พยากรณ์ในวันที่ 19 ม.ค.-25 ม.ค. 2557 อ.คฑา ชินบัญชร


พยากรณ์ในวันที่ 19 ม.ค.-25 ม.ค. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 12 ก.พ.)

มี เรื่องให้ต้องคิดต้องตัดสินใจมากมาย ให้ใช้เหตุผล อย่าใช้อารมณ์ มิฉะนั้นเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ “ไพ่ 5 คทา” การงานมีเรื่องหงุดหงิดจุกจิกได้ตลอดทั้งกับคนและงาน ยิ่งช่วงกลางให้ระวังเรื่องความขัดแย้ง ส่วนใหญ่เกิดจากความคิดและแนวปฏิบัติไม่ตรงกัน อย่าเพิ่งผลีผลามกระทำการใดในการโต้ตอบ คิดตรึกตรองให้ดี แล้วคุณจะเป็นฝ่ายมีชัยเหนือกว่า การเงินช่วงต้นตักตวงได้ตักตวงไป เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่จะหารายรับเข้าตัว เนื่องจากได้รับข้อมูลข่าวสารที่ช่วยในการตัดสินใจ มีช่องทางในการลงทุน จะซื้อจะปล่อยหุ้นทำได้ไม่พลาด ความรักชั่วโมงนี้ถ้าไม่ลุกขึ้นมาปรับเปลี่ยนตัวเองก็คงยากที่จะสละโสด ส่วนคนมีแฟนแล้วควรหาโอกาสเหมาะทำอะไรพิเศษร่วมกัน คนรักจะได้ไม่เผลอไปมีใคร

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

ถูก จัดเต็มทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องรัก ไปจนถึงเรื่องงาน คงต้องเตรียมความพร้อม และเพิ่มความอดทนถึงจะไปรอด “ไพ่ 10 คทา” การงานเจองานเข้าตลอด ทั้งงานเยอะปัญหาแยะ แถมต้องลุยเอง เรียกว่าเจอศึกหนักก็ว่าได้ แต่ถ้าพยายาม และมุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำจะพบกับความสำเร็จ แนะนำว่ายังไม่ควรเริ่มต้น หรือทำอะไรเพิ่มเติมจะกลายเป็นภาระ การเงินรายจ่ายกระจุยกระจาย ไม่ว่าจะเป็นจ่ายไปเกี่ยวกับการซื้อของ กินเที่ยว และความรักจนไปถึงคนมาหยิบยืม บอกไว้ก่อนว่าจะได้คืนช้าและก่อความอึดอัด หากไม่จำเป็นควรปฏิเสธไปก่อน ความรักคนโสดเนื้อหอมเป็นพิเศษ ราศีจับ มีแต่คนมาหมายปอง เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่นรื่นรมย์เต็มที่ คนรักคอยตามเอาใจใส่ไม่ห่าง

ราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

ต้อง พบเจอกับเรื่องแปลก หรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องที่คุณไม่สามารถบอกใครได้ อึดอัดอยู่พักใหญ่ “ไพ่ 7 ดาบ” การงานเหนื่อยหนัก ภาระเยอะ ต้องทำงานหลายหน้าที่โดยไม่เต็มใจ ช่วงนี้ยังเลือกไม่ได้ คงต้องทำตามคำบัญชาไปก่อน หากแข็งขืนจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ ช่วงปลายมีแนวโน้มได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีงานเสริม แต่ไม่ลื่นเท่าที่ควร เตรียมใจรับมือกับอุปสรรคไว้เลย การเงินรุ่งเรืองสวนทางกับเรื่องงาน คุณจะมีโอกาสดี ๆ ในการหารายรับเสริม หรือได้ผลตอบแทนคืนจากสิ่งที่ลงทุนไว้ หากจะเสี่ยงโชคให้ทำช่วงกลางจะเหมาะสุด ความรักออกแนวรักซ้อนซ่อนเงื่อน ผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย หรือสถานการณ์บีบบังคับให้ต้องหลบซ่อน หนีตามกัน คนโสดสนิทมีแอบรักแอบชอบ ความสัมพันธ์ยังไม่มากกว่านั้น

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ไม่ ต้องตกใจถ้าได้เจอเรื่องแปลก ๆ อยู่เสมอ “ไพ่ อัศวินคทา” มีดวงเดินทางไกล ได้พบปะผู้คนใหม่ ๆ การงานมีการปรับเปลี่ยนโยกย้าย แต่เป็นในทางบวก ดวงงานกำลังก้าวหน้า หากคิดอยากเปลี่ยนงาน ย้ายงานให้รีบสมัครงาน เป็นจังหวะที่ดี ช่วงกลางเหมาะกับการนัดหมายเจรจาเรื่องสำคัญ บริวาร เพื่อนร่วมงานไหว้วานอะไรไม่ค่อยจะสำเร็จ การเงินใช้จ่ายไปในเรื่องของการสังสรรค์เฮฮา หาความสุข มีดวงในการซื้อรถ เปลี่ยนรถ ช่วงปลายเสียเงินจากคนอายุน้อยกว่า ความรักคนโสดมีความสุขสุด ๆ มีคนมาชื่นชมชื่นชอบ ได้มีประสบการณ์รักแบบแปลก ๆ ส่วนคนมีแฟนแล้วกับคนรักหวานชื่นดี แถมด้วยคนมาแอบชอบ มีเกณฑ์จะได้แฟนคลับเพิ่ม

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

สับสน หลายเรื่อง มีแต่สิ่งยั่วยุให้คุณหลงผิด ต้องตัดสินใจให้ดี บางสิ่งบางอย่างไม่ควรข้ามขั้นตอน การงานเฉไฉเอาตัวรอดได้ดี แต่อย่าทำบ่อย เดี๋ยวจะถูกจับได้ ช่วงกลางงานวุ่นวาย ปัญหาเยอะ ทำเอาคุณของขึ้นอยู่บ่อย ๆ บางทีการปะทะกันตรง ๆ ก็ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหา ให้ใจเย็นและคิดหาช่องทางที่ดีที่สุด ช่วงปลายเหมาะกับการลงทุน ทำธุรกิจกับครอบครัว คนรัก “ไพ่ ราชาเหรียญ” การเงินไหลมาเทมาแบบได้ใจสุด ๆ ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็ได้ผลตอบแทนที่ดี ช่วงต้นมีโชคลาภ หากใครที่ชอบเสี่ยงไม่ควรพลาด ความรักดูดดื่มกันสุดขีด หนีไม่พ้นความสัมพันธ์ลึกซึ้ง คนโสดมีดวงได้เจอคนถูกใจ และดำเนินความสัมพันธ์ไปอย่างรวดเร็ว คุณที่เป็นหญิงต้องระวังเนื้อระวังตัวไว้บ้าง อย่าให้เกินขอบเขต

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การ เริ่มต้นในช่วงแรกอาจจะมีอุปสรรคบ้าง แต่ถ้าผ่านไปสักระยะทุกอย่างจะดีขึ้น “ไพ่ 1 ดาบ” การงานช่วงต้นมีจุกจิกเกี่ยวกับการแก้เอกสาร การเจรจาติดต่อ อย่าไปใส่ใจมาก อาจทำให้หัวเสีย ช่วงกลางงานราบรื่นขึ้น เหมาะกับการลงทุน ขยับขยาย เริ่มต้น เป็นช่วงที่คุณจะได้รับข้อเสนอที่ดี มีงานเสริมเข้ามาหา ทำให้รายรับมีมากขึ้น การเงินคล่องตัว ช่วงปลายเหมาะกับการเสี่ยงโชค จะได้รับข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจ ทำให้ไม่พลาด ไม่ว่าจะช้อนหุ้นขายหุ้นก็มีกำไร ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นและสานต่อความสัมพันธ์ที่ดี มีความสุข ถึงแม้จะต้องปรับเปลี่ยนบางอย่าง แต่ก็เป็นผลดีกับตัวคุณ ส่วนคนมีแฟนแล้วคงต้องหาอะไรใหม่ ๆ มาให้กันและกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่น

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

กลาย เป็นคนคิดไวทำไวไปตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ แต่เหตุการณ์พาให้เป็นเช่นนั้น “ไพ่ 8 คทา” การงานช่างคิดช่างทำ บวกกับจังหวะดี ทำให้คุณก้าวหน้าไว ได้แสดงความสามารถเต็มที่ แต่ช่วงกลางต้องระวังเรื่องคำพูด และการกระทำจะไปขวางหูขวางตาผู้ใหญ่บางคน ก่อให้เกิดความขัดแย้งได้ อย่าทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาเป็นดีที่สุด การเงินอุดมสมบูรณ์ ถึงแม้จะไม่เห็นเป็นเม็ดเงินเต็ม ๆ แต่รับรู้ได้ด้วยดอกผล และการเพิ่มตัวของเงินเก็บ ช่วงนี้เน้นลงทุนทำธุรกิจ ดอกผลงอกเงย ความรักหอมหวาน คนรักตามใจทุกสิ่งอย่าง ส่วนหนึ่งมาจากความดีเสมอต้นเสมอปลาย ทำให้คนรักหวง ส่วนคนโสดต้องอาศัยครอบครัว เพื่อนฝูง คนใกล้ชิดคอยลุ้นถึงจะได้เป็นฝั่งเป็นฝาได้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ไม่ รู้เป็นอะไรชอบเอาเรื่องเก่าเก็บมาคิดมากให้ปวดหัว ควรหันมองสิ่งใหม่ที่มีอยู่ เพื่อริเริ่มทดแทนกับสิ่งเดิมที่ผิดพลาดไปแล้วดีกว่ามานั่งจมอยู่กับอดีต การงานต้องขยันเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า เพื่อชดเชยเวลาที่เสียไปในช่วงที่คุณขี้เกียจ และขาดความเชื่อมั่น ช่วงปลายดวงงานจะดีขึ้น มีความมั่นคง แต่ต้องอาศัยคนรอบข้าง อย่าบุ่มบ่ามทำอะไรตามลำพังคนเดียว การเงินคิดใหม่ทำใหม่ จะเฟื่องฟูกว่าเดิม ช่วงนี้ควรรับฟังข่าวสารเพื่อจะได้วินิจวิเคราะห์ ตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง ช่วงต้นมีโชคลาภ “ไพ่ 5 ถ้วย” ความรักเกิดอาการจิตตก เสียใจกับสิ่งที่ผ่านมา จนทำอะไรไม่ถูก ก่อนอื่นต้องตั้งสติ และคิดในแง่บวก ยังมีอีกหลายคนที่โชคร้ายกว่าคุณ เริ่มต้นใหม่ไม่มีคำว่า “สาย” ส่วนคนโสดต้องเปลี่ยนลุคใหม่ถึงจะจูงใจ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

เรื่อง วุ่น ๆ มักจะเกิดจากความประมาท และเชื่อใจคนอื่นมากเกินไป หากไม่แน่ใจควรปรึกษาผู้ใหญ่ที่นับถือ หรือคนใกล้ชิด จะได้ไม่ถูกหลอก ช่วงกลางมีดวงเจ็บป่วย ผ่าตัด “ไพ่ ราชาคทา” การงานกระตือรือร้นทำผลงานจนได้รับคำชม ทุกคนเห็นพ้องและยอมรับในความสามารถ มีแต่คนต้องการตัว ดวงงานก้าวหน้า มีชื่อเสียง ยิ่งเกี่ยวกับต่างประเทศจะไปได้ไกล มีโอกาสได้โกอินเตอร์ การเงินใช้จ่ายได้คล่องไม่มีสะดุด ให้ระวังแค่ช่วงกลางจะมีรายจ่ายเพิ่มเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ ค่ารักษา และไม่ควรให้ใครยืมจะถูกชักดาบไม่ได้คืน ความรักพบเจอกันแบบรักแรกพบ ถูกใจกันทันที คนโสดได้คบหาคนอายุมากกว่า หรืออาจเป็นต่างชาติ ต่างศาสนา ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานเป็นพัก ๆ เสี่ยงต่อมือที่สามเข้ามาป่วน

ราศีตุล (17 ต.ค. - 16 พ.ย.)

มัก มีเหตุได้เจอะเจอคนรักเก่า เพื่อนฝูงที่ไม่ได้เจอกันมานาน อาจมีนัดสังสรรค์เกิดขึ้น เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่รำลึกถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา การงานสบาย ๆ ไม่เร่งรีบ ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานดี มีนัดกันเฮฮานอกรอบ ดูเหมือนไม่มีสาระ แต่ถือเป็นการกระชับความสัมพันธ์ที่ดี ทำให้ร่วมงานกันเข้าใจมากขึ้น ช่วงปลายหากมีความคิดลงทุน ให้ทำกับคนสนิท ครอบครัวจะไปได้ดี การเงินไม่ค่อยต้องควักจ่าย จะไปไหนกับใครมักมีเจ้ามือเลี้ยง แม้จะเฮฮา ซื้อของบ้างจึงไม่ทำให้สภาพคล่องตกลง ส่วนโชคมักจะได้เป็นของมากกว่าเงินทอง “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักถ้าเล็ง ๆ กันอยู่ ก็เรียกว่าสุกงอมเต็มที่ มีข่าวดีในเร็ววัน คนโสดคงไม่ต้องพึ่งพาคาน จะมีคนมาชอบมาจีบ ช่วงนี้ความสัมพันธ์กับคนรักหวานชื่น

ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ใน หัวคิดแต่เรื่องเงินทอง เวลามีเงินเยอะไม่ค่อยชอบให้อยู่นิ่ง ต้องหาอะไรทำไปเรื่อยเปื่อยเพื่อเพิ่มพูนเม็ดเงิน การงานอาจมีการโยกย้าย ปรับเปลี่ยนบ้างแต่ไม่ส่งผลเสีย ให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ ช่วงกลางจะมีงานเสริมเพิ่มเข้ามา ช่วยเพิ่มความก้าวหน้า และยังช่วยเพิ่มเงินในกระเป๋าให้มากขึ้นด้วย เพียงแต่ต้องแบ่งเวลาให้ดี “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินมีโชคลาภเห็น ๆ คนที่เคยหยิบยืมไปจะเอาเงินมาใช้คืนแบบไม่น่าเชื่อ ช่วงกลางมีดวงในการเสี่ยง ได้ลาภทั้งของขวัญ และเงินทอง มีดวงซื้อรถเปลี่ยนรถใหม่ ความรักคนโสดรู้สึกประทับใจใครบางคนจากเหตุการณ์ไม่คาดคิด ไม่ทันได้เตรียมการไว้ หากมีโอกาสให้รีบสานต่อความสัมพันธ์ ส่วนคนมีแฟนแล้วกำลังขบคิดในการสร้างอนาคต สร้างความมั่นคงร่วมกัน

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)

อยาก ได้อะไรต้องลงมือทำเองถึงจะสมหวัง หากมัวแต่พึ่งพาคนอื่นคงจะต้องรอเก้อ การงานไม่หนักไม่เบาจนเกินไป แต่ต้องลงแรงด้วยตัวเองถึงจะประสบความสำเร็จ ช่วงกลางดวงงานก้าวหน้า ได้ทำในสิ่งที่ชอบ เหมาะกับการขยับขยายลงทุน อาจได้รับการโปรโมชั่น เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง ให้แสดงความสามารถเต็มที่ไม่ต้องเก็บกั๊กไว้ “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงินตราบใดที่ยังขยันขันแข็ง เงินทองก็จะมีใช้ไม่มีวันหมด รายรับมาจากน้ำพักน้ำแรง อย่าไปหวังรอคอยโชคลาภเลื่อนลอย ความรักต้องอาศัยเวลาในการศึกษาดูใจ อย่าเร่งร้อนจะผิดหวัง คนโสดจะได้พบคนถูกใจในการติดต่อเรื่องงาน ส่วนคนมีแฟนแล้วเน้นเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ จะทำให้มีความสุขแบบเต็ม ๆ.

อ.คฑา ชินบัญชร


พยากรณ์ในวันที่ 19 ม.ค.-25 ม.ค. 2557 อ.คฑา ชินบัญชร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์