ดวงรายสัปดาห์ 9 - 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2557


พยากรณ์ระหว่างวันที่ 9 - 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2557

 

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะสามสี่วันจากต้นสัปดาห์นี้ ยังมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ได้ทำอยู่อีก มีโอกาสได้รับงานที่ท้าทายความสามารถคนหนุ่มสาว ผู้มีวัยอ่อนกว่า เด็ก เยาวชน ลูกหลาน บริวาร คนในปกครอง ยังคงช่วยงานรับงานไปทำต่อ และยังมีโอกาสได้รับโชคและความสำเร็จเกี่ยวกับกิจการงานอาชีพอย่างไม่คาดฝันแต่ต่อจากระยะดังกล่าวแล้ว จะเริ่มมีกำไรจากการลงทุน มีลาภ ได้สิ่งที่ปรารถนาจากเด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว หรือได้จากสภาวะใหม่ๆ เรื่องใหม่ การเสี่ยงโชคดีมีบุญพาวาสนาส่ง
 
การเงิน ยังมีผู้อุปถัมภ์ค้ำชูเกี่ยวกับการเงิน ได้เงินจากเกียรติ-ชื่อเสียง ได้เพราะเครดิต สินเชื่อ เพราะความเชื่อถือจากผู้อื่น
 
ความรัก คู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้าม หรือผู้เป็นหุ้นส่วนยังมีบทบาทเกี่ยวข้องกับชีวิตความเป็นอยู่
 
ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังไม่พ้นจากสภาวะอันน่าเบื่อทำให้เซ็งระเบิดในปัจจุบันไปได้ และนี่เองอาจเป็นเหตุให้คุณหลงๆ ลืมๆ หรือมีความคิดอ่านและสมาธิสั้นลงไปบ้างก็ได้อย่างไรก็ตามความต้องการเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ เปลี่ยนสภาวะใหม่จาก 'เสียมาสู่ดี' นั้นยังคงอยู่ส่วนธุรกิจการงานอาชีพส่วนใหญ่ยังไม่มีอะไรเปลี่ยน ยังมีอุปสรรคปัญหา มีศัตรูมีสิ่งกีดกั้นขัดขวาง เรื่องขัดแย้ง เป็นงานยากแต่ใหญ่ยิ่ง ต้องเหนื่อยราวเข็นครกขึ้นภูเขา ทว่าที่ยังดีคือหากเดือดร้อนจริงๆ ก็มีผู้ช่วยเหลือเสมอ
 
การเงิน ยังมีโอกาสได้รับความสำเร็จเรื่องการเงินทรัพย์สิน แต่ได้ช้าหรือมีเหตุให้บิดเบี้ยวบิดเบือนไม่ได้ตามกำหนด ส่วนรายจ่ายทางเสียเงินก็จ่ายและเสียไปอย่างช้าๆ ผ่อนส่งระยะยาวเช่นกัน
 
ความรัก มีคู่แล้วระวังมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้ง แต่ทั้งมีคู่หรือโสดควรระวังความรักอย่างลุ่มหลงวู่วามทำความผิดในเรื่องชู้สาว
 
ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ดาวประจำราศีเกิดของชาวราศีมิถุนยังโคจรผิดปกติ รวมทั้งดาวที่จรมาอยู่ที่ราศีเกิดก็โคจรผิดปกติด้วย คุณจึงมีโอกาสที่จะเจอสภาวะเตี้ยอุ้มค่อม หรือคบคนพาลพาลพาไปหาผิด คบบัณฑิตบัณฑิตพาไปหาผล (ดีหรือร้ายก็แล้วแต่สภาพพื้นดวงเดิมของคุณจะอำนวย) ระวังการพูดก่อนแล้วคิดทีหลัง ปัญหามาทีหลังคำพูด แต่อย่างไรก็ตามก่อนสุดสัปดาห์นี้ราวสองสามวัน จะเริ่มหลุดพ้นจากการผูกพันกันด้วยเงื่อนไขบางประการ และจะเริ่มมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างประเทศแต่ระวังจะประสบปัญหาความยากลำบากจากการเดินทางไกลระยะนี้
 
การเงิน ยังมีทางได้เงินจากเพื่อน จากการติดต่อสื่อสาร ทำการค้าหรือธุรกิจเกี่ยวกับสื่อสารมวลชนมักทำให้เกิดรายได้
 
ความรัก ความปรารถนาในความรักใคร่ เพศสัมพันธ์มีมากขึ้น และจะทำให้เดือดร้อนเสียเงินเสียทองเสียของเพราะเรื่องนี้
 
ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานอาชีพระยะนี้มักมีธุระเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ หรือเกี่ยวกับวิศวกร สถาปนิก ผู้รับเหมาก่อสร้างแต่ควรระวังงานที่มีการประมูลหรือก่อสร้างจะประสบปัญหาไม่ค่อยสำเร็จ อาจเป็นเพราะขาดหลักทรัพย์ ทุนทรัพย์ และขาดที่พึ่ง พึ่งญาติพี่น้องยาก มิตรบางคนอาจกลายเป็นศัตรูคู่แข่งทางการงานแม้ทำกิจการงานอื่นก็ควรระวังจะไม่ค่อยมีไฟ หย่อนความกระตือรือร้น ไม่แข็งขันเท่าที่ควร
 
การเงิน ระยะนี้พัวพันวุ่นวายอยู่กับการเงิน กับเรื่องเงินทอง ทรัพย์สิน ขวนขวายหารายได้ รู้สึกว่าเงินคือสิ่งสำคัญที่สุดของชีวิต มีการหมุนเงิน เงินทองหมุนเวียนได้มาจ่ายไปไม่มีการหยุดนิ่ง สองสามวันก่อนสุดสัปดาห์นี้จะเริ่มมีโอกาสได้เงินจากมรณกรรม การตาย การสูญเสียต่างๆ
 
ความรัก ชีวิตคู่ยังมั่นคง แต่ทั้งมีคู่แล้วหรือยังโสด ควรระวังข่าวลือข่าวฉาว เกิดปัญหาชู้สาวคาวโลกีย์โดยเฉพาะข้อหา
 
ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้มีโอกาสได้รับเกียรติยศ ศักดิ์ศรี ได้รับความรู้ในเรื่องลี้ลับมหัศจรรย์ เรื่องแปลก เรื่องเก่าๆ ตำนาน โบราณคดีแต่ก็ควรระวังโรคภัยไข้เจ็บ และการมีโมโหโทโสไม่ยอมใครง่ายๆ และช่วงต้นจนถึงก่อนสุดสัปดาห์นี้สองสามวัน ยังพัวพันอยู่กับอุปสรรค ศัตรู คู่แข่ง ปัญหาความยากลำบากต่างๆ แต่ต่อจากนั้น คือ เมื่อเข้าสู่ระยะสองสามวันก่อนสุดสัปดาห์ จะเริ่มมีกิจกรรมซึ่งทำอะไรที่มีผู้อื่นเข้ามาร่วมด้วยช่วยกัน หรือมีการเป็นหุ้นส่วน เป็นคู่สัญญา
 
การเงิน เรื่องการเงินยังหนีไม่พ้นสภาวะซึ่งเชื่องช้า บิดเบี้ยวบิดเบือนต่างๆ ผิดหวัง ควรได้มาง่ายๆ กลับยาก แต่ก็ยังพอมีโอกาสได้เงินจากหนี้สิน ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าหนี้หรือลูกหนี้
 
ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักยังชอบเข้าสังคม สมาคม ชอบสังสรรค์ คนโสดไปไหนมาไหนมักมีคนมาเจอะเจอถูกอกถูกใจ
 
ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งเรื่องธุรกิจการงานอาชีพและเรื่องส่วนตัวกิจส่วนตัวระยะนี้อืดอาดเชื่องช้า อาจถือตามคติที่ว่า "ช้าๆ ได้พร้าสองเล่มงาม" หรือ "ช้าเป็นการนานเป็นคุณ" มากไปบ้างก็เป็นได้ โดยเฉพาะเรื่องการงานนั้นควรระวังหากเกี่ยวกับกิจการค้าจะประสบปัญหา และการร่วมกิจการงานกับญาติพี่น้องญาติผู้ใหญ่หรือผู้ใหญ่อื่นๆ ก็ไม่ได้ผลดี หวังพึ่งผู้หลักผู้ใหญ่ได้ยากเมื่อถึงระยะสองสามวันก่อนสุดสัปดาห์นี้ ระวังจะเริ่มมีเหตุเดือดร้อนเนื่องจากบริวาร ผู้แวดล้อม ผู้ติดตาม หรือผู้คนใต้ปกครอง และระวังการเจ็บป่วย
 
การเงิน ยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงิน.. เพียบ เสียมากเสียหลายทาง มีทั้งจ่ายเพราะจำเป็น จ่ายเพราะลุ่มหลง เพื่อนฝูงทำให้ต้องจ่าย จ่ายเพื่อนการแข่งขัน ส่วนทางได้มีมาจากญาติพี่น้องวงศ์ตระกูล จากอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ
 
ความรัก คู่ครอง คู่รัก ยังมีส่วนช่วยธุรกิจการงาน แต่ชีวิตคู่ยังเฉื่อยชาไร้ชีวิตชีวาสุดๆ หากโสดยอมทนเหงาไปก่อนดีกว่าดิ้นรนหาคู่ระยะนี้
 
ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ไม่ว่าจะคิดหรือทำอะไรมักพบกับความล่าช้า ไม่ก้าวหน้า มีการรอคอย เป็นเรื่องชักช้าเนิ่นนานโดยเฉพาะถ้าเป็นกิจกรรมเกี่ยวกับการคบหาสมาคมกับเพื่อนๆ คนสนิทชิดใกล้ เพื่อนร่วมงาน กิจกรรมทางสังคม ส่วนรวม และการติดต่อสื่อสาร การใช้เครื่องมือสื่อสารต่างๆคุณอาจต้องเหน็ดเหนื่อย เปลืองแรงกายแรงใจไปกับบรรดาบุคคลและกิจกรรมดังกล่าว โดยที่ไม่ได้รับผลประโยชน์ใดๆ เลยแม้แต่น้อยระยะก่อนสุดสัปดาห์นี้สักสองสามวัน จะเริ่มมีโอกาสได้รับโชคลาภจากเด็กๆ เยาวชน คนหนุ่มสาว ลูกหลาน บริวาร หรือได้จากสิ่งใหม่ๆ สภาวะใหม่ งานใหม่
 
การเงิน ความสามารถในการแสวงหารายได้เงินทองนั้นมีอยู่ แต่ก็ต้องระวังการเงินเสียหายเงินขาดมือ
 
ความรัก คู่ครอง คู่รัก อยู่ไม่ไกลห่างแต่ระวังการมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งและความประมาททำผิดเรื่องชู้สาวไว้ด้วย
 
ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ความวิตกกังวล วุ่นวายใจ จิตใจไม่สงบ และความรู้สึกกดดันไม่สบายใจไม่สบายกาย ยังไม่หมดไปในระยะสัปดาห์นี้ส่วนธุรกิจการงานอาชีพก็ยังยุ่งยากวุ่นวาย เปลี่ยนแปลงกลับไปกลับมาไม่หยุดนิ่ง อาจต้องทำกิจกรรมการงานหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกันโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร งานส่วนรวม งานที่มีการเดินทางไปโน่นมานี่ตลอดเวลา และงานเกี่ยวกับการศึกษาค้นคว้า ส่งเสริมอนุรักษ์ต่างๆเมื่อถึงช่วงก่อนสุดสัปดาห์สักสองสามวัน จะเริ่มมีโอกาสได้ทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ หรือทำงานกับญาติพี่น้องวงศ์ตระกูล
 
การเงิน ยังมีรายจ่ายเพราะคู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม หรือเพื่อเข้าหุ้นลงทุนต่างๆ ส่วนรายได้ยังคงเดิม
 
ความรัก ยังมีโอกาสพัฒนาความรักให้ก้าวหน้าต่อไปได้แม้ว่าจะต้องเหนื่อยบ้างก็ตาม
 
ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณมีโอกาสที่จะได้รับลาภผล มีโชคลาภ ได้ของขวัญของฝาก ได้รางวัล ได้รับสิ่งสวยงาม งานศิลปกรรมแต่ได้ล่าช้า กว่าจะได้ก็เนิ่นนาน ต้องรอคอย แม้ความช่วยเหลือเกื้อกูลจากบุคคลผู้สามารถให้แก่คุณได้ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งนำไปสู่ความสำเร็จสมหวังนั้นก็ต้องคอยนานยิ่งในเรื่องธุรกิจการงานระยะนี้ยิ่งเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า มิหนำซ้ำยังมีเรื่องบิดเบี้ยวบิดเบือน ทำเรื่องง่ายให้ยาก ต้องหันมาปรับปรุงงานที่ทำไปแล้ว หรือเอาเรื่องเก่ามาทำใหม่
 
การเงิน ยังมีทางได้เงินจากลาภผลประโยชน์ ได้ลาภเป็นเงิน แต่ลาภผลนั้นจะเป็นไปลักษณะล่าช้ากว่าจะได้มา และขอย้ำว่าคงจะต้องรอคอยกันนานแสนนาน ส่วนทางเสียเงินยังมีอยู่โดยเฉพาะจ่ายเพราะคู่ครองคู่รัก ผู้เป็นหุ้นส่วน และเพราะธุรกิจการงาน-ลงทุนทำงาน
 
ความรัก ความสัมพันธ์กับคู่รักคู่ครอง กับเพศตรงข้ามระยะนี้จะเฉื่อยชา จืดจางกันไปพักหนึ่ง ระยะนี้ระวังอารมณ์หรือความต้องการชั่ววูบ
 
ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป การเตรียมเดินทางไกล การเดินทางไปต่างถิ่นต่างประเทศ การติดต่อสัมพันธ์กับต่างชาติต่างถิ่น อาจเชื่องช้า หรืออาจมีการระงับไปชั่วคราวการโยกย้ายงานหรือย้ายที่อยู่อาศัยก็เช่นกัน นอกจากนั้นการติดต่อขอเครดิตทางการค้าการกู้ยืมต่างๆ ไม่ว่าจะกู้ยืมจากสถาบันการเงิน หรือจากที่อื่น ก็อาจล่าช้าหรือหยุดชะงักเป็นระยะที่ไม่ค่อยดีนัก มักจะเกิดเรื่องเดือดร้อนเสมอ ไปไหนทำอะไรมีอุปสรรคศัตรู สิ่งกีดขวาง และควรระวังปัญหาสุขภาพและเรื่องความจำไว้ด้วย
 
การเงิน ยังพอมีรายได้จากธุรกิจการงาน แต่เมื่อถึงระยะสองสามวันก่อนสุดสัปดาห์จะเริ่มต้องจ่ายต้องเสียเงินเพราะมรณกรรม การตาย การสูญเสีย หรือต้องสูญเสียเงินทองทรัพย์สินฉับพลัน ได้รับความยากลำบากเรื่องการเงิน
 
ความรัก พลัดพรากจากไกลกับคู่ครองคู่รัก คู่จากไปไกล ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามห่างเหิน อยู่ใกล้ก็เหมือนไกล
 
ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป มีโอกาสได้ทำงานที่มีเกียรติมีระดับ ได้รับความเชื่อถือไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้ทำงานสำคัญ ซึ่งควรระวังหากทำงานไม่เข้มแข็งพออาจทำไม่สำเร็จก็ได้ส่วนตัวคุณระยะต้นจนถึงก่อนสุดสัปดาห์นี้ราวสองสามวัน ยังมีเรื่องเสียหาย มีความกดดันจากปัญหาคาดไม่ถึงจากหุ้นส่วน การร่วมทุนร่วมมือ ฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้ามแต่ต่อจากนั้นปัญหาเรื่องเสียหายความกดดันดังกล่าวจะผ่านพ้นไปได้ คุณจะมีโอกาสได้ประสบกับเรื่องซึ่งมีทั้งดีและไม่ดีระคนกัน ควรระวังทำดีกลายเป็นร้าย
 
การเงิน ยังพอมีทางได้เงินจากโชคลาภที่เกิดขึ้นไม่คาดฝัน แต่ได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย และได้ล่าช้า หรือถูกบิดเบี้ยวบิดเบือน ถูกเบียดเบียนจนเหลือน้อยกว่าที่ควรจะได้
 
ความรัก เรื่องชีวิตคู่-คู่ครอง คู่รัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ควรรอให้ถึงระยะก่อนสุดสัปดาห์สักสองสามวันจะค่อยดีขึ้น
 
ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ดาวประจำราศีการงานและประจำตัวกำลังโคจรไม่ปกติ จึงควรระวังความอืดอาดเชื่องช้า บิดเบือนบิดเบี้ยว ผิดหวัง ทำเรื่องง่ายให้ยากลำบากขึ้น ซึ่งอาจเกิดขึ้นในการงานและชีวิตประจำวันของคุณได้เสมอยังมีเพื่อนฝูง คนสนิทชิดใกล้สนับสนุนในเรื่องงานและอาชีพ เช่นช่วยหางานใหม่ๆ ให้คุณทำ อีกประการหนึ่งคุณยังมีงานด้านสังคม สมาคม งานเกี่ยวกับส่วนรวม คนหมู่มากควรระวังคือ การติดต่อเจรจา สัญญา ข้อตกลงต่างๆ ที่ใกล้จะสำเร็จจะยืดเยื้อไม่ก้าวหน้าหรือถูกระงับชั่วคราว
 
การเงิน มีอุปสรรค ศัตรูคู่แข่งทางการเงิน เรื่องทรัพย์สิน มากก็จริง แต่ไม่มีศัตรูคู่แข่งและปัญหาใดๆ จะทำอะไรได้ ยังมีทางได้เงินจากมรณกรรม การตาย การสูญเสียอยู่อีก
 
ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่เฉื่อยชา ไร้ชีวิตชีวา คนโสดหากแสวงหาคู่ระยะนี้ต้องพบกับความเชื่องช้าอืดอาด ผิดหวัง ไม่เป็นดังปรารถนา


ดวงรายสัปดาห์ 9 - 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2557


bangkokbiznews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์