ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 27 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2557


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 27 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2557

ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)

- เรื่องงานของคุณระวังปัญหาที่อาจถึงขั้นมีปากเสียงกับผู้ใหญ่หรือผู้ที่มีอำนาจซึ่งเป็นผู้ชายไว้ให้ดี ช่วงนี้ระหว่างที่ทำงานอาจเจอคนที่สูงวัยกว่ามาก่อกวนหรือทำอะไรขัดใจคุณเป็นระยะ ดังนั้นช่วงสัปดาห์นี้ต้องใจเย็นเเละอย่าเผลอปากไวจะปลอดภัยที่สุดครับ
- เรื่องเงินในช่วงนี้พอมีโอกาสที่จะหลุดจากปัญหาการเงินที่วุ่นวายได้บ้างเเล้ว รวมถึงคนในครอบครัวที่สนิทก็สามารถจะช่วยเเบ่งเบาภาระการเงินรวมถึงช่วยให้คุณได้รับทรัพย์อีกเล็กน้อยด้วย
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้โอกาสเรื่องรักอาจยังไม่ได้โดดเด่นมากนัก เเต่ถ้าคุณคิดจะเข้าไปทำความรู้จักหรือจะเข้าไปพูดคุยกับคนที่คุณสนใจอยู๋ช่วงนี้ก็พอที่จะทำได้อย่างราบรื่นไม่มีปัญหามาขัดขวางคุณเท่าไหร่นัก ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักเป็นไปอย่างเรียบง่ายไม่มีอะไรเปลี่ยนเเปลงหรือเพิ่มเติมเท่าไหร่นัก
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***

ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)
- เรื่องงานช่วงสัปดาห์นี้ค่อนข้างเป็นช่วงที่ยากลำบากเเละอาจไม่มีวี่เเววของเรื่องดีๆเข้ามาเท่าไหร่นัก เเละช่วงนี้อย่ารีบร้อนจะริเริ่มทำอะไรใหม่ๆหรือลงทุนทำสิ่งต่างๆที่คุณคิดไว้ขอให้เลือนเเผนการออกไปก่อนจะดีกว่า ช่วงนี้ขอให้เน้นที่จัดการกับปัญหาเฉพาะหน้าเเละปัญหาเก่าๆที่ค้างคาอยู่ก่อนครับ
- เรื่องเงินในช่วงสัปดาห์นี้ยังไม่มีข่าวดีเพิ่มเติมเท่าไหร่ันกเเละอาจยังต้องรับมือปัญหาการเงินเก่าๆที่ตามติดตัวคุณอยู่ เเละควรระวังอาการเจ็บป่วยของคุณบางอย่างอาจทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายรักษาเพิ่มขึ้น
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะมีผู้ช่วยซึ่งเป็นคนสนิทที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับคุณมาให้คำเเนะนำความรักเเละช่วยเป็นสื่อกลางให้กับคนที่คุณสนใจอยู่ เเต่อย่าหวังพึ่งให้ผู้ช่วยคนนี้ลงมือทุกอย่างเพราะผลที่ออกมานั้นอาจไม่ได้ดีอย่างที่คุณคอดไว้บางอย่างคุณควรออกหน้าด้วยตัวเองบ้าง ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักกำลังไปได้ดีเเละคนรอบตัวคุณก็สามารถช่วยส่งเสริมความรักของคู่คุณได้อีกด้วย
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***

ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้อาจต้องเตรียมตัวเตรียมใจรับมือปัญหาหนักๆที่อาจเข้ามาตลอดทั้งสัปดาห์นี้ เเละเเม้เเต่สังคมรอบตัวนที่ทำงานก็อาจเจอผลกระทบหนักๆนี้ไม่เเพ้กัน ดังนั้นอย่าคาดหวังความช่วยเหลือจากใครจะดีกว่า พยายามทุ่มเทเรื่องงานด้วยตัวคุณเองจะดีที่สุด
- เรื่องเงินในช่วงสัปดาห์นี้ระวังคุณจะมีเหตุให้ต้องเสียเงินครั้งใหญ่เพราะอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง เเละในสัปดาห์นี้ควรระวังปัญหาอาการเจ็บป่วยจะเป้นสาเหตุให้คุณต้องเสียเงินครั้งใหญ่
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจยังไม่ใช่ช่วงที่ดีของความรักเท่าไหร่นัก เเละอาจต้องระวังคนใกล้ตัวคุณบางคนอาจมาสร้างปัญหายุ่งยากทำให้ความรักที่คุณจะเริ่มต้นกับใครก็ตามอาจกลายเป็นยุ่งยากมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังปัญหามือที่สามที่พยายามเข้ามาเเทรกเเซงความรักของพวกคุร
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ยังไม่เรื่องดีเข้ามาเท่าที่ควร เเละคุณอาจต้องออดทนเเละใจเย็นกับปัญหาที่ซ้ำซากเเละต้องใช้เวลาในการเเก้ไขจัดการ อย่าให้อารมณ์ของคุณเเสดงออกมามากนักเพราะเเค่คุณออกอาการเพียงนิดเดียวอาจทำให้คนนที่ทำงานเกิดอาการผิดใจกับคุณได้
- เรื่องเงินในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสได้รับข่าวดีเข้ามาเเล้ว เเละรวมถึงไม่ใช่เเค่ตจัวคนเดียวเท่านี้คนในครอบครัวคุณเองก็มีสิทธิได้รับข่าวดีบางอย่างด้วยเช่นกัน เเละเมื่อคนในครอบครัวคุณได้รับทรัพย์ก็มีสิทธิที่จะเเบ่งปันให้คุณเช่นกัน
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถึงจะยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงที่ชัดเจนมากนักเเต่คุณจะเริ่มมีโอกาสได้เจอคนที่น่าสนใจเข้ามาทำความรู้จักกับคุณบ้างเเล้ว เเละโอกาสที่จะได้เจอกันนี้ก็จะมาจากคนที่คุณค่วมงานด้วยกันอยู่ ส่วนคนที่มีคู่อยู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักเป็นไปด้วยดีเเละอาจมีโอกาสได้ไปเที่ยวนอกสถานที่อีกด้วย
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่จะมีข่าวดีเเละความช่วยเหลือเข้ามาเพราะผู้หญิงมากเป็นพิเศษ เเละรวมถึงไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงที่มีอายุหรือรุ่นเดียวกับคุณก็สามารถสับเปลี่ยนมาช่วยเหลือคุณเเละบอกข่าวดีเเก่คุณได้ ดังนั้นในช่วงนี้ผูกมิตรกับผู้หญิงที่ร่วมงานกับคุณไว้บ้าง
- เรื่องเงินในช่วงนี้นอกจากดวงผู้หญิงช่วยเรื่องงานเเล้วเรื่องเงินผู้หญิงที่อายุเยอะกว่าก็จะนำโชคดีทางการเงินมาให้คุณ นอกจากนี้ผู้หญิงที่มาช่วยเหลือเรื่องเงินกับคุณอาจมาบอกช่องทางใหม่ๆในการหาเงินเพิ่มขึ้นด้วยก็ได้
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจต้องทำใจว่าการจะจริงจังเรื่องรักในช่วงนี้จะไม่ค่อยเป็นไปตามที่คุณคาดหวังไว้เท่าไหร่นัก ถึงเเม้จะลองพยายามความรักในช่วงนี้ก็อาจต้องเจอกับความคลุมเครืองเเละไม่เเน่นอน ดังนั้นช่วงนี้ค่อยเป็นค่อยไปกับความรักไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ความรักอาจเริ่มมีเรื่องให้สงสัยข้องใจกันเเละกันอยู่บ้าง เเต่ไม่ควรปล่อยเอาไว้หน่อยพยายามพูดคุยกันเเละอธิบายให้ตรงประเด็นไว้
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***

ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ไม่ใช่ช่วงที่เป็นใจกับคุณเท่าไหร่นัก ปัญหาต่างๆจะทยอยเข้ามาไม่หยุดหย่อนเเละอาจเริ่มมีความลับบางอย่างที่คุณรู้เเล้วอาจเสียความรู้สึกเข้ามารบกวนจิตใจคุณ ช่วงนี้พยายามตั้งสติเเละมีสมาธิกับทำงานให้มากอย่าให้สถาการณ์รอบตัวมารบกวนคุณมากไป
- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโอกาสได้ลาภลอยโดยที่ไม่ต้องลงทุนทำอะไรมากเพราะความช่วยเหลือของคนใกล้ตัวเพศชายซึ่งอายุไม่ห่างกับคุณมากนัก เเต่ว่าในสัปดาห์นี้ควรระวังปัญหาการใช้จ่ายจุกจิดที่ยังมีหลงเหลืออยู่
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ควรระวังคนที่คุณสนใจอยู่รวมถึงคนที่จะเป็นฝ่ายเข้ามาหาคุณให้ดี ช่วงนี้คนรอบตัวคุณอาจเริ่มมีความลับเเละปัญหาที่ซ่อนเร้นเอาไว้ อย่าไว้วางใจคนใกล้ตัวคุณมากไปนัก ส่วนคนที่มีคู่เเล้วอาจต้องระวังคนรักของคุณจะเจอกับปัญหาใหญ่บางอย่างเเละอาจพยายามปิดบังไว้
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***

ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือเเละข่าวดีจากผู้ใหญ่ที่คุณรอคอยอยู่ เเม้สถาการณ์รอบตัวอาจยังมีเรื่องต้องจัดการอยู่บ้าง เเต่การเปลี่ยนเเปลงที่ดีจะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้เเล้วเร่งตัวเองจัดการสิ่งที่ค้างคาอยู่ให้เรียบร้อยเเละเร็วที่สุด
- เรื่องเงินในช่วงสัปดาห์นี้ยังไม่เรื่องดีๆเข้ามานัก ยังต้องจัดการกับปัญหารายจ่ายที่ค้างคามาจนถึงสัปดาห์นี้รวมถึงในสัปดาห์นี้อาจมีคนใกล้ตัวบางคนเริ่มมาขอความช่วยเหลือทางการเงินเล็กน้อย
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะเริ่มมีความคืบหน้าเรื่องความรักบ้างเเล้ว พยายามเปิดใจเเละทุ่มเทกับคนที่คุณสนใจมากขึ้นเเละทำอย่างต่อเนื่อง โอกาสที่ความสัมพันธ์จะพัฒนาไปอีกขั้นนั้นมีโอกาสเป็นจริงในสัปดาห์นี้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ความรักของคุณกำลังไปได้ดีเเละไม่มีปัญหาหนักๆมากวนใจเท่าไหร่นัก
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***

ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้จะมีเหตุการณ์สำคัญบางอย่างเกิดขึ้นกับคุณโโยตรงเเละอาจจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณคนเดียวเท่านั้น เเต่ถ้าคุณรับมือเหตุการณ์ที่เข้ามาได้อย่างดีการทำงานรวมถึงตำเเหน่งหน้าที่อาจเปลี่ยนเเปลงไปได้เช่นกัน ดังนั้นช่วงนี้คิดจะทำอะไรขอให้รอบคอบเเละไตร่ตรองให้ดี
- เรื่องเงินในช่วงนี้พอมีโอกาสรับทรัพย์เพิ่มเติมอีกเล็กน้อย รวมถึงเรื่องให้ใช้จ่ายช่วงนี้ก็เริ่มลดน้อยลงไปด้วยเช่นกัน ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะเก็บออมเงินไว้ใช้ในอนาคตได้ดีครับ
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสได้พบเจอความเเปลกใหม่ในเรื่องความรักเเละคนที่จะเจอในช่วงสัปดาห์นี้อาจให้ความสนใจกับคุณไม่น้อยเเต่ก็อาจมีการเล่นตัวเเละดูท่าทีคุณอยู่บ้าง ถ้าคิดจะเข้าหาใครคุณอาจต้องมีไหวพริบเเละวิธีพูดที่มีชั้นเชิงสักหน่อย ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้คนรักของคุณอาจเริ่มมีเเผนการสำคัญบางอย่างมานำเสนอกับคุณ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***

ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้เตรียมรับมือกับปัญหาที่หนัดเเละรุนเเรงไว้ให้ดี เเละปัญหาที่จะเกิดในสัปดาห์นี้อาจมาอย่างกระทันหันเเละไม่มีการคาดการณ์ล่วงหน้า รีบจัดการปัญหาที่คุณคค้างคาให้เร็วที่สุดเพื่อเตรียมรับมือกับปัญหาใหม่ที่จะมาเยือน
- เรื่องเงินในช่วงสัปดาห์นี้ยังต้องค่อยเป็นค่อยไปกับการเงิน ช่วงนี้คงยังไม่เหมาะที่จะรีบใช้จ่ายตามใจคุณเองเนื่องจากยังมีภาระการเงินทั้งเก่าเเละใหม่เข้ามาในสัปดาห์นี้ เเละในช่วงนี้ระวังเรื่องของการลงทุนไว้บ้าง
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือเรื่องรักจากคนที่มีอายุมากกว่าคุณเเละอาจไม่ใช่เเค่ว่าจะเป็นคนในครอบครัวเท่านั้น คนรู้จักในที่ทำงานหรือผู้ใหญ่ที่คุณรู้จักบางคนอาจนำคนดีๆมาให้คุณได้พบเจอก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ผู้ใหญ่ของทางคนรักของคุณจะนำข่าวดีบางอย่างมาให้คุณเเละคนรัก
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้จะมีการเปลี่ยนเเปลงเกิดขึ้นมากมาย เเละในสัปดาห์นี้อาจมีเรื่องของการโยกย้ายหรือการทำงานต่างสถานที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ เเต่ถ้าคุณตามสถาการณ์ได้รวดเร็วพอโอกาสดีๆที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์ก็จะมีเข้ามาหาคุณอย่างเเน่นอน
- เรื่องเงินในช่วงสัปดาห์นี้ระวังคนที่คุณไม่ได้สนิทกันมากนักจะเริ่มพยายามเข้ามาดึงเงินจากกระเป๋าของคุณ อย่าเชื่อเเละไว้วางใจใครก็ตามที่พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเงินเพราะถ้าคุณเสียไปเเล้วอาจมีเหตุการณ์เเบบเกิดขึ้นอีกครั้งก็ได้
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสได้พบเจอกับเรื่องรักมากเป็นพิเศษ เเต่คนที่คุณจะเจอหรือเล็งไว้เเล้วนั้นถึงจะมีท่าทีดีกับคุณเเต่คุณอาจต้องพยายามเเสดงออกเรื่องของความรักให้มากขึ้นเพื่อที่จะพัฒนาความรักของคุณต่อไปได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้อาจเริ่มมีเรื่องที่คุณเเละคนรักต้องทำร่วมกันมากขึ้นรวมถึงอาจต้องร่วมกันเเก้ปัญหาเฉพาะหน้าบางอย่าง
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ไม่มีการเปลี่ยนเเปลงอะไรเท่าไหร่นัก ไม่มีปัญฆาเข้ามารบกวนเพิ่มเติมเเต่ก็ยังไม่มีข่าวดีหรือโอกาสที่คุณคาดหวังไว้เช่นกัน ช่วงนี้สถาการณ์การทำงานอาจดูนิ่งๆไปบ้างจนดูน่าเบื่อเลยก็ว่าได้
- เรื่องเงินในช่วงนี้ยังต้องเเบกรับภาระการเงินที่เกิดขึ้นต่อไป ปัญฆาการใช้จ่ายช่วงนี้อาจยังค่อนข้างควบคุมยากเเละอาจมีเรื่องให้เสียเงินกระทันหัน ช่วงนี้จะรอข่าวดีการเงินต้องใจเย็นไปก่อนครับ
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสได้เจอผู้ช่วยเรื่องความรักจากคนที่มีอายุใกล้เคียงกันหรือน้อยกว่า เเละในสัปดาห์นี้คุณเองก็อาจมีเสน่ห์ดึงดูดคนที่มีอายุน้อยกว่าเข้ามาหาคุณมากเป็นพิเศษ เเต่คนที่เข้ามาช่วงนี้นั้นอาจไม่ได้ถูกใจคุณเสมอไป ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ดวงความรักเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีอะไรเปลี่ยนเเปลงเท่าไหร่นัก
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***

ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสจะได้รับการสนับสนุนจากผู้มีอำนาจสูงมาก เเละถึงเเม้ว่าคนที่คุณจะมาช่วยคุณนั้นอาจไม่จำเป็นต้องร่วมงานหรือสนิทกันมาก่อน ผู้ใหญ๋ที่เจอกันในสัปดาห์นี้เพียงครั้งเดียวก็อาจให้ความสนใจในตัวคุณเป็นพิเศษ
- เรื่องเงินในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสได้เจอช่องทางในการหาเงินเพิ่มเติมเเล้ว เเต่คุณต้องพยายามจริงจังที่จะทำอย่ามัวเเต่ลังเล เเละคนอายุรุ่นราวคราวเดียวกันก็สามารถให้ความช่วยเหลือเรื่องเงินอีกเล็กน้อย
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้พอมีโอกาสได้รับความสนใจจากคนที่คุณให้ความสนใจมากขึ้น เเละถ้าคุณสนใจใครอยู่ก็ตามลองพยายามทุ่มเทเเละใส่ใจกับคนที่คุณสนใจให้มากขึ้น ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้มีโอกาสดีๆที่จะพัฒนาความรักให้เเน่นเเฟ้นขึ้น
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***



ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 27 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2557


facebook.com/YunnTheTarot


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์