ดูดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2557 หมอช้าง



ราศีเมษ ( เกิดระหว่าง16 เมษายน – 15 พฤษภาคม  )

 ใน เดือนนี้ดวงคุณค่อนข้างจะแรง  เน้นเรื่องการทำบุญ เพราะกระแสดวงดาวมีแต่ความวุ่นวาย อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการทำงาน ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ปัญหากับเจ้านาย หรือปัญหากับหุ้นส่วนได้ แนะนำให้ทำบุญเยอะๆ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับตัวคุณ



ราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน )

เป็น ราศีดาวที่รุ่ง เริ่มมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน  สิ่งที่เตือนเรื่องลูกน้อง ทำให้เราต้องทำหนักขึ้น การติดต่อขอช่วยเหลือจากคนอื่นจะมีโอกาสที่ยากขึ้น แต่ก็ขอให้ทำเพราะมันจะช่วยให้ชีวิตการงานดีขึ้นตามมาด้วย ความรักคนโสดมีโอกาสได้แฟน



ราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม )

จะ มีข่าวดีเรื่องงานไม่ว่าจะเป็นเรื่องเซ็นสัญญา ข่าวดีการเริ่มต้นงานใหม่ ข้อตกลง ข้อยุติของปัญหาก็จะหมดไป ใครที่ต้องการเริ่มต้นงานใหม่ก็จะมีโอกาสที่ดีเข้ามา หรือการเจรจากับหุ้นส่วนในเดือนนี้ก็จะดี ชื่อเสียง ตำแหน่ง และความมั่นคงก็จะดีขึ้น เรื่องความรัก ก็จะมีปัญหา ไม่ค่อยลงตัวกัน


 

ราศีกรกฎ  ( เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม )

เป็น เดือนที่มีข่าวดีต้อนรับปีใหม่ ราศีกรกฏ จัดว่าเป็นราศีดาวรุ่งพุงแรง สำหรับปี 2557 แต่ว่าดาวที่ส่งผลเรื่องดีๆ แบบแรงๆ จะอยู่ช่วงเกือบกลางปี  คนที่โสดความรักมีลุ้นที่จะสมหวัง ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้วความสุขความลงตัว หรือว่าเวลาที่มีให้กันก็อาจจะมีให้กันมากขึ้น มีโอกาสที่จะพบปะพูดคุย ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น การงาน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง มีความวุ่นวาย แต่พื้นฐาน ยังอยู่ที่ราศีดวงดี ปัญหาที่เกิดขึ้นมักเป็นปัญหาของคนอื่น ดังนั้นไม่ควรไปยุ่งวุ่นวายกับเรื่องคนอื่น หากได้เดินทางจะมีข่าวดี พบความสำเร็วและการลงตัวในหน้าที่การทำงาน



ราศีสิงห์ ( เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม – 15 กันยายน )

เดือน นี้จะมีอุปสรรคเข้ามาเยอะ จะรู้สึกเหนื่อย เครียด เพราะจะมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจใหม่  งานใหม่ โอกาสที่จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพมากขึ้น การหลับพักผ่อน เรื่องอาหารการกินก็ขอให้ดูแลดีๆ



ราศีกันย์  ( เกิดระหว่าง 16 กันยายน – 15 ตุลาคม )

ใน เดือนนี้จะขอเตือนเรื่องของสุขภาพ  และระวังอุบัติเหตุไว้ด้วย  ควรมีสติในการเดินทาง แนะนำให้ทำบุญ ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคโลงศพ จะเป็นสิ่งที่แก้เคล็ด จะช่วยลดความแรงของดวงดาวได้เป็นอย่างดี และหากจะทำไรก็ตามไม่ควรที่จะออกหน้าเยอะ ปัญหาของคนอื่นจะส่งผลให้เครียด ปวดหัวได้  ซึ่งอาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ เจ็บไข้เกิดขึ้นได้



ราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน )

 ใน เดือนนี้คุณจะต้องใจเย็น อาจจะมีปัญหาเรื่องการเงิน หรือปัญหาครอบครัว เรื่องจุกจิกกวนใจ มีเกณฑ์ต้องซ่อมแซมหรือทำบ้านใหม่ ปรับเปลี่ยนต่อเติม เสริมบ้าน หรือใครที่ต้องย้ายบ้านพอดี สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ปัญหาลดน้อยลง เรื่องงาน ใครที่เป็นเจ้าของร้าน หรือมีหุ้นส่วนก็จะเกิดปัญหากับหุ้นส่วนขึ้นได้ เป็นดวงที่แรงในเดือนนี้แต่ก็ไม่ได้แย่ไปตลอดทั้งปี วันตรุษจีนก็ควรจะทำบุญเพื่อรับสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต



ราศีพิจิก ( เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม )

เดือน นี้จะมีโชคและมีข่าวดีเข้ามา การเจรจา ติดต่อ พูดคุยกับลูกค้าจะประสบความสำเร็จ หรือได้รับข่าวดีจากการสอบสัมภาษณ์ การสมัครงาน เป็นต้น นักเสี่ยงโชค มีโอกาสจะได้เงินสูง วันตรุษจีน หาเวลาทำบุญรับปีใหม่ เพื่อเสริมดวงให้กับคุณด้วย



ราศีธนู  ( เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม – 15 มกราคม )

เดือน นี้จะมีข่าวดีต้อนรับปีใหม่ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน จะมีโชคลาภเข้ามา และเป็นเดือนที่ควรเจรจาเกี่ยวกับเรื่องหนี้สิน ทวงหนี้ เจรจาเรื่องการเงิน ความรัก คนที่โสดมีโอกาสที่ได้เจอรักครั้งใหม่ เกิดขึ้น คนที่มีแฟนมีโอกาสที่จะสระโสด



ราศีมังกร ( เกิดระหว่าง 16 มกราคม– 15 กุมภาพันธ์ )

เดือน นี้ดวงความรักดีมาก คนโสดจะเจอแฟน คนที่ถูกใจ  ส่วนคนที่มีแฟนก็จะมีข่าวดีเรื่องแต่งงาน นอกจากนี้มีข่าวดีเรื่องงานจะความก้าวหน้า และมีเกณฑ์จะต้องเดินทางไปทำงานนอกสถานที่ ไม่ว่าจะไปอบรม สัมมนา หรืออาจได้ไปเที่ยวฟรี  จะคุยงานติดต่อซื้อขายเจรจา สมัครงาน สมัครเรียน จะประสบความสำเร็จ



ราศีกุมภ์ ( เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม )

เป็น เดือนที่งานเยอะ คนที่ทำงานประจำ อาจจะเครียดได้ จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพตามมา แต่คนที่ทำงานอิสระงานก็เยอะ เงินก็เยอะ กลับกลายเป็นผลดี ส่วนความรักอาจจะห่างเหินไปบ้าง ตรุษจีนตรงกับวันที่ 31 ม.ค. ให้ไปทำบุญไหว้เจ้า ขอพร เป็นสิ่งที่ควรทำ พอผ่านเดินนี้ไปราศีกุมภ์ก็จะเจอสิ่งดีๆ เข้ามาแน่นอน ไปทำบุญควรไปแบบครอบครัว หรือให้พาแฟนด้วยจะได้แก้เคล็ดไปในตัวด้วย



ราศีมีน  ( เกิดระหว่าง 16 มีนาคม – 15 เมษายน )

เดือน นี้โชคลาภค่อนข้างจะแรง แต่บางทีอาจจะแรงทางด้านไม่ดี แต่สิ่งหนึ่งที่สบายใจได้คือ เรื่องการเงิน อาจจะได้รับเงินมาแบบไม่คาดฝัน หรือจะได้งานเข้ามาแบบไม่รู้ตัว ส่วนสุขภาพอาจจะมีอาการเจ็บป่วย หรืองบางคนจะเป็นเรื่องของอุบัติเหตุกับการเดินทาง คนที่ได้โชคกับเรื่องเงิน ก็ควรจะแบ่งเงินมาบริจาค ทำบุญ หรืออาจจะไปหาหมอเจาะเลือด ตรวจสุขภาพ ปัญหาเรื่องเจ็บป่วยก็จะไม่เกิดขึ้น



ดูดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2557 หมอช้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์