เกี้ยวหนุ่มอย่างไรให้เวิร์ก


เวลาผู้หญิงปิ๊งหนุ่ม ๆ ก็มีการแสดงออกหลายวิธี ตั้งแต่แอบมองอยู่ห่าง ๆ (ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเขาจะรู้ตัวเมื่อไหร่) จนกระทั่งเข้าไปบอกตรง ๆ ให้รู้ตัว (ที่ออกจะดูกล้าหาญชาญชัยเกินไปนิด) แต่อย่างไรก็ตาม มันยังมีวิธีที่อยู่บนทางสายกลาง ไม่โจ่งแจ้งจนน่าเกลียด แต่ก็ไม่เงียบหงิมจนไม่ได้คืบหน้าพัฒนามากกว่าเดิม ใครกำลังปิ๊งหนุ่ม และอยากจะแสดงออกให้เขารู้ว่าคุณกำลังเปิดทางให้ ลองมาดูกันค่ะว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง…

1. เป็นคนสนุกสนาน ขี้เล่น

ผู้ชายชอบผู้หญิงที่มาพร้อมกับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เขาจะจดจำรอยยิ้มที่สดใสของคุณได้ดีทีเดียว ลองชวนเขาคุยเล่นแล้วหัวเราะให้สนุก เผลอ ๆ เขาอาจจะขอเบอร์คุณไว้โทรคุยต่อก็ได้นะ

2. สนใจในสิ่งที่เขาทำ

ต่อให้คุณน่ารักนาดไหน แต่ถ้าไม่เคยแสดงทีท่าว่าสนใจในสิ่งที่เขาทำ อย่างการงานเป็นอย่างไร งานอดิเรกทำอะไรบ้าง ชอบอ่านหนังสือแบบไหน ฟังเพลงสไตล์ใด ฯลฯ เขาก็คงไม่คิดจะสนใจสาวคนนั้นหรอกค่ะ ถ้าอยากให้เขารู้ว่าคุณสนใจเขาอยู่ล่ะก็ แสดงความสนใจและชวนพูดคุย เกี่ยวกับเรื่องราวของเขาดูนะ

3. ใส่เดรสหรือกระโปรง

ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่ให้อารมณ์แบบเกิร์ลลี่ ๆ เพื่อสร้างความประทับใจแรกพบ แสดงความเกิร์ลลี่ในตัวคุณออกมาผ่านทางการแต่งกาย อย่างใส่กระโปรงหรือชุดเดรส หนุ่ม ๆ หลายคนเขาชอบผู้หญิงในลุคนี้

4. ขบฝีปากล่าง

ฟังดูแล้วออกจะยั่วยวนไปหน่อย เพราะฉะนั้น ในข้อนี้แม้หนุ่ม ๆ หลายคนจะบอกว่าเวลาเห็นผู้หญิงกัดริมฝีปากล่างแล้วดูเซ็กซี่ดีจริง แต่เมื่อถึงคราวของคุณ ขออย่าให้ทำแล้วดูตั้งใจเกินไป เอาแค่ทำท่าขบปากล่างเบา ๆ เหมือนกำลังใช้ความคิดหรือว่ากำลังลังเลจะดูดีกว่า ไม่ต้องตั้งใจขบแรงเสียจนเป็นรอย หรือทำเอาลิปสติกเปรอะเปื้อนไปหมดหรอกนะ

5. รีแลกซ์…เป็นตัวของตัวเอง

ผู้ชายแอบมีเซ้นส์ที่จะรับรู้ได้ว่า ผู้หญิงที่เขาอยู่ด้วยนั้นทำตัวเป็นธรรมชาติหรือไม่ แม้คุณจะแสร้งทำตัวแบบที่คิดว่าอีกฝ่ายจะชอบมากแค่ไหน แต่เขาก็คงรับรู้ได้อยู่ดีว่าไม่ใช่ตัวตนจริง ๆ ของคุณ เพราะฉะนั้น ไม่ต้องฝืนทำสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเอง รีแลกซ์ และจริงใจจะดีกว่า

6. ยิ้มให้เขา

ใบหน้าพร้อมรอยยิ้มสวย ๆ ดูดีกว่าหน้าตามึนตึง หรือหน้าเรียบเฉยไม่แสดงอารมณ์ตั้งเยอะ เมื่อบังเอิญสบตา (หรือจะตั้งใจก็เถอะ) มองตาแล้วยิ้มให้เขา คุณอาจจะจ้องเขานานสักนิด บ่งบอกให้เขารู้ว่าคุณน่ะอยากคุยด้วย และรอให้เขาเปิดบทสนทนาอยู่นะ

7. กล่าวชมเขา

ผู้ชายรักที่จะได้รับคำชื่นชม โดยเฉพาะคำชมจากเพศตรงข้ามที่จะทำให้เขาหน้าบานแก้มปริได้ไม่น้อย กล่าวชมเขาในเรื่องที่คุณเห็นว่าเขาถนัดหรือสามารถทำได้ดี ไม่ต้องแสร้งชมเพื่อเอาใจ ไม่ต้องแต่งเสริมคำชมจนโอเวอร์ แค่บอกให้เขารู้ว่าคุณน่ะแอบสังเกตอยู่นะ และรู้สึกว่าเขาเก่งเรื่องนั้นจริง ๆ

8. แสดงความสนใจ ใส่ใจแต่เขาโดยเฉพาะ

หากได้ไปอยู่ในงานเลี้ยงที่มีหนุ่ม ๆ มากมาย แม้คุณมีโอกาสคุยกับเขา แต่เขาก็ไม่อาจจะรับรู้ได้แน่ชัดนักว่า ทำแบบนี้แล้วแสดงว่าคุณกำลังสนใจเขาอยู่หรือเปล่า เพื่อที่จะบอกเขาให้รู้ตัว แสดงความสนใน ใส่ใจแต่เขาเป็นพิเศษ อย่างคุยและสบตาแต่เขาคนเดียว แม้จะมีเพื่อนสนิทเขายืนอยู่ข้าง ๆ ด้วยก็ตาม

9. สัมผัสเขาเบา ๆ

การสัมผัสเขาเบา ๆ เชื่อได้เลยว่าจะทำให้คุณหนุ่ม ๆ ใจเต้นได้ไม่น้อย การแตะแขนหรือมือเขาเบา ๆ ยามคุยกัน แตะไหล่ยามเดินผ่าน หรือว่าแตะขายามนั่งเคียงกัน ถึงจะไม่บอกตรง ๆ เขาก็พอจะรู้แล้วว่า แบบนี้คุณกำลังสนใจเขาอยู่

เห็นไหมคะ…วิธีจะบอกหนุ่มคนนั้นแบบอ้อม ๆ ว่าเรากำลังสนใจเขาอยู่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย เพราะฉะนั้น พยายามกันหน่อยนะจ๊ะสาว ๆ 


เกี้ยวหนุ่มอย่างไรให้เวิร์ก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์