ประเภทของการแอบชอบ


1.      แอบชอบคนมีแฟนแล้ว

-          (ใครดีใครได้รึเปล่าน่ะ..) คนประเภทนี้รักแล้วรักเลย  เอ๋..ไหงเป็นงี้ละ

        สมัยนี้ก็มีดีบ้างอะไรบ้าง... รักใครแล้วรักเลยประเภทนี้ชอบแล้ว ชอบเลยด้วยดิ๊

        (เฉพาะบางคน)  อ่ะนะ..  ก็มันรักไปแล้วนี่..ให้ทำไง บางรายไม่รู้ว่าเค้ามีแฟนแล้ว

         จีบเล่น ๆ ซะงั้น พอจีบเล่นๆก็กลายเป็นรักจริงไปซะเลย ถ้าเค้าเผลอใจไปกับคุณ

         ละก็.. มีแฟน ก็มีแฟนเหอะ ฮึฮึ!!”

  1. แอบชอบคนเจ้าชู้

-          คนประเภทนี้ งูบนหัวเป็นดง 555 ..อ๊ะ อ๊ะ บางทีก็แฝงท่าทีมาดีกับเรา หวานจนเลียน

ทำแบบนี้ทุกรายไป เดี๋ยวก่อน ๆ คนประเภทนี้รักใครแล้วรักจริงน่ะจ๊ะ..(ถ้าเค้าเจอคน

ที่แบบว่าใช่แล้วจริงๆ) เรื่องมากไปเปล่าคนประเภทนี้..เอ่อ..ระวังไว้จะเป็นดี

....แต่ก็นะ..คนที่แอบชอบคนเจ้าชู้ มักจะผิดหวังอยู่เสมอ เฮ้อ.อ... เครียดแทน!!!!! เสียใจบ่อยครั้งแต่จำทำไงได้ละ..ก็มันรักไปแล้วนี่(โหยย..เข้าข่ายรักแท้นะเนี่ยะ น่าชื่นชม)

  1. แอบชอบคนอายุน้อยกว่า

-          อ๊ะแฮ่ม...ท่องไว้ๆ นั้นมันเด็กนะเว้ยย แก่ๆ อย่างเราจะมีสิทธิไหมหนอ???

คิดๆดูแล้ว..ก็อดไม่ได้เลยทีเดียว ที่ผู้คนหนุ่มสาววัยรุ่น หรือผู้เฒ่าผู้แก่สมัยนี้ชอบเด็กๆ..แต่..เอ๊!!

เดี๋ยวน่ะ!!..... เด็กสมัยนี้ก็หลงระเริงไปกับเขาด้วย..เล่นด้วยเฉยเลย..อีกอย่างคนวัย 30 ขึ้นไปนี่ไว้ใจไม่ได้ เฉพาะผู้ชายที่อายุประมาณนี้..ต้องหาเด็กมาอวดกันบ้าง!!!!!!

 ...ส่วนวัยรุ่นไทย...รักรักคนอายุน้อยก็สมหวังกันน้อยคนอยู่ร่ำไป...บางคนไปกันไม่ได้ หรือเอาแต่ใจกันบ้างก็มี

  1. แอบชอบเพื่อนสนิท

        -     แบบละครเรื่อง เพื่อนสนิท แป๊ะ !!! ประเด็น...สาวหรือหนุ่มคนนั้นไอ้เพื่อนเราก็สวยหรือหล่อใช่เล่น..                   จะคิดอะไรเกินไปนี่ก็เห็นจะไม่ได้...ที่สำคัญ..นิสัยดี..เข้ากับเราได้ดีเชียว

......แบบว่า เศร้า  เสียใจ ไปกันได้ แต่..ทำไมน้าา เวลาเพื่อนสนิทคนนี้ร้องไห้..แล้วทะเลาะกับแฟนมามาดๆ ทำไมต้องเป็นห่วงมากมายขนาดนั้นด้วย...ขอเป็นที่ปรึกษาอย่างไม่หวังอะไร ก็นะมันไม่มีเหตุผลอะไรนี่..นอกจาก..ฉันชอบแกว่ะà (แอบบอกในใจ..หรืออีกอย่างกลัวจะเสียเพื่อน!!)

     

  1. แอบชอบรุ่นพี่

        -      พี่ค่ะ..หนูชอบพี่ค่ะ..อ๊ะ คบกับหนู่น่ะ..(แอบพูดในใจอยู่เพียงลำพัง)

น่าสงสารสาวๆรุ่นน้องที่แอบปลื้มรุ่นพี่..เฮ้อ.....ชีวิต แต่..ช่างมันเว้ยยยย คราวนี้ซ้อมพูด คราวหน้าต้องได้พูดซักวันก็ยังดี ^^ (หวังว่าพี่เค้าไม่มีแฟนนะ -0-)

........ บางคนน่ารักๆ ยังจีบรุ่นพี่ไม่ติด..แต่คนธรรมดาหน้าตาบ้าน ๆ คาบไปกินเฉย แห๊ะ ๆ ..แบบนี้ยังไงละเนี่ยะ พี่เค้าชอบยัยขี้เหร่นั่นหรอ...ซึ้งจริงเว้ยยย T^T

   

  1. แอบชอบรุ่นเสี่ย

-          เสี่ยค่ะ..เสี่ยขาาา...แบบนี้เข้าข่ายเด็กเสี่ยเลยค่ะคุณน้อง...

...เด็กเสี่ยบางคน อยากได้โน้นอยากได้นี่...บางคนก็หลอกเสี่ยก็มี..สังคมไทย..เด็กไซด์ไลน์มันเยอะ..

บางคนอยากได้เพราะไม่หวังอะไรมาก...เงินมาตัวไป (หนูจัดให้)อ้าว..เห้ยยย..เด็กต่ำกว่า 18 ไม่ควรอ่าน เหอะๆ คำเตือน!! รักสนุกมาก อย่าลืมนึกถึงพ่อแม่ด้วยน๊ะจ๊ะ!!

  1. แอบชอบดารา

-          My Idol  คนนี้สามีฉัน....โอ๊ววว!! ถ้าอีตา My Idol  คนนี้รู้น่ะ ว่ามีภรรยาเยอะอย่างงี้คงภูมิใจตาย..(รึเปล่า??) ..............กรี๊ดดดดดดดดดดดดด!!! ดารา เกาหลีวงใหม่หล่อเว้ยย..ชอบใครดีน้าา..สเป๊คๆ สามีฉันหมดเลยละกัน(โลภไปเปล่าจ๊ะ..) ส่วนพวกผู้ชายเด็กๆวัยรุ่นไทยย..เห็นสาว..เฮ้ย ขาว หมวย น่ารัก เอิ๊กก..ตูขอคนนี้เว้ย (แหม๊..มันขอยังกับของๆมัน-*-) ไม่ว่ะ..ตูว่าน่ะ พี่อั้ม sexy ที่สุดด (มันพูดแล้วทำหน้าบามกสุดๆ) แบบนั้นเข้าข่ายบ้าครั่ง เกินไปรุเปล่าคุณน้องง !!!

 

  1. แอบชอบคนมีกิ๊ก

-          อ๊ะ...กิ๊กเล็กๆ กิ๊กเด็กอนุบาล..กิ๊กนานๆ..กิ๊กเด็กม.4..กิ๊กถี่ๆกิ๊กเด็กมหาลัย..(ร้องถูกเปล่าหว่า..)

ตรงมากๆเพลงพี่หนวด ป๋าแกคงรู้ว่าอนาคตเป็นไง??...แต่ เดี๋ยวนี้.ใครไม่มีกิ๊กเชยค่ะ..ส่วนมากคนที่มีกิ๊กจะมีแฟนกันอยู่แล้วเป็น ส่วนมาก..บ้างก็..คบกับแฟน คนปัจจุบันละ..เบื่อเพราะแฟนไม่เข้าใจ กิ๊กนี่เข้าใจกว่าแน่นอน..(คงสะสมหลาย...ประเภทเลยทีเดียว) ยังไงก็ขอให้บางคน..แฟนจับไม่ได้น่ะจ๊ะ!!

  1. แอบชอบพรหมลิขิต

-          ผม ปลื้มคุณพรหมลิขิตมากเลยนะครับ..ที่ทำให้ผมได้เจอเธอ..(โหยย..เน่ามาก..เจ้ รับไม่ได้..) นี่มันเข้าข่ายเพ้อเจ้อป่าวฟะ..ถ้าเจอกันแบบนี้..จะทำไงดี..หรือจะวิ่งหนีดี หว่า..แต่..ถ้าเธอนิสัยดีจริงๆ ละก็ปล่อยตามพรหมลิขิไปเถอะ...บางคนไม่เชื่อเรื่องพรหมลิขิต..(มีจริง หรอ..เชื่อได้ที่ไหน??) อ๊ะๆ ..บางคนก็มีแฟนได้โดยบังเอิญ..บังเอิญเนื่องจากผมไม่ได้ตั้งใจ..เตะ..ก้นหมา ไปแว้งกัดเธอเข้า -*- แต่..เห้ยย เธอน่ารักดีอ่า (บังเอิญเกินไปป่ะ) แหม๊ เจอคนน่ารักๆก็ดีซิ ถ้าคนแก่ๆละ แก่จะเชื่อว่าพรหมลิขิตไมค่ะคุณชายยย !!

  1.  แอบชอบญาติตัวเอง

 -       อันนี้แปลกกว่าข้อเมื่อกี้..มีด้วยหรอ !! อ๊ะน๊ะ แบบนี้..ใกล้เกลือกินด่างป่ะหว่า..แต่..บางคนก็ชอบเพราะตอนโตยิ่งสวย (แบบว่าตอนเด็กโครตขี้เหร่ 555) ..ถึงเธอจะมีแฟนแล้ว..แต่ผม../ฉันก็ชอบเขาหรือเธอ..(สวยหรือหล่อว่าแฟนตู อีก..แต่นิสัยแฟนตูดีกว่า..) นั้นก็ว่าไปอีกเรื่อง!! เอ๊ะ..นี่มันโลภหรือไม่รู้ว่าจะเอาใครดีกันแน่หว้า... - -*

yenta4


ประเภทของการแอบชอบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์