ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 13 - 19 มกราคม 2557


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 13 - 19 มกราคม 2557

ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้อาจเป็นช่วงที่ไม่ค่อยจะราบรื่นเท่าไหร่นัก เเละช่วงตลอดทั้งสัปดาห์นี้อาจต้องเจอทั้งปัญหาน้อยใหญ่เเละอุปสรรคจากคนใกล้ตัวบางคนมาขัดขวางการทำงานของคุณให้ยิ่งยุ่งยากขึ้นกว่าเดิม ช่วงนี้พยายามเน้นที่การจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นอย่าพึ่งรีบร้อนคิดอะไรใหญ๋จะดีกว่าครับ
- เรื่องเงินในช่วงสัปดาห์นี้พอมีโอกาสได้รับทรัพย์เล็กๆน้อยๆจากผู้หญฺงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับคุณ เเละในสัปดาห์นี้ปัญหาการใช้จ่ายถือว่าเบาบางไปมากดังนั้นโอกาสเก็บออมเงินในช่วงนี้จึงไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่นัก
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจยังไม่มีความคืบหน้ามากเท่าไหร่นัก เเต่ว่าในสัปดาห์ถ้าเจอคนที่คุณสนใจก็ยังสามารถที่จะพูดคุยเพิ่มความสนิทสนมได้อยู่เเต่ถ้าจะให้ถึงขั้นพัฒนาความสัมพันธ์นั้นอาจต้องรอจังหวะที่ดีกว่านี้ ส่วนคนที่มีคุ่อยู่เเล้วช่วงนี้ชีวิตรักราบเรียบไม่มีอะไรเเปลกใหม่หรือปัญหาเพิ่มเติมเท่าไหร่นัก
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***

ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ระวังปัญหาใหญ๋จะมาจากคนที่คุณจะร่วมงานเอาไว้ให้ดี เเละในสัปดาห์มีโอกหาสเสี่ยงที่จะเจอปัญหาใหญ่จากคนใกล้ตัวมากกว่าหนึ่งคน อย่าประมาทเเละเชื่อใจใครมากเกินไปนักพยายามจัดการงานไม่ว่าจะเล็กหรือย้ายด้วยความสามารถของคุณเองจะปลอดภัยที่สุด
- เรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้ยังไม่ใช่ช่วงที่ดีเท่าไหร่นัก ซ้ำร้ายในสัปดาห์นี้อาจมีคนใกล้ตัวที่สนิทกับคุณอย่างมากบางคนจะเริ่มมีท่าทีเปลี่ยนไปเเละจะพยายามดึงคุณมาช่วยเหลือปัญหาการเงินบางอย่างของเขา อย่าหลวมตัวตกลงอะไรเร็วไปนักถ้าคุณยังไม่ได้ทำความเข้าใจเหตุการณ์เข้าใจนั้นๆเเล้ว
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงที่คุณหวังไว้เท่าไหร่นัก เเม้ว่าช่วงนี้จะมีคนที่คุณสนใจอยู่ในใจเเล้วเเต่ว่าการจะเข้าไปพัฒนาความสัมพันธ์นั้นจะไม่ค่อยมีเรื่องประทับใจเกิดขึ้นเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่อยู่เเล้วช่วงสถาการณ์ความรักยังทรงตัวไม่มีอะไรที่ดีขึ้นหรือเเย่ลงำปกว่าเดิม
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นช่วงที่จะมีดวงต้องใกล้ชิดกับผู้ใหญ่เเละผู้มีอำนาจสูงกว่าคุณมากขึ้นกว่าเดิม รวมถึงในสัปดาห์นี้คุณจะได้รับหน้าที่สำคัญจากผู้ใหญ่บางคนซึ่งโอกาสที่มานี้อาจไม่มีการบอกล่วงหน้าดังนั้นควรเตรียมตัวคุณเองไว้บ้าง
- เรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้นอกจากจะเป้นช่วงที่มั่นคงเเละไม่มีปัญหามากวนการเงินเเล้ว ในสัปดาห์นี้คนที่อยู่ไกลตัวคุณบางคนจะนำข่าวดีมามอบให้เเก่คุณรวมถึงคนที่คุณไม่เคยเจอนั้นอาจให้ลาภก้อนใหญ๋เเก่คุณ
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะเริ่มได้รับความช่วยเหลือจากคนสนิทใกล้ตัวคุณรวมถึงผู้ใหญ่บางคนอาจให้คำเเนะนำดีๆเเก่คุรในความรักด้วยก็ได้ เเละที่สำคัญคุณอาจได้เจอคนที่น่าสนใจเพราะความช่วยเหลือของคนใกล้ตัวก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้คนรักของคุณจะให้ความช่วยเหลือปัญหาที่เกิดขึ้นกับคุณเล็กน้อย
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือเเละโอกาสที่ดีจากคนที่คุณเคยได้ร่วมงานด้วย เเละนอกจากนี้คนรู้จักที่ไม่ได้พบเจอกันนานจะมีโอกาสกลับมาหาคุณพร้อมกับเเจ้งข่าวดีที่คุณได้ฟังเเล้วก็อาจประหลาดใจก็เป็นได้
- เรื่องเงินในช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงราบรื่นไม่ค่อยมีการเปลี่ยนเเปลงมากมายเท่าไหร่นัก เเต่ว่าในช่วงสัปดาห์นี้จะพอมีช่องทางใหม่ๆให้คุณรับทรัพย์เล็กน้อยบ้างเเล้วจากความช่วยเหลือของคนรู้จักที่มีอายุมากกว่าคุณเล็กน้อย
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสได้เจอกับคนที่น่าสนใจเเละคนที่จะเจอในสัปดาห์นี้จะให้ความสนใจในตัวคุณอย่างมากด้วยเช่นกันเเม้ว่าคุณจะยังไม่ได้เป็นฝ่ายพูดคุยหรือทำอะไรมากนัก เเต่ถ้าคุณสนใจใครจริงๆก็ลองเเสดงความรู้สึกคุณบ้าง ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้อาจต้องระวังเพราะเเม้จะมีคู่เเล้วเเต่ก็อาจมีสิทธิมีคนอื่นเข้ามาสนใจตัวคุณเองก็ได้
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสได้เจอคนที่ให้ความช่วยเหลือกับคู่ได้อย่างมาก รวมถึงในสัปดาห์คุณจะได้เจอข่าวดีที่เข้ามาเเบบกระทันหันโดยที่อาจไม่ได้บอกกันล่วงหน้า เเละในสัปดาห์นี้คุณจะเริ่มได้ทำหน้าที่สำคัญเเละอาจทำให้คุณยิ่งเข้าใกล้ความสำเร็จที่คุณหวังไว้
- เรื่องเงินในช่วงสัปดาห์นี้อาจยังไม่มีข่าวคราวใหญ่โตเกี่ยวกับการงานเท่าไหร่นัก เเละอาจยังต้องจัดการกับเเผนการเงินอยู่บ้างเเต่ว่าในสัปดาห์นี้การจัดการกับการเงินจะเริ่มคล่องตัวขึ้นเเละจะเริ่มเก็บออมเงินได้ง่ายขึ้น
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังต้องใจเย็นกับการเงินไปก่อนเนื่องจากเหตุการณ์เเละสถาการณ์รอบตัวยังไม่เอื้ออำนวยเท่าไหร่นัก เเต่ว่าในช่วงนี้ยังพอที่จะพูดคุยเเละค่อยเป็นค่อยไปกับความรักได้ต่อไป ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้สถาการณ์โดยรวมยังไม่มีอะไรเปลี่ยนเเปลงมากนัก
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่จะมีโอกาสให้คุณได้ยกระดับการทำงานของคุณมากขึ้นเรื่อยๆ เเต่การทำงานในสัปดาห์นี้ขอให้ใจเย็นเเละรอให้โอกาสเป็นฝ่ายเข้ามาหาคุณก่อนอย่ารีบร้อนจนเกินไป เพราะการทำอะไรข้ามขั้นตอนมากไปอาจทำให้คุณเสียโอกาสไปก็ได้
- เรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้ยังไม่มีอะไรดีๆเท่าไหร่นัก เเละในสัปดาห์นี้อาจต้องกลับมาเจอกับปัญหาการเงินเก่าๆที่ตามรัวควาญคุณอยู่ เเละควรระวังคนสนิทใกล้ชิดคุณบางคนจะมาซ้ำเติมปัญหาการเงินของคุณ
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถึงจะยังไม่มีความคืบหน้ามากจากเดิมนัก เเต่ว่าในสัปดาห์นี้คุณจะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือเเละคำเเนะนำดีๆจากผู้ที่มีอายุมากกว่าคุณ เเต่ว่าคุณเองก็ยังต้องเป็นคนที่เดินหน้าลุยเรื่องความรักต่อไป ส่วนคนที่มีคู่นั้นคนรักของคุณจะนำข่าวดีการเงินมาให้คุณ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***

ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้อาจไม่ใช่ช่วงที่จะเจอเรื่องที่ดีเท่าไหร่นักเเละควรระวังผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าคุณเอาไว้ให้ดี เพราะในสัปดาห์นี้คุณมีความเสี่ยงจะต้องเจอกับปัญหาที่ยุ่งยากเพราะผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าเเละสิ่งที่ต้องระวังอีกเรื่องคืออารมณ์ของคุณอย่าให้มันปะปนกับการทำงานมากเกินไป
- เรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้ยังไม่มีข่าวดีเข้ามาเท่าไหร่นัก เเต่ว่าในสัปดาห์นี้จะเริ่มมีคนมาบอกกล่าวช่องทางการทำงานเงินใหม่ๆซ฿งอาจต้องเเลกมากับการต้องลงเเรงมากเป็นเท่าตัว ถ้าคิดจะหาเงินในสัปดาห์ถึงจะพอมีโอกาสอยู่บ้างเเต่ก็ต้องยอมเหนื่อยมากขึ้นเช่นกัน
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ต้องพยายามเเละทุ่มเทกับความรักให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ถ้าคุณคิดอยากจะสมหวังในสัปดาห์นี้ อย่ามัวลังเลถ้าคุณพบเจอคนที่คุณสนใจพยายามเข้าหาให้เร็วที่สุดเพราะถ้าช้ากว่านี้อาจคลาดกับคนที่คุณเล็งไว้ก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ปัญหาเรื่องงานอาจเริ่มกระทบกับชีวิตคู่ของคุณควรวางเเผนปรับเวลาให้ดี
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***

ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้นับว่าเป็นช่วงสำคัญที่จะงานที่ทำอยู่จะเปิดโอกาสให้คุณได้เจอสังคมใหม่ๆรวมถึงมิตรที่ดีที่พร้อมจะเข้ามาช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี ในสัปดาห์นี้ทั้งผู้ใหญ่เเละคนรุ่นราวคราวเดียวกันจะสามารถให้ความช่วยเหลือได้มากกว่าที่คุณคิดไว้มากทีเดียว
- เรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้ยังไม่ค่อยมีปัญหาหนักๆมากวนใจเท่าไหร่นัก รวมถึงในสัปดาห์นี้จะมีโอกาสได้รับทรัพย์มากกว่าหนึ่งครั้งเเละเเต่ละครั้งนั้นจะได้มาในจำนวนที่ไม่น้อยเลยก็ว่าได้
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสได้สมหวังมากเป็นพิเศษ เเละเเม้ว่าคุณจะยังไม่ได้พบเจอใครน่าสนใจเเต่ว่าไม่ช้าในสัปดาห์นี้จะมีสิทธิเจอคนที่คุณจะรู้สึกถูกชะตาเเละคนที่คุณเจอนั้นก็อาจจะถูกชะตากับคุณด้วยก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วนั้นช่วงนี้ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่นักเเละจะมีข่าวดีครั้งใหญ่ซึ่งเกี่ยวกับชีวิตคู่ของคุณ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้จะเริ่มมีโอกาสที่คุณคาดหวังเอาไว้เข้ามาเเล้วรวมถึงข่าวคราวที่คุณกำลังรอคอบอยู่ก็จะเริ่มมีการติดต่อเข้ามา เเละในสัปดาห์นี้ดวงการงานของคุณอาจเริ่มก้าวหน้าจนถึงขั้นมีการติดต่องานกับบุคคลสำคัญหรือบุคคลต่างประเทศ
- เรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้ควรระมัดระวังจะมีเรื่องให้เสียเงินก้อนใหญ๋เพราะปัญหาสุขภาพของคุณเอง ดูเเลสุขภาพของคุณให้ดีอย่ามองข้ามอาการเจ็บป่วยเพียงเล็กน้อยเเลที่สำคัญในสัปดาห์อย่าหักโหมตัวเองมากเกินไป
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้คงยังไม่มีข่าวดีเข้ามาเท่าไหร่นักเเละอาจยังต้องอดใจรอจังหวงะที่ดีก่อน เนื่องจากในสัปดาห์นี้นั้นคุณจะต้องเจอกับปัญหาเฉพาะหน้าบางอย่างที่ทำให้คุณไม่ได้มีเวลาให้กับความรักมากนัก ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้อย่าให้ความระเเวงเเละคิดมากของคุณบานปลายจนเป็นเรื่องใหญ่โตได้ พยายามคุมอารมณืเเละความคิดของคุณไว้บ้าง
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้อาจไม่ใช่ช่วงที่เผ็นอย่างที่ใจคุณหวังเท่าไหร่นัก เเละเเม้จะมีคนที่เข้ามาติดต่อหรือเสนอโอกาสกับคุณบ้างก็ตามเเต่สิ่งที่มานำเสนอคุณในสัปดาห์นี้อาจยังไม่ค่อยจะตรงกับความต้องการของคุณมากนัก ใช้เวลาตรงนี้ค่อยพิจารณาเเละตัดสินใจอย่างรอบคอบกับข้อเสนอที่เข้ามาให้ดี
- เรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสได้เจอข่าวดีทางการเงินจากความช่วยเหลือของคนใกล้ตัวที่อายุใกล้เคียงกับคุณ เเละในสัปดาห์นี้คุณมีโอกาสได้ลาภลอยเพราะเสน่ห์เล็กๆน้อยๆในตัวคุณด้วยก็ได้
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสทองในเรื่องความรักเข้ามาสูงมากเป็นพิเศษ เเละถ้าช่วงนี้คุณตัดสินใจที่จะพยายามเข้าหาความรักก็มีโอกาสที่ทุกอย่างจะออกมาดีเเละราบรื่นอย่างที่คุณหวังไว้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้สถาการณ์รักกำลังไปได้ดีเเละอาจยิ่งพัฒนาได้มากขึ้นกว่าเดิม
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่ถึงจะยังไม่มีโอกาสสำคัญๆเข้ามาเท่าไหร่นักเเต่ว่าในช่วงนี้จะเริ่มมีโอกาสที่คุณจะต้องใช้ทักษะการพูดเเละการนำเสนอมากเป็นพิเศษ เตรียมพร้อมตัวคุณไว้ให้ดีเพราะหน้าที่นี้อาจมาอย่างกระทันหันจนคุณอาจมีเวลาเตรียมตัวเพียงไม่นานนัก
- เรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสได้รับทรัพย์จากผู้ใหญ่ที่สูงวัยมากเป็นพิเศษ รวมถึงการได้มาในครั้งนี้จะได้มาเเบบฟรีๆโดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรมากนักก็เป็นได้
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังต้องพยายามต่อไปเเละถ้าคิดจะพัฒนาความสัมพันธ์ในสัปดาห์นี้คงต้องดูสถาการณืรอบตัวคุณให้ดีก่อนเพราะบางทีอาจมีปัญหาบางอย่างที่จะมาฉุดเรื่องความรักของคุณได้ตลอดเวลา ส่วนคนที่มีคู่อยู่เเล้วระวังคนที่มีอายุน้อยกว่าจะมาสร้างปัญหาให้ผิดใจกับคนรักของคุณได้
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้จะต้องเตรียมพร้อมสู้กับปัญหาน้อยใหญ่ที่จะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เเละในสัปดาห์นี้คุณอาจจะหวังพึ่งความช่วยเหลือของใครไม่ได้มากนัก คิดจะจัดการอะไรหรือทำอะไรก็ตามเเต่ควรพึ่งตัวคุณเองไปก่อน
- การเงินในช่วงสัปดาห์นี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนเเปลงจากเดิมเท่าไหร่นัก โอกาสโชคลาภหรือทรัพย์ที่ควรได้สัปดาห์นี้อาจมีเหตุให้เลื่อนออกไปก่อน ดังนั้นในสัปดาห์นี้คงรใจเย็นกับการเงินของคุณไว้ก่อน
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถ้าคุณคิดจะเริ่มจริงจังกับความรักควรจะไตร่ตรองให้ดีก่อนเพราะในสัปดาห์นี้คนที่คุณกำลังเข้าไปหานั้นอาจมีปัญหาที่ปิดบังเอาไว้เเละเมื่อคุณรับรู้อาจทำให้คุณเกิดความสับสนขึ้นมาได้ ทางที่ดีค่อยเป็นค่อยไปเเละดูทีท่าคนที่คุณจะเข้าไปหาให้ดีก่อน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้คนรักของคุณอาจเริ่มมีความกังวลบางอย่างอยู่ในใจเเละอาจพยายามปกปิดคุณไว้ในตอนนี้
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***

ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 13 - 19 มกราคม 2557

facebook.com/YunnTheTarot


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์