ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 13-19 ม.ค.57โดย ศ.บัณฑิตกุล


ดวงชะตา  ระหว่างวันที่ 13-19 ม.ค.57
โดย ศ.บัณฑิตกุล

ราศี เมษ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ผู้ใหญ่ที่ท่านได้พบในสัปดาห์นี้ มีข้อเสนอบางอย่างให้ท่านทำ ซึ่งอาจกระทบต่องานหลักที่ทำอยู่ ดังนั้นหากไม่มั่นใจก็ควรปฏิเสธในทันทีเพื่อไม่ให้มีปัญหากับงานที่ทำอยู่ เรื่องรายได้ที่ควรได้ก็ยังได้ตามปรกติ แต่ส่วนที่คาดหวังว่าจะมีเข้าเพิ่มขึ้นคงต้องผิดหวัง งานสังคมที่เข้าร่วมมีบางคนที่ท่านไม่ควรให้ความใกล้ชิด เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ท่าน คนรักต้องการความใกล้ชิดจากท่านมากขึ้นเพียงแต่การแสดงออกเป็นในทางตรงข้าม สิ่งที่รับประทานอยู่เป็นประจำบางอย่างจะส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาว

ราศี พฤษภ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน


ช่วง นี้บุตรธิดาของท่านมีบางอย่างที่หาคำตอบด้วยตนเองไม่ได้แต่ก็ไม่กล้าที่จะ บอกท่าน ท่านควรเป็นฝ่ายเริ่มก่อนจะดีกว่า รายได้เข้ามาเท่าไรก็มีรายจ่ายเก่าๆ รออยู่มาก แต่ท่านก็เอาตัวรอดได้เหมือนเคย อย่าลงทุนทำอะไรในช่วงนี้นอกจากเสียเงินแล้วยังเกิดเป็นคดีความขึ้นด้วย สิ่งที่หวังเอาไว้เผื่อใจสำหรับความผิดหวังเอาไว้ด้วยถือเป็นเรื่องปรกติ โชคลาภบางอย่างเกิดขึ้นได้จากการนำพามาของบุคคลอื่น เรื่องความรักเป็นกำลังใจที่ดีให้ท่านได้มาก สุขภาพระวังการยกของหนักๆ ในท่าที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้เจ็บตัวได้

ราศี มิถุน 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม


สัปดาห์ นี้ท่านอาจได้รับการทาบทามให้ทำงานที่เสียสละบางอย่าง ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสที่ดีให้ท่านอีกหลายอย่าง การเงินดีมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในส่วนที่เคยลงทุนร่วมกับคน อื่นก็ได้รับผลตอบแทนบางส่วนกลับมา ระวังของมีค่าที่สวมใส่จะสูญหายโดยไม่รู้ตัวหากขาดสติ งานหลักที่ทำอยู่อาจมีการเปลี่ยนแปลงที่ท่านไม่ชอบ แต่หากท่านสามารถอดทนและมุ่งมั่นทำอย่างเต็มที่ก็จะทำให้ท่านค้นพบความ สามารถของตนเองในอีกด้านหนึ่ง คนรักดูเหินห่างกับท่านแต่ก็เป็นได้ไม่นานอย่าคิดมาก

ราศี กรกฏ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม


การ เจรจาต่อรองต่างๆ ในช่วงนี้ ต้องมีทั้งได้และเสียในบางส่วนจึงจะสำเร็จและต้องกระทำด้วยตัวท่านเอง รายได้มีเข้ามามากขึ้นจากหลายๆ ส่วนและจากธุรกิจบางตัวที่ทำร่วมกับคนใกล้ชิด แต่ต้องอย่าขาดการติดต่อ ผลงานที่เกิดขึ้นจะสร้างชื่อเสียงและความยอมรับให้กับท่านมากน้อยเพียงใด ขึ้นอยู่กับความตั้งใจและทุ่มเทในโอกาสและจังหวะ ความรักต้องให้เวลาในการตัดสินใจเรื่องสำคัญกับคนรักบ้างอย่าเร่งรัดจนเกิน ไป ระวังเรื่องโรคเกี่ยวกับภายในที่มองไม่เห็นควรตรวจอย่างต่อเนื่องจะดีกว่า

ราศี สิงห์ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ต้อง ระวังเรื่องอารมณ์ที่ขาดสติ อาจทำให้เกิดความขัดแย้งกับบางคนถึงขั้นเป็นคดีความขึ้นมา การเงินดีโดยเฉพาะเงินก้อนใหญ่ที่รออยู่ก็มีโอกาสได้เร็วกว่าที่คาดเอาไว้ งานในช่วงนี้มีปัญหาใหม่ๆ เกิดขึ้น อาททำให้ล่าช้าไปอีกท่านจึงควรเข้าไปดูแลด้วยตนเองในทันทีที่เกิดปัญหาขึ้น หากไม่จำเป็นอย่ารับพนักงานเพิ่มถือเป็นการดีเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาใหม่ๆ ในเวลานี้ อย่านำเรื่องงานเข้ามาในบ้านเพราะจะทำให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวเสียไปได้ สุขภาพหากมีอาการเจ็บลึกๆ บริเวณหน้าท้องควรปรึกษาหมอในทันที

ราศี กันย์ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ไม่ ควรให้สัญญากับลูกน้องใดๆ ในช่วงนี้ที่เป็นผลผูกพันในระยะยาว เพราะอาจมีปัจจัยที่คาดไม่ถึงทำให้ทำไม่ได้เมื่อดำเนินไปได้ระยะหนึ่งไม่นาน นัก การเงินต้องระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะหลายอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดการไว้ คำชื่นชมเพียงเล็กน้อยก็สร้างกำลังใจในความสำเร็จของบุตรธิดาได้อย่างมากกับ สิ่งที่พวกเขากำลังตั้งใจทำในขณะนี้ คนรักมีโรคประจำตัวบางอย่างที่อาจแสดงอาการรุนแรงได้โดยไม่รู้ตัว ท่านควรสังเกตอาการจะช่วยได้มาก อาการปวดบริเวณต้นคอท่านจะค่อยๆ ดีขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องไปหาหมอ

ราศี ตุล 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน


สัปดาห์ นี้ควรสะสางงานเก่าที่ล่าช้ามานานให้เรียบร้อยก่อนที่จะสร้างปัญหาให้ท่านใน วันหน้า ซึ่งจะส่งผลต่องานส่วนอื่นอีกมาก การเงินดีมีรายได้เข้ามาเพิ่มจากแหล่งใหม่ๆ แต่ต้องระงับใจจากการจับจ่ายที่ไม่จำเป็นมากขึ้น อาจเป็นการสร้างภาระหนี้ในภายหน้าที่มากเกินไป ยานพาหนะที่ใช้เป็นประจำยางที่เก่าเกินไปควรเปลี่ยนได้แล้ว ความรักในช่วงนี้ต้องการเวลาเพื่อพิสูจน์บางอย่างที่อยู่ในใจท่าน สุขภาพในบางครั้งมีอาการออ่อนเพลียง่ายกว่าปรกติ การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอเป็นสาเหตุหนึ่ง

ราศี พิจิก 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม


ท่าน มีโอกาสได้รับโชคลาภบงอย่างจากการนำมาของบุคคลที่ท่านไม่รู้จัก ส่วนการลงทุนในตลาดทุนมีแนวโน้มที่จะทำกำไรให้ได้อย่างมากในช่วงนี้ งานที่ต้องติดต่อกับผู้ใหญ่เป็นไปด้วยดีได้รับความเมตตาที่ดี บุตรธิดาอยากให้ท่านเข้าใจพวกเขาให้มากขึ้น อันจะส่งผลต่อกำลังใจที่ดีของเขาเหล่านั้น ของมีค่าที่มีคนนำมาให้ท่านหากไม่มีความจำเป็นต้องรับเอาไว้ก็ไม่ควรรับ เพราะอาจสร้างปัญหาให้ท่านได้ กับคนรักดูเหมือนมีช่องว่างระหว่างกันมากขึ้น การใส่ใจในความรู้สึกและรายละเอียดให้มากจะช่วยให้ดีขึ้น

ราศี ธนู 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม


ใน สัปดาห์นี้หากมีงานต้องเดินทางไกลไม่ควรเดินทางตามลำพัง ควรมีคนติดตามไปด้วยเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทาง การเงินดีมีรายได้เข้ามามากกว่าที่คิดอีกทั้งยังมีโอกาสได้รับโชคลาภ บางอย่างอีกด้วย ท่านที่กำลังประกาศขายที่ดินบางแปลงลองคุยกับเพื่อนบางคนดูเป็นการเพิ่ม โอกาสที่ดีมากขึ้น งานต้องใช้การเจรจามากกว่าเดิมอย่าถอดใจก่อนก็สำเร็จได้ ผู้ใหญ่ที่เคยให้การสนับสนุนท่านหากล้มป่วยลงควรไปเยี่ยมในทันทีที่ทราบ เพราะมีบางอย่างที่ท่านแนะนำแล้วเกิดประโยชน์ อย่าลืมสัญญาที่ให้คนรักไว้จะได้ไม่มีปัญหา

ราศี มังกร 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์


การ กระทำใดๆ ของท่านในช่วงนี้ที่มีผลในระยะยาวต้องรอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะงานที่ต้องมีสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรอาจเกิดปัญหาตามมาได้ การเงินมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากการติดตามอย่างใกล้ชิดกับลูกค้ารายใหญ่ ควรหลีกเลี่ยงการร่วมงานที่ท่านดูองค์ประกอบแล้วทำให้อึดอัด เพราะจะเกิดผลเสียต่อชื่อเสียงของท่านได้ คนรักในช่วงนี้มีความกระตือรือร้นที่จะทำบางอย่างดีๆ ให้ท่าน ซึ่งท่านมีหน้าที่รออย่างเดียว เรื่องอุบัติเหตุมีขึ้นได้หากประมาทและใช้ความเร็วในการเดินทางมากเกินไป

ราศี กุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

การ เงินมีโอกาสได้เงินก้อนอย่างฟลุ๊คๆ เหนือความคาดหมาย ให้ระวังเรื่องคำพูดบางคำที่พูดด้วยความไม่ตั้งใจแต่ก็ทำให้เพื่อนร่วมงาน บางคนมีปัญหากับท่านได้ ส่วนท่านที่กำลังคิดหางานใหม่การส่งเอกสารคุณสมบัติต่างๆตรวจทานให้ดีเพื่อ ไม่ให้ตกหล่นใจความสำคัญที่มีผลต่อการรับสมัคร ไม่ควรออกรถใหม่ในช่วงนี้ให้ผ่านกลางเดือนกุมภาพันธ์ไปก่อนจะดีกว่า คนรักไม่อยากให้ท่านพาดพิงถึงผู้ใหญ่บางท่านที่เคารพกันมานานจะกลายเป็น ประเด็นให้รู้สึกไม่ดีต่อกัน อาการเจ็บบริเวณโคนขาและเข่าจะค่อยๆ ดีขึ้นเองอย่ากังวล

ราศี มีน 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ท่าน ไม่ควรปฏิเสธการเชื้อเชิญของบุคคลต่างๆ ในการให้ท่านเข้าร่วมงานต่างๆ เพราะการได้ชี้แจงและแสดงความคิดที่เป็นตัวท่านจะให้ผลดีมากกว่าการนิ่งเฉย การเงินในช่วงนี้มีแนวโน้มที่ดีขึ้นเพียงแต่บางส่วนยังต้องรอต่อไปอีกระยะ อย่าเหมารวมคนรอบข้างที่เปลี่ยนแปลงไปบางคนเท่านั้นไม่ใช่ทั้งหมด ให้โอกาสกับเขาเหล่านั้นให้มากขึ้นจะดีกว่า การเงินดีโดยเฉพาะจากแหล่งรายได้เก่าๆ ช่วยท่านได้มาก คนรักจะนำพาท่านไปพบกับโชคลาภบางอย่าง สุขภาพควรปฏิบัติตนตามที่หมอแนะนำอย่างเคร่งครัด

 ดวงชะตา  ระหว่างวันที่ 13-19 ม.ค.57โดย ศ.บัณฑิตกุล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์