ดูดวง ระหว่างวันที่ 8 ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2557โดย อ.อุลกมณี


ลัคนาราศีเมษ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ชาวราศีเมษ มีงานมากและล้นมือตลอดทั้งสัปดาห์ ไม่มีเวลาเป็นส่วนตัวเท่าใดนักและเหน็ดเหนื่อยมากสักหน่อย หลายอย่างมีการเปลี่ยนแปลงต้องรับมือให้ดี โดยเฉพาะหน้าที่การงานหรือผู้ร่วมงาน อำนาจตัดสินใจอาจเปลี่ยนไปอยู่ที่ผู้อื่น หลังสัปดาห์นี้ไปแล้วไม่เหมาะกับการริเริ่ม หากจำเป็นต้องดูจังหวะและสถานการณ์ให้รอบด้าน การเงินมีสะดุดอยู่บ้างควรบริหารให้ดี ผู้ช่วยเหลือเกื้อหนุนมีมากเพียงแต่เอ่ยปากร้องขอ เพื่อนฝูงมิตรสหายที่คบหามีทั้งจริงใจและหวังผลประโยชน์ต้องรู้เท่าทัน สิ่งแวดล้อมภายในบ้านสดชื่นแจ่มใส ความรักมีอุปสรรคอยู่บ้าง

ลัคนาราศีพฤษภ หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ชาวราศีพฤษภ มีงานเด่น การเจรจาติดต่อธุรกิจการค้าได้รับผลดีเกินคาด แต่ใกล้ชิดผู้ใหญ่กลับไม่ดีนัก เนื่องจากเป็นช่วงให้โทษ อาจถูกมองข้ามหรือไม่ได้รับการส่งเสริมเท่าที่ควร กระทำการใดในช่วงนี้ต้องเป็นตัวของตัวเองให้มาก อย่าให้สิ่งแวดล้อมหรือผู้คนชักนำให้นอกลู่นอกทาง ด้านดีจะประสบความสำเร็จด้านการศึกษาและพบช่องทางที่เหมาะสมกับตนเอง การเงินสะพัด การลงทุนยังต้องไตร่ตรอง อย่าเร่งด่วนตัดสินใจ อีกทั้งหุ้นส่วนหรือคู่สัญญาไม่เห็นด้วย ครอบครัวและญาติพี่น้องคอยเกื้อหนุนจุนเจือ ความรักที่เริ่มต้นใหม่มักสดใสเสมอ ระยะนี้มีเกณฑ์สัญจรใกล้ๆ

ลัคนาราศีเมถุน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ชาวราศีเมถุน มีปัญหาหลายอย่างที่ควรแก้ไข ต้องรับมือกับบุคคลที่ไม่พึงปรารถนา ควรหลีกเลี่ยงการแสดงความคิดเห็นหรือวิพากษ์วิจารณ์ใครในที่สาธารณะ ด้านอาชีพมีงานที่ส่งผลดีหลายด้านทั้งวิชาการหรือเป็นตัวแทนนายหน้าทำได้ทั้งสิ้น คิดทำการค้าการขายควรเลือกธุรกิจที่หมุนเวียนระยะสั้น ไม่เหมาะกับการทิ้งระยะยาวเกินไป การเงินหาง่ายใช้คล่องและไม่ขาดมือแม้มีรายจ่ายที่เกินงบประมาณไปบ้าง อาจต้องเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนพ้องบริวาร ระยะนี้ไม่ควรสัญจรที่เปลี่ยวที่มืดตามลำพัง อาจพบเจอประสบการณ์ที่คาดไม่ถึงหรือไปเกี่ยวข้องกับสิ่งเร้นลับพิสูจน์ไม่ได้

ลัคนาราศีกรกฎ หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ชาวราศีกรกฎ สัปดาห์นี้ชาวราศีกรกฎควรทำจิตใจให้เยือกเย็น อย่าใจร้อน มองโลกในแง่ดีเข้าไว้ ชื่อเสียงและความสำเร็จด้านการงานขึ้นอยู่กับความสามารถตนเอง อาจได้ยินได้ฟังเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายหูไม่สบายใจอยู่บ้าง ระวังข่าวลือข่าวลวง รับข้อมูลใดมาต้องตรวจสอบให้ดีก่อนเชื่อถือ ไม่เหมาะกับการเป็นคนกลางคลี่คลายความขัดแย้งของใคร ห้ามไปยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วนตัวของผู้อื่น การเงินต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง แม้ไม่ขาดมือแต่จะมีเหตุเสียทรัพย์โดยไม่จำเป็น ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับอบายมุขหรือสิ่งผิดกฎหมายการลงทุนยังไม่เหมาะเพราะยังไว้ใจใครไม่ได้ ระวังสุขภาพไว้ด้วย

ลัคนาราศีสิงห์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ชาวราศีสิงห์ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานหรือวิถีชีวิตไปจากเดิมๆ มีคู่แข่งหรือผู้ชิงตำแหน่งในวงการ ไม่เหมาะกับการทำตัวเด่นดังเกินปรกติ อาจมีคนอิจฉาริษยาหรือคอยขัดแย้ง หากมีปัญหารุมเร้าควรปลีกตัวสันโดษเพื่อจะได้มีเวลาคิดหรือไตร่ตรองสิ่งที่ผ่านมาและเตรียมรับมือเพื่อแก้ไขความยุ่งยาก เป็นช่วงเวลาที่ดีในการปรับปรุงตนเองและทีมงาน ทำธุรกิจการค้าควรเน้นสิ่งที่ทันสมัยหรือของแปลกแหวกแนว เดินทางอย่าประมาทเด็ดขาด ทางที่ดีควรงดสัญจรทั้งใกล้ทั้งไกลไว้ชั่วคราว ความมีเสน่ห์และมนุษยสัมพันธ์ที่ดีมักดึงดูดเพศตรงข้ามเข้ามาใกล้ ขณะเดียวกันก็นำพาความยุ่งยากมาให้ด้วย ระวังบุคคลที่มีเจ้าของแล้ว

ลัคนาราศีกันย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ชาวราศีกันย์ มีแนวคิดใหม่และมีทัศนวิสัยที่กว้างไกล วางแผนใดไว้ควรลงมือทำทันที อย่ารีรอ มีจังหวะดีในการริเริ่มสิ่งใหม่ โอกาสประสบความสำเร็จค่อนข้างง่ายกว่าผู้อื่น เนื่องจากอุปสรรคปัญหาคลี่คลายลงและค่อยๆ หมดไป ศัตรูคู่แข่งทำอะไรท่านไม่ได้เพียงแต่อย่าตั้งแง่หรือมีทิฐิมากจนเกินไป แต่ต้องทุ่มเทใส่ใจรายละเอียดให้มาก เงินทองรายได้มีมาหลายทาง มีช่องทางมองเห็นโอกาสแตกต่างจากผู้อื่น มีเกณฑ์ได้รางวัลหรือชนะการแข่งขัน ช่วงนี้ห้ามยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเร้นลับที่พิสูจน์ไม่ได้ ซื้อหาของเก่ามีค่าหรือเครื่องลายครามควรมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ ความรักแจ่มใส

ลัคนาราศีตุลย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ชาวราศีตุลย์ ทำการค้าการขายวิ่งเต้นขึ้นล่องได้ผลดี ไม่เหมาะกับการอยู่นิ่งกับที่ ยิ่งติดต่อกับผู้คนมากหน้าหลายตายิ่งสิ่งผลดี ที่สำคัญควรเลือกงานที่ถูกโฉลกเหมาะกับการชื่นชอบและความชำนาญของท่าน ต้องหลีกเลี่ยงการเข้าไปเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งของใครต่อใคร การเงินไม่นิ่งแต่มีรายได้มาในทางที่ไม่คาดฝัน รายจ่ายมีมาก การลงทุนชะลอไว้ก่อน ไม่เหมาะกับการเก็งกำไรหรือทำการเสี่ยง ห้ามรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน ด้านสุขภาพระวังโรคเก่ากำเริบ รับประทานอาหารมากไปจะอ้วนได้ง่าย ความรักไม่เป็นไปตามคาดหมาย ต้องพูดจาทำความเข้าใจกันให้มาก

ลัคนาราศีพิจิก หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ชาวราศีพิจิก ไม่ว่าทำอะไรหรือปรารถนาสิ่งใดมักต้องแสวงหาด้วยตนเองเสมอ ใช้ความพยายามมากสักหน่อยเพราะหลายอย่างไม่เอื้อให้เป็นไปตามใจคิดมากนัก ระวังความขัดแย้งในแวดวงการงานและในบ้านที่อยู่อาศัย ยึดหลักประนีประนอมให้มาก หลายอย่างเสียเปรียบจึงควรคิดให้หนัก ในด้านดีโดดเด่นทางการศึกษาเล่าเรียนหรือไปแสวงหาประสบการณ์ต่างถิ่นต่างแดน การเงินมีสภาพคล่อง มีเกณฑ์ได้สินทรัพย์มรดกตกทอดแต่ได้มาแล้วมักมีปัญหา มีรายจ่ายในการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนพ้องบริวาร ระวังเรื่องยุ่งในบ้านในครอบครัวไว้ด้วย เรื่องรักต้องเข้าทางผู้ใหญ่

ลัคนาราศีธนู หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ชาวราศีธนู ทำกิจการงานก้าวหน้าเป็นไปตามที่คาดหมายไว้ จะมีผู้ชักชวนให้เข้าหุ้นลงทุน แต่การเจรจาเรื่องสำคัญควรมีตัวแทนดำเนินการให้ อย่าออกหน้าด้วยตนเอง ระวังความขัดแย้งที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด ก่อนพูดจาตกลงหรือทำสัญญาเรื่องใดก็ตาม ไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน ห้ามไปเกี่ยวข้องกับเรื่องส่วนตัวของใครโดยเฉพาะเงินๆ ทองๆ ห้ามวิพากษ์วิจารณ์ใครในที่สาธารณะ ในด้านดีมีโอกาสสร้างชื่อเสียงและได้รับผลดีจากการแข่งขันชิงชัย การเงินรายได้มาจากผลประโยชน์ส่วนแบ่ง มีเกณฑ์ได้มรดกตกทอดหรือได้สินทรัพย์ของมีค่าจากผู้หลักผู้ใหญ่ จะยุ่งยากเพราะไปเกี่ยวข้องกับอบายมุข

ลัคนาราศีมังกร หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ชาวราศีมังกร ทำกิจการงานใดต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ อย่าปล่อยผ่านสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เด็ดขาด เพราะอาจเป็นปัญหาใหญ่ขึ้นมาได้โดยไม่คาดคิด หากได้ยินได้ฟังสิ่งที่กวนใจควรเฉยเสีย อย่าไปต่อล้อต่อเถียง เรื่องใดไม่จำเป็นไม่ควรแสดงความคิดเห็น เพราะอาจเป็นเหตุให้ผูกมัดรัดตัว โดยเฉพาะท่านที่เป็นบุคคลของสังคม ควรพูดน้อยลงมือทำงานให้มาก เงินทองได้รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง มีรายจ่ายสิ้นเปลืองมากกว่าปรกติ ระยะนี้ควรหลีกเลี่ยงการกู้หนี้ยืมสิน ความช่วยเหลือที่ได้รับอาจไม่เต็มที่หรือผู้ช่วยเหลือไม่จริงใจ จะไปเกี่ยวข้องกับตัวบทกฎหมายและระวังเรื่องคดีความฟ้องร้องไว้ด้วย

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ชาวราศีกุมภ์ ในสัปดาห์นี้ทำอะไรไม่ค่อยสะดวกและไม่เป็นตัวของตัวเองนัก มีอุปสรรคอยู่เสมอโดยเฉพาะมีคู่แข่งในแวดวงการงาน ต้องรักษาผลประโยชน์ของตนและทีมงานให้ดี ที่สำคัญอย่าให้ใครมาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว งานบริการหรืองานที่ติดต่อเกี่ยวข้องกับผู้คนจำนวนมากได้รับผลดี ทำการค้าการขายมีกำไรพอควร ด้านสุขภาพควรใส่ใจการกินอยู่ อาจเกิดอาการผิดสำแดง ท้องเสียหรือลำไล้อักเสบ รวมถึงไม่ควรรับเครื่องดื่มหรืออาหารจากคนแปลกหน้าเด็ดขาด ระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตา เพศตรงข้ามอาจสร้างความเดือดร้อนให้ อย่าใกล้ชิดโดยไม่จำเป็น

ลัคนาราศีมีน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ชาวราศีมีน มีงานมาก สิ่งที่หยิบจับช่วงนี้ประสบความผลสำเร็จดังที่ตั้งใจ งานที่ได้รับมอบหมายคืบหน้า ทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ส่งเสริมชื่อเสียง ถ้ามีผู้ชักชวนให้เข้าหุ้นลงทุนควรพิจารณาไตร่ตรองให้ดี การไปเกี่ยวข้องกับผู้อื่นก็เช่นกัน ทำตัวสันโดษจะยุ่งยากน้อยลง หากทำการเสี่ยงและเก็งกำไรได้ผล สิ่งใดที่ฟุ่มเฟือยควรงดเว้น มักให้ความสนใจเกี่ยวกับศาสนาปรัญชา หรือ วิชาเร้นลับเป็นพิเศษ จะได้พบปะเพื่อนสนิทมิตรเก่า คนรักเก่าจะหวนคืน ขึ้นอยู่กับตัวท่านว่าจะตัดสินใจเลือกหรือไม่เลือกใคร รักใครชอบใครต้องถามใจตนเอง มีโชคฟลุคๆ คำพูดจาของท่านจะนำลาภผลมาให้


ดูดวง ระหว่างวันที่ 8 ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2557โดย อ.อุลกมณี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์