ดวงรายสัปดาห์ 26 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2557


พยากรณ์ระหว่างวันที่ 26 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2557



ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป กิจการงานของชาวราศีเมษยังคงต้องเผชิญกับปัญหาอุปสรรคและมีโอกาสผิดพลาด ต้องคอยแก้ไขปัญหา ขจัดอุปสรรค ต้องต่อสู้ดิ้นรนเหน็ดเหนื่อยกับงานไปจนถึงวันสุดสัปดาห์นี้ที่ดีคือ ได้ทำงานที่ใช้อำนาจและมีระเบียบวินัย มีกฎเกณฑ์ขั้นตอนการทำงานเคร่งครัดรัดกุม หรือทำงานให้บริการด้านสุขภาพการรักษาพยาบาลเช่นงานเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล สถานฟื้นฟูสุขภาพ ที่ดีอีกข้อคือ คุณยังเหมาะแก่การเป็นผู้ให้คำปรึกษาแนะนำเพราะถนัดในการแก้ไขปัญหา

การเงิน ช่วงสองสามวันต้นสัปดาห์ ยังมีทางได้เงินจากธุรกิจการงานอาชีพ แต่ต่อจากนั้นจะเริ่มประสบความเชื่องช้า ผิดหวัง ไม่ก้าวหน้า การบิดเบือนบิดเบี้ยว เคยได้เงินมาง่ายจะกลับเป็นได้ยาก

ความรัก ระยะสองสามวันจากต้นสัปดาห์ยังมีโอกาสดีสำหรับชีวิตคู่-ความรักใคร่ แต่ต่อจากนั้นจะเป็นเรื่องบิดเบี้ยวบิดเบือนผิดหวังต่างๆ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป สองสามวันจากต้นสัปดาห์นี้ เป็นระยะที่คุณยังมีเรื่องซึ่งทำให้ร้อนรน ไม่สงบสุข สักเท่าไรนัก และยังควรระวังอุบัติเหตุในการเดินทางไกลมิหนำซ้ำระยะนี้ยังคงมีเหตุให้ต้องชักช้าเชื่องช้าไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร บิดเบือนบิดเบี้ยว ผิดหวังต่างๆ แต่ส่วนดีพอมีบ้างคือ ยังมีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันตนเองให้สูงขึ้นเรื่อยๆ แม้จะอืดอาดไปบ้างทว่าก็ยังมุ่งอยู่

การเงิน เงินใหม่ๆ ไม่ค่อยเข้ามา เงินเก่าที่เก็บออมไว้จะต้องใช้จ่ายไปจนแทบไม่เหลือ อาจทำให้การเงินฝืดเคืองได้ง่ายๆ และการหวังลาภลอยนั้นยากที่จะสมหวัง อนึ่งอาจต้องใช้เครดิตเช่นการกู้ยืมเงิน หรือใช้สินเชื่อ เพราะเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ หรือกิจการห้างร้านบริษัทของตนเอง

ความรัก หากโสดอาจพบคู่รัก คู่ครอง คู่กิ๊ก อายุอ่อนกว่ามาก มีคู่แล้วคุณยังรักคู่ครองคู่รักของคุณดีอยู่แต่ชีวิตคู่ไม่สมบูรณ์เต็มร้อย

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ทั้งร่างกายและจิตใจของคุณค่อนข้างอ่อนแอ จะเฉื่อยชาเชื่องช้าและย่อท้อไร้ชีวิตชีวากว่าปกติธรรมดา ไม่กระตือรือร้นไม่กระฉับกระเฉงในเรื่องที่ก้าวหน้าต่อไปในอนาคตเท่าที่ควรแต่ถ้าเป็นเรื่องเก่าๆ เรื่องในอดีตเรื่องที่ผ่านมาแล้วจะสนใจใส่ใจเป็นอันดี ดูไปก็คล้ายถอยหลังเข้าคลอง ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจการงานหรือเรื่องส่วนตัวอย่างไรก็ตามคุณยังไม่ว่างจากงาน มีงานอยู่ตลอด แม้ว่างานจะประสบปัญหาติดขัดอยู่เสมอ

การเงิน เกือบตลอดสัปดาห์นี้ ยังมีทางได้เงินจากอสังหาริมทรัพย์ สามารถผันแปรอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ ให้เป็นเงินได้ เช่น ให้เช่าบ้าน ได้ค่านายหน้าจากการขายที่ดิน

ความรัก ชีวิตคู่ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คู่ครองคู่รักยังอยู่ไม่ห่างไกล หากโสดยังมีโอกาสพบคู่ครองคู่รักคู่กิ๊ก

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังต้องทำงานเกี่ยวกับสังคม มีการติดต่อประสานงาน ใช้เครื่องมือสื่อสารในการทำงาน มีงานซึ่งทำให้ต้องเดินทาง การทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะหรือมีการทำงานร่วมกับพี่น้อง มีการเข้าหุ้นส่วน มีมิตรสหายกว้างขวาง ซึ่งคอยช่วยเหลือ การงานเป็นที่ยอมรับของสังคมแต่ก็ยังควรระวังการเจรจาตกลงทางธุรกิจจะพบอุปสรรคปัญหา ไม่ราบรื่น

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากหุ้นส่วน มีหุ้นส่วนที่ดี ได้เงินเป็นผลอย่างงามจากการเข้าหุ้นร่วมลงทุน และโอกาสได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือจะได้จากคู่ครองคู่รัก

ความรัก มีคู่แล้ว ชีวิตคู่ยังมั่นคง คู่ครองคู่รักช่วยสร้างหลักฐานให้เสมอ แต่บางทีอาจจะสร้างพันธกรณีให้ก็ได้ หากโสดมีญาติจัดหาคู่ให้ หรือหาคู่รักคู่ครองได้ในวงญาติ


ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะสองสามวันจากต้นสัปดาห์ ธุรกิจการงานอาชีพของคุณยังมีสิ่งกีดกั้นขัดขวาง มีอุปสรรคปัญหา มีความยากลำบากในการทำงานบริหารงานแต่ต่อจากนั้นคือราวๆ กลางสัปดาห์เป็นต้นไป ความหวังต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องการงานและอาชีพของคุณจะเริ่มประสบกับความเชื่องช้าอืดอาด บิดเบือนบิดเบี้ยว ผิดหวัง งานควรทำได้ง่ายก็กลับยากขึ้น และอาจต้องรื้อฟื้นงานเก่า นำงานที่ล่วงไปแล้วกลับมาทำใหม่ หรือทำอะไรอย่างที่ว่าถอยหลังเข้าคลองสรุปแล้วระยะนี้งานของชาวราศีสิงห์ยังไม่มีโอกาสดี

การเงิน ยังมีรายจ่ายทางเสียเงินเกี่ยวกับวงศาคณาญาติพี่น้อง เช่นญาติพี่น้องมาขอเงินไปใช้ และจ่ายเงินเพื่อรักษาหรือเพื่อให้ได้มาซึ่งชื่อเสียงเกียรติยศ ส่วนทางได้เงินยังได้จากหนี้สิน เช่นปล่อยเงินให้กู้

ความรัก ชีวิตคู่ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากสัปดาห์ที่แล้ว


ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ยังมีสังคมดี มีเพื่อนฝูงเยอะ เพื่อนเดินทางมาหา ญาติพี่น้องไปมาหาสู่ตลอดมีโอกาสดีๆ ในการคบหาสมาคมเข้าสังคมมีระดับ ชีวิตประจำวันระยะนี้แทบไม่ขาดการติดต่อ ใช้เครื่องมือสื่อสารเพื่อการติดต่อมากขึ้น มีผู้ส่งจดหมาย อีเมล์ โทรศัพท์ ติดต่อไม่ขาดสายแต่ขณะเดียวกันก็ควรระวังความเก็บกดทั้งในด้านอารมณ์และความรู้สึก และมักจะมีความคิดเห็นไม่เหมือนใครอื่น ทั้งส่วนตัวคุณระยะนี้ยังมีเหตุที่ทำให้เชื่องช้า ไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร มีการบิดเบือนบิดเบี้ยว ทำให้ผิดหวัง เรื่องที่ควรทำง่ายๆ กลับยากขึ้นอีกด้วย

การเงิน ยังมีทางเสียเงิน มีรายจ่ายสูงมาก ทั้งจ่ายด้วยความสุรุ่ยสุร่าย จ่ายระยะยาว เช่นจ่ายเงินผ่อนระยะยาว ส่วนทางได้รายได้ที่มาจากโชคลาภลอย ลาภจากการเสี่ยงโชคจะหมดสิ้นลงกลางๆ สัปดาห์นี้ ต่อไปจะได้เงินช้าลง

ความรัก ยังมีคู่ช่วยเหลือการงาน ไม่ว่าคุณจะพูดหรือทำอะไรคู่ครองคู่รักก็เชื่อง่าย แต่ก็ระแวงง่ายด้วย


ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะสองสามวันจากต้นสัปดาห์ เป็นระยะที่ยังพัวพันอยู่กับญาติพี่น้อง วงศ์ตระกูล และหรือยังพัวพันกับอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน ที่อยู่อาศัย บ้าน หรือกับยานพาหนะ เช่นรถยนต์ เป็นต้นแต่ต่อจากนั้น คือราวกลางๆ สัปดาห์นี้เป็นต้นไป จะเริ่มประสบปัญหาความล่าช้าอืดอาด เชื่องช้า บิดเบี้ยวบิดเบือน อะไรที่ควรทำได้ง่ายกลับยากผิดหวัง ผิดคาด โดยเฉพาะจะเกี่ยวข้องกับกิจกรรมการคบหาสมาคม สังคม เพื่อนฝูง มิตรสหาย ส่วนรวม คนหมู่มาก และการเดินทางระยะไม่ไกลนัก ตลอดจนการติดต่อสื่อสาร ข่าวสาร

การเงิน มีทางได้เงินจากความหายนะ วิบัติ เสียหาย เช่นได้ค่าประกันของเสียหายเป็นต้น

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักช่วยส่งเสริมให้มีคุณภาพชีวิตดีขึ้น คนโสดมีโอกาสพบคู่รักคู่ครองคู่กิ๊กลับๆ


ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เกือบตลอดสัปดาห์นี้ ชาวราศีพิจิกยังมีโอกาสดี พัวพันกับลาภผลประโยชน์ หาประโยชน์ใส่ตนได้เก่ง ดีดลูกคิดรางแก้วได้ไว ระวังจะคิดถึงแต่ทางได้ถ่ายเดียวจนติดจะโลภมากไปบ้างแต่ที่ดีมากคือ การมีโชคลาภ การได้รับความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ ได้รับผลสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังไว้ ทว่าวันปลายสุดสัปดาห์นี้โอกาสดีโชคดีดังกล่าวจะเริ่มคลี่คลายผ่านพ้นไป คุณจะเริ่มพบกับปัญหาที่คาดไม่ถึง

การเงิน โอกาสที่จะได้เงินจากการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนสภาพ ได้จากมรณกรรม การสูญเสีย ได้เงินเก่าเงินตกเบิก ค้างชำระ หรือได้มรดกทรัพย์สมบัติของผู้ล่วงลับยังคงมีอยู่ และเมื่อถึงช่วงก่อนสุดสัปดาห์นี้สักสามสี่วันจะเริ่มมีทางเสียเงินเพิ่มขึ้นอย่างช้าๆ โดยเฉพาะเสียเพราะหุ้นส่วนคู่ครองคู่รัก

ความรัก จะเกิดความเชื่องช้า บิดเบี้ยวบิดเบือน ผิดหวังในเรื่องชีวิตคู่-ความรักใคร่ โดยเฉพาะตั้งแต่กลางๆ สัปดาห์นี้เป็นต้นไป


ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานต่างๆ ระยะนี้อาจต้องเชื่องช้าอืดอาด ไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร หรืออาจถึงกับต้องหยุดชะงักชั่วคราว ควรหันมาปรับปรุงงานที่ทำไปแล้ว หรือนำเรื่องเก่ามาทำใหม่จะเหมาะกว่าอีกอย่างหนึ่ง การติดต่อ เจรจา ทำสัญญาตกลงต่างๆ ระยะนี้ก็มักหยุดชะงักงัน เพราะเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขกันใหม่ ควรระวังอารมณ์และความต้องการชั่ววูบของตนเองไว้บ้างเมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้สองสามวันจะเริ่มประสบกับความบิดเบี้ยวบิดเบือน เชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า หรือเกิดสภาวะถอยหลังเข้าคลองในเรื่องลาภผลประโยชน์และการได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากบุคคลที่ให้ความช่วยเหลือต่างๆ

การเงิน ยังได้เงินจากลาภผล ได้จากโชคลาภ มีรายจ่ายบางรายการเลื่อนกำหนดจ่ายให้ช้าลง ยืดระยะเวลาจ่ายออกไป จ่ายช้ากว่ากำหนดได้ หรืองดจ่ายชั่วคราว

ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักช่วยสร้างรายได้สร้างหลักทรัพย์ให้ หากโสดและหาคู่ระยะนี้คงต้องเป็นเจ้าบุญทุ่มกันบ้าง


ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะสองสามวันต้นสัปดาห์นี้ คุณยังหมกมุ่นอยู่กับกิจการงาน ไม่ว่างจากงาน มีงานตลอดเวลา ยังขยันและรักงานมากแต่ต่อจากระยะดังกล่าว งานจะเริ่มเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร เกิดการบิดเบือนบิดเบี้ยว ผิดหวัง สิ่งที่ควรทำง่ายกลับยากลำบากขึ้นเป็นระยะซึ่งอาจต้องนำงานเก่าที่ผ่านพ้นไปแล้วกลับมาทำใหม่ ต้องทำงานซ้ำสอง ทำแล้วทำอีก หรือต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณสั่งการอยู่เบื้องหลังมากขึ้น

การเงิน ยังได้เงินจากงาน ยิ่งขยันยิ่งมีรายได้เพิ่มเข้ามามาก งานสร้างเงินเงินสร้างงาน มีเพื่อนช่วยเหลือให้ได้เงินมาง่ายขึ้น หรือให้ผ่านพ้นปัญหาทางการเงินให้ได้เงินโดยราบรื่น

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังเป็นไปด้วยดีเกือบตลอดสัปดาห์นี้ แต่เมื่อถึงช่วงก่อนสุดสัปดาห์สักวันสองวันจะเริ่มต้องห่างไกลจากคู่ครองคู่รัก


ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีโอกาสทำงานเกี่ยวกับมรณกรรม ความตาย การสูญเสีย ทำงานซึ่งทำให้ต้องพลัดพรากจากไกลไปทำงานนั้นๆเช่นจัดงานศพ ทำธุรกิจการประกันชีวิต ประกันภัย ประกันของเสียหาย เดินทางไปเปิดสาขาขยายกิจการงานในต่างถิ่นแดนไกลส่วนตัวคุณระยะนี้ยังคงมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างประเทศ และยังควรระวังการแสดงออก การแสดงความคิดเห็นรุนแรงหมิ่นเหม่ต่อศีลธรรมจริยธรรม

การเงิน สภาวะการเงินโดยรวมยังขึ้นๆ ลงๆ ยังต้องระวังอาจประสบความเสียหายทางการเงินโดยมิได้คาดหมาย ส่วนทางได้เงินยังมาจากญาติพี่น้อง และอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ

ความรัก คนโสดยังมีโอกาสพบคู่ครอง คู่รัก คู่กิ๊กลับๆ หากมีคู่แล้วระวังจะเกิดปัญหาคาดไม่ถึงกับคู่ คู่มักสร้างปัญหาให้ โดยเฉพาะช่วงวันสองวันก่อนสุดสัปดาห์นี้ชีวิตคู่และเพศสัมพันธ์จะเริ่มวุ่นวายมาก


ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งธุรกิจการงานและเรื่องส่วนตัวยังอยู่ในระดับมั่นคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือหากเปลี่ยนแปลงบ้างก็น้อยกว่าน้อย ไม่ส่งผลต่อการดำเนินชีวิตโดยรวมแต่ทั้งงานและส่วนตัวระยะนี้ยังมีส่วนบกพร่องไม่สมบูรณ์เต็มร้อย และยังมีโอกาสได้ทำงานอยู่กับบ้าน มีบ้านเป็นสำนักงาน เป็นที่ทำงาน และตนเองก็ยังพัวพันอยู่กับบ้านกับญาติพี่น้อง เป็นที่พึ่งของผู้อื่น แบกรับภาระสร้างฐานะสร้างตนเองให้มั่นคงระยะสามสี่วันก่อนสุดสัปดาห์นี้ จะเริ่มประสบกับความเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า บิดเบือนบิดเบี้ยว ผิดหวัง ทำสิ่งง่ายให้ยากขึ้น โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเพื่อนฝูง คนใกล้ชิด สังคม สมาคม ส่วนรวม การติดต่อสื่อสารข่าวสารต่างๆ การเดินทางระยะใกล้ ซึ่งส่งผลกระทบถึงการงานอาชีพ

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม คู่ครอง หุ้นส่วน ได้มากแต่ต้องเหนื่อย

ความรัก ชีวิตคู่ระยะนี้อยู่ดีมีสุข คนโสดมีเพศตรงข้ามมาเอาใจมากมายหลายคน ได้ของกำนัลเยอะ


ดวงรายสัปดาห์ 26 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2557


bangkokbiznews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์