ยิปซีพยากรณ์วันอาทิตย์ที่ 2-8 กุมภาพันธ์ 2557


พยากรณ์ในวันที่ 2 ก.พ. – 8 ก.พ. 2557



ราศีมังกร (16 ม . ค .-12 ก . พ .)
 

ได้ยินเรื่องซุบซิบนินทากวนใจอยู่ตลอด ควรปล่อยให้ผ่านเลยไปบ้าง อย่าเอามาใส่ใจทุกเรื่องจะทำให้คิดมากนอนไม่หลับ ล้มป่วย การงานเหนื่อยใจกับพวกขี้อิจฉา อย่าไปบ้าจี้ตาม อยู่เฉยๆทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุด แล้วคนที่คิดร้ายจะแพ้ภัยตัวเอง ช่วงปลายมีดวงเปลี่ยนงาน ย้ายงาน คุณที่เบื่องานเดิมลองหาช่องทางเสริม ส่งใบสมัครงานจะสมหวัง “ไพ่ 3 ดาบ” การเงินมีรายจ่ายจุกจิก ทำให้หัวเสีย พยายามรัดเข็มขัด สิ่งไหนสิ้นเปลืองให้ลดลง ยังไม่มีโชคลาภ ไม่ควรหวังน้ำบ่อหน้า ความรักมักทำให้เซ็ง คาดหวังอะไรจากคนรักไม่ได้ ยิ่งคุณชอบจับเปรียบเทียบจะยิ่งเศร้า มีความรู้สึกห่างเหิน ส่วนคนโสดต้องไปคว้าเอาข้างหน้า หาเรื่องจับกลุ่มไปเที่ยวพักผ่อนจะมีโอกาสได้พบคนถูกใจ


ราศีกุมภ์ (13 ก . พ .-13 มี . ค .)
 

กำลังใจเยอะทำให้ไม่หวั่นแม้เจอเรื่องยุ่งยาก “ไพ่ ราชินีคทา” การงานกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญ รอบรู้ไปทุกเรื่อง เป็นเพราะช่วงนี้งานส่วนใหญ่ที่ได้รับมา เป็นงานที่คุณถนัดและสนใจ จึงไม่ยากที่จะสะสาง ช่วงกลางเหมาะกับการเจรจา นัดทำสัญญา ส่วนช่วงปลายเหมาะกับการลงทุน ขยับขยาย เพราะได้ข้อมูลที่น่าเชื่อถือทำให้ตัดสินใจไม่พลาด การเงินหมุนเวียนคล่อง มีช่องทางหารายได้หลายทาง แต่ที่ดูคุณจะชอบเป็นพิเศษคงเป็นเรื่องการเสี่ยงโชค ช่วงปลายจัดหนักได้ข้อมูลดี มีโชคลาภ ความรักมีเข้ามาให้เพ้ออยู่บ่อยๆ ช่วงนี้จิตใจอ่อนแอ ตกหลุมรักง่าย ซึ่งส่วนใหญ่จะสนใจคนอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเรื่องกุ๊กกิ๊กมาทำให้ประทับใจ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ็็


ราศีมีน (14 มี . ค .-12 เม . ย . )

ในหัวมีแต่เรื่องของงาน เป็นเพราะมีการปรับเปลี่ยนใหม่ๆ ทั้งคนและงาน ทำให้คุณวิตกกังวล “ไพ่ 8 คทา” การงานเริ่มต้นด้วยอุปสรรค และความขัดแย้ง แต่จบลงด้วยความสำเร็จ ช่วงนี้อย่าใจร้อนทำอะไรไม่คิด จะทำให้คุณไปไม่ถึงฝัน ช่วงกลางได้เพื่อนสนิท หรือครอบครัวคอยเป็นแรงใจแรงหนุน งานก้าวหน้า และอาจได้มิตรภาพใหม่ๆเพิ่ม การเงินยักย้ายถ่ายเทสะดวก รายรับหลักจะมาจากงาน ยังไม่มีโชคลาภเป็นเงินทอง แต่อาจได้มาในรูปแบบของกำนัล ของขวัญ ความรักมีปากเสียงกันพอหอมปากหอมคอ แต่สุดท้ายก็กลับมาเข้าใจกันแฮปปี้ เอ็นดิ้ง ส่วนคนโสดต้องกล้าได้กล้าเสีย หากรักชอบใครต้องเดินหน้าเต็มที่ แต่ถ้ารู้สึกเขินอายต้องให้เพื่อนนำร่อง รับรองไม่มีพลาด


ราศีเมษ (13 เม . ย .-13 พ . ค .)
 

อยู่ไม่นิ่ง มีเหตุให้ต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา “ไพ่ เดอะ ชาริออท” การงานมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ คงวุ่นวายไปอีกสักระยะ แต่สำหรับคุณไม่น่าเป็นห่วง เพราะยังมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ หากกลุ้มอกกลุ้มใจ หรือมีเรื่องสงสัยให้ปรึกษาโดยตรง อย่าบ่นอุบอิบจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ช่วงปลายได้รับคำชม มีผลงานเข้าตา ต้องทำให้เสมอต้นเสมอปลาย การเงินค่าใช้จ่ายที่มีเพิ่มจะเกี่ยวกับเรื่องรถ ไม่ว่าจะเป็นค่าซ่อมแซม หรือหาเรื่องเปลี่ยนรถใหม่ แต่ยังไม่มีปัญหาในการใช้จ่าย ความรักมาเร็วไปเร็ว พบแค่เพียงผ่าน อย่าพึ่งไปจริงจังมากมาย อาจต้องมานั่งเสียใจได้ ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน รู้สึกห่างๆ ต้องรู้จักแบ่งเวลา ป้อนคำหวานให้กัน รักจะได้ยั่งยืน


ราศีพฤษภ (14 พ . ค .-13 มิ . ย .)

ได้เจอเพื่อนเก่า คนคุ้นเคยเก่าโดยบังเอิญ เป็นเหตุให้หวนรำลึกถึงความหลังครั้งก่อน “ไพ่ เดอะ ฟูล” การงานดื้อรั้นเอาเรื่อง ถ้าอะไรไม่ตรงความคิด ไม่ตรงแนวที่คุณอยากจะทำ เป็นต้องค้านหัวชนฝา ยังดีที่ไม่มีผลเสียอะไร เพราะมีดวงคนอุปถัมภ์ค้ำชูอยู่ ช่วงปลายจะมีข่าวดีในสิ่งที่รอคอย หากจะลองจับธุรกิจ ลงทุนทำเองดูก็ส่งผลสำเร็จ การเงินลักษณะการใช้เงินผิดแปลกไปจากเดิม ช่วงนี้ออกจะหรูหรา ไฮโซ อยู่สักหน่อยทั้งเรื่องกินเที่ยว และซื้อของ แต่ไม่ใช่ปัญหา มีคนรักเอ็นดูจึงไม่ต้องจ่ายหนักมาก ความรักมีโอกาสลมพัดหวนกับคนรักเก่า ลองนัดกันมาดินเนอร์ใต้แสงเทียน คงสานต่อความสัมพันธ์กันไม่ยาก ส่วนคนคนโสดสนิทมีคนเข้ามาให้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่กลับยังไม่อยากจริงจังกับใคร


ราศีเมถุน (14 มิ . ย .-14 ก . ค .)
 

ทำทุกอย่างได้ด้วยแรงผลักดันจากความรัก บังเอิญช่วงนี้รักหวาน ทำให้ทุกอย่างพลอยดีตามไปด้วย “ไพ่ ราชาคทา” การงานได้แสดงความสามารถ ได้แสดงความประทับใจให้ทั้งเพื่อนร่วมงาน และผู้ใหญ่ยอมรับ จึงไม่ต้องแปลกใจที่จะก้าวหน้าได้ไวขึ้น มีข้อเสียบ้างตรงคุณไม่ค่อยเสมอต้นเสมอปลาย นึกอยากทำก็ทำ นึกอยากอู้ก็ขี้เกียจขึ้นมาเฉยๆ หากคงเส้นคงวา งานจะรุ่งกว่านี้ การเงินขยันขันแข็ง เหมือนมีเป้าหมายเต็มที่ในการสร้างอนาคต ยังไม่มีโชคลาภ แต่มีช่องทางหารายรับหลากหลาย สภาพคล่องจึงดี ความรักสนุกสนาน คนโสดมีนัดสังสรรค์ มีปาร์ตี้อยู่เรื่อยๆ ได้คบหา หรือมีมิตรภาพเพิ่มจึงไม่เหงา ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่นเหลือเกิน คนรักเป็นได้ทุกสถานะ รู้ใจไปเสียทุกเรื่อง


ราศีกรกฎ (15 ก . ค .-16 ส . ค .)
 

อ่อนไหวง่าย มีอะไรมากระทบนิดหน่อยก็แสดงออกทางอารมณ์ บทจะดีก็ดีใจหาย บทจะร้ายใครก็ห้ามไม่อยู่ “ไพ่ เดอะ เดวีล l” การงานไม่ค่อยเป็นไปอย่างที่คาดไว้ แต่ก็ขึ้นอยู่ที่หลายปัจจัย อย่าโทษคนอื่น ส่วนหนึ่งมาจากความใจร้อน อยากเอาชนะของคุณด้วยเหมือนกัน ลองตั้งสติ และคิดอย่างมีเหตุผล เน้นรับฟังแล้วคุณจะเจอทางออก พบกับความสำเร็จ การเงินมาเร็วไปเร็ว เพราะความไม่รู้จักพอ ช่วงต้นมีโชคลาภ แต่จะอยู่ไม่นาน อย่าไปหลงคำใคร มีเกณฑ์ถูกหลอกได้ง่าย ความรักเจอแต่รักจริงหวังฟัน หารักแท้ยาก อย่าไปหลงคำลวง อาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง แต่ถ้ารักสนุกไปด้วยกันก็เต็มที่ได้เลย ส่วนคนมีแฟนแล้วอัตราเสี่ยงในการนอกใจมีสูง เพราะเจอสิ่งยั่วยุที่ถูกใจ

ราศีสิงห์ (17 ส . ค .-16 ก . ย .) 

มีเรื่องทำให้ประหลาดใจอยู่บ่อยๆทั้งเรื่องดีและไม่ดี “ไพ่ 4 ดาบ” การงานบางสิ่งบางอย่างที่วางแผน หรือคาดหวังไว้ไม่ควรเร่งรีบ การรอคอยอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุด ช่วงกลางมีข่าวสาร หรือการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ยังไม่ควรตื่นตกใจ งานที่ได้รับมอบหมายจะมีคนเข้ามาช่วย แต่ให้ระวังเรื่องคำพูด และการกระทำที่หุนหัน อาจเกิดความเข้าใจผิดกันได้ การเงินคิดเรื่องเล็กๆไม่ค่อยเป็น ชอบคิดการใหญ่ มีดวงใช้จ่ายเงินก้อน หากเป็นไปได้ควรยับยั้งชั่งใจเอาไว้ก่อน ช่วงนี้ยังไม่เหมาะทำอะไรเพิ่ม ความรักคู่ที่มีปัญหากันจะปรับความเข้าใจกันได้ แต่ยังเสี่ยงต่อความแตกหัก เพราะคุมอารมณ์ไม่อยู่ของตัวคุณเอง ส่วนคนโสดร่าเริงเต็มที่ มีคนมาสารภาพ ว่า แอบมองแอบชอบอยู่ ทำให้รู้สึกมั่นใจมากขึ้น

ราศีกันย์ (17 ก . ย .-16 ต . ค .)  

เรื่องที่เด่นชัดสุดๆ คงหนีไม่พ้นความขัดแย้ง “ไพ่ ราชินีดาบ” เกณฑ์จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ รวมถึงคนที่มีอิทธิพลกับตัวคุณ อย่าพึ่งใจร้อนคิดทำอะไร จะเป็นผลเสียให้ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การงานเริ่มถูกลดระดับความสำคัญ ทำอะไรก็ไม่ค่อยเข้าตาผู้ใหญ่ แถมยังอาจจะดูขวางหูขวางตาอีกเสียด้วย อย่าพึ่งคิดมาก ให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอ ยังไม่ช่วงเวลาดีของคุณ การเงินเสียจุกจิกเสียจิกไปตั้งแต่เรื่องสุขภาพ ไปจนถึงข้าวของ แถมคนใกล้ชิดก็ยังก่อปัญหาภาระมาให้สะสาง เหมือนคุณเป็นจุดรวมเรื่องร้ายๆ ความรักมีเรื่องให้หัวเสีย กระทบกระทั่งกันบ่อย ต้องหาเวลาไปผ่อนคลายอารมณ์ตึงเครียดลงบ้าง ส่วนคนโสดคนที่เข้ามามักจะก่อความรำคาญใจ ก่อเรื่องเดือดร้อนให้ อยู่เป็นโสดไปก่อนน่าจะด

ราศีตุลย์ (17 ต . ค .-16 พ . ย .) 

อึดอัดบอกไม่ถูก มักจะถูกกดดันจากคนรอบข้าง และถูกบีบจากเงื่อนเวลา “ไพ่ อัศวินดาบ” การงานอุปสรรคเยอะ ต้องทำตามกฎเกณฑ์กฎระเบียบที่เพิ่มขึ้น ทุกอย่างที่ออกมาดูเหมือนเพียงขอความร่วมมือ แต่จริงๆเป็นการบังคับเสียมากกว่า คนที่มีอุดมคติของตัวเองอย่างคุณจึงอึดอัดมากกว่าคนอื่น ช่วงปลายมีดวงโยกย้าย เปลี่ยนงาน แต่ยังไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น การเงินเจอศึกหนักเสียจุกจิกรอบตัวทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าเล็กๆ ไปจนถึงชิ้นใหญ่ รวมถึงรถยนต์ด้วย รู้สึกว่ารายรับหามาไม่พอรายจ่าย ความรักดูเหมือนจะเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้รู้สึกดี คนรักเป็นที่พึ่ง ให้กำลังใจได้ในยามที่คุณทุกข์ ส่วนคนโสดช่วงกลางได้เจอคนถูกใจใช่เลย อย่าปล่อยให้หลุดมือเด็ดขาด

ราศีพิจิก (17 พ . ย .-15 ธ . ค .) 

โอกาสดีๆกำลังเข้ามาหา ไม่ต้องใจร้อนโดยเฉพาะเรื่องความรัก “ไพ่ 10 ถ้วย” คนโสดได้ตกล่องปล่องชิ้นแบบไม่คาดคิด เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ ถูกชะตาสานสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ไปไหนมีแต่คนสนใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วน่ารักน่าอิจฉา คนรักทั้งหวงทั้งเอาใจ การงานท่องไว้ว่า “ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม” อาจจะฟังดูเก่าไปสักหน่อย แต่ถ้าอยากก้าวหน้า อยากรุ่งต้องใจเย็น ช่วงนี้ต้องดูทิศทางให้ดีแล้วถึงตัดสินใจ บรรยากาศในที่ทำงานราบรื่น ทำงานสบายใจขึ้น เพราะเข้ากันได้ดีกับเพื่อนร่วมงาน การเงินหนักไปในเรื่องของการกินดีอยู่ดี แต่จะเป็นอะไรไปหากทำสิ่งนั้นเพื่อสนองความสุขจากความเหน็ดเหนื่อยในการหามา สภาพคล่องไม่มีปัญหา

ราศีธนู (16 ธ . ค .-15 ม . ค .) 

ทำอะไรไม่ค่อยได้เต็มที่ มีคนคอยจับตาดูพฤติกรรมตลอด ช่วงนี้คงต้องพยายามอยู่ในกรอบจะได้ไม่เกิดปัญหา การงานอาจถูกคำสั่ง ปรับเปลี่ยนแบบฟ้าผ่า แม้จะมีผลบ้างแต่ก็ไม่ถึงขั้นเลวร้าย แต่จะอึดอัดใจจากผู้บังคับบัญชา ช่วงกลางมีดวงงานเสริมเข้ามาทำให้รู้สึกผ่อนคลายบ้าง เพราะนอกจากจะเป็นสิ่งที่ชอบ แล้วยังช่วยเพิ่มรายรับให้มากขึ้นด้วย “ไพ่ 4 เหรียญ” การเงินดูเหมือนภาระจะมีเพิ่มขึ้น ผ่อนนั่นผ่อนนี่ชนกัน หรือเผื่อแผ่ผ่อนให้เพื่อนจนคุณแทบจะหมุนเงินไม่ทัน ต้องรัดเข็มขัดในการจ่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็น ความรักมีเรื่องหึงหวงพอหอมปากหอมคอ ให้รู้ว่ายังรักกันอยู่ ส่วนคนโสดโชคดีสุดๆในเรื่องของความรัก ได้เจอคนถูกใจ แถมยังใจตรงกัน ทางสะดวกแล้วให้รีบสานต่อให้สำเร็จ                    


ยิปซีพยากรณ์วันอาทิตย์ที่ 2-8 กุมภาพันธ์ 2557

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์