พยากรณ์ในวันที่ 9 ก.พ. – 15 ก.พ. 2557


พยากรณ์ในวันที่ 9 ก.พ. – 15 ก.พ. 2557


ราศีมังกร (16 ม . ค .-12 ก . พ .)

"ไพ่ เดอะ เฮอร์มีท " อยากเปลี่ยนอยากลองของใหม่ มีดวงโยกย้ายที่อยู่ เปลี่ยนงาน และมีเกณฑ์เดินทางไกล การงานกำลังเบื่อของเก่า อยากลองของใหม่ จึงตั้งใจขวนขวายเป็นพิเศษ ช่วงกลางมีจังหวะเหมาะในการเข้าหาผู้ใหญ่ ได้รับความไว้วางใจ และมอบหมายงานสำคัญให้ ช่วงปลายได้รับข่าวดีในสิ่งที่หวังไว้ เหมาะกับการนัดเจรจา ทำสัญญาเรื่องสำคัญ การเงินมีโอกาสได้เงินก้อน อาจเป็นเรื่องมรดก หรือได้ลาภจากคนไกล และการเดินทางไกล สภาพคล่องทางการเงินดี ความรักช่วงต้นรู้สึกเหงา ว้าเหว่ แต่ส่วนหนึ่งมาจากความช่างเลือก ทำให้ไม่ยอมรับใครง่าย ช่วงปลายมีดวงได้เจอคนถูกใจอายุมากกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วคิดต่างทำต่างจึงรู้สึกเหมือนอยู่ลำพัง ต้องเปิดใจคุยกันจะทำให้เข้าใจกันมากขึ้น


ราศีกุมภ์ (13 ก . พ .-13 มี . ค .)

เป็นจุดเปลี่ยนในการตัดสินใจ ให้ยึดมั่นในความยุติธรรม ไม่เข้าข้างตัวเองจะทำให้คุณพบทางออก "ไพ่ 3 คทา" การงานกำลังไฟแรง มีความกระตือรือร้น ทำให้ผู้ใหญ่เชื่อมั่นในตัวคุณมากขึ้น ช่วงต้นมีดวงได้พบปะสมาคมผู้คนหลากหลาย เหมือนได้เปิดมุมมองความคิดกว้างขึ้น หากอยากลงทุนขยับขยายให้รีบ จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วย การเงินจ่ายไม่อั้น อยากได้อะไรเป็นต้องซื้อหา ทั้งกินเที่ยว และจับจ่ายเพื่อคนรัก แต่ยังไม่มีสะดุดให้หนักใจ ยังไม่มีโชคในการเสี่ยง ความรักมีความสุขสุดๆ คนรักทั้งหวงทั้งห่วง พูดคำหวาน เอาใจเก่ง แต่คุณก็ยังไม่หมดลาย แอบหว่านเสน่ห์ไปทั่ว ส่วนคนโสดสนิทไม่ต้องเหงาใจอีกต่อไป ช่วงนี้เสน่ห์แรง มีแต่คนอยากเข้ามาใกล้ชิด ลองคบลองศึกษากันดูก็ไม่เสียหาย


ราศีมีน (14 มี . ค .-12 เม . ย .)

มีเรื่องที่น่ายินดีเกี่ยวกับครอบครัว ญาติพี่น้อง หรืออาจได้ไปร่วมกินเลี้ยงงานแต่ง งานรื่นรมย์ต่างๆ การงานรู้สึกสบายๆไม่ตึงเครียด อาจเป็นเพราะเข้าขากันได้ดีกับหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน หากติดขัด มีปัญหา ควรช่วยกันแก้ไข อย่าคิดตัดสินใจตามลำพังจะเป็นผลเสีย ช่วงกลางเหมาะกับการขยับขยายลงทุน ควรทำกับครอบครัว เพื่อนฝูงคนสนิทจะส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จ "ไพ่ ราชาเหรียญ" การเงินกำลังงอกเงย ลงทุนอะไรไว้ก็ออกดอกออกผล ช่วงกลางมีโชคลาภ มีช่องทางทำกำไรเพิ่ม ความรักที่คบหากันมานานจะมีข่าวดี ได้เฮกับฤกษ์ยามในการแต่งงาน หรือมีข่าวดีเกี่ยวกับบุตร ส่วนคนโสดจะได้คบหาคนต่างวัยอวบผิวขาวจิตใจอ่อนโยน แม้ความสัมพันธ์จะไม่ได้รุดหน้าเร็ว แต่ก็ทำให้รู้สึกดี


ราศีเมษ (13 เม . ย .-13 พ . ค .)

ดวงงานดี ดวงเงินดี แต่ระวังเรื่องความรักจะล่มไม่เป็นท่า และควรระวังเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุไว้บ้าง จะมาแบบกะทันหัน "ไพ่ 6 คทา" การงานเนิบๆ ค่อยเป็นค่อยไป ช่วงต้นงานราบรื่น แต่ช่วงกลางมีสะดุดบ้าง มีปัญหาความขัดแย้ง ยังไม่ควรทุ่มลงทุนจะพลาดพลั้งได้ง่าย ส่วนช่วงปลายได้คนประสานงานดี มีผู้ช่วยคอยแก้ไขปัญหา งานที่ว่าหนักจึงรู้สึกเบาลง การเงินได้พบเจอคนที่ประสบปัญหา จึงทำให้คุณมองไปถึงแก่น รู้จักวางแผนเก็บหอมรอมริบไว้เพื่ออนาคต สภาพคล่องจึงดีขึ้น ความรักเป็นเรื่องเดียวที่น่าห่วง คู่ที่คบหากันมานาน อาจมีการเลิกราเพราะอารมณ์เพียงชั่ววูบ ต้องระวังคำพูดและการกระทำ ไม่ควรประชดประชันกันให้ต่างฝ่ายต่างเจ็บ ส่วนคนโสดอย่าไปเน้นเรื่องรัก ให้เน้นเรื่องงานไม่ผิดหวังแน่


ราศีพฤษภ (14 พ . ค .-13 มิ . ย .)

"ไพ่ เดอะ ชาริออท " มีดวงโยกย้าย เดินทางไกล เปลี่ยนที่อยู่เปลี่ยนงาน เรียกว่า ช่วงต้นถึงกลางวุ่นวายสับสนพอสมควร ต้องตั้งสติ ทำใจให้มีสมาธิจะได้ตัดสินใจได้ถูกต้อง การงานมีการปรับผัง ปรับตำแหน่งงาน เปลี่ยนหน้าที่กันใหม่ คุณต้องพร้อมเรียนรู้ และต้องเปิดใจให้กว้าง หากมีอคติจะทำให้ทำงานลำบาก ทั้งที่ความเป็นจริงไม่เลวร้ายอย่างที่คิด ช่วงปลายมีดวงได้เริ่มต้นงานที่ไม่เคยทำมาก่อน การเงินขึ้นๆลงๆ ได้มาสักพักก็มีเหตุให้ต้องจ่ายออกไป ยังไม่มีลาภเป็นเงินทอง แต่ช่วงปลายอาจได้ข่าวดี หรือได้ของขวัญถูกใจ ความรักคนโสดต้องทำใจ ไม่ค่อยมีเวลาได้จับจ้องหาคู่ ถ้าพบคนถูกใจก็จะมีอุปสรรคเรื่องเวลา ระยะทาง ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอนกันบ่อย ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเล็กน้อยทั้งนั้น


ราศีเมถุน (14 มิ . ย .-14 ก . ค .)

ไม่ค่อยได้อยู่ติดที่ ทุกอย่างล้วนมีการเปลี่ยนแปลงจึงไม่ควรยึดติดกับสิ่งที่คิด เพราะแม้แต่ความคิดของคุณยังเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา "ไพ่ 9 คทา" การงานมีการโยกย้ายเปลี่ยนงาน เปลี่ยนหน้าที่ รวมถึงเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ด้วย ขึ้นอยู่กับทิศทางการตัดสินใจของตัวเอง ควรใช้เหตุและผลอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจจะทำให้ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การเงินมีรายจ่ายตลอด โดยเฉพาะเรื่องของการเดินทาง และที่อยู่ อย่าฟุ้งเฟ้อ หรือจ่ายตามอารมณ์ อาจทำให้ต้องมานั่งรัดเข็มขัดเอาในภายหลัง ความรักคนโสดชอบคนนั้นคนนี้ไปเรื่อยเปื่อย แต่ยังไม่มีจังหวะได้จริงจังกับใคร ส่วนคนมีแฟนแล้วชักยังไงๆ ต่างคนต่างออกนอกลู่นอกทาง คงต้องหันกลับมาสานความสัมพันธ์กันบ้างก่อนจะสายไป


ราศีกรกฎ (15 ก . ค .-16 ส . ค .)

เบิกบานใจเป็นพิเศษ เป็นเพราะมีกำลังใจดี คนรักคอยเป็นที่ปรึกษา และคอยสนับสนุน "ไพ่ ราชินีคทา" การงานอยู่ๆก็กลายมาเป็นคนเก่ง คนสำคัญแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เป็นเพราะมีคนดัน มีคนส่งเสริมที่ดี ช่วงนี้จึงต้องแสดงความสามารถที่มีให้เต็มที่ ช่วงปลายมีลุ้นได้รับงานสำคัญ มีชื่อเสียง หรือได้รับการโปรโมชั่นให้ได้ตำแหน่งสูงขึ้น การเงินแม้ไม่เห็นในรูปของเงินก้อน แต่ก็มีลาภเป็นของกำนัล ของกินไม่ขาดปาก จึงไม่ต้องควักกระเป๋า มีเงินเหลือเก็บ สิ่งเดียวที่จะดูดเงินคุณได้คงเป็นคนใกล้ชิด คนรัก เพราะใจอ่อนง่าย ความรักคู่ที่แง่งอนกันจะมีโอกาสได้กลับมาคืนดี กลับมาหวานกันเหมือนเดิม ส่วนคนโสดได้เพื่อนฝูง คนใกล้ชิด จับคู่ให้ได้ลงตัว ไม่เหงาใจเหมือนที่ผ่านมา


ราศีสิงห์ (17 ส . ค .-16 ก . ย .)

มีความคิดหลายอย่าง ทำให้สับสนตัดสินใจไม่ถูก คงต้องใช้เหตุผล อย่าเข้าข้างตัวเองจะได้คำตอบที่ใช่ การงานต้องอาศัยผู้อื่นในการขับเคลื่อน จึงไม่ควรลงมือทำอะไรตามลำพัง ช่วงกลางงานเข้า มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ อย่าพึ่งใจร้อนบุ่มบ่าม รอดูเหตุการณ์สักพักค่อยตัดสินใจก็ไม่สาย มีแนวโน้มได้ทำงานเสริม หรือมีช่องทางในความก้าวหน้าเพิ่ม การเงินมือเติบ จ่ายง่าย เป็นเพราะไม่ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ ทำให้คุณเขวได้ตลอด ควรหาจุดยืนและตั้งเป้าหมายที่ชัดเจนจะได้มีจุดหมายปลายทาง "ไพ่ ราชินีถ้วย" ความรักรู้สึกอบอุ่นใจ คนรักอ่อนหวานเอาใจเก่ง แต่ก็ต้องระวังความเจ้าชู้ช่างหว่านเสน่ห์ของตัวเองอาจทำให้เสียเรื่อง ส่วนคนโสดเสน่ห์แรงมีคนเข้ามาเยอะทำให้เลือกไม่ถูก


ราศีกันย์ (17 ก . ย .-16 ต . ค .)

ช่วงนี้อยากได้อะไรต้องลงทุนลงแรงก่อนถึงจะเห็นผล โดยเฉพาะเรื่องเงิน อย่าไปหวังรอลาภลอย ยิ่งขยันยิ่งทำก็ยิ่งมีเงินเพิ่ม การงานกลายเป็นคนสำคัญที่ใครต่อใครต้องเข้ามาขอคำปรึกษา ควรวางตัวเป็นกลางจะได้ไม่เกิดปัญหา ช่วงกลางมีงานเข้ามาเพิ่ม ต้องอาศัยความพยายามความทุ่มเทถึงจะทำสำเร็จ ช่วงปลายมีดวงงานเสริม หรืออาจได้รับข้อเสนอดีๆเกี่ยวกับงาน "ไพ่ 8 เหรียญ" การเงินได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ช่วงกลางมีช่องทางทำกำไรที่ดี ช่วงปลายมีลาภปาก ได้กินฟรี ได้ของฟรี แต่ถ้าลาภเป็นเงินยังไม่มีโชค ความรักอยู่ๆก็เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนี้ไม่รู้เนื้อรู้ตัว อาจเป็นเพราะเหตุผลเยอะ มองหลายมุมจึงมีคนมาขอคำปรึกษาอยู่บ่อยๆ คนโสดช่วงปลายได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่น เข้าใจกันมากขึ้น


ราศีตุลย์ (17 ต . ค .-16 พ . ย .)

มีคนมาจุดประกายความฝัน ทำให้คุณกระตือรือร้นอยากสานฝัน แต่ต้องเตรียมใจอย่าฝันไกลเดี๋ยวจะไปไม่ถึง "ไพ่ เดอะ สตาร์" การงานโอกาสกำลังวิ่งเข้ามา อะไรที่คุณทำได้ให้รีบตอบรับไว้ก่อน หากมีความคิดอยากลงทุน หรือทำธุรกิจของตัวเองให้เริ่มต้นได้เลย จะมีโอกาสที่ดี เป็นช่วงที่กำลังมีโชค จะได้ทำในสิ่งที่อยากทำ แต่อาจมีปัญหาบ้างเกี่ยวกับบริวาร หรือคนร่วมหุ้น การเงินกำลังเฟื่อง คนที่คุณเคยช่วยเหลือจะกลับมาตอบแทน ช่วงปลายเหมาะมากในการเสี่ยงโชค มีดวงได้รับของถูกใจ ความรักดูหงอย ดูซึมไป เพราะรักไม่ค่อยเป็นอย่างที่หวัง จะพูดหรือทำอะไรต้องใจเย็น อย่าใช้อารมณ์ อาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ส่วนคนโสดต้องหาเรื่องเดินทาง ไปเที่ยว ไปในที่แปลกใหม่จะได้เจอคนถูกใจ


ราศีพิจิก (17 พ . ย .-15 ธ . ค .)

เจอแต่เรื่องผิดหวังจนเซ็ง อย่าพึ่งคิดอะไรไปไกล ให้ทำสิ่งที่มีอยู่ให้ดีที่สุดก็เพียงพอ "ไพ่ เจ้าชายดาบ" การงานยิ่งบริวาร ลูกน้องเยอะยิ่งปวดหัว เพราะก่อความเดือดร้อนให้ตลอด อย่าคาดหวังอะไรมาก หากอะไรที่ลงมือทำเองได้ให้ทำเองก่อน แต่ไม่ควรรับปากรับคำใครสุ่มสี่สุ่มห้าจะกลายเป็นการผูกมัดตัวเองให้อึดอัด ยังไม่เหมาะในการปรับเปลี่ยน หรือเริ่มต้นสิ่งใหม่ "ไพ่ 5 เหรียญ" การเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง รายจ่ายเยอะกว่ารายรับ ต้องขยันเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า และอย่ามัวเมากับโชคลาภที่มองไม่เห็น จะเสียมากกว่าได้ ความรักมีเรื่องมากวนใจจุกจิก บางเรื่องก็ควรปล่อยไป อย่าเก็บมาคิดให้ปวดหัว จะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์เลวร้ายลง ส่วนคนโสดมีแนวโน้มได้คบเด็ก แต่จะวุ่นวายมีปัญหาตลอด


ราศีธนู (16 ธ . ค .-15 ม . ค .)

มีดวงเดินทาง โยกย้ายตลอด โครงการ หรือแผนงานที่วางไว้มีการเปลี่ยนแปลง อย่ายึดติด "ไพ่ เทมเพอแร้นซ์ "การงานเตรียมใจถูกเปลี่ยนงาน เปลี่ยนหน้าที่ไว้ได้เลย ช่วงนี้ต้องรู้จักเข้าหา พูดคุยกับผู้ใหญ่จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น ช่วงกลางอุปสรรคเยอะ โดยเฉพาะงานที่ต้องประสานกับผู้อื่น ช่วงปลายเป็นเวลาที่เหมาะในการนัดหมายเจรจาเรื่องสำคัญ การเงินช่วงต้นรายจ่ายเยอะ จะมาลดน้อยลงในช่วงปลาย และมีดวงได้ลาภจากคนอายุมากกว่า ต้องพยายามคบหาผู้หลักผู้ใหญ่ไว้เยอะๆจะเป็นผลดี ความรักยังคิดถึงความผิดพลาดครั้งเก่าทำให้รู้สึกซึมเศร้า ขาดความร่าเริงไปบ้าง คนโสดเห็นทีต้องให้คนรอบข้างคอยเป็นสื่อถึงจะมีโอกาสได้สละโสดบ้าง ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องยอมรับในความเป็นตัวเขาแล้วชีวิตคู่จะรุ่ง


พยากรณ์ในวันที่ 9 ก.พ. – 15 ก.พ. 2557

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์