ผู้หญิงมองหาอะไรในตัวผู้ชาย


  ในสมัยนี้ ผู้ชายต่างใช้วิธีสารพัดสารเพเพื่อพิชิตใจผู้หญิงมาเป็นแฟนให้ได้ แต่บางครั้งกลับพบว่า จีบยังไง๊ ยังไงก็ไม่ติดสักที แม้จะคอยเทียวรับ - เทียวส่ง, ซื้อของขวัญให้ไม่รู้กี่ชิ้นต่อกี่ชิ้น หรือพาไปทานอาหารหรู ๆ ก็ไม่ได้ผลอยู่ดี

          อันที่จริงแล้ว มันอาจไม่ได้ยากอย่างที่คิดหรอก เพียงแต่คุณไม่เข้าใจว่าพวกเธอต้องการอะไรต่างหาก เพราะผู้หญิงมีความละเอียดอ่อน และมองอะไรที่ลึกกว่าที่ผู้ชายคิด ดังนั้นวันนี้เราเลยจะมาไขปริศนาความลับว่า ผู้หญิงมองหาอะไรในตัวผู้ชายกันแน่

 คนที่จริงใจต่อความรู้สึกตัวเอง

          ส่วนใหญ่แล้ว ผู้หญิงแทบทุกคนอยากให้คู่รักของตัวเองนั้นเปิดเผยถึงความรู้สึกที่แท้จริง กับเธอ ไม่ว่าคุณกำลังรู้สึกอะไรอยู่ก็ให้บอกไปตามตรง ไม่จำเป็นต้องปกปิดหรือโกหกเพื่อถนอมน้ำใจ เพราะยังไงเธอก็จะสังเกตเห็นความผิดปกติที่คุณซ่อนไว้อยู่ดี ซึ่งหากมารู้เข้าในภายหลัง จะยิ่งทำให้เธอเสียความรู้สึกมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ

รวยอารมณ์ขัน

          เสน่ห์ของผู้ชายอีกอย่างหนึ่งที่ไม่ได้มีอยู่ในตัวของผู้ชายทุกคน คือ "อารมณ์ขัน" ซึ่ง มันเป็นสิ่งที่ผู้หญิง (แทบ) ทุกคนต่างถวิลหาจากผู้ชาย เพราะพวกเธอเชื่อว่าไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์แบบไหน เขาจะต้องทำให้เธอยิ้มและหัวเราะออกมาได้อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าคุณผู้ชายอาจไม่ได้เกิดมาหน้าตาดี มีฐานะ แต่ถ้าคุณเป็นคนร่ำรวยอารมณ์ขันก็นับว่าเป็นข้อได้เปรียบอย่างหนึ่ง ที่จะทำให้เธอหันมาสนใจแล้วล่ะ 

 มีความเฉลียวฉลาด

          ผู้หญิงที่ไหนต่างก็ชอบคนที่มีความเฉลียวฉลาด และมีปฏิภาณไหวพริบที่ดีกันทั้งนั้นแหละ โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีความรอบรู้ด้วยแล้ว ยิ่งสนใจผู้ชายที่มีคุณสมบัติดังกล่าวมากเป็นพิเศษ เพราะเธอรู้ว่าสามารถพูดคุยกับคุณได้ทุกเรื่อง ไม่ใช่พูดอะไรไปก็งง นิ่งเงียบ ถามอะไรก็ตอบไม่ได้ เว้นเสียแต่ว่า...คุณผู้ชายอาจต้องเปลี่ยนเป้าหมายไปจีบผู้หญิงที่มีความคิด หรือทัศนะคติที่ใกล้เคียงกันแทน

ซื่อสัตย์

          แทบจะเป็นสิ่งสำคัญที่ซู้ดดดด เรื่องหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสำคัญมาก (ย้ำ! มาก ๆ) เพราะเธอต้องการให้ชายที่เธอรัก มีความซื่อสัตย์และจริงใจต่อกันไปตลอด หากคุณเผลอไผลไปมีกิ๊กแล้วล่ะก็ เธออาจโบกมือลา เซย์กู๊ดบายโดยไม่ให้โอกาสแก้ตัวกับคุณเลยก็ได้ และที่สำคัญ "การนอกใจ" ถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่ให้เกียรติคนรัก ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่รับไม่ได้เลยจริง ๆ

 มีความเป็นสุภาพบุรุษ

          ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายอกสามศอก แมน ๆ อย่างเราแล้ว การแสดงความเป็นสุภาพบุรุษคือ สิ่งที่หนุ่ม ๆ ทุกคนควรปฏิบัติ แหม ก็อย่างที่รู้กันอยู่อ่ะนะ ว่าสาว ๆ ชอบให้คอยเอาอกเอาใจ ดูแลเทคแคร์พวกเธอตลอด ไม่ว่าจะคอยถือกระเป๋า ถือถุงช้อปปิ้ง เปิดประตู หรือไปรับ - ไปส่งที่บ้าน ซึ่งถ้าทำได้ รับรองว่าเธอต้องประทับใจในตัวคุณอย่างแน่นอน

รักษาความสะอาด

          ลองคิดดูนะ คุณชอบผู้หญิงที่ผมเผ้าไม่สระ มีกลิ่นตัว เล็บดำ และมีกลิ่นปากหรือเปล่าล่ะ? คำตอบคือ "ไม่" ชัวร์ ๆ ในทางกลับกันผู้หญิงเขาก็คงไม่ชอบผู้ชายแบบนี้หรอกถูกไหม ดังนั้นควรอาบน้ำ ทำความสะอาดร่างกายอยู่เป็นประจำ ทั้งนี้ก็เพื่อสุขอนามัยที่ดีของตัวเองด้วย

          อ๊ะ ๆ โปรดอย่าเข้าใจผิดระหว่างคำว่า เซอร์ กับ สกปรก นะ ดูเผิน ๆ อาจคล้ายกัน แต่หนุ่มเซอร์ก็เป็นคนสะอาดได้ อย่าเอามาใช้เป็นข้ออ้างว่าจริง ๆ แล้วคุณเป็นคนเซอร์ ๆ ไม่ได้สกปรกซะหน่อย แต่ของแบบนี้ใคร ๆ เขาก็ดูออก

          นอกจากนี้้ อย่าลืมใส่ใจความสะอาดของบ้านและรถของคุณอยู่เสมอเช่นกัน เพราะถึงแม้ตัวจะสะอาด แต่อย่างอื่นดูไม่ได้ อันนี้ก็ไม่ไหวนะ

 ให้พื้นที่ส่วนตัวกับเธอบ้าง

          จริงอยู่ว่า ส่วนใหญ่คนรักกันย่อมอยากมีเวลาอยู่ด้วยกันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เชื่อว่าทุกคน ไม่ว่าชายหรือหญิงล้วนอยากมี "พื้นที่ชีวิต" ของตัวเองบ้าง บางทีเธออาจอยากไปสังสรรค์กับเพื่อนของเธอตามลำพัง หรือทำอะไรด้วยตัวเอง ซึ่งนั่นไม่ได้หมายความว่า เธอไม่รักหรือไม่สนใจคุณนะ อย่าเข้าใจผิดไป เพราะอย่าลืมว่าก่อนคุณสองคนจะได้มาเจอกัน เธอก็มีชีวิตในแบบของเธอมาก่อน บางครั้งเธออาจรู้สึกโหยหาช่วงเวลาเหล่านั้นอยู่บ้าง ซึ่งก็คงไม่ผิดอะไร และตัวคุณเองก็อาจรู้สึกแบบนั้นเช่นกัน

ให้ความสนใจในสิ่งที่เธอเป็น

          หนุ่ม ๆ เคยสงสัยกันไหมว่า ผู้หญิงจะแต่งหน้า แต่งตัวสวย ๆ ไปเพื่ออะไร? คำตอบที่ได้คงมีหลากหลายเหตุผล แต่พอเอาเข้าจริง ๆ พวกเธอก็แค่อยากให้คุณสนใจไงล่ะ ซึ่งต้องยอมรับอยู่เหมือนกันว่า เราเองก็ชอบเห็นผู้หญิงสวย ๆ ถูกไหมครับ

          อย่างไรก็ดี ยังมีเรื่องอื่น ๆ ที่ผู้หญิงอยากให้คุณใส่ใจมากกว่ารูปลักษณ์ภายนอกอีกคือ ความเป็นตัวตนที่แท้จริงของเธอ ไม่ว่าจะเรื่องนิสัย บุคลิก เรื่องที่สนใจ หรือเป้าหมายในชีวิตของเธอ เป็นต้น เพราะสิ่งต่าง ๆ ที่ยกตัวอย่างมาคือ สิ่งที่หล่อหลอมให้เธอเป็นเธอเช่นทุกวันนี้ ดังนั้นคุณควรจะรักและเข้าใจในสิ่งที่เธอเป็นอย่างแท้จริง


 ผู้หญิงมองหาอะไรในตัวผู้ชาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์