โออิชิ ผนึกกำลังพันธมิตร! เสิร์ฟแคมเปญเด็ด OISHI “FLY ME TO JAPAN” ปีสอง


โออิชิ ผนึกกำลังพันธมิตร! เสิร์ฟแคมเปญเด็ด OISHI “FLY ME TO JAPAN” ปีสอง


โออิชิ ผนึกกำลังพันธมิตร! เสิร์ฟแคมเปญเด็ด OISHI “FLY ME TO JAPAN” ปีสอง

จัดเต็ม!!! ส่วนลด 15% ตลอดปี พ่วงบินฟรี 5 เที่ยวบิน 100 ที่นั่ง
(โออิชิ กรุ๊ป อาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์: 15 มกราคม 2557) โออิชิ กรุ๊ป “เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น” ผนึกกำลังพันธมิตรยักใหญ่ “กรุงศรีคอนซูมเมอร์ – เอไอเอส – บัตรเครดิตกสิกรไทย – ทรูยู – บัตรเครดิตและเดบิต บีเฟิสต์ ธนาคารกรุงเทพ” สานต่อแคมเปญเด็ด! ภายใต้แนวคิดที่ว่า กินได้ลด...โซ้ยได้ลุ้น! พร้อมจัดเต็ม! ส่วนลดพิเศษสูงถึง 15% ตลอดปี พ่วงรางวัลพิเศษ! ลุ้นบินฟรี 5 เที่ยวบิน 100 ที่นั่ง

คุณแซม-ไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า 

“โออิชิ กรุ๊ป ในฐานะเจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น (King of Japanese Food) พร้อมสานต่อกิจกรรมทางการตลาด จัดแคมเปญเด็ด OISHI “FLY ME TO JAPAN” โชค 2 ชั้น มันส์ถึงญี่ปุ่น ปี 2 ร่วมมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ทั้ง กรุงศรีคอนซูมเมอร์ เอไอเอส บัตรเครดิตกสิกรไทย บัตรเครดิตและเดบิต บีเฟิสต์ ธนาคารกรุงเทพ และพันธมิตรรายใหม่! ซึ่งได้แก่ ทรูยู เข้าร่วมแคมเปญเด็ด สานต่อความเหนือชั้น ผ่านกิจกรรมทางการตลาดปี 2014 ภายใต้แนวคิดที่ว่า กินได้ลด...โซ้ยได้ลุ้น!!! ปี 2 เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดประทับใจ ผ่านโชค 2 ชั้นตลอดปี มันส์ถึงญี่ปุ่นแบบฟรี ๆ อีก 5 เที่ยวบิน แบบไม่ซ้ำใครกับแหล่งท่องเที่ยวในฝัน และสถานที่สำคัญ ๆ ของประเทศญี่ปุ่น ทั้ง เจแปนแอลป์ โตเกียวสกายทรี และมารีนวอล์ค เป็นต้น”

“สำหรับกิจกรรมทางการตลาดในปีนี้ เรายังคงใช้แนวคิดที่ว่า กินได้ลด...โซ้ยได้ลุ้น! เช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา OISHI “FLY ME TO JAPAN” โชค 2 ชั้น มันส์ถึงญี่ปุ่น ปี 2  เป็นความเหนือชั้นที่ลูกค้าของเราสามารถสัมผัสได้จากโชคชั้นที่ 1 ซึ่งได้แก่ ส่วนลดพิเศษสูงถึง 15% เมื่อใช้บริการผ่านทางร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำในเครือโออิชิ ประกอบด้วย (1) โออิชิ แกรนด์ (2) โออิชิ บุฟเฟต์ (3) ชาบูชิ (4) นิกุยะ (5) โออิชิ ราเมน (6) คะโซคุเต และ (7) คาคาชิ จำนวนรวมมากกว่า 190 สาขาทั่วประเทศ” 

โชคชั้นที่ 2 ชิงรางวัลใหญ่! แพ็คเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบอันซีน 50 รางวัล 100 ที่นั่ง อันเป็นสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า กรุงศรีคอนซูมเมอร์ เอไอเอส บัตรเครดิตกสิกรไทย ทรูยู และบัตรเครดิตและเดบิต บีเฟิสต์ ธนาคารกรุงเทพ สลับสับเปลี่ยนกันไป” โดยเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2557 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลของแคมเปญ OISHI “FLY ME TO JAPAN” โชค 2 ชั้น มันส์ถึงญี่ปุ่น ปี 2 ได้ที่เว็บไซต์โออิชิกรุ๊ปดอทคอม :  www.oishigroup.com



โออิชิผนึกกำลังพันธมิตรโออิชิผนึกกำลังพันธมิตร


โออิชิผนึกกำลังพันธมิตรโออิชิผนึกกำลังพันธมิตร


โออิชิผนึกกำลังพันธมิตรโออิชิผนึกกำลังพันธมิตร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์