ดวงรายสัปดาห์ 16 - 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2557


พยากรณ์ระหว่างวันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2557
 

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป เมื่อพร้อมกับเริ่มสัปดาห์นี้ ก็จะเริ่มพบกับความล่าช้าไม่ก้าวหน้า มีเหตุให้ต้องทุกข์ทน-รอคอยในเรื่องของธุรกิจการงาน และจะเริ่มมีความรับผิดชอบสูงขึ้นในหน้าที่การงาน รักงาน พอใจทำงาน แต่งานนั้นล่าช้า อืดอาด ไม่เดินหน้าไปได้ดังใจส่วนตัวคุณระยะนี้ชอบทำอะไรซึ่งมีผู้อื่นเข้ามาร่วมด้วย แต่ก็ควรระวังเรื่องทะเลาะ วิวาทมีปากเสียง และระวังจะก่อศัตรูเพราะความรุนแรงของตนเอง ฝ่ายตรงข้ามแสดงตัวเป็นศัตรูเปิดเผยในเรื่องเกี่ยวกับการงาน เกิดความขัดแย้งกับผู้เป็นหุ้นส่วน
 
การเงิน มีทางได้เงินจากการงาน รายได้มาจากการทำงาน ยิ่งขยันยิ่งมีรายได้มาก
 
ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักช่วยกิจการงานด้วยดี คู่ครองขยันมุ่งมั่นช่วยเหลือส่งเสริมธุรกิจการงาน หากโสดและแสวงหาคู่รักคู่ครอง มีโอกาสพบคู่ในวงการงาน
 


ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป จะเริ่มประสบความล่าช้าอืดอาด ไม่ก้าวหน้า ต้องรอคอยนาน หรือเผชิญกับความทุกข์ทน ไม่สะดวกสบายต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการเดินทางไกล ความสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศ และหรือความมุ่งมั่นของคุณที่จะผลักดันตนเองให้สูงขึ้น ก้าวหน้าขึ้น และการโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงาน ย้ายที่ทำงาน ย้ายที่อยู่อาศัย การงานระยะนี้ธุรกิจ กิจการพอดำเนินไปได้ มีญาติพี่น้องมาร่วมกิจการงานด้วย หรือมีงานมีกิจการของวงศ์ตระกูลมาให้ต้องทำ ควรระวังหากทำอะไรเกี่ยวกับการค้าขายจะประสบปัญหา
 
การเงิน มีทางได้เงินเก่า เงินค้างชำระ เช่นได้ตกเบิก แต่รายได้ที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างประเทศหรือรายได้ที่มาจากเกียรติและชื่อเสียง เครดิตของตนเองจะขัดข้องเสียหาย
 
ความรัก ชีวิตคู่ไม่ค่อยมั่นคง ไร้ชีวิตชีวา ระวังความขัดแย้ง มีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกับคู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้าม
 



ราศีมิถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้มักประสบกับภาวะปรวนแปร อาจเกิดเหตุร้ายได้ไม่คาดฝัน เป็นระยะที่การติดต่อสื่อสาร ข่าวต่างๆ สับสนเอาแน่ไม่ค่อยได้พร้อมกับที่เริ่มสัปดาห์นี้จะเริ่มมีเหตุเดือดร้อนเพราะเด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว หรือเพราะลูกหลาน บริวาร หรือสภาวะใหม่ ความหวังใหม่ๆ และควรระวังการมีศัตรู มีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับการเงินเกิดขึ้นด้วย เหตุหนึ่งของความเดือดร้อนและเรื่องยุ่งยากนั้นคือ ความล่าช้าไม่ก้าวหน้า ไม่ทันท่วงที เกิดการรอคอยเสียเวลาเนิ่นนาน
 
การเงิน ยังพอมีทางได้เงินจากสังคม จากเพื่อนคนสนิทชิดใกล้ หรือได้จากธุรกิจติดต่อสื่อสาร การเดินทางและหรือการเข้าสังคม ทำให้มีผลประโยชน์ทางการเงิน
 
ความรัก มีคู่แล้วแม้ชีวิตคู่จะยังเฉื่อยชาไม่สมบูรณ์เต็มร้อย แต่ก็ยังไม่ถึงกับทิ้งขว้างร้างไกล ยังอยู่ใกล้ชิดกันเสมอ คนโสดหากแสวงหาคู่ มีโอกาสพบคู่เป็นม่ายเคยมีคู่มาก่อน
 


ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ก็จะเริ่มมีโอกาสดีในการทำธุรกิจกับญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ หรือผู้หลักผู้ใหญ่ในแวดวงการงาน หรือมีคู่สัญญามีหุ้นส่วนซึ่งเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ดังกล่าว และเหมาะแก่การประกอบกิจการแบบหุ้นส่วน ส่วนการงานระยะนี้ ยังหนีไม่พ้นการเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน ยานพาหนะ หากทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าพืชไร่ พืชสวน เช่น ค้าขายพืชผักผลไม้ และผลิตผลทางการเกษตร จะได้ผลดี แต่ถ้ามีการประมูลรับเหมา หรือมีกิจกรรมเกี่ยวกับวิศวกร สถาปนิก ก็ควรระวัง อาจประสบปัญหาตามมาด้วย
 
การเงิน มีการหมุนเงิน เงินทองคล้ายติดปีกบิน บินได้ลอยได้ เงินทองหมุนเวียนตลอดเวลา ได้มาจ่ายไป ไม่มีการหยุดนิ่ง แม้ทรัพย์สินสิ่งของก็เช่นกัน เปลี่ยนแปลงไปมาตลอด
 
ความรัก มีคู่แล้วแม้ชีวิตคู่ยังมั่นคง แต่ก็ควรระวังการมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้ง หากโสดและแสวงหาคู่จะต้องผ่านการต่อสู้แข่งขัน
 


ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีสิงห์ไม่ค่อยมีโอกาสเป็นตัวของตัวเองสักเท่าไร มักจะต้องเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องของฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม คู่ครองคู่รัก หรือผู้เป็นหุ้นส่วน หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับสัญญาข้อตกลง และหรือการซื้อขาย การร่วมมือร่วมลงทุนเข้าหุ้นส่วน เป็นตัวแทน ผู้แทน เป็นนายหน้า จนหาเวลาเป็นของตนเองค่อนข้างยาก แต่ส่วนดีคือ ระยะนี้จะได้รับเกียรติยศศักดิ์ศรี ไปไหนๆ มีคนรักชอบ แต่ควรระวังโรคภัยไข้เจ็บ และระวังการมีโมโหโทโสมาก ไม่ยอมใครทั้งนั้น ระวังธุรกิจการงานระยะนี้ประสบความล่าช้าอืดอาด และมีอุปสรรคศัตรูคู่แข่ง
 
การเงิน แปรปรวน เกิดการเสียหายได้ง่ายๆ โดยเฉพาะเอกสารและการลงลายมือชื่อเกี่ยวกับการเงินทรัพย์สิน
 
ความรัก มีคู่แล้วคุณรักคู่ครองคู่รักสุดๆ ยอมอยู่ในถ้อยคำเธอหรือเขาเสมอ หากโสดมีโอกาสพบคู่รักคู่ครอง
 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกันย์ระยะนี้ ทั้งดาวประจำราศีเกิดและประจำราศีการงานโคจรไม่ปกติ คือโคจรถอยหลัง มิหนำซ้ำดาวที่โคจรมาอยู่ในราศีการงานก็โคจรวิกลคติ คือ ถอยหลังด้วย จึงอาจตกอยู่ในสภาวะอย่างที่ว่า เตี้ยอุ้มค่อม ได้ง่ายๆ ระวังเหตุการณ์ต่างๆ ปรวนแปร โดยเฉพาะการสั่งการสั่งงาน เอกสาร ข่าวสาร ระบบและเครื่องมือสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ วิทยุ เกิดการเสียหายเป็นระยะที่ธุรกิจการงานเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารต่างๆ ขัดข้องบ่อยมาก ธุรกิจส่วนใหญ่ประสบปัญหา โดยเฉพาะธุรกิจการค้า
 
การเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินมากมายหลายทางและเป็นจำนวนสูง ลาภผลที่ควรจะได้กลับไม่ได้เลย แต่ถ้าเดือดร้อนยังพอมีใครหรืออะไรมาช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้
 
ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังเป็นไปเช่นสัปดาห์ก่อน
 

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป พร้อมกับเมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ ก็จะเริ่มมีธุระผูกพันกับญาติพี่น้องวงศ์ตระกูล หรือเริ่มมีเรื่องต้องสร้างฐานะของตนเองให้มั่นคงยิ่งขึ้น และรับภาระเป็นที่พึ่งของผู้อื่นหรือต้องทำธุรกิจเกี่ยวกับเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ทำอะไรเกี่ยวกับที่ดิน ที่อยู่อาศัย บ้าน ยานพาหนะ แต่เรื่องทั้งหมดทั้งหลายดังกล่าวนี้จะดำเนินไปอย่างเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร ต้องรอคอยนาน ระยะนี้เด็กๆ เยาวชน คนหนุ่มสาว หรือลูกหลาน บริวาร หรือสิ่งใหม่ๆ นำโชคลาภมาให้โดยไม่คาดฝัน
 
การเงิน มีโชคลาภทางการเงิน มีทางได้เงินมาใช้ไม่ขาดมือ แต่ควรระวังจะเกิดปัญหาอุปสรรคขัดขวางให้ได้รับโชคลาภเงินทองนั้นๆ น้อยลงกว่าที่ควร หรือถึงกับไม่ได้เลย
 
ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักอยู่ใกล้ไม่ห่างหาย แต่ควรระวังความขัดแย้ง มีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้ง หากโสดมีโอกาสพบคู่ที่เป็นม่ายหรือที่เคยมีคู่มาก่อน
 


ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้พัวพันกับเรื่องเสียหาย ความไม่โปร่งใส คดีความ และหรือพัวพันกับความลับ มีความลับแฝงอยู่ อาจมีเหตุบังคับให้ต้องผลักดันผู้อื่นให้รุ่งเรืองได้ แต่ตัวคุณเองกลับไม่ได้อะไร ระวังคู่อริสร้างเรื่องให้เดือดร้อนอย่างคาดไม่ถึง เป็นระยะที่ไม่ควรเสี่ยงกับอะไรทั้งนั้นธุรกิจการงานอาชีพระยะนี้ยุ่งวุ่นวายมาก อาจต้องทำกิจกรรมการงานหลายๆ อย่างในขณะเดียวกัน
 
การเงิน ยังพอมีโอกาสได้เงินจากมรณกรรมการตาย การสูญเสีย เช่น ได้เงินช่วยเหลือชดเชยการตาย ความสูญเสียสุดสิ้นต่างๆ แต่จะได้ช้าและได้น้อยกว่าที่ควร
 
ความรัก ชีวิตคู่-ความรักใคร่จะเริ่มประสบความเฉื่อยช้า เฉยชาลง คู่ครองเป็นเพื่อนคู่ทุกข์คู่ยากมากกว่าคู่ชิดเชย คู่รักอาจลดความสัมพันธ์ลงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น
 


ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานและเรื่องส่วนตัวระยะนี้ประสบความเชื่องช้า อืดอาด ไม่ก้าวหน้า บิดเบี้ยวบิดเบือนต่างๆ เกิดปัญหาอุปสรรค ทำสิ่งง่ายให้ยาก อย่างไรก็ตาม ยังควรระวังการทำธุรกิจ ถูกหักหลัง หุ้นส่วนทรยศคดโกง เกิดคดีความ อาจถึงโรงถึงศาลได้ การติดต่องานต่างๆ ขัดข้องมีอุปสรรคการลงทุน การเสี่ยงโชค อาจขาดทุนจากเก็งกำไร ถูกยักยอก เสียทรัพย์สินไร้โชคลาภ
 
การเงิน จะมีรายจ่ายมีทางเสียเงินเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ช้าๆ โดยเฉพาะจ่ายเพราะหนี้สิน รายจ่ายที่เป็นภาระผูกพันเนิ่นนาน เช่น จ่ายเงินผ่อน หรือจ่ายค่ารักษาพยาบาลรักษาโรคเรื้อรัง ส่วนรายได้หรือลาภผลที่ควรได้ กลับได้น้อยลง หรือไม่ได้เลย
 
ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักช่วยใช้เงินมากกว่าช่วยหา หากโสดอย่าเพิ่งดิ้นรนแสวงหาคู่รักคู่ครองคู่กิ๊กระยะนี้จะดีกว่า เพราะนอกจากจะผิดหวังได้ง่ายๆ แล้วยังเปลืองเงินสุดๆ อีกด้วย
 


ราศีมังกร หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-11 ก.พ.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป พร้อมกับเมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกรจะเริ่มมีโอกาสได้รับโชคลาภจากผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้มีวิชาการและหรือจากเพื่อนฝูงมิตรสหาย การแสวงหาโชคดีจะมีผลสำเร็จ มีลาภเสมอ ขณะเดียวกันจะมีโอกาสได้หน้าได้ตาได้ชื่อเสียงเพราะลูกหลาน บริวาร หรือ เพราะเด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว หรือจากสภาวะใหม่ๆ บางประการส่วนตัวคุณก็จะเริ่มขยันหมั่นเพียรทำกิจการงานมากขึ้นไม่ยอมให้ตนเองว่างจากการงาน รักและหมกมุ่นกับงานยิ่งขึ้น แต่ก็ควรระวังจะพบกับความล่าช้าอืดอาด ต้องทุกข์ทน รอคอยเนิ่นนานในทุกเรื่องที่คุณคิดทำและประสบ
 
การเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินเพราะมรณกรรม การตาย การจบสิ้น และหรือเพราะการเปลี่ยนสภาพ การโยกย้ายต่างๆ ส่วนทางได้เงินยังมาจากการงาน
 
ความรัก คู่รักคู่ครองกับตนเองอยู่ห่างไกลกัน หรืออยู่ใกล้ก็เหมือนไกล คนโสดมีโอกาสพบคู่ในที่ห่างไกล
 


ราศีกุมภ์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่าง 12 ก.พ.- 13 มี.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้มักเกิดความร้อนรน กระวนกระวายใจ อยู่บ้านอยู่ที่ทำงานสำนักงานไม่ติด มีเรื่องให้ต้องไปโน่นมานี่อยู่เสมอ มีการเดินทางบ่อย ทางด้านกิจการงานนั้น ระยะนี้คุณไม่ค่อยขยันขันแข็งดังเคย และค่อนข้างย่อหย่อนความเชื่อมั่นในตนเอง ควรระวังอย่าทำหรือคิดอย่างมักง่าย คือ ถือความสะดวกเข้าว่าอย่างไรก็ตามระยะนี้ไม่เหมาะแก่การทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ เช่น ค้าที่ดิน ซื้อขายรถยนต์ ทั้งไม่เหมาะจะริเริ่มเป็นเจ้าของกิจการใดๆ และคุณมีความรู้สึกโดดเดี่ยว ไร้ญาติขาดมิตร ญาติตีตัวออกห่าง หรือญาติบางคนสร้างปัญหาให้อย่างคาดไม่ถึง
 
การเงิน ยังคงล่าช้าอืดอาดเรื่องเงินทองทรัพย์สิน รายได้ลดโชคหดลาภหาย ขาดที่พึ่งทางการเงิน
 
ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักอยู่ใกล้และเชื่อฟังคุณเสมอ คนโสดมีโอกาสพบคู่เป็นผู้เคยมีคู่ครองคู่รักมาก่อน
 


ราศีมีน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งกิจการงานและเรื่องส่วนตัวระยะนี้ยังหนีไม่พ้นความเชื่องช้าไม่ก้าวหน้า บิดเบี้ยวบิดเบือนต่างๆ แต่ยังมีโอกาสได้ทำงานอยู่กับบ้าน มีบ้านเป็นที่ทำงานเป็นสำนักงาน และการงานยังอยู่ในเกณฑ์มั่นคง แม้ว่ายังเชื่องช้าไปบ้างก็ตาม และที่ยังผูกพันอยู่ระยะนี้ก็คือ วงศาคณาญาติพี่น้อง ครอบครัว บ้าน และอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ ต้องเป็นผู้แบกรับภาระสร้างฐานะให้มั่นคงพอเป็นที่พึ่งของผู้อื่นได้เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้จะเริ่มมีโอกาสได้รับการติดต่อประสานงานซึ่งก่อให้เกิดโชคลาภ ได้รับการสนับสนุนเกื้อกูลจากสังคมหรือจากเพื่อน และมีโอกาสได้รับผลประโยชน์จากมรณกรรม ผู้ล่วงลับ
 
การเงิน ยังมีปัญหาอุปสรรค ปัญหามีศัตรูคู่แข่งหรือมีผู้เบียดเบียนเงินทองทรัพย์สิน แต่ไม่ทำให้การเงินโดยรวมของคุณได้รับผลกระทบสักเท่าไหร่
 
ความรัก ชีวิตคู่ยังปราศจากชีวิตชีวา เฉื่อยชา แต่คนโสดหากแสวงหาคู่รัก คู่ครอง คู่กิ๊กก็พอมีทางหาได้ แต่อาจจะต้องคอยนานหน่อย


ดวงรายสัปดาห์ 16 - 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2557




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์