ตามหารักแท้ของแต่ละราศี


ถ้าจะพูดถึงเรื่องของความรักบอกได้เลยว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ และอยากที่จะลองสัมผัสความรักดูซักครั้ง ยิ่งรักแท้แล้วด้วยเชื่อว่าทุกคนต้องการที่จะเจอรักแท้สักครั้งในชีวิตอย่างแน่นอน การตามหารักแท้ของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป แล้วแต่ละราศีเขาตามหารักแท้กันยังไงกัน ตรงกับคุณหรือไม่

ราศีมังกร ( เกิดตั้งแต่ 22 ธันวาคม ถึง 19 มกราคม) ชาวราศีมังกรเป็นคนที่มีความสุขุม มีเหตุมีผลมากพอสมควร อีกทั้งเป็นคนที่มีแบบแผนและวางแผนในการทำสิ่งต่างๆ ชัดเจน เมื่อชาวราศีนี้ตัดสินใจจะคบกับใครนั่นหมายความว่าได้เลือกมาเป็นอย่างดีแล้ว หากเจอคนที่ใช่จะเป็นคนที่มีความซื่อตรงและซื่อสัตย์ต่อความรักเป็นอย่างมาก ในมุมมองของคนราศีมังกร มิตรภาพคือสิ่งสำคัญ ดังนั้นสิ่งที่ชาวราศีนี้กำลังมองหานั้นก็คือ ความรักที่ยืนยาว คู่รักที่สามารถครองคู่อยู่ด้วยกันไปได้จนนาทีสุดท้ายของชีวิต
 
ราศีกุมภ์ ( เกิดตั้งแต่ 20 มกราคม ถึง 18 กุมภาพันธ์) ชาวราศีกุมภ์เป็นคนรักอิสระ ชอบความแปลกใหม่ ค่อนข้างเป็นคนโรแมนติก มีความมานะอดทนที่จะทำตามที่สิ่งที่อยากทำหรือตั้งใจไว้จนสำเร็จลุล่วง ชาวราศีกุมภ์กำลังมองหาความสัมพันธ์ที่เป็นอิสระเชื่อใจซึ่งกันและกัน และเติมเต็มความรักให้กันได้ อีกทั่งชาวราศีนี้ก็ยังชอบคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองเหมือนกันอีกด้วย

ราศีมีน ( เกิดตั้งแต่ 19 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม) ชาวราศีมีนเป็นคนอ่อนไหว ขี้หึงถึงขั้นหวาดระแวงเอามากๆ เนื่องจากลึกๆ แล้วชาวราศีมีนกลัวการถูกทอดทิ้ง เมื่อมีความรักจึงทุ่มเททั้งหัวใจ มอบให้ทั้งความซื่อสัตย์ ความภักดี และความเอื้ออาทรให้คนที่รักอยู่เสมอ จึงไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่หากคนที่ชาวราศีมีนกำลังตามหานั้นคือ คนที่มีเอื้ออาทร สามารถให้ความสำคัญและดูแลชาวราศีนี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้แล้วชาวราศีมีนยังต้องการความรักที่สมบูรณ์เพียบพร้อมอีกด้วย
ราศีเมษ (เกิดตั้งแต่ 21 มีนาคม ถึง 19 เมษายน) ชาวราศีเมษเป็นคนที่มีเสน่ห์เร้าใจต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง โกรธง่าย ความอดทนแสนที่จะต่ำ แต่สิ่งที่ชาวราศีเมษชื่นชอบคือ การผจญภัย ดังนั้นคนที่ชาวราศีนี้ตามหาก็คือ คนที่รักการผจญภัยและการเดินทางเช่นกัน หากมีอารมณ์ขัน สนุกสนาน สร้างเสียงหัวเราะให้ชาวราศีนี้ได้อยู่เสมอก็จะยิ่งดี ส่วนคนที่ชาวราศีเมษควรอยู่ให้ห่างที่สุด คือ พวกที่มีชีวิตราบเรียบไม่มีอะไรตื่นเต้น หรือพวกที่ไม่มีความโรแมนติกเอาซะเลย
 
ราศีพฤษภ ( เกิดตั้งแต่ 20 เมษายน ถึง 20 พฤษภาคม) ชาวราศีพฤษภมักจะใช้ชีวิตที่เรียบง่าย อบอุ่น เป็นคนโรแมนติกแบบสุดๆ หรืออาจจะพูดได้ว่าเป็นคนที่หวานจนน้ำตาลเรียกพี่ ชาวราศีนี้มักเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดของคนรอบข้างเสมอ อีกทั้งยังจริงจังและจริงใจ ซื่อสัตย์ในรักแท้แบบสุดๆ ดังนั้นคนที่ชาวราศีพฤษภควรมองหาคือ คนที่พร้อมที่จะยกให้ชาวราศีนี้เป็นคนพิเศษของเขา และพร้อมที่จะให้กำลังใจซึ่งกันและกันได้เสมอ จะทำให้ชีวิตของชาวราศีนี้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

ราศีเมถุน ( เกิดตั้งแต่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน) ชาวราศีเมถุนเป็นคนขยันขันแข็งเอางานเอาการ หากจะพูดถึงในเรื่องของการจัดสรรเวลานั้นเป็นเลิศไม่เป็นรองใคร ทุกเวลานาทีของชาวเมถุนนั้นสามารถเป็นเงินเป็นทองได้ไม่ยาก อีกทั้งชาวราศีนี้ยังเป็นคนฉลาด ว่องไว หมั่นหาความรู้ใหม่ๆใส่ตัวเสมอ ดังนั้นคนที่จะสามารถมาอยู่เคียงข้างกับชาวราศีเมถุนได้นั้นต้องเป็นคนฉลาด ปราดเปรียว สามารถนำพาให้ชาวราศีนี้โดดเด่นในสังคมได้ในแบบที่ชาวราศีนี้ต้องการได้

ราศีกรกฏ ( เกิดตั้งแต่ 22 มิถุนายนถึง 22 กรกฎาคม) ชาวราศีกรกฎเป็นคนละเอียดลออในทุกๆ เรื่อง เป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูใจอย่างที่ใครก็คาดไม่ถึง ชาวราศีกรกฎนั้นเป็นคนที่จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ความรักดำเนินไปด้วยดี แต่อารมณ์ของชาวราศีนี้เอาแน่เอานอนไม่ได้ เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตนเอง ดังนั้นคนที่ชาวราศีกรกฎกำลังมองหาต้องเป็นคนใจเย็น มีความอดทนต่ออารมณ์ที่แปรปรวนของชาวราศีกรกฎได้พอสมควร อีกทั้งยังต้องเป็นคนที่มีความรักที่มั่นคงและจริงใจ

ราศีสิงห์ ( เกิดตั้งแต่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม) ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่มีความอบอุ่น อ่อนโยน และสามารถดูแลเอาใจใส่ เอาอกเอาใจคนรักได้เป็นอย่างดี ถือได้ว่าเป็นแฟนดีเด่นเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้แล้วชาวราศีสิงห์ยังเป็นคนมั่นคงซื่อสัตย์ต่อความรัก มีความห้าวหาญ ชอบเข้าสังคม มีอารมณ์ขัน ร่าเริงอยู่เสมอ จนบางครั้งคนอื่นอาจมองว่าเป็นคนเจ้าชู้ไว้ใจไม่ได้ สำหรับคนที่ชาวราศีนี้กำลังตามหาคือ คนที่มีความเข้าอกเข้าใจ และยอมรับในสิ่งที่ชาวราศีสิงห์เป็นได้ อีกทั้งยังต้องเป็นคนที่สามารถเคียงคู่กันเข้าสังคมได้อย่างไม่อายใคร

ราศีกันย์ ( เกิดตั้งแต่ 23 สิงหาคม ถึง 22 กันยายน) ชาวราศีกันย์เป็นคนจริงจังในชีวิต มักให้ความช่วยเหลือคนอื่นและเพื่อนๆ อยู่เสมอ เป็นคนที่มีความละเอียดรอบคอบ ขยันขันแข็ง แต่ในบางครั้งก็เป็นคนเอาใจยาก มักจะหงุดหงิดงี่เง่าเอาง่ายๆ เนื่องจากความจริงจังของเจ้าตัวเอง ถ้าพูดถึงในเรื่องของความโรแมนติกแล้วชาวราศีนี้ไม่ค่อยจะมีอย่างใครเขา แต่ถึงอย่างไรก็เป็นคนที่หนักแน่นมั่นคงต่อคนรักดังหินผา คนที่ชาวราศีนี้ต้องการคือ คนที่สามารถอยู่ด้วยกันได้ตลอดเวลาและมีความรักที่อิสระ ไว้เนื้อเชื่อใจกันไม่ต้องคอยการหึงหวงกัน
 
ราศีตุลย์ ( เกิดตั้งแต่ 23 กันยายน ถึง 22 ตุลาคม)
ชาวราศีตุลย์ในบางครั้งดูเป็นคนสงบเยือกเย็น ใจเย็น อ่อนโยน ช่างเจรจา แต่อีกด้านหนึ่งก็เป็นคนอารมณ์ร้อน เป็นคนดุ ไม่มีเหตุผล นอกจากนี้แล้วชาวราศีตุลย์ยังเป็นคนที่มีอารมณ์ศิลปิน ชอบที่จะทำตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม อีกทั้งยังชอบที่จะให้คนรักตามง้อตามตื้ออยู่เสมอ เพื่อเพิ่มความหวานความสดใสให้กับความรักของตน คนรักของชาวราศีตุลย์จึงต้องเป็นคนที่เอาอกเอาใจชาวราศีนี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังต้องสามารถให้ความช่วยเหลือและเป็นที่พึ่งพาได้ในหลายๆ เรื่อง

ราศีพิจิก ( เกิดตั้งแต่ 23 ตุลาคม ถึง 21 พฤศจิกายน) ชาวราศีพิจิกมีรูปลักษณ์ภายนอกเป็นคนที่ดูเซ็กซี่ มีเสน่ห์ดึงดูดใจ แต่ถึงอย่างไรชาวราศีพิจิกก็มีทั้งด้านดีสุดๆและแย่สุดๆ อยู่ในตัวเองเหมือนกัน เวลาที่มีเรื่องขัดแย้งกัน ถ้าเกิดจะไม่ยอมขึ้นมาก็ไม่มีทางยอมเลยทีเดียว สำหรับคนที่ชาวราศีพิจิกกำลังตามหาต้องเป็นคนที่สามารถดูแลชาวราศีนี้ได้เป็นอย่างดีและสามารถให้ในสิ่งต่างๆ ที่ชาวราศีนี้ต้องการได้ และด้วยความที่เป็นคนเข้าใจยากคนรักของชาวราศีพิจิกจึงต้องมีความพยายาม และความอดทนเป็นอย่างมาก
 
ราศีธนู ( เกิดตั้งแต่ 22 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม ) ชาวราศีธนูเป็นคนมีอารมณ์ขัน สนุกสนาน ร่าเริง น่าคบหาสมาคมด้วย มักชอบเข้าสังคมพบปะผู้คน เป็นคนตรงไปตรงมา มีความเป็นตัวของตัวเองสูง คนที่มาเป็นคู่รักของชาวราศีธนูนั้นมักจะเริ่มจากการเป็นเพื่อนกันมาก่อน อีกทั้งชาวราศีนี้ยังเป็นคนเอาแต่ใจ ไม่ชอบการขัดใจ จึงทำให้คนที่ชาวราศีธนูตามหาจึงต้องเป็นคนที่เข้าใจและสามารถตามใจชาวราศีธนูได้ นอกจากนี้แล้วยังต้องเป็นคนจริงใจ อารมณ์ดี ไม่ขี้หึงมากจนเกินไป


- horoscope2u.com


ตามหารักแท้ของแต่ละราศี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์