได้มุมนั่งเล่นที่น่ารักแล้ว

America

หยิบเอาความคลาสสิกของลูกหนังสีน้ำตาลมาเป็นสีหลักในการแต่งห้อง ไล่เฉดกันไปตั้งแต่พื้นไม้จรดผนังสีครีม เติมความเท่ด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสีเข้มสไตล์อินดัส-เทรียล เช่น เก้าอี้และบีนแบ็กหนัง หีบเหล็กเก็บของ โต๊ะและเตียงเหล็ก แต่งหัวเตียงด้วยลูกฟุตบอล เท่านี้ก็เท่เกินใคร

Table Tennis Lover

ด้วยความเบาหวิวของลูกพลาสติกที่เคยกระเด้งอยู่บนโต๊ะ แค่จับมาติดกาวให้เรียงรายอยู่บนผนังไม่ใช่เรื่องยาก และยังสามารถเลือกลูกปิงปองที่มีสีสันหรือลวดลายมาสลับกับลูกสีขาวตามจุดต่างๆก็จะทำให้ผนังปิงปองน่าสนใจยิ่งขึ้น


5 ไอเดียเจ๋ง! จับกีฬามาแต่งห้อง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์