ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 มกราคม 2557


ลัคนาราศีเมษ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ชาวราศีเมษ ยังต้องใจเย็นและอดทนรอคอย ธุรกิจการงานต้องประคับประคองไปก่อน อย่าเพิ่งริเริ่มอะไรใดๆ ทั้งสิ้น รอให้ผ่านพ้นสัปดาห์นี้ไปสักหน่อย การกระทำใดก็ตามต้องรอบคอบและละเอียดถี่ถ้วน อาจผิดพลาดเพราะความพลั้งเผลอหรือสะเพร่าที่ส่งผลกระทบหลายด้านโดยเฉพาะความ น่าเชื่อถือ การตั้งเป้าหมายควรให้ชัดเจนควรให้ชัดเจนและแบ่งแผนย่อยเป็นส่วนๆ เพื่อให้มีกำลังใจ เงินทองต้องบริหารให้ดี ได้มากก็มีเหตุใช้จ่ายมาก ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชคหรือเก็งกำไร ปฏิสัมพันธ์กับใครควรระมัดระวังอารมณ์ หลีกเลี่ยงการโต้เถียงทะเลาะวิวาท จะทุกข์ใจเพราะบุตรหลานหรือบริวาร
 

ลัคนาราศีพฤษภ หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ชาวราศีพฤษภ เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพฤษภอยู่ไม่ติดที่ มีเหตุสัญจรไปโน่นมานี่อยู่เสมอหรือมีกิจกรรมทางสังคมมาก ไม่ค่อยมีเวลาเป็นส่วนตัวมากนัก งานมีปริมาณเพิ่มขึ้น ทางที่ดีควรกระจายงานให้ทั่วถึง อย่าแบกรับภาระไว้คนเดียว การติดต่อเจรจาง่ายขึ้น หากมีอุปสรรคปัญหาจะมีผู้หยิบยื่นความช่วยเหลือได้ทันเวลา ทำการค้าการขายหรือการลงทุนได้กำไรงาม มีเกณฑ์ได้เงินก้อน ได้ผลประโยชน์หรือส่วนแบ่งจากสิ่งที่ลงทุนลงแรงไป ควรระมัดระวังการทำนิติกรรมสัญญา เงินทองได้มากใช้มาก ได้พบเจอเพื่อนสนิทมิตรเก่าที่ห่างหายกันไปนาน ความรักต้องคิดให้หนัก อย่าไว้ใจใครง่ายๆ มีโชคทางการเงิน
 

ลัคนาราศีเมถุน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ชาวราศีเมถุน เด่นในด้านการสมาคม มักจะต้องพบปะติดต่อทางสังคมมากเป็นพิเศษ การคบหาใครควรเลือกเฟ้นให้ให้ดี ระวังถูกชักจูงให้นอกลู่นอกทางหรือชักชวนเข้าลัทธิแปลกๆ ควรหลีกเลี่ยงความขัดแย้งและการทะเลาะวิวาทเพราะจะเสียเปรียบ หากมีศัตรูจะมีมิตรสหายคอยช่วยเหลือ เงินทองได้มาเต็มเม็ดเต็มหน่วย จะได้สินทรัพย์ของมีค่า มีเรื่องยุ่งในบ้าน ต้องไปช่วยแก้ปัญหาให้ญาติพี่น้องหรือบุตรหลาน สิ่งแวดล้อมรอบบ้านหรือที่ทำงานไม่ดีนัก มีคนก่อกวนให้หงุดหงิดอารมณ์เสีย ได้พบปะเยี่ยมเยียนเพื่อนฝูง มีเกณฑ์เดินทางที่เหน็ดเหนื่อย ความรักเป็นไปอย่างฉุกละหุก หรือ มีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ชาวราศีกรกฎ ได้รับผลดีจากการค้าการขายกับคนต่างชาติต่างภาษา ทำธุรกิจไกลบ้าน ปรับปรุงที่พักหรือที่ดินให้เช่าดีเช่นกัน ระวังมีเรื่องเดือดร้อนจากหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงาน ควรเน้นความร่วมมือระหว่างบริวารและหลีกเลี่ยงความขัดแย้ง ทำสิ่งใดก็ตามต้องมีสติ อย่าใจร้อนและไม่ควรไปหาเรื่องหาราวกับใคร หากมีกิจการหรือคลินิกเสริมความงามควรดูแลให้ดี อาจมีปัญหาที่ไม่คาดคิด หลังจากปลายสัปดาห์นี้เงินทองไม่นิ่งและเก็บเงินไม่อยู่ แม้ได้มามากก็มีเหตุใช้จ่ายมาก ค่อนข้างฟุ่มเฟือย อีกนัยหนึ่งอาจมีจุดรั่วไหล มีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับทรัพย์สิน ในด้านดีได้รับผลประโยชน์ส่วนแบ่ง

ลัคนาราศีสิงห์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ชาวราศีสิงห์ ขยันขันแข็งมากขึ้น ค่อนข้างกังวลใจและเหน็ดเหนื่อยกับภาระหน้าที่ การงานมีอุปสรรคที่คาดไม่ถึง ต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เงินทองทรัพย์สินมีค่าเก็บงำให้ดี อย่าใส่ล่อตาล่อใจใครหรือวางทิ้งหลงลืมจะสูญหายโดยหาผู้หยิบฉวยไม่ได้ ด้านสุขภาพอาจเป็นไข้ไม่สบายหรือโรคเก่ากำเริบ หลีกเลี่ยงการปีนป่ายขึ้นที่สูง และใส่ใจเรื่องความร้อนฟืนไฟให้มาก ด้านความรักมักเกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว มีเพศตรงข้ามพัวพันมาก อย่างไรก็ตาม สัปดาห์นี้ค่อนข้างอ่อนไหวเป็นพิเศษ ควรระมัดระวังอารมณ์ให้มาก เพราะจะกระทบสัมพันธภาพกับคนรอบข้างได้ ในด้านดีมีความสุขกับการเดินทางท่องเที่ยว

ลัคนาราศีกันย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ชาวราศีกันย์ ควรถือคติเข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตาม ผู้ใหญ่ให้กระทำการใดควรยอมอ่อนข้อให้ อย่าไปโต้เถียงหรือขัดแย้งเด็ดขาด ใครมาเชื้อเชิญให้ร่วมทำธุรกิจหรือกิจกรรมใดควรสงวนท่าทีไว้ก่อน กลับมาศึกษาค้นหาข้อมูลให้เข้าใจถ่องแท้ค่อยรับปากหรือปฏิเสธ คิดเปลี่ยนงานหรือวางรากฐานชีวิตทำได้ดี จะพบช่องทางใหม่ในการสร้างงาน เป็นอีกราศีที่มีรายได้มากก็มักมีรายจ่ายมาก ต้องบริหารให้ดีนำไปต่อยอดขยายดอกผล หลายท่านจะได้บ้านใหม่ รถใหม่ หรือ ต่อเติมตกแต่งที่อยู่อาศัย ซื้อหาสิ่งใดระวังของปลอม แต่ถ้าท่านกำลังหาของเลียนแบบจะได้ของดี หากยังโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจ
 

ลัคนาราศีตุลย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ชาวราศีตุลย์ ในสัปดาห์นี้ไม่ค่อยเด็ดขาด การตัดสินใจยังไม่เฉียบคม ทำอะไรก็ตามควรมีที่ปรึกษาที่ไว้ใจได้คอยให้คำแนะนำ การเจรจาตกลงเรื่องสำคัญต้องรอบคอบ ได้รับผลดีจากการลงทุนและขยายกิจการ โครงการระยะสั้นได้ผลดี มีปัญหาใดอย่าปล่อยให้ยืดเยื้อ เด่นในด้านการเรียนหรือศึกษาต่อต่างแดน การเงินมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ มีเกณฑ์ได้เงินก้อน ระวังทรัพย์สินสิ่งของแตกหักเสียหาย มีรายจ่ายไปกับของสะสมหรืองานอดิเรก จะยุ่งยากเพราะคนรับใช้หรือคนอาศัยในบ้าน ช่วงนี้ต้องดูแลสุขภาพให้ดี ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงเท่าที่ควร อาจมีโรคเรื้อรังโดยเฉพาะภูมิแพ้ ระวังการคบหาสมาคม
 

ลัคนาราศีพิจิก หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ชาวราศีพิจิก ทำกิจการงานได้หลายประเภทตามทักษะและความชำนาญของแต่ละท่าน โดยนำความคิดสร้างสรรค์เข้าไปเป็นส่วนประกอบ จะสนใจเกี่ยวกับศาสนาหรือปรัชญาเป็นพิเศษ ความยุ่งยากเดือดร้อนมักเกิดจากคนใกล้ชิดหรือบริวาร ที่สำคัญอย่าหูเบา หากทำการค้าการขายได้รับผลดีมีกำไร แต่อย่าเร่งรัดหรือใจร้อนเกินไป ต้องใช้ความอดทนอยู่บ้าง เงินทองเก็บงำให้ดี จะมีผู้มาหยิบยืม ควรใส่ใจสุขภาพร่างกาย อาจเจ็บไข้ไม่สบายได้ง่าย หลีกเลี่ยงการเข้าร่วมชุมนุมหรืออยู่ในกลุ่มชนจำนวนมาก ไม่เหมาะกับการทำกิจกรรมหรือเล่นกีฬาที่โลดโผน ความรักชะลอตัว ได้รับผลดีด้านอสังหาริมทรัพย์
 

ลัคนาราศีธนู หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ชาวราศีธนู พร้อมริเริ่มงานใหม่หรือได้เพื่อนร่วมงานใหม่ เป็นช่วงเวลาที่ควรเปิดกว้างรับฟังความคิดเห็นจากคนรอบข้างให้มาก นัดหมายกับใครควรดูวันเวลาและสถานที่ให้แน่ชัด มิเช่นนั้นอาจผิดพลาดคลาดเคลื่อนได้ง่าย หากทำสัญญาหรือข้อตกลงไม่ว่าเรื่องใดต้องดำเนินการให้เป็นลายลักษณ์อักษร อย่าพูดกันปากเปล่า เพราะจะเสียหายโดยไม่คาดคิด การเงินไม่ขาดมือ แต่อาจมีค่าใช้จ่ายนอกเหนือจากที่กำหนดไว้ หากมีปัญหาหรืออยู่ในช่วงคับขันจะมีผู้หยิบยื่นความช่วยเหลือได้ทันเวลา มีเกณฑ์เดินทางต่างถิ่นต่างแดน แต่อาจไม่ค่อยดีนัก มักมีอุปสรรคอยู่เนืองๆ ใส่ใจสุขภาพไว้บ้าง

ลัคนาราศีมังกร หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ชาวราศีมังกร มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน มีการพัฒนาปรับปรุงให้ดีขึ้น ไม่ว่าทำสิ่งใดก็ตามต้องลงมือด้วยตนเองจึงจะดี ขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นไม่ได้การตอบรับ หรือ พึ่งพาผู้อื่นจะมีเรื่องเดือดร้อนตามมา การเงินรายได้ดี มักมีรายจ่ายเพื่อกิจกรรมทางสังคม ทั้งต้องเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนพ้องบริวาร จะยุ่งยากเกี่ยวกับสินทรัพย์มรดกหรือแบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว เป็นอีกราศีที่ต้องใส่ใจสุขภาพร่างกายให้มาก ตรวจสอบเครื่องยนต์ก่อนขับขี่ หากเกี่ยวข้องกับเครื่องจักรหรือของมีคมอย่าประมาท ไปท่องเที่ยวป่าเขาไม่ควรปีนป่ายขึ้นที่สูง ความรักชะลอไปก่อน อย่าเพิ่งเร่งร้อน

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ชาวราศีกุมภ์ ทำธุรกิจการค้าข้ามชาติหรือติดต่อต่างประเทศได้ผลดี มีเกณฑ์รื้องานเก่ามาประยุกต์ปรับปรุงใหม่ จะมีผู่ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง ไม่เหมาะกับการเข้าหุ้นหรือลงทุนร่วมกับใคร ถึงแม้ในช่วงแรกจะดีก็ตาม พอดำเนินการไปอาจมีปัญหาได้ในภายหลัง การเงินรายได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ได้มาต้องแบ่งสันปันส่วนหรือนำไปจุนเจือญาติพี่น้องเพื่อนฝูง ระวังทรัพย์สินสิ่งของตกหล่นสูญหาย จะไม่ได้คืนหรือได้คืนยาก ไม่ควรกู้หนี้ยืมสิน มีเกณฑ์พบรักต่างถิ่นต่างแดน พบเจอคนที่ถูกชะตาถูกใจ ได้ร่วมงานมงคล มีครอบครัวคนรักอยู่แล้วต้องพูดจาสร้างความเข้าใจกันให้มากขึ้น
 

ลัคนาราศีมีน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ชาวราศีมีนเด่น ทางด้านการงาน มีจังหวะดีในการริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ศัตรูคู่แข่งทำอะไรท่านไม่ได้ก็จริง แต่อาจมีคนทำให้หงุดหงิดอารมณ์เสีย ควรปลีกวิเวกหรือหาเวลาเป็นส่วนตัวบ้าง ทุ่มเทให้กับงานดีที่สุด คิดตักเตือนใครต้องดูสถานการณ์และบุคคลให้เหมาะ ความหวังดีอาจกลายเป็นร้ายหรือเกิดความเข้าใจผิดขึ้นได้ การเงินสะพัด มีช่องทางหารายได้เพิ่ม ทำคุณคนไม่ขึ้น จึงไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินทองหรือค้ำประกันใคร ห้ามรับคนใช้คนอาศัยในช่วงนี้และห้ามรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน ความรักแจ่มใส เพศตรงข้ามพัวพันมาก จะยุ่งยากเพราะคบหาหลายคนพร้อมกัน


ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 มกราคม 2557


โดย อ.อุลกมณี
ขอบคุณข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์โลกวันนี้ Dailyworldtoday.com

9pyinfo.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์