ยิปซีพยากรณ์ในวันที่ 16 ก.พ. – 22 ก.พ. 2557


ราศีมังกร (16 ม . ค .-12 ก . พ .)

ช่วงนี้มรสุมเยอะ ปัญหาแยะ ต้องอึดต้องถึกจริงๆถึงจะเอาอยู่ "ไพ่ 10 คทา" การงานมาเต็ม ถูกจัดหนัก ต้องรับผิดชอบตั้งแต่เรื่องเล็กไปจนถึงเรื่องใหญ่ ภาระหน้าที่เพิ่มมาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว แต่ก็น้ำท่วมปากปฏิเสธอะไรยาก ช่วงปลายมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ยิ่งมีหัวหน้า หรือเจ้านายที่เป็นผู้หญิงจะยิ่งยุ่งเข้าไปอีก ต้องข่มใจให้เย็น ใช้สติก่อนจะทำสิ่งใดจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การเงินลำพังค่าใช้จ่ายของตัวเองไม่มีปัญหา แต่มีแนวโน้มอึดอัดมีคนมาขอหยิบยืม หรือสร้างภาระเพิ่มให้ ยังไม่มีโชคลาภในการเสี่ยง ความรักลักปิดลักเปิด เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ช่วงต้นดีใจหาย แต่พอช่วงกลางลงมาเริ่มมีปากเสียง ส่วนคนโสดอย่าพึ่งหาห่วงมาผูกคอ ถ้ามีใครเข้ามาช่วงนี้จะสร้างความอึดอัดปวดหัวมาให้


ราศีกุมภ์ (13 ก . พ .-13 มี . ค .)

ชีพจรลงเท้า มีเรื่องให้ต้องเดินทางตลอดทั้งใกล้ไกล ช่วงนี้รักการผจญภัย ไม่ชอบความจำเจ "ไพ่ เดอะ ฟูล " การงานไม่ค่อยเน้นงานหลัก อยากทำงานเสริมมากกว่า และเป็นช่วงที่เชื่อมั่นในตัวเองมาก เหมาะกับการทำงานเสริม ทำธุรกิจส่วนตัวจะไปได้ไกล ช่วงปลายได้รับข่าวดีจากงาน อาจได้รับการโปรโมชั่น ได้ปรับตำแหน่งสูงขึ้น งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง การท่องเที่ยวก้าวหน้า การเงินมือเติบ ใช้เงินเก่ง หมดไปกับการกินเที่ยว ซื้อของ แต่ไม่ขาดมือ เพราะมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ ความรักออกแนวเจ้าชู้ ไม่ค่อยอยากลงหลักปักฐานกับใคร คนโสดมีรักจริงหวังแอ้ม แต่ยังไม่เจอรักแท้ มีดวงได้กลับไปคบหากับคนรักเก่า ส่วนคนมีแฟนแล้ววุ่นวายเป็นพักๆ เพราะคุณเขวบ่อย


ราศีมีน (14 มี . ค .-12 เม . ย .)

ต้องตั้งเป้าหมายเพื่อจะไปให้ถึง เพราะคุณมักจะเป๋ไปเป๋มากับสิ่งยั่วยุได้ง่าย การงานอาศัยผลงานเก่าทำให้ได้รับความไว้วางใจอยู่ ช่วงกลางเป็นโอกาสที่คุณจะได้สร้างผลงาน ต้องแสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ ให้ทุ่มสุดตัว แล้วผลที่ได้จะทำให้คุณปลื้ม ช่วงปลายอึดอัดงานเยอะ ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ต้องวางแผนจัดสรรเวลาให้ดี "ไพ่ 4 เหรียญ" การเงินช่วงต้นดูเฟื่องฟู แต่พอช่วงปลายเริ่มฝืดเคือง ต้องบริหารเงินให้ดี ยังไม่มีโชคลาภจากการเสี่ยง อย่าไปหวังน้ำบ่อหน้า ความรักหวานเป็นพักๆ เน้นเรื่องหึงหวง ไม่ควรทำอะไรออกนอกลู่นอกทาง และสิ่งสำคัญคือ ความเชื่อใจ ส่วนคนโสดช่วงกลางได้เจอคนถูกใจแบบรักแรกพบ ต้องรีบหาวิธีสานสัมพันธ์


ราศีเมษ (13 เม . ย .-13 พ . ค .)

ไพ่เบอร์ที่ 5 วุ่นวายอยู่กับเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ จะคิดทำอะไรต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ "ไพ่ ไฮโรแพ้นท์ " การงานต้องไม่ใจร้อน ค่อยเก็บค่อยทำไปถึงจะประสบผลสำเร็จ ช่วงต้นงานเอกสาร การเจรจาติดขัด ทำให้งานล่าช้า แต่พอช่วงกลางไปแล้วราบรื่น เจอผู้ใหญ่ใจดีคอยช่วยเหลือช่วยแนะให้ไปถึงฝั่ง ช่วงปลายเหมาะกับการลงทุน การขยับขยายจะได้ทุนคืนไว การเงินขึ้นๆลงๆ โดยเฉพาะช่วงต้นออกแนวขัดสน ชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องบริหารรายจ่ายให้ดี ช่วงปลายแล้วถึงจะเฟื่อง มีช่องทางหาเงินได้หลายทาง ความรักไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้น ออกแนวรักความสงบ ค้นพบสัจธรรมชีวิต ครองตัวเป็นโสด หรือบวชไปเลย ส่วนคนมีแฟนแล้วถ้าได้คนรักอายุมากกว่าจะดี จะเป็นที่ปรึกษาที่พึ่งพาให้กับคุณได้


ราศีพฤษภ (14 พ . ค .-13 มิ . ย .)

สุขภาพไม่ค่อยดี มีดวงต้องพบหมอ จะเดินทางไปไหนให้ระวังอุบัติเหตุด้วย "ไพ่ 1 คทา" การงานช่วงต้นอาจมีแข่งขัน แย่งชิงผลงานกันบ้าง แต่สุดท้ายบทสรุปออกมาดี คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ ได้เรียนรู้งานเพิ่ม แต่ต้องไม่ลืมที่จะพบปะเข้าหาผู้ใหญ่บ้าง ทำอะไรตรงไปตรงมา บางทีก็ไม่รอด ต้องรู้จักอ้อมบ้างไปทางลัดบ้างถึงจะดี การเงินหมดไปกับค่ายา ค่ารักษา รวมถึงเสียรู้คนอื่นด้วย อย่าพึ่งตัดสินใจเรื่องการลงทุนเพียงลำพัง จะถูกหลอก ถูกหักหลังได้ง่าย ความรักมีแนวโน้มอกหักรักคุดสูง อย่าไปคาดหวังอะไรจากใคร และไม่ควรใจร้อน ถ้ามีเข้ามาช่วงนี้ต้องศึกษานานๆ มักเจอแต่คนเจ้าชู้ มีเจ้าของอยู่แล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเกณฑ์จะนอกลู่นอกทาง มีกิ๊ก มีแฟนคลับเพิ่ม


ราศีเมถุน (14 มิ . ย .-14 ก . ค .)

อยู่ๆก็มานั่งคิดมากกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง บางเรื่องต้องปล่อยวางบ้าง ยิ่งยึดติดยิ่งทำให้เครียด การงานช่วงต้นถูกกดดัน หลายปัญหาที่คุณต้องมารับฟังและร่วมรับผิดชอบ อย่าเผลอรับปากรับคำใครสุ่มสี่สุ่มห้าจะเดือดร้อน ช่วงปลายเหมาะกับการทำธุรกิจส่วนตัว หรือทำงานเสริมที่ชอบจะไปได้ไกล แต่ต้องเตรียมทุนให้พร้อม "ไพ่ 10 เหรียญ" การเงินดูเหมือนจะใช้เงินเก่งแต่กลับไม่ติดขัด มีรายรับ หรือช่องทางหาเงินหลายทาง ช่วงปลายค่าใช้จ่ายมากกับเรื่องกินเที่ยว เฮฮา ความรักเป็นแบบแอบรักเขาข้างเดียว ต้องเตรียมใจกับความผิดหวังไว้เสมอ ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นมีปากเสียง เข้าใจผิด อย่าปล่อยให้ค้างคานาน ลองหาวิธีคืนดี โดยการชวนไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศจะทำให้รู้สึกดีขึ้น


ราศีกรกฎ (15 ก . ค .-16 ส . ค .)

มีการเปลี่ยนแปลงกะทันหันในหลายๆเรื่อง ต้องเตรียมตั้งสติให้ดี จะได้ไม่พลาดในการตัดสินใจ การงานอาจถูกโยกย้าย หรือเลิกจ้าง คงต้องมองหางานเสริมเอาไว้บ้าง ช่วงกลางไม่ควรไว้วางใจใครมากเกินไป อาจถูกหักหลังได้ ช่วงปลายบรรยากาศการทำงานดีขึ้น รู้สึกผ่อนคลาย มีกิจกรรมเฮฮา แต่ยังต้องรักษาประสิทธิภาพของงานที่ได้รับมอบหมายให้ดี การเงินควบคุมรายรับจ่ายได้ดี และมีเกณฑ์ได้ของถูกใจ ช่วงกลางรายจ่ายอาจเพิ่มเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลตัวเองสม่ำเสมอ "ไพ่ 3 ถ้วย" ความรักเบ่งบาน คนโสดเสน่ห์กำลังแรง มีคนมาแอบรักแอบชอบทุกเพศวัย และมักเข้ามาแบบแปลกๆ ส่วนคนมีแฟนแล้วอาจมีปากเสียงกันบ้าง แต่พอผ่านเรื่องร้ายๆมาแล้ว จะจบลงแบบแฮปปี้ เอ็นดิ้ง


ราศีสิงห์ (17 ส . ค .-16 ก . ย .)

ขยันขันแข็งเอาการเอางานแบบสุดๆ เป็นช่วงที่อยากเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ “ไพ่ อัศวินคทา” การงานก้าวหน้า ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ อาจมีชื่อในการส่งฝึกอบรมเพิ่มเติมความรู้ นอกจากจะมีความรู้เพิ่ม ยังได้มิตรภาพเพิ่ม ทำให้คุณกว้างขวางมากขึ้น ช่วงปลายได้รับข่าวดี อาจได้รับการโปรโมชั่น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนเงินเดือน หรือถ้ากำลังอยากเปลี่ยนงาน ก็จะได้สมใจ การเงินควบคุมเงินในกระเป๋าได้ดี อาจเป็นเพราะไม่ค่อยมีเหตุให้ต้องควัก สภาพคล่องจึงยังดีอยู่ แม้จะมีกินเลี้ยงสังสรรค์บ้าง แต่ส่วนใหญ่มักจะฟรี ความรักคนโสดได้ยิ้มออก ได้เจอคนถูกใจจากการชักพาของเพื่อนฝูง ต้องหาเรื่องเดินสายปาร์ตี้บ้างถึงจะสมหวัง ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานไม่เกรงใจใคร คนรักทำตัวดีจนทำให้คุณมีความสุขสุดๆ


ราศีกันย์ (17 ก . ย .-16 ต . ค .)

บางสิ่งบางอย่างอาจต้องรอคอยให้ถึงเวลาที่เหมาะสม จึงไม่ต้องรีบร้อน การงานผู้ใหญ่ค่อนข้างมีอิทธิพลกับคุณมาก จะทำอะไรต้องคำนึงถึงความคิดเห็นของผู้บังคับบัญชาเป็นสำคัญ งานถึงจะรุ่ง ช่วงปลายเรื่องวุ่นๆจะเข้าที่เข้าทางได้เอง มีดวงเปลี่ยนงาน จัดระบบงานใหม่ ถ้าไม่มีอคติจนเกินไปจะรู้สึกว่าทุกอย่างเป็นไปทางบวกมากกว่าลบ “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินเป็นช่วงเหมาะในการเสี่ยงโชค จะได้ข้อมูลเด็ดข้อมูลดี ลองซื้อสลากกินแบ่งดูไม่เสียหาย หรือจะช้อนหุ้น ขายหุ้นก็มีโอกาสได้กำไรสูง ความรักเรื่อยๆเปื่อยๆ ถ้าเบื่อสถานภาพโสดต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ถึงจะมีคนมาสนใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่หวือหวา ออกแนวเป็นที่ปรึกษา เป็นกำลังใจมากกว่าทำตัวกุ๊กกิ๊กจี๋จ๋า


ราศีตุลย์ (17 ต . ค .-16 พ . ย .)

มีการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆเข้ามา แต่บางอย่างก็สร้างความวุ่นวาย คุณต้องรอจังหวะ อย่าเร่งรีบไปตามสิ่งแวดล้อม จะทำให้คิดผิด ตัดสินใจพลาดได้ “ไพ่ เทมเพอแร้นซ์ T” การงานถูกจับย้ายไปย้ายมาไม่แน่นอน แต่ไม่ต้องห่วง ดวงงานคุณกำลังรุ่ง ใครก็สกัดไม่อยู่ ช่วงกลางมีโอกาสได้เรียนรู้งานใหม่ มีความรู้เพิ่ม กลายเป็นคนเก่ง คนสำคัญที่ใครๆต้องการตัว ถ้ามีไอเดียเด็ดๆโดนๆให้รีบนำเสนอ จะได้รับการตอบรับที่ดี การเงินมีรายจ่ายเกี่ยวกับรถเพิ่ม แต่สภาพคล่องยังเอาอยู่ ช่วงปลายมีลาภปาก ผู้หญิงอายุมากกว่าอวบขาวจะนำลาภมาให้ ความรักอ่อนไหวง่าย ใกล้ชิดใครเป็นต้องรู้สึกเคลิ้มตามทุกครั้งไป คนโสดมีคนมาทำให้หวั่นไหว ส่วนคนมีแฟนแล้วหอมหวาน คนรักทำตัวน่าเอ็นดู เอาใจเก่ง


ราศีพิจิก (17 พ . ย .-15 ธ . ค .)

มีความคิดแปลกแหวกแนวกว่าที่เคย จึงอดใจไม่อยู่ที่จะลองทำในสิ่งที่คิดให้เป็นความจริง การงานวุ่นวายสุดขีด ต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ส่วนหนึ่งมาจากความช่างหาเรื่องของตัวเอง เป็นโรคอยู่เฉยไม่เป็น จึงต้องหางานเข้ามาเพิ่มปนกันไปหมดทั้งงานหลักงานเสริม แต่ผลที่ได้กลับดีอย่างไม่น่าเชื่อ คนจะรุ่งอะไรก็ฉุดไม่อยู่ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินดูสวนทางกับเรื่องงาน อาจเป็นเพราะข้าวของเครื่องใช้หลายอย่างมาเสียพร้อมๆกัน รวมถึงเป็นช่วงที่ต้องจ่ายออกเพื่อหวังผลในอนาคตจึงทำให้มีรายจ่ายเพิ่ม ความรักงานเข้าอย่างจัง เมื่อมือที่สามเข้ามาขอเอี่ยวด้วยคน คนที่มีคู่อยู่แล้วต้องระวังอย่าเผลอใจถลำลึก เดี๋ยวเรื่องจะไม่จบ ส่วนคนโสดได้สนุกสนานเต็มที่ แต่ก็ต้องระวังจะไปเป็นมือที่สามของคนอื่น


ราศีธนู (16 ธ . ค .-15 ม . ค .)

สับสนกับความคิดของตัวเอง ทำให้ตัดสินใจไม่ถูก และไม่เด็ดขาด ช่วงนี้จึงต้องพึ่งพาอาศัยผู้ใหญ่ ผู้รู้ที่มีประสบการณ์มาก่อนช่วยแนะนำ “ไพ่ 5 คทา” การงานมีเรื่องจุกจิกกวนใจจากเพื่อนร่วมงาน และการทำงาน บางทีต้องปล่อยทิ้งไปบ้าง หากเอาทุกอย่างมาคิดมีหวังเครียดพาลล้มป่วยได้ง่าย ลองเข้าหาผู้ใหญ่ขอคำแนะนำจะทำให้คุณค้นพบทางแก้ไขปัญหา การเงินติดๆขัดๆ ไม่เป็นไปอย่างที่วางไว้ มักมีรายจ่ายจุกจิกที่ไม่ได้คาดการไว้ล่วงหน้ามาเพิ่มเติม ทำให้มีภาระเพิ่ม คงต้องลดเรื่องไม่จำเป็นลงบ้าง ความรักพ่อแง่แม่งอน ไม่มีใครยอมใคร ต้องหาคนกลางมาช่วยไกล่เกลี่ยเรื่องราวจะดีขึ้น ส่วนคนโสดยังมืดแปดด้าน อาจเป็นเพราะมาตรฐานสูง และอีกอย่างที่เป็นอุปสรรคคือ ความกล้า


ยิปซีพยากรณ์ในวันที่ 16 ก.พ. – 22 ก.พ. 2557

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์