เคล็ดลับ สวยแบบดาราฮอลลีวู้ด



   ผู้หญิงเราก็คงอยากสวยอยากงาม เห็นดาราก็มักคิดว่าเค้าใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีราคาแพง แต่ไม่เสมอไปหรอกค่ะ เพราะยังมีเซเลบริตี้บางคนที่เลือกใช้ประโยชน์จากสิ่งของราคาถูกที่อยู่ใกล้ ตัว

     Amanda Seyfried : ใช้วิธีที่แสนประหยัดนี้อยู่เป็นประจำ เธอบอกว่า “ ตอนนี้ฉันใช้ coconut oil ทาขาเป็นประจำทุกวัน เพื่อนของฉันใช้ coconut oil แทนมอยส์เจอไรเซอร์ หลังจากทาหน้าแล้วผิวหน้าดีขึ้นมาก ฉันก็เลยเกิดปิ๊งไอเดียขึ้นมาบ้างว่า ถ้าเอามาทาขา ขาฉันอาจจะเนียนสวยขึ้นมาก็ได้ มันอาจจะดูตลกนะ แต่เวิร์คมาก”

     Miranda Kerr : นางแบบสาวหุ่นสวย Miranda Kerr เธอชอบนำผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์มาใช้กับผมของเธอ โดยเลือกใช้ของที่มีอยู่แล้วในครัวที่บ้านตัวเอง อย่าง Olive oil และ น้ำมะนาว ผสมให้เข้ากันแล้วใช้หมักผมให้นานที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้ อย่างน้อย 1 ครั้งต่อสัปดาห์ เธอบอกว่า “สูตรนี้เป็นสูตรที่แม่ฉันสอนมา และฉันยังพบประโยชน์อื่นของมันอีกด้วยว่า สามารถช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าหลังจากเดินแฟชั่นโชว์ได้"

     Emma Stone
: เธอเป็นคนผิวแพ้ง่าย มีผลิตภัณฑ์เพียงไม่กี่ตัวเท่านั้นที่เธอสามารถใช้ได้ เธอบอกว่า “เมื่อไหร่ที่ฉันอยากจะขัดผิว ของตัวเอง ฉันใช้แค่ เบคกิ้งโซดาเพียงนิดหน่อยขัดเท่านั้น มันช่วยทำให้ผิวฉันเนียน ลื่นขึ้น”

     Kate Moss : เคทเปิดบริษัทโมเดลลิ่งมานานแล้ว ซึ่งหมายความว่า เธอได้เรียนรู้เคล็ดลับเรื่องความสวยความงาม มาสักพักแล้ว เธอบอกว่า “ถ้าวันไหนที่ฉันตื่นมาแล้วรู้สึกว่าหน้าตาตัวเองดูเหนื่อย ตาบวมดูไม่สดใส ฉันจะเอาแตงกวาไปแช่ในอ่างน้ำแข็งและเอามาโปะที่หน้า หน้าจะดูเฟรชขึ้นมาทันที และทำให้ฉันรู้สึกว่าตื่นแล้วจริงๆ

     Manda Moore : ดูเหมือนว่าเหล่าเซเลบริตี้หลายๆ คนจะติด coconut oil รวมถึง Manda Moore ด้วย เธอบอกว่า “coconut oil มีมอยส์เจอไรเซอร์สูงมาก แค่ใช้เพียงหยดเล็กๆ ทาไปบนผิวกายหรือกิน มันจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และกลิ่นของมันยังน่ากินอีกด้วยนะ”

     Scarlett Johansson : มีเซเลบริตี้หลายคนเลือกการบำรุงผิวด้วยการทำทรีทเม้นต์ หรือเลเซอร์ที่มีราคาแพงก่อนที่จะปรากฏตัวบนพรมแดง แต่ Scarlett Johansson บอกว่า “ฉันใช้น้ำมะนาวเจือจางกับน้ำ แทนการใช้โทนเนอร์เพื่อให้ผิวเนียน ดูสุขภาพดี ลดริ้วรอยและจุดด่างดำ มันเป็นวิธีที่ดีมากๆ ที่ฉันใช้ก่อนวันเดินพรมแดง”

     Emma Roberts : เธอบอกเคล็ดลับความสวยของเธอว่า “ฉันชอบผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติApple cider vinegar ช่วยลบเลือนริ้วรอยและฟื้นฟูซ่อมแซมผิวได้ดีมากๆ และฉันก็ชอบใช้ almond oil เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ทาตัวหลังจากอาบน้ำเสร็จด้วย



ที่มา...แพรว

เคล็ดลับ สวยแบบดาราฮอลลีวู้ด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์