ยิปซีพยากรณ์ในวันที่ 26 ม.ค. – 1 ก.พ. 2557


พยากรณ์ในวันที่ 26 ม.ค. – 1 ก.พ. 2557


ราศีมังกร (16 ม . ค .-12 ก . พ .)

อาศัยการเก็บเล็กผสมน้อยจนได้ดิบได้ดี ช่วงนี้หยิบจับอะไรขึ้นหมด ออกดอกออกผล การงานได้รับคำชมจากผลงานที่ผ่านมา ถ้าคงความดีไว้เสมอต้นเสมอปลายจะมีโอกาสก้าวหน้าสูง ช่วงกลางเหมาะกับการลงทุน การริเริ่มโครงการใหม่ จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แต่ช่วงปลายจะทำอะไรต้องรอบคอบ อาจไปสะกิดต่อมไม่พอใจของผู้ใหญ่บางคนจนเกิดความขัดแย้ง “ไพ่ 7 เหรียญ” การเงินเป็นช่วงของการเอาเงินเก็บมาลงทุน ได้ผลตอบแทนกลับคืนเร็ว ช่วงกลางมีโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา ความรักพูดกันดีๆไม่ได้นานก็ชวนกันทะเลาะ พยายามอย่าขุดเรื่องเก่ามาสมทบ จะทำให้เรื่องไม่จบ ส่วนคนโสดดูจะหลงลืมเรื่องรักไปบ้าง เพราะเบนความสำคัญไปอยู่ที่ความก้าวหน้า และเงินทอง


ราศีกุมภ์ (13 ก . พ .-13 มี . ค .)

กลายเป็นคนสำคัญที่ใครๆก็อยากคบหา ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคุณให้คำแนะนำ และข้อคิดที่ดีได้ในหลายเรื่องโดยไม่กั๊ก การงานเป็นช่วงเวลาที่ดี ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ มอบหมายงานสำคัญ และให้การสนับสนุน น้ำขึ้นให้รีบตัก อยากได้อะไรอยากทำอะไรให้รีบลงมือ จะโดดเด่นโดยเฉพาะกับงานขาย งานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ “ไพ่ วีล ออฟ ฟอร์ทูน” การเงินมีโชคลาภ คุณที่ชอบเสี่ยงโชคคงได้เฮ มีดวงได้เงินก้อน หรือได้รับมรดก ได้ลาภจากผู้ใหญ่ เรียกว่า รับไปเต็มๆ เงินทองออกดอกออกผล ความรักมีสะดุดรักโดยบังเอิญ ต้องรีบกระชับความสัมพันธ์ให้เร็ว ถ้ามัวแต่เก้อเขิน รอคอยจะอดลงจากคาน ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักอยู่ในกำมือ เพราะแพ้ทางความอ่อนโยน และไหวพริบของคุณ


ราศีมีน (14 มี . ค .-12 เม . ย . )

ต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องไม่ชอบมาพากลโดยไม่รู้ตัว แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ให้เชื่อในความรู้สึกของตัวเองและทำไปตามนั้น เพราะช่วงนี้สัมผัสที่หกแรง นึกคิดอะไรไม่ค่อยพลาด การงานทำอะไรตรงๆสำเร็จยาก ต้องอ้อมไปอ้อมมาใช้ไหวพริบถึงจะประสบความสำเร็จ ต้องใช้วาจาให้เป็นประโยชน์ ลงมือทำอะไรลำพังไม่ค่อยจะสำเร็จ ต้องมีคนช่วย การเงินใช้จ่ายไม่ค่อยยับยั้งชั่งใจ ส่วนใหญ่หมดไปกับการสนองความต้องการของตัวเอง แต่ไม่ติดขัด เพราะมีดวงคนอุปถัมภ์ มีเกณฑ์ได้รับของกำนัล ของฟรีอีกด้วย “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” ความรักพูดง่ายเข้าใจยาก สับสนในตัวเอง คนโสดมีดวงได้คบหาคนอายุน้อยกว่า แต่จะเจ้าชู้ หรือมีคนอื่นคบหาอยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้วเผลอใจเมื่อเจอสิ่งยั่วยุง่าย


ราศีเมษ (13 เม . ย .-13 พ . ค .)
 

“ไพ่ จัดจีเม้นท์ ” เรื่องดีๆกำลังเข้ามาเยือน ถ้ากำลังรอคอยผล หรือข่าวคราวอยู่ มั่นใจได้เลยว่าจะได้ยินสิ่งที่ต้องการ การงานเหมาะเจาะลงตัว ไม่ว่าจะเสนอความคิดเห็น หรือลงมือทำอะไรมีคนเห็นดีเห็นงามด้วยทั้งนั้น น้ำขึ้นให้รีบตัก มีโครงการอะไรให้รีบนำมาออกมาเสนอ เป็นช่วงที่จะได้รับการโปรโมชั่น มีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับ การเงินเริ่มมีเพิ่มพูนมากขึ้น แม้จะไม่เห็นเด่นชัดเหมือนกับความรุ่งเรืองด้านการเงิน แต่ก็มีเงินทยอยไหลเข้ามาเรื่อยๆ ช่วงต้นและกลางมีโชคลาภ ความรักคนโสดเสน่ห์แรงไม่เบา มีคนมาตกหลุม สารภาพรัก หรืออาจได้ถูกใจกันเพียงแรกเห็น มีช่วงเวลาดีๆและความประทับใจ
ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่หวานมาก แต่รู้สึกได้ถึงความอบอุ่น และมั่นคง

ราศีพฤษภ (14 พ . ค .-13 มิ . ย .)

ไม่ค่อยมีเวลาได้คิดเรื่องอื่นนอกจากเรื่องงาน เป็นช่วงที่งานเข้า ถูกจัดหนัก “ไพ่ 10 คทา” การงานล้นมือ ต้องรับผิดชอบงานเพิ่ม บางงานก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่ก็น้ำท่วมปาก ปฏิเสธไม่ได้ คงต้องอดทนทำอย่างเต็มที่ ยังไม่มีทางออกที่ดีกว่านี้ ช่วงปลายให้ระวังเรื่องความผิดพลาด มีดวงทำงานผิด ถูกตำหนิ พยายามคิดในทางบวกจะได้มีแรงฮึดสู้ต่อ การเงินควบคุมรายรับจ่ายของตัวเองได้ดี ไม่ฟุ่มเฟือย แต่อาจมาตกม้าตายเพราะความใจอ่อน ช่วงปลายไม่ควรให้ใครหยิบยืม จะไม่ได้คืน และมีเกณฑ์ทำของมีค่าสูญหาย ตรวจตราให้รอบคอบก่อนจะลุกเดินไปไหน ความรักคนโสดไม่ค่อยคิดในเรื่องนี้สักเท่าไร เป็นเพราะไม่ค่อยมีเวลา ส่วนคนมีแฟนแล้วทั้งตัวเองและคนรักต่างน้อยใจกัน ต้องหาเวลาเติมความหวานบ้าง


ราศีเมถุน (14 มิ . ย .-14 ก . ค .)

ช่วงต้นคุณจะซึมๆเหงาๆไปบ้าง เพราะพิษรักกำลังกัดกร่อนในใจ แต่พอช่วงกลางเรื่องรักราบรื่น สถานการณ์ทุกอย่างก็ดูเข้าที่มากขึ้น การงานขึ้นลง เอาแน่เอานอนไม่ได้ เป็นเพราะคุณขาดสมาธิ จึงมีผิดมีพลาดอยู่บ่อยๆ ยังคาดหวังอะไรจากเพื่อนร่วมงาน บริวารไม่ค่อยได้ หลักๆต้องลงมือทำด้วยตัวเองก่อน ช่วงกลางหากมีเวลาลองชวนเพื่อนร่วมงานไปสังสรรค์ จะได้กระชับความสัมพันธ์ และทำงานกันง่ายขึ้น การเงินถ้าไม่ใจอ่อนให้ใครยืมก็มีเหลือเฟือ จะจับจ่ายใช้สอยในความสุขส่วนตัวบ้างก็ไม่เป็นปัญหา ช่วงปลายมีลาภได้ของฟรี กินฟรี “ไพ่ 2 ถ้วย” ความรักคู่ที่เลิกรา หรือกำลังงอนกันอยู่ จะมีโอกาสได้ทำความเข้าใจ คืนดีกัน ส่วนคนโสดสนิทต้องให้คนใกล้ชิดจับคู่ให้ถึงจะบรรเจิด


ราศีกรกฎ (15 ก . ค .-16 ส . ค .)
 

เจอแต่เรื่อง มีแต่ปัญหา คุณต้องระวังเรื่องความฟุ้งซ่าน คิดมาก จะทำให้ล้มป่วย การงานปัญหาหลักมาจากความขัดแย้ง ไม่พอใจกัน ช่วงนี้มีกระทบกระทั่งกันบ่อย พยายามอย่าเผชิญหน้า ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเป็นพอช่วงปลายสถานการณ์จะเริ่มดีขึ้น เกิดความสามัคคี ปรองดอง ควรหาเวลากระชับมิตรดีกว่าสร้างศัตรู จะทำให้คุณรู้สึกสบายใจในการทำงาน การเงินนอกจากหลงลืมทำมือถือ กระเป๋าสตางค์ หรือของมีค่าหายแล้ว สภาพคล่องยังคงดีเหมือนเดิม ยังมีโชคลาภจากการเสี่ยง อย่าไปหวังรอ “ไพ่ The Moon” ความรักคุยกันทีไรเป็นต้องมีปากเสียง ทำอะไรไม่ถูกใจไปเสียทุกอย่าง จะเริ่มมาดีเอาช่วงปลาย มีโอกาสได้ทำความเข้าใจ กลับมาหวานเหมือนเดิม ส่วนคนโสดได้พ่อสื่อแม่ชักดีทำให้หายเหงา


ราศีสิงห์ (17 ส . ค .-16 ก . ย .)

มีดวงเดินทางบ่อยทั้งไกลทั้งใกล้ ให้เตรียมพร้อมเรื่องสุขภาพให้มากๆจะได้ไม่มีปัญหา “ไพ่ เทมเพอแร้นซ์” การงานมีดวงของการปรับเปลี่ยน โยกย้าย ช่วงต้นเป็นอะไรที่วุ่นวายสุดๆ ยังดีที่มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ทำให้เรื่องที่ดูเหมือนจะร้าย ไม่แย่อย่างที่คิด ช่วงปลายปัญหาที่มีจะคลี่คลาย เป็นช่วงที่เหมาะกับการนัดหมายเจรจาเรื่องสำคัญ รวมถึงการทำสัญญาด้วย การเงินเข้าง่ายออกง่าย ไม่ค่อยจะมีเหลือเก็บ แต่ก็นับว่าดีตรงที่ไม่ต้องควักเนื้อ ค่าใช้จ่ายหนักๆจะเน้นไปกับรถ และการเดินทาง ความรักต้องออกตามหาถึงจะเจอ แนะนำให้ไปเที่ยวทะเล น้ำตก หรือแม่น้ำจะทำให้พบเจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วความสัมพันธ์เอื่อยๆ ต้องหากิจกรรมท้าทายมากระตุ้นความรักให้แนบแน่น


ราศีกันย์ (17 ก . ย .-16 ต . ค .)

มีเรื่องประทับใจเล็กน้อยให้ได้รู้สึกดี แต่ช่วงปลายต้องผจญกับอิทธิพลมืด ผู้ใหญ่ที่จ้องจะเล่นงานคุณ “ไพ่ เดอะ ซัน ” การงานโดดเด่น มีผลงานเป็นที่ยอมรับ ทำให้ใครต่อใครต้องการตัว ต้องระวังเรื่องการปฏิบัติตัว ควรเป็นกลางให้มากที่สุด จะได้ไม่ถูกชิงชัง โดยเฉพาะช่วงปลายเกิดเหตุได้ง่าย มีเรื่องขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือคนที่มีอิทธิพลกับคุณ พยายามอย่าทำอะไรข้ามหน้าข้ามตา อ่อนน้อมไว้เป็นดี การเงินจะมีรายรับเพิ่มจากช่องทางเสริม ทำให้สภาพคล่องไม่มีปัญหา แต่ไม่เหมาะลงทุนร่วมหุ้น จะมีปัญหาเรื่องผลประโยชน์ ความรักคนโสดได้พบคนที่ใช่ มีความรู้สึกดีๆให้กัน และมีแนวโน้มจะได้คบหาคนอายุน้อยกว่าด้วย ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเรื่องกุ๊กกิ๊ก ทำให้มีความสุข


ราศีตุลย์ (17 ต . ค .-16 พ . ย .)
 

ปวดหัวกับเรื่องงานที่มีมากจนมากินเวลาส่วนตัวของคุณ ถึงแม้ปกติจะเป็นคนจัดสรรเวลาได้ดี แต่ก็รู้สึกหงุดหงิดกับภาระที่เพิ่มขึ้น “ไพ่ 5 คทา” การงานเจองานรุมสุมจนไม่มีเวลาทำเรื่องอื่น ไม่ต้องคิดจะหันไปพึ่งใคร เพราะที่งานเพิ่มเกิดจากคนทิ้งภาระไว้ให้คุณ เป็นช่วงที่มีการกระทบกระทั่งกันได้ง่ายเรื่องงาน เกี่ยงงาน โยนความผิด ช่วงปลายจะมีโอกาสได้ทำความเข้าใจกัน การเงินอึดอัดใจจากการถูกกดดัน มีเรื่องจุกจิกให้ต้องจ่าย ให้คงความสมดุลเอาไว้ให้ได้เหมือนเดิม อย่าฟุ้งเฟ้อรับรองไม่มีติดขัด ความรักน้อยอกน้อยใจกันเพราะมีเวลาให้กันน้อย ทำให้คิดเรื่อยเปื่อย ควรหาเวลาคุยถึงความต้องการของกันและกัน ส่วนคนโสดวิ่งวุ่นกับงานจนลืมคิดเรื่องรัก แต่ไม่ต้องห่วงคนใกล้ตัวคอยเป็นธุระให้อยู่แล้ว


ราศีพิจิก (17 พ . ย .-15 ธ . ค .)

“ไพ่ เดอะ สตาร์” มีแรงขับเคลื่อนจากความฝันความหวัง ยิ่งมีเป้าหมายสูงคุณยิ่งฮึดที่จะทำให้สำเร็จ การงานเป็นช่วงของการไต่เต้า ต่อมความคิดสร้างสรรค์ทำงาน มีผลงานเด็ดๆโดนๆ จะมีคนรู้จัก และยอมรับในความสามารถคุณมากขึ้น มีโอกาสได้ลงมือทำในสิ่งที่ชอบ แม้ช่วงแรกอาจเป็นเพียงงานเสริม แต่ก็ประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ การเงินมีลาภมาจากทางไกล หากจะขอความช่วยเหลือช่วงต้นถึงกลางเหมาะที่สุด ช่วงปลายจะมีรายจ่ายจุกจิกเกี่ยวกับรถ ยังไม่มีลาภจากการเสี่ยง ความรักคบหากันได้ที่ ถึงเวลาที่จะลงเอยกันแล้ว คนโสดได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่น่าประทับใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วห่วงหาอาทรกันดี แต่ช่วงปลายอาจมีปากเสียง หรืออาจต้องห่างกัน


ราศีธนู (16 ธ . ค .-15 ม . ค .)
 

มีความคิดในหัวร้อยแปด จึงไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่เฉย ต้องสานต่อความต้องการอยู่เสมอ “ไพ่ อัศวินคทา” การงานก้าวหน้า มีโอกาสได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง ได้รับการโปรโมชั่น หากคิดอยากโยกย้าย หรือเปลี่ยนหน้าที่ดูก็มีโอกาสได้ทำสมใจ แถมยังมีดวงได้ทำงานเสริมเพิ่ม ได้ชิมลาในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่ก็สามารถทำได้ดี ได้รับการยอมรับ การเงินสภาพคล่องไม่มีปัญหา รายจ่ายที่เพิ่มมักจะเป็นเรื่องของการกินเที่ยว เฮฮา หาความสุข ช่วงนี้หมดไปกับเรื่องความรักเยอะ อาจเป็นเพราะกิ๊กเยอะขึ้นด้วย ความรักพบเจอในแบบที่ไม่ซ้ำ มีเรื่องให้ตื่นเต้น แปลกใจอยู่เสมอ คนโสดไม่มีปัญหาเพียงแต่ต้องดูให้ดี อาจเจอคนเจ้าชู้ มีเจ้าของแล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้วอย่าเผลอตัวเผลอใจไปกับสิ่งยั่วยุเป็นอันขาด  



ยิปซีพยากรณ์ในวันที่ 26 ม.ค. – 1 ก.พ. 2557

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์