คู่บ่าวสาวดำดิ่ง จดทะเบียนสมรสวิวาห์ใต้สมุทรตรัง ชื่นมื่น

คู่บ่าวสาวดำดิ่ง จดทะเบียนสมรสวิวาห์ใต้สมุทรตรัง ชื่นมื่น


การจัดงานวิวาห์ใต้สมุทรจังหวัดตรัง  เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์    คู่บ่าวสาวจำนวน 32 คู่ เดินทางไปยังชาดหาดปากเมง อุทยานแห่งชาติหดเจ้าไหม โดยมี นายสมศักดิ์ ปะริสุทโธ เหมทานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง และ นายสลิล โตทับเที่ยง ประธานหอการค้าจังหวัดตรัง นำคณะคู่รัก ไปร่วมกิจกรรมจดทะเบียนสมรสใต้ท้องทะเลความลึก 12 เมตร บริเวณเกาะกระดาน อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งในปีนี้มีคู่บ่าวสาวร่วมจดทะเบีบนใต้ท้องทะเลจำนวน 6 คู่ ที่เหลือร่วมท่องเที่ยวทะเลตรัง ดำน้ำชมปะการัง และลอดถ้ำมรกต เพื่อสร้างสีสรรค์แต่งเติมความสุขให้กับคู่รักไปพร้อมๆกับประชาสัมพันธ์ทางท่องเที่ยวให้กับจังหวัดตรัง บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข สนุกและชื่นมื่น

หลังจากที่คู่รักบ่าวสาวเดินทางมาถึงบริเวณท่าเทียบเรือปากเมง ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง มีชาวบ้านให้การต้อนรับ
 
มีการร่วมเก็บภาพบันทึกความทรงจำกันอย่างสนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจ จากนั้นมีการแยกคณะคู่รักออกเป็น 2 ชุด ๆแรก เดินทางไปยังเกาะกระดาน เพื่อร่วมจดทะเบียนใต้ทะเล โดยมีคู่รักกิตติศักดิ์ นายสาธร นราวิสุทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ร่วมกิจกรรมดำน้ำด้วย โดยที่ นายสมศักดิ์ ปะริสุทโธ เหมทานนท์ ได้มอบคู่รักปลาดีโม่ ไปปล่อยในแนวปะการังและหญ้าทะเลใต้ท้องทะเล ปล่อยเต่ากระไปพร้อมๆกับดำน้ำชมปะการังบริเวณ ไปตามเกาะแก่ต่างๆ และลอดถ้ำมรกตอันซีนทะเลตรัง ช่วงเย็นคณะคู่รักร่วมงานฉลอง ณ หาดแห่งความรัก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง

นายสลิล กลาวว่า การจัดกิจกรรมวิวาห์ใต้สมุทร จังหวัดตรัง
 
ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องทุกปีแต่ละปีได้รับความสนใจจกคู่บ่าวสาวให้ควมสนเข้าร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ความรัก ที่จะต้องจัดให้มีขึ้นทุกๆปี เป็นการสร้างบรรยากาศความรักที่ดีต่อกัน โดยในปีหน้าจะมีการจัดกิจกรรมต่อไป และจะพัฒนารูแบบการจัดให้ดียิ่งๆขึ้นไป

 ขณะที่ นายสมศักดิ์ กล่วว่า ในช่วงระหว่างเดือน พฤศจิกายน- เมษายน ท้องทะเลตรังมีคามสวยงามคลื่นลมสงบ จึงสมควร
 
จัดให้มีกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวขึ้น ที่ผ่านมาหน่วยงานภาครัฐและเอกชนได้มีการร่วมมือจัดกิจกรรทส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะงานวิวาห์ใต้สมุทร์ซึ่งจัดมาเป็นปีที่ 18 แล้ว ปีนี้ก็ประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจ อย่างไรก็ตามตนขอฝากประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวว่านักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาเที่ยวจังหวัดตรังได้ตลอดทั้งปี  ทั้ง ทะเล ภูเขา น้ำตก แหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ ประเพณี วัฒนธรรม และศาสนา


คู่บ่าวสาวดำดิ่ง จดทะเบียนสมรสวิวาห์ใต้สมุทรตรัง ชื่นมื่น

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์