ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 10 - 16 กุมภาพันธ์ 2557


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 10 - 16 กุมภาพันธ์ 2557


ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้เริ่มจะมีความช่วยเหลือเข้ามามากขึ้น เเละโดยเฉพาะในสัปดาห์คุณจะมีดวงกับเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นผู้ชายเเละอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน เเม้อายุไม่ห่างกันมากเเต่อาจช...
่วยเหลือคุณได้มากเเละอาจมาติดต่อนำเสนอโอกาสดีๆให้คุณมาร่วมงานด้วยก็ได้
- เรื่องเงินในช่วงนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงที่ชัดเจนนักเเละยังมีรายจ่ายที่วนเวียนเข้ามาคุณอยู่เรื่อยๆ ช่วงนี้คิดจะใช้จ่ายอาจมีเรื่องให้ติดขัดเเละอาจมีรายจ่ายที่บานปลายจากเดิมเล็กน้อย ดังนั้นช่วงนี้อย่าพึ่งรีบร้อนใช้จ่ายเงินก้อนใหญ่จะดีกว่า
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงที่ดีเท่าที่ควรนัก ถ้าคิดจะทุ่มเทความรักในสัปดาห์ควรดูสถาการณ์รอบตัวคุณรวมถึงคนที่คุณสนใจไว้ให้ดีจะดีที่สุด ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักอาจเริ่มมีเหตุจุกจิกกวนใจความรักของคุณเข้ามามากขึ้นเเต่ยังไม่มีเหตุการณ์ที่รุนเเรงเข้ามา
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***

ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้อาจมีเหตุการณ์ข่าวดีเข้ามาอย่างที่คุณคาดไม่ถึง เเละข่าวดีนี้อาจนำมาพร้อมกับการเปลี่ยนเเปลงที่ค่อนข้างกระทันหันด้วยเช่นกัน ถึงจะเป็นข่าวดีเเต่คุณก็ต้องเร่งตัวเองปรับตัวให้พร้อมกับการเปลี่ยนเเปลงที่กำลังเกิดไว้เช่นกัน
- เรื่องเงินในช่วงนี้ยังเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีเหตุให้ใช้จ่ายหนักๆเข้ามาเท่าไหร่นัก ดวงรายรับพอมีเข้ามาเล็กน้อยเรื่อยๆ ดังนั้นช่วงนี้การจะเก็บออมเงินจึงไม่ใช่เรื่องยากนัก
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีอะไรเเตกต่างจากเดิมนัก เเต่ว่าในสัปดาห์นี้ยังสามารถที่จะพัฒนาความรักโดยวิธีค่อยเป็นค่อยไปได้อยู่ ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคมาเป็นปัญหาเท่าไหร่นัก ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักค่อนข้างราบรื่นไม่มีเหตุปัญหาใหญ๋ๆเข้ามาเท่าไหร่นัก
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ต้องฟันฝ่าอุปสรรคเยอะพอสมควร เเละคนรอบตัวทั้งคนสนิทเเละคนที่ร่วมงานด้วยนอกจากจะช่วยเหลือคุณไม่ได้มากเท่าไหร่เเล้วบางคนอาจเข้ามาขอความช่วยเหลือทำให้คุณยิ่งเจอเรื่องยุ่งยากเพิ่มขึ้น เป็นไปได้ช่วงนี้เน้นพึ่งพาตัวเองเเละอย่าขอความช่วยเหลือจากใครจะดีกว่า
- เรื่องเงินในช่วงนี้ควรระวังภาระรายจ่ายจะเริ่มค่อยๆเพิ่มสูงขึ้นเเละยากที่จะหลีกเลี่ยงได้ ช่วงนี้ควรเริ่มคำณวนรายจ่ายเเนวโน้มในอนาคตไว้บ้างถ้าคุณพยายามจะเก็บออมเงินซํกก้อนในช่วงนี้ ส่วนเรื่องข่าวดีการเงินนั้นเเทบจะไม่มีเข้ามามากนัก
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสได้พบเจอกับคนใหม่ๆที่น่าสนใจเพราะการออกไปพบปะเพื่อนฝูงของคุณหรือการออกไปสังสรรค์ที่ไหนก็ตามก็มีสิทธิพบเจอคนที่เข้าตาคุณได้เช่นกัน ถ้าถูกใจใครก็ขอให้รีบเข้าไปทำความรู้จักไว้ไม่อย่างนั้นอาจพลาดโอกาสทำความรู้จักกันไปได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักทิศทางไปในทางที่ดีรวมถึงคนรอบตัวคุณสามารถช่วยให้ความรักดีขึ้นได้อีกย
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้เเม้ว่ายังต้องเจอกับปัญหาน้อยใหญ๋เเละงานด่วนที่เข้ามาตลอดสัปดาห์ เเต่ในช่วงนี้การทำงานเเละผลงานของคุณจะเริ่มโดดเด่นเเละเรียกความสนใจให้กับเพื่อนร่วมงานหลายคนรวมถึงผู้ใหญ่ระดับสูงบางท่าน พยายามเต็มที่กับงานต่อไปเเล้วสิ่งดีๆจะเริ่มเข้ามาหลังจากนี้เเน่นอน
- เรื่องเงินในช่วงนี้ปัญหาการใช้จ่ายเริ่มค่อยๆเบาบางลงไปเอง ถึงจะยังเหลือค่าใช้จ่ายที่จำเป็นบ้างเเต่การวางเเผนหมุนเวียนเงินในสัปดาห์จะเป็นไปได้อย่างราบรื่นไม่มีเหตุให้สะดุดเท่าไหร่นัก
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดยังไม่มีอะไรคืบหน้าเท่าไหร่นักเเม้ว่าคุณจะมีคนที่สนใจอยู่ในใจเเล้ว เเต่การจะเข้าไปพัฒนาความสัมพันธืนั้นยังต้องใช้เวลาอีกมากทีเดียว เเต่โชคดีที่สัปดาห์นี้ไม่มีอุปสรรคหรือใครมาเป็นปัญหารักคุณเท่าไหร่นัก ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักไม่มีปัญหาเท่าไหร่นักเเต่อาจมีอุปสรรคเรื่องงานมากวนใจเวลาที่คุณอยู่รวมกันบ้างเล็กน้อ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร

ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับงานสำคัญเพิ่มมากขึ้นรวมไปถึงจะเริ่มมีคนเสนอโอกาสดีๆมาให้คุณ เเต่ช่วงนี้ควรระวังผู้ใหญ่ที่เป็นผู้ชายไว้ให้ดีถึงจะเป็นคนที่ติดต่อนำเสนองานให้คุณเเต่การร่วมงานกับผู้ใหญ่ท่านนี้อาจเจอกับปัญหาเเละอุปสรรคค่อนข้างเยอะ พยายามปรับตัวคุณเองให้ทันกับอารมณ์ของผู้ใหญ่ท่านนี้ให้ดี
- เรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้มีเรื่องให้ใช้จ่ายอยู่เรื่อยๆเเละบางทีคุณอาจตัดสินใจใช้จ่ายเงินเร็วเกินไปจนไม่ทันได้คำณวนเงินที่เหลือในอนาคต อย่าใจร้อนกับการใช้จ่ายถ้าคุณตั้งใจจะเก็บออมเงินในสัปดาห์นี้
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสพบเจอคนใหม่ๆที่น่าสนใจเข้ามาหาคุณเยอะเป็นพิเศษ เเละบางคนที่มาสนใจคุณอาจเป็นฝ่ายรีบเข้ามาหาคุณเองโดยที่คุณอาจยังไม่ทันได้สังเกตเห็นด้วยซ้ำ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักถือว่าเป็นไปได้ดีไม่มีปัญหาหนักๆมากวนใจนัก เเละคนรักของคุณอาจมีเรื่องประหลาดใจมามอบใหคุณด้วยก็ได้
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์

ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้นับว่าเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่เเละผู้ที่อยู่ระดับสูงกว่าคุณจะให้ความสำคัญกับคุณเเละเอ็นดูกับคุณมากเป็นพิเศษ ถ้าช่วงนี้คุณมีปัญหาเกิดขึ้นก็จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เหล่านี้รวมถึงข่าวดีที่คุณรออยู่นั้นก็จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หลายๆท่านด้วยก็ได้
- เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังไม่มีโอกาสรับเงินก้อนใหญ๋พิเศษนัก เเต่มีโอกาสที่จะเริ่มไดรับจากงานพิเศษหรือการออกไปช่วยเหลืองานคนใกล้ตัวบ้างเล็กน้อย เเละในสัปดาห์นี้ไม่มีปัญหาการเงินหนักๆมากวนใจเเน่นอน
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ความรักจะมีการเปลี่ยนเเปลงเกิดขึ้นเเล้ว คนรอบตัวโดยเฉพาะเพื่อนที่สนิทจะนำคนที่น่าสนใจมาให้คุณได้พบเจอ รวมถึงคนสนิทของคุณก็จะช่วยเป็นผู้ช่วยให้คำปรึกษาเเละช่วยเป็นสื่อกลางให้ความรักของคุณได้อีกด้วย ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักราบรื่นไม่มีเหตุมากวนใจเเน่นอน
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***

ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์เป็นช่วงที่คุณจะได้รับข่าวดีจากหลากหลายคนรอบตัว เเละผลงานหรือสิ่งคุณเคยลงทุนไว้ในอดีตจะเริ่มให้ผลตอบเเทนคุณครั้งใหญ่ในสัปดาห์นี้เเล้ว รวมถึงในสัปดาห์คนที่กำลังจะได้รู้จักหรือกำลังจะได้ร่วมงานในสัปดาห์นี้จะให้ความช่วยเหลือเเก่คุณได้มากทีเดียว
- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโอกาสได้รับทรัพย์เพิ่มมากขึ้น เเละในสัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะมีคนที่สูงวัยเเละใกล้ตัวคุณบางคนจะให้ทรัพย์เเกคุณด้วยความเอ็นดูโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องร้องขอ
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจต้องเตีรยมเจอกับปัญฆาความรักจากคนที่คุณกำลังสนใจอยู่ ช่วงนี้อาจมีปัญหาเเละอุปสรรคค่อนข้างมากจนทำให้คุณหาโฮกาสจะเข้าไปจริงจังไม่ได้มากนัก ในช่วงนี้ต้องใจเย็นเเละค่อยๆหาโอกาสที่ลงตัวก่อน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วระวังคนรอบตัวจะสร้างเรื่องให้พวกคุณผิดใจกันได้
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี

ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะต้องใช้ความสามารถในการนำเสนอเเละหว่านล้อมดึงความสนใจของคนรอบตัวมากเป็นพิเศษ เเต่ว่าในสัปดาห์ความคิดของคุณจะมีคนให้ความสนใจไม่น้อยดังนั้นพยายามมั่นใจในความคิดของคุณเเละดึงเอาทักษะการพูดของคุณมาใช้ให้เยอะขึ้น
- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโอกาสได้รับลาภลอยจากคนสนิทใกล้ตัว เเม้อาจจะไม่ได้ให้โดยตรงเเต่อาจช่วยคุณโดยการนำข่าวดีหรือโอกาสที่จะรับทรัพย์มาบอกคุณก็ได้
- ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงที่พัฒนาจากเดิมมากนัก เเละปัญหาส่วนตัวคุณหลายๆอย่างอาจกลายเป็นอุปสรรคความรักของคุณเองได้ ดังนั้นคิดจะเข้าหาความรักควรเช็คสถาการณืรอบตัวคุณก่อน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักอาจต้องเริ่มช่วยเหลือกันเเละกันเพื่อเเก้ปัญหาที่กำลังจะเข้ามาเร็วๆนี้
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***

ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณต้องรับมือกับปัญหาน้อยใหญ่ที่อาจเข้ามาหาคุณทั้งสัปดาห์นี้ เเละควรระวังปัญหาเก่าที่ตกค้างจะเริ่มบานปลายเป็นปัญหาที่ยุ่งยากในสัปดาห์นี้ พยายามเร่งตัวคุณเองจัดการปัญหาให้เร็วที่สุดจะเป็นการปลอดภัยกว่า
- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโอกาสที่การควบคุมการใช้จ่ายนั้นจะราบรื่นขึ้น ดวงการใช้จ่ายลดน้อยลงเรื่อยๆทำให้มีโอกาสที่จะได้เก็บออมเงินสะดวกขึ้นเเละสามารถเก็บเงินตามเป้าที่คุณวางไว้ได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้พอจะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือเรื่องรักจากคนที่ไว้วางใจได้เเละไม่จำเป็นว่าจะเป้นคนที่คุณรู้จักเสมอไป แต่ในสัปดาห์นี้ก็อาจต้องระวังคนในอดีตที่คุณเคยรู้จักอาจกลับมาสร้างความสับสนในใจคุณได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้มีโอกาสได้รับทำบุญบางอย่างร่วมกันเเละในช่วงนี้ความรักจะเริ่มราบรื่นขึ้นมากทีเดียว
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์

ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ควรระวังการร่วมงานกับผู้ใหญ่กว่าโดยเฉพาะเพศหญฺงเอาไว้ให้ดี มีความเสี่ยงถ้าคุณร่วมงานกับคนลักษณะนี้เเล้วจะเจอปัญหาที่ยุ่งยากได้ รวมถึงคนลักษณะนี้อาจใช้คำพูดกับคุณในทางที่ดีทำให้คุณไม่ค่อยพอใจได้
- เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังไม่มีข่าวดีทางการเงินที่ชัดเจนมากนักเเต่ในสัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะหาช่องทางรับทรัพบ์เพิ่มเติมได้เเต่อาจต้องเหนื่อยเกือบเท่าตัวถ้าคุณต้องหาเงินในช่วงสัปดาห์นี้
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสที่คุณจะเริ่มได้รับความสนใจจากคนใกลัตัวที่คุณอาจไม่ทันได้สังเกตมาก่อน เเต่คนที่มาสนใจคุณนั้นจะไม่ค่อยเเสดงตัวหรือเปิดเผยความรู้สึกมากนัก ถ้าคุณจะเป็นฝ่ายรอให้คนๆนั้นเปิดเผยกับคุณก่อนอาจต้องใช้เวลารออีกพักหนึ่ง ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้คนรักของคุณจะมีโอกาสได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่เเละอาจมีผลให้คุณได้รับไปด้วยเล็กน้อย
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสได้รับหน้าที่อาจกดดันมากขึ้นเเละอาจต้องพบเจอกับบุคคลสำคัญที่จะเริ่มเข้ามาเกี่ยวข้องกับการทำงานของคุณมากขึ้นอีกเช่นกัน เเต่ถึงจะเป็นช่วงกดดันเเต่ถ้าคุณสามารถทำได้ดีโอกาสที่จะมีข่าวดีเข้ามาในอนาคตก็จะเข้ามาอย่างรวดเร็วเช่นกัน
- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโอกาสได้รับข่าวดีทางการเงินครั้งสำคัญ ถ้าคุณกำลังรอข่าวดีเกี่ยวกับการลงทุนบางอย่างในสัปดาห์นี้มีสิทธิได้รับผลตอบเเทนก้อนใหญ่รวมถึงอาจมีดวงลาภลอยเข้ามาหาคุณในสัปดาห์นี้ด้วย
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังต้องพยายามอีกมากกว่าจะประสบความสำเร็จในความรัก ช่วงนี้ถ้าใครที่กำลังเริ่มต้นจริงจังกับใครอยู่ช่วงนี้ต้องทำใจว่าอาจเจอเหตุติดขัดหลายอย่างเเละอาจมีคนใกล้ตัวบางคนมาเป็นอุปสรรคความรักของคุณ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังปัญหาความใจร้อนของคุณจะเริ่มกลายเป็นปัญหาใหญ่ในชีวิตคู่ของคุณ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***

ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ควรระวังคนรอบตัวไว้ให้ดีโดยเฉพาะคนที่คุณไม่ค่อยรู้จักด้วยจะเริ่มเข้ามาเอาเปรียบคุณเเละอาจถึงขั้นหลอกใช้ประโยชน์จากคุณ อย่าหลงเชื่อข้อเสนอของใครก็ตามเร็วไปนักเเละอย่าตบปากรับคำใครเร็วไปถ้าคุณยังไม่มั่นใจพอ
- เรื่องการเงินในช่วงนี้ไม่ค่อยมีปัญหาหนักๆทางการเงินมากวนใจคุณเท่าไหร่นัก รวมถึงการควบคุมการใช้จ่ายช่วงนี้ถือว่าทำได้ง่ายไม่มีอุปสรรคกระทันหันมารบกวนในสัปดาห์นี้
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีค่อยมีข่าวดีเข้ามาเท่าไหร่นัก โอกาสพบเจอคนใหม่ๆยังเป็นไปได้ยากในสัปดาห์นี้เเต่กไม่ค่อยมีปัญหาเพราะความรักเข้ามาหาคุณเช่นกันถือว่าเป็นช่วงนิ่งๆในเรื่องรัก ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงที่ต่างจากเดิมเช่นกัน
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 10 - 16 กุมภาพันธ์ 2557


facebook.com/YunnTheTarot


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์