เงิน ของขวัญ กับการออกเดท


เงินตรา...ผู้หญิงควรใช้อย่างไร ใช้มากแค่ไหน...กับหนุ่มในฝัน

==>ผู้หญิงไม่ได้ใจดีกับผู้ชายเพียงแต่ในด้านวัตถุเท่านั้น แต่มักจะรวมถึงเรื่องทางสังคมด้วย เช่น เธอมักชวนหนุ่มซึ่งเพิ่งเริ่มคบกันได้ไม่นานไปเป็นเพื่อนที่งานแต่งงาน งานปาร์ตี้ งานธุรกิจ หรือแม้แต่ชวนเดินทางไปด้วยกันเวลามีทริปทางธุรกิจ

เราแนะนำไม่ให้คุณทำเช่นนั้นอย่างน้อยในช่วงสามเดือนแรกเพราะเขาจะรู้สึกว่า คุณจริงจังกับความสัมพันธ์มากกว่าเขา และเขาจะรู้สึกกลัวและหนีไปยิ่งไปกว่านี้ หากไปงานที่เต็มไปด้วยคู่สามีภรรยา เขาก็จะต้องรู้สึกกดดันอย่างแน่นอน

==> หากคุณ อยู่ในธุรกิจที่ทำให้คุณได้ตั๋วฟรี หรือได้รับเชิญไปงานธุรกิจ หรืองานแสดงต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ อย่าชวนเขาไปในช่วงสองถึงสามเดือนแรก ให้ชวนเพื่อนหรือไปคนเดียวเนื่องจาก...

หนึ่ง) คุณจะดูไม่ลึกลับ หากเขารู้กำหนดการของคุณทั้งหมด

สอง) เขาจะได้ไม่เห็นคุณเป็นของตาย

==>นอกจากนี้ ห้ามทำให้เขาเกิดความรู้สึกว่าคุณเป็น ตู้เอทีเอ็มเคลื่อนที่ หรือ 'แม่บุญทุ่ม'มิเช่นนั้น คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าเขาแคร์คุณจริง หรือสนใจทรัพย์สมบัติของคุณมากกว่า

คุณต้องทำให้เขาตกหลุมรักคุณก่อนค่ะ...หากผู้ชายหลงรักคุณ เขาจะต้องอยากอยู่กับคุณ

หากคุณให้ของขวัญเขาเป็นประจำ หรือพาเขาไปบ้านคุณ เขาก็อาจคิดว่าคุณใช้เงินซื้อความรักของเขา พยายามมากไป หรือแคร์มากไป ซึ่งไม่น่าจะดี

==>ผู้หญิงบางคนเป็นฝ่ายให้ผู้ชายมาก เกินไป โดยรู้สึก "อิน" กับชีวิตของเขามาก คุณสามารถรับฟังปัญหาหรือให้คำแนะนำได้ แต่ไม่ต้องถึงกับเปลืองตัวไปช่วยแก้ไข้ปัญหาครอบครัว ธุรกิจ หรือเรื่องอื่นๆ ของเขา

คุณไม่ใช่นักบำบัดหรือยังไม่ใช่ภรรยาของเขาในขณะนี้

ของขวัญที่ดีที่สุดที่คุณสามารถให้เขาได้ในตอนนี้ คือการทำตาม กฎเหล็ก เนื่องจากมันจะทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ตามจีบคุณและรู้สึกภูมิใจ ที่ได้เป็นแฟนกับคุณในที่สุดไงค่ะ


เงิน ของขวัญ กับการออกเดท


โดย : นิน่า
bangkokbiznews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์