พิชิตใจสาวตามวันเกิด

แหวนถือเป็นเครื่องประดับอย่างหนึ่งที่ทุกคนนิยมนำมาสวมใส่ไม่ว่าจะในโอกาสใดใดก็สามารถสวมได้ แต่จะมีสักกี่คนที่ทราบว่าการสวมแหวนให้ถูกต้องเหมาะสมนั้นสามารถเสริมดวงชะตาให้กับผู้สวมใส่ได้ไม่น้อย ดังนั้นการสวมแหวนที่ถูกต้องตามหลักโหราศาสตร์นั้นควรคำนึงถึงวันเกิดของผู้สวมใส่ดังนี้


สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์นั้นเป็นคนใจร้อน มีทักษะในการพูด ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีลักษณะของการเป็นผู้นำสูง ดังนั้นผู้ที่เกิดในวันนี้จึงควรสวมแหวนที่ทำมาจากทองคำ เงิน หรือหยกแท้ สำหรับผู้ชายนั้นควรสวมแหวนมือขวา โดยนิ้วที่ควรสวมคือ นิ้วชี้ หรือนิ้วนาง จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของอำนาจบารมี แต่สำหรับผู้หญิงควรสวมแหวนที่มือซ้าย โดยสวมที่นิ้วกลาง หรือนิ้วนาง จะทำให้ประสบความสำเร็จเจริญก้าวหน้าในทุกๆ เรื่อง นอกจากนี้แล้วมีข้อควรระวังในการสวมแหวนของผู้ที่เกิดวันอาทิตย์คือ ไม่ควรสวมแหวนซ้อนกันหลายวง เพราะจะทำให้ประสบพบเจอปัญหาในเรื่องของชีวิตคู่ได้

สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์
สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์นั้นเป็นคนพูดเก่ง ช่างเจรจา ขี้น้อยใจ อีกทั้งยังเป็นคนที่โกรธง่าย แต่หายเร็วอีกด้วย ดังนั้นการสวมแหวนที่ถูกต้องเหมาะกับคนที่เกิดในวันนี้คือ การเลือกแหวนที่มีตัวเรือนไม่ใหญ่ หรือหนาจนเกินไป ควรเป็นแหวนที่มีลักษณะบาง หัวแหวนไม่ใหญ่มาก นอกจากนี้วัสดุที่ใช้ทำตัวเรือนแหวนควรทำจากหินสี เงิน นาก โลหะ หรืออาจจะเป็นโลหะผสมชนิดต่างๆ ก็ได้ตามสะดวก สำหรับการสวมแหวนนั้นหากเป็นเพศชายให้เน้นสวมแหวนที่มือข้างขวา โดยสวมที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง เท่านั้น ถึงจะดีส่งเสริมดวงชะตาให้เจริญก้าวหน้า สำหรับเพศหญิงหากต้องการให้หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง มีคนนับหน้าถือตาและมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูควรสวมแหวนที่มือข้างซ้าย โดยสวมที่นิ้วก้อย นิ้วนาง นิ้วกลางเท่านั้น นอกจากนี้สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์หากสวมแหวนที่ประดับด้วย เพชรสีเหลือง ไข่มุก บุษราคัม จะยิ่งเสริมดวงชะตายิ่งนัก แต่ไม่ควรสวมแหวนซ้อนกันเกินสองวงเพราะจะทำให้ประสบปัญหาในเรื่องของความรักได้

สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร
ผู้ที่เกิดวันอังคารนั้นเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำตามฝันของตนเองเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นคนที่ทำอะไรคล่องแคล่วว่องไวอีกด้วย ดังนั้นการเลือกแหวนที่หเมาะกับคนวันนี้นั้นควรเป็นแหวนที่มีลักษณะหนา หัวแหวนค่อนข้างใหญ่ ตัวเรือนของแหวนนั้นทำจากวัสดุใดก็ได้ดีทั้งหมด แต่หากหัวแหวนเป็นอัญมณีที่ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันอังคาร เช่น ไข่มุกสีชมพู โรสควอตซ์ เป็นต้น จะยิ่งเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น สำหรับการใส่แหวนนั้นหากเป็นชายควรสวมแหวนที่นิ้วกลางและนิ้วชี้ที่มือข้างขวา แต่หากเป็นหญิงควรสวมแหวนที่นิ้วนาง นิ้วชี้ หรือนิ้วกลาง ของมือข้างซ้าย จะช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย

สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ
สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธนั้นเป็นคนมีความอดทนสูง มุมานะตั้งใจทำมาหากิน เป็นที่รักและได้รับการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่อยู่เสมอ สำหรับการสวมแหวนของคนที่เกิดในวันนี้ควรสวมแหวนที่มีขนาดพอดีนิ้ว ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป หัวแหวนควรประดับด้วยรัตนชาติ มรกต หรือหยก โดยการขึ้นรูปให้มีทรงเป็นรูปเหลี่ยมต่างๆ จะช่วยเสริมดวงชะตายิ่งนัก สำหรับตัวเรือนของแหวนควรทำจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ เช่น หยก ทอง หรือเงิน เป็นต้น การสวมแหวนของคนที่เกิดวันพุธนั้นหากเป็นชายควรสวมแหวนที่มือขวา โดยสามารถสวมได้ทุกนิ้ว ยกเว้น นิ้วก้อยเพียงนิ้วเดียวที่ไม่ควรสวม สำหรับผู้หญิงควรสวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย แต่ไม่ควรสวมที่นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วก้อยนอกจากนี้แล้วสามารถสวมได้ทุกนิ้ว

สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีนั้นเป็นคนฉลาด ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา มีความเป็นผู้นำชอบออกคำสั่งให้ผู้อื่นทำตาม ดังนั้นแหวนที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในวันนี้ได้แก่ หวานที่ตัวเรือนแหวนทำจากวัสดุที่เป็นทอง ทองคำขาว หรือเงิน และมีลักษณะใหญ่กว่านิ้วมือเล็กน้อย สำหรับหัวแหวนควรประดับด้วยอัญมณีที่เป็นมงคลตามวันเกิด ได้แก่ โกเมนสีส้ม โอปอล หรือแซฟไฟร์สีส้ม เป็นต้น และควรเลือกชิ้นที่มีแสงส่องเป็นประกายจึงจะดี ทั้งนี้การสวมแหวนหากเป็นเพศหญิงควรสวมแหวนมือซ้าย หากเป็นชายควรสวมแหวนที่มือขวา โดยนิ้วที่ห้ามสวมคือ นิ้วหัวแม่มือ และนิ้วก้อย นอกนั้นสามารถสวมได้ทั้งหมดจะส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรื่องในทุกๆ ด้าน

สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์
ผู้ที่เกิดวันศุกร์นั้นเป็นคนอ่อนไหว ช่างฝัน จินตนาการสูง อ่อนหวาน มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นคนเจ้าสำอาง หลงใหลในศิลปะ ดังนั้นการสวมแหวนของผู้ที่เกิดวันศุกร์นั้นหากเป็นชายควรสวมแหวนที่มือขวา แต่หากเป็นเพศหญิงควรสวมแหวนที่มือซ้าย โดยการสวมแหวนนั้นสามารถสวมได้ทุกนิ้วไม่ว่าจะสวมนิ้วใดก็จะส่งเสริมให้ดวงชะตารุ่งเรือง หน้าที่การงานดี พบเจอแต่เรื่องดีๆ ทั้งสิ้น แต่ควรระวังไม่ควรสวมแหวนซ้อนกันมากจนเกินไปเพราะจะส่งผลให้ความรักมีปัญหาในเรื่องของมือที่สามหรือรักซ่อนได้ นอกจากนี้แล้วควรเลือกแหวนที่มีการออกแบบในลักษณะเป็นคลื่นๆ ทำจากหิน ทองคำ หรือเงิน และมีหัวแหวนที่มีสีสันสดใสหรือประดับด้วยอัญมณีประจำวันเกิด ได้แก่ เพทายสีฟ้า เพชรสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน ไพลิน เป็นต้น
สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์
ผู้ที่เกิดวันเสาร์นั้นเป็นคนที่ยึดมั่นในความคิดของตนเอง และเชื่อมั่นในความคิดของตนเองเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นคนเงียบขรึม คิดมาก โมโหร้าย ดังนั้นจึงควรสวมแหวนที่ทำมาจากเงิน ทองคำ หรือหิน และมีขนาดใหญ่กว่านิ้วเล็กน้อย ในส่วนหัวของแหวนควรประดับด้วย หยกดำ โอนิกซ์ แซฟไฟร์สีม่วง หรือรัตนชาติแท้ที่มีสีเข้ม สำหรับการสวมแหวนนั้นหากเป็นผู้หญิงควรสวมแหวนที่นิ้วนาง นิ้วกลาง และนิ้วชี้ ของมือข้างซ้าย แต่หากเป็นผู้ชายควรสวมแหวนที่มือข้างขวา โดยนิ้วที่ไม่ควรสวมแหวนคือ นิ้วนางและนิ้วก้อย เพราะจะทำให้พบเจอเรื่องที่ไม่ดี นอกจากนี้แล้วผู้ที่เกิดวันเสาร์ยังไม่ควรสวมแหวนซ้อนกันหลายวงอีกด้วย เพราะเนื่องจากจะส่งผลในเรื่องของความรักทำให้พบเจอปัญหาในชีวิตคู่ได้


-  horoscope2u.com

พิชิตใจสาวตามวันเกิด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์