ผมแสกกลาง ..แสกยังไงให้เก๋



- ไม่ต้องเท่ากันเป๊ะ
ถ้าคุณมีจมูกคดเล็กน้อยหรือดวงตาเล็กข้างใหญ่ข้าง การหวีแสกกลางแบบเท่ากันเป๊ะอาจทำให้ข้อบกพร่องนั้นกลับดูเด่นชัดขึ้นมาได้ ฉะนั้น ก็หันมาแสกกลางแบบให้ค่อนไปทางด้านใดด้านหนึ่งซักเล็กน้อยจะดีกว่า

- แนวผมยื่นแหลม
ถ้าคุณมีแนวเส้นผมยื่นแหลมออกมาตรงกลางหน้าผากก็หวีแสกกลางแล้วใช้แปรงจับเส้นผมให้เรียบแบนลงไปขณะที่เส้นผมยังเปียกหมาดๆ แล้วใช้ไดร์เป๋าให้แห้ง

- เรียบสลวยไปงานกลางคืน
ถ้าคุณต้องการให้ผมแสกกลางของคุณดูหรูหราขึ้นสำหรับไปงานกลางคืน ก็อย่าลิมใช้คีมรีดผมไฟฟ้ารีดเส้นผมให้ตรงแนว แล้วพยายามแต่งหน้าแบบเรียบง่ายๆ เข้าไว้ เพื่อจะได้ไม่ไปแข่งกับรอยแสกกลางบนศีรษะ

ลองดูนะจ๊ะ พร้อมกันนี้ เพื่อให้สาวๆ เห็นภาพกันมากขึ้น จึงนำแบบทรงผมแสกกลางสวยๆ มาฝากด้วย

Q : ฉันชอบหวีผมแสกกลางมากค่ะ มีเคล็ดลับอะไรที่ช่วยให้ดูเด่นและไม่เชยมั้ยคะ?

A : การหวีแสกกลางแบบเรียบเป็นเส้นตรงนั้นอาจทำให้จมูกของคุณดูโดดเด่นขึ้นมามากขึ้น ฉะนั้น ถ้าคุณมีจมูกคดหรือต้องการดึงความสนใจออกไปจากจมูก คุณก็ควรหวีแสกกลางแบบซิกแซกแทน และถ้าคุณยังไม่กล้าหวีแสกกลางแบบเท่ากันทั้งสองข้าง เพราะกลัวจะดูโดดเด่นเกินไป ก็ลองแสกให้เลยจุดกึ่งกลางออกมาเล็กน้อย วิธีนี้จะช่วยให้ดูซอฟต์ลงได้

หรืออีกวิธีหนึ่งคือหวีแสกกลางตามปกติ จากนั้น ใช้นิ้วมือสางให้รอยแสกดูไม่เรียบตรงจนเกินไป ส่วนคนที่มีลูกผมชี้ฟูรุงรังอยู่เสมอ ก็ควรหันมาทำผมหวีแสกกลางซะ โดยใช้แปรงจับเส้นผมที่ยังไม่แห้งสนิทให้ตึง แล้วใช้ไดร์เป่าให้แห้ง เสร็จแล้วก็ตามด้วยเซรั่มเพิ่มความเงางามอีกเล็กน้อย


ผมแสกกลาง ..แสกยังไงให้เก๋

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์