ทรงผมเสริมโหงวเฮงสำหรับสาวๆ


อะไรที่เป็นการช่วยเสริมดวง เสริมโชคลาภ หรือแม้แต่กระทั่งโหงวเฮง นั้นเป็นสิ่งที่สาวๆหลายคนมักจะเชื่อและทำตามอยู่เสมอ อย่างน้อยก็เป็นการยืดเหนี่ยวทางด้านจิตใจที่ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจเมื่อเวลาจะทำการใดๆ ก็จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แต่สำหรับวันนี้เราจะมาเสนอเรื่องของทรงผมที่จะช่วยเสริมโหวงเฮงของคุณให้ขึ้นค่ะ



สาวที่เกิดวันอาทิตย์

คุณที่เกิดวันอาทิตย์ คุณเป็นธาตุไฟตามดวงอาทิตย์ ผมของคุณควรจะหยิกหยักศกเล็กน้อยตามลักษณะของธาตุไฟ ส่วนการทำสีผมที่ใช้ไม่ควรเป็นสีดำสนิท ควรทำผมเป็นสีน้ำตาลหรือออกไปในแนวโทนสีแดง ก็จะทำให้คุณดูเด่นและสามารถเพิ่มพลังของธาตุกำเนิดของคุณให้มีความเป็นโชคลาภได้ หรือการทำผมซอยสั้นๆและชี้ๆก็ดีเหมือนกัน นอกจากนี้คุณไม่ควรไว้ผมยาวมากเกินไปนัก หรือการทำผมเป็นลอนคลื่นเหมือนน้ำจะไปหักล้างพิฆาตกันเองของธาตุน้ำและธาตุไฟ ทำอะไรจะไม่ติดขัดราบรื่น


สาวที่เกิดวันจันทร์

สาวที่เกิดวันจันทร์ คุณเป็นธาตุดินใกล้น้ำเหมือนดวงจันทร์ ผมของคุณน่าจะเป็นลักษณะที่เรียบตรงง่ายๆถ้าคุณเป็นคนผมหยิหยักศกโดยกำเนิดก็ควรไปเหยียดให้ตรงจะดีกว่า หรือถ้าจะดัดผมบ้างก็ขอแบบนิดหน่อยสีผมควรเป็นสีดำเข้มๆควรให้ผมยาวในระดับที่ดูดีหรือทำเป็นผมม้าก็ได้ จะไปส่งเสริมเพิ่มพูนกระแสธาตุดินอันเป็นธาตุกำเนิดของคุณให้มีความเป็นโชควาสนาทำการใดๆก็ราบรื่น นอกจากนี้คุณไม่ควรทำผมแบบลูกคลื่นเพราะเป็นลักษณะของธาตุน้ำที่บางทีจะพิฆาตกันจะทำให้คุณติดขัดไม่ราบรื่น

สาวที่เกิดวันอังคาร

สาวที่เกิดวันอังคาร คุณเป็นธาตุลมตามธาตุแห่งดาวอังคาร ผมของคุณควรออกไปในแนวที่สามารถพลิ้วไหวได้ ยิ่งเวลาที่เดินแล้วมีการกระเพื่อมไหวได้เล็กน้อยยิ่งดี ก็จะโบกไหวแสดงความเป็นพลังของวาสนาออกมาให้เกิดความเป็นโชคลาภ หรือคุณอาจจะตัดผมแบบทรงผมตั้งๆก็ดีเหมือนกัน ผมตั้งนั้นเป็นลักษณะธาตุไฟตามหลักถือว่าลมให้กำเนิดไฟและเกื้อกูลกันสีผมก็ควรจะออกแนวแดงหรือน้ำตาลหรือสีทอง ส่วนผมทรงเรียบๆหรือการเกล้ามวยซึ่งเป็นธาตุดินจะหักล้างพิฆาตลมคุณมักจะทำงานติดขัดไม่ราบรื่น


สาวที่เกิดวันพุธ

สาวที่เกิดวันพุธ คุณเป็นธาตุน้ำโดยกำเนิดตามดาวพุธ ทรงผมควรดูฉ่ำ หรือมีการใส่เจลหรือใส่น้ำมัน ทรงผมควรเป็นคลื่นเล็กน้อยถ้าท่านผมตรงก็ควรให้ดัดเป็นลอนบ้าง การทำสีผมก็ทำได้ทุกสี แต่ก็ไม่ควรไว้ผมยาวจนเกินไปทรงผมควรปัดซ้ายหรือขวาก็เหนี่ยวนำความเป็นโชคลาภและเรื่องดีๆเข้ามาในชีวิต โดยปกติผู้ที่เกิดวันพุธจะสามารถทำได้เกือบทุกทรงผมยกเว้นลักษณะที่ทำผมชี้ขึ้นหรือแบบตั้งซึ่งเป็นแบบธาตุไฟ จะไปหักล้างกับธาตุของคุณ การไว้ผมปิดหน้าผากไม่ดีนักสำหรับคุณ เพราะเหมือนไปปิดประตูแห่งโชคลาภเช่นกัน

สาวที่เกิดวันพฤหัส

สาวที่เกิดวันพฤหัส คุณเป็นธาตุดินแข็งตามธาตุกำเนิดแห่งดาวพฤหัส ทรงผมที่ดีควรราบเรียบไม่ชี้หรือฟูจนเกินไป คุณควรจะเกล้ามวยให้เรียบร้อย ทรงผมควรเปิดหน้าผากให้เต็มที่หรือแบบเสยไปด้านหลัง ก็จะทำให้คุณดูเด่นเป็นสง่า เหนี่ยวนำความดีและโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต ส่วนการทำสีผมจะทำเป็นสีอะไรก็ได้เพราะไม่ค่อยมีผลกับตัวท่าน แต่หากจะให้ดีควรทำผมสีเข้มเข้าไว้จะดีกว่าสีที่ออกโทนอ่อนๆผมที่หยิกหยักศกมากไม่ดีนัก หรือผมที่มีลักษณะยาวจนถึงกลางหลังก็ไม่ค่อยดีนัก จะหักล้างสิ่งที่ดีไม่ให้เข้ามา

สาวที่เกิดวันศุกร์

สาวที่เกิดวันศุกร์ คุณเป็นคนธาตุน้ำทะเลกว้างตามธาตุกำเนิดแห่งดาวศุกร์ ทรงผมที่ดีควรเป็นลอนคลื่นค่อนข้างใหญ่ หรือหยิกหยักศกก็ยิ่งดีมากผมควรจะปัดซ้ายหรือขวาไม่ควรจะเป็นเส้นตรงจนเกินไปนัก ถ้าจะไว้ทรงผมสั้นก็ควรให้แลดูเป็นคลื่นปิดหน้าผากบางส่วน ทรงผมเหล่านี้จะทำให้ขับความเป็นตัวของคุณเองตามลักษณะของดาวประจำวันเกิดธาตุน้ำ การทำสีผมทำสีอะไรก็ได้ยกเว้นสีแดงและการทำผมแบบตั้งชี้ไม่ค่อยดีนักต่อตัวคุณ เพราะจะทำให้คุณถูกอำนาจแห่งธาตุไฟหักล้างกระแสดีๆที่จะเหนี่ยวนำเข้ามาในชีวิต


สาวที่เกิดวันเสาร์

สาวที่เกิดวันเสาร์ คุณเป็นคนธาตุไฟแบบไฟป่าตามกำเนิดธาตุแห่งดาวเสาร์ ทรงผมที่ดีควรแลดูไม่เรียบแบนจนเกินไป หยิกหยักศกบ้างจะยิ่งดีใหญ่ ทรงผมต้องไม่สั้นและไม่ยาวจนเกินไปนัก ผมที่มีลักษณะที่มีการตั้งชี้หรือฉีกเป็นเส้นตรงด้านหน้าหรือท้ายทอยก็ใช้ได้ ส่วนสีผมควรใช้โทนสีแดงก็จะทำให้ส่งพลังที่ดีออกมา ทรงเหล่านี้จะทำให้เสริมส่งความเป็นตัวของคุณเองตามแม่ธาตุกำเนิดแห่งดาวเสาร์ส่วนการทำผมสีทองหรือการดัดเป็นลอนคลื่นใหญ่มากจะไม่ค่อยดีนักแก่คุณ เพราะไปหักล้างเหมือนน้ำกับไฟ ทำให้คุณติดขัดได้


ขอบคุณข้อมูลจาก Horolive (อ.รุ่งนภา)
ขอบคุณภาพประกอบจาก Dahong.co.k


ทรงผมเสริมโหงวเฮงสำหรับสาวๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์