ดูดวง ระหว่างวันที่ 15 ถึง 21 กุมภาพันธ์ 2557


เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ชาวราศีเมษ ควรเสริมสร้างกำลังใจและกำลังกายให้เข้มแข็ง เนื่องจากช่วงนี้ทำงานลำบากอยู่สักหน่อย มีอุปสรรคมาก ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นสูง อาจมีความขัดแย้งในองค์กรหรือทีมงาน เมื่อเผชิญความยุ่งยากจะมีผู้หยิบยื่นความช่วยเหลือ สิ่งที่นำเสนอได้รับการสนับสนุน ระวังเปิดเผยข้อมูลกับบุคคลที่ไม่เหมาะสม มีเกณฑ์ได้เงินก้อน มีรายรับหลายทาง ได้ซื้อหาสิ่งของที่ถูกใจ ไปไหนมาไหนไม่ควรพกเงินจำนวนมากและไม่ควรใส่เครื่องประดับมีค่าไปสัญจรในที่เปลี่ยวที่มืดตามลำพัง หากของหายจะไม่ได้คืน การเสี่ยงการเก็งกำไรทำได้ ด้านความรักต้องใช้ความเข้าใจ อย่าวู่วามโดยเด็ดขาด

เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ชาวราศีพฤษภ ทำกิจกรรมการงานได้คล่องตัวมากขึ้น ได้รับผลดีจากการติดต่อประชาสัมพันธ์ สัมพันธภาพกับคนรอบข้างดีเป็นพิเศษ ทำการค้าการขายได้กำไร การเข้าหาผู้ใหญ่ต้องเลือกให้ถูกคน มิเช่นนั้นจะเป็นโทษ ติดต่อราชการงานเมืองต้องเตรียมพร้อมรับมือสิ่งที่ไม่คาดฝัน มีภารกิจท้าทายความสามารถ แม้มีคนอิจฉาริษยาแต่มีผู้ช่วยเหลือรอบด้าน มิตรสหายให้คุณ มีสภาพคล่องทางการเงิน เป็นช่วงลงทุนสร้างฐานะ ด้านความรักและความสัมพันธ์ในครอบครัวต้องสร้างความเข้าใจ อย่าวอกแวกออกนอกลู่นอกทาง ระยะนี้ควรเข้าวัดทำบุญทำทานเป็นการเสริมดวงชะตาให้รุ่งโรจน์

เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ชาวราศีเมถุน ที่กำลังมองหางานจะได้งานที่ชื่นชอบ ถ้ามีงานอยู่แล้วมีเหตุหงุดหงิดใจ มีปัญหาต้องแก้ไขหรือคิดเปลี่ยนงานกะทันหัน เครื่องมือเครื่องใช้ชำรุดเสียหาย ส่งผลให้ทำอะไรไม่ค่อยสะดวกนัก การเรียนการสอบต้องเตรียมตัวให้พร้อม หากมีจังหวะดีควรฉวยโอกาสนั้นไว้อย่าให้พลาดไปจะเสียดาย การเงินดี มีเกณฑ์ได้สอนทรัพย์มรดกหรือเงินประกัน ลงทุนเก็งกำไรและการเสี่ยงทำได้ ไม่เหมาะให้ใครหยิบยืมเงินทอง ห้ามไปเกี่ยวข้องกับอบายมุขและสิ่งผิดกฎหมายเด็ดขาด ขับขี่ยวดยานพาหนะอย่าประมาท ความรักสมหวัง คู่ครองคนรักช่วยเหลือพึ่งพาได้ มีโชคทางการเงิน

เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ชาวราศีกรกฎ วิถีชีวิตของชาวราศีกรกฎมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงต่อเนื่อง สัปดาห์นี้ยังไม่เหมาะกับการริเริ่มสิ่งใหม่ ควรสะสางงานเก่าให้เสร็จสิ้นเสียก่อน รวมทั้งรักษาระดับคุณภาพและประสิทธิภาพงานให้ดีอย่างต่อเนื่อง จะทำให้ผู้ใหญ่เห็นความตั้งใจของท่าน การเรียนการศึกษาต้องใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษ รวมถึงการแข่งขันต่างๆ เนื่องจากมีคู่แข่งมาก จะได้สินทรัพย์ของมีค่า การเงินช่วงนี้มีรายจ่ายมากสักหน่อย อาจชักหน้าไม่ถึงหลังบ้างเพียงชั่วคราว หลักจากนั้นจะดีขึ้นเรื่อยๆ และมีโอกาสเก็บออมได้มากขึ้น ระยะนี้มีเรื่องให้ตื่นเต้นตกใจ ได้เดินทางไกล ด้านความรักมีเพศตรงข้ามพัวพันมาก


เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ชาวราศีสิงห์ ในสัปดาห์นี้ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยเป็นพิเศษ เนื่องจากมีอุปสรรคหลายประการ กำลังวังชาไม่ค่อยดี และไม่กระตือรือร้นเท่าที่ควร หากใครเชื้อเชิญให้เป็นผู้นำ หรือ ตัวแทนควรปฏิเสธไปก่อน ยกเว้นมั่นใจว่าจะรับการต่อต้านจากหลายฝ่ายได้ การงานมีอุปสรรคที่ต้องแก้ไข อาจต้องทำในสิ่งที่ฝืนใจฝืนความรู้สึก จะรู้สึกอึดอัดขัดข้องต่อเนื่องจากปฏิเสธได้ยาก ระวังถูกเอาเปรียบ การเงินมีแนวโน้มดีต่อเนื่อง มีผู้สนับสนุนให้ทุนหรือได้เงินทองสิ่งของมาโดยเสน่หา มีเกณฑ์สัญจรต่างถิ่นต่างแดน ระวังอุบัติเหตุให้มาก อย่าประมาท สุขภาพก็ควรใส่ใจ ความรักยังต้องประคับประคองความสัมพันธ์ ในด้านดีมีโชคใหญ่และมีลาภผลทางการเงิน

เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ชาวราศีกันย์ ได้รับผลดีจากงานด้านสาธารณประโยชน์ ได้พบมิตรใหม่หรือหุ้นส่วนที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกันต่อไป ด้านลูกน้องบริวารช่วยเหลือย่างเต็มอกเต็มใจ หากยังอยู่ในวัยเรียนจะได้รับผลดีด้านการสอบและการแข่งขัน มีโอกาสได้ถ้วยรางวัล การเงินดี ได้รับผลประโยชน์จากงานและสิ่งที่ลงทุนลงแรงไป ได้มาแล้วเก็บออมไว้ก่อน ยังไม่เหมาะกับการลงทุนหรือขยายกิจการ บุตรหลานอาจทำให้เดือดร้อนหรือเสียทรัพย์ สัญจรเดินทางดีมีความสุข ความรักแจ่มใส หากยังโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจ สมหวังในความรัก ท่านที่มีคู่แล้วก็มีความสุขกับครอบครัว คู่ครองคนรักช่วยเหลือสนับสนุนการงาน

เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ชาวราศีตุลย์ มีแนวโน้มการงานดีขึ้นเรื่อยๆ ก็ควรคิดทำอย่างรอบคอบ อย่าให้เกิดผิดพลาด ไม่เหมาะกับการเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเมือง เพราะทำดีก็เสมอตัวและถูกเข้าใจผิดได้ง่าย เงินทองรายรับขึ้นอยู่กับการขวนขวายหาของตัวท่านเอง ได้มาแล้วต้องเก็บออมให้ดี มิเช่นนั้นอาจถูกเบียดเบียน เล่นหุ้นเล่นแชร์มีโอกาสถูกโกงได้ง่าย ด้านสุขภาพระวังสิ่งที่ไม่คาดคิด เช่น ของหล่นใส่ โดนน้ำร้อนลวกขาลวกมือ โดนหนามตำ เป็นต้น รวมถึงต้องใส่ใจสุขอนามัยของญาติผู้ใหญ่เป็นพิเศษ เรื่องรักมีโอกาสมีโอกาสพบคนใหม่ ถ้ามีคนรักแล้วระวังเรื่องหึงหวง ที่สำคัญไม่ควรประชดประชันกัน

เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ชาวราศีพิจิก มีความสามารถทำกิจการงานได้หลายรูปแบบ เอาตัวรอดจากความยุ่งยากได้เสมอแม้ช่วงนี้อาจมีความขัดแย้งในวงงานหรือระหว่างผู้ร่วมงานก็ตาม มักอยู่ในแวดวงที่มีการแข่งขันสูง หากทำงานอยู่ในแวดวงเครือญาติในช่วงนี้อาจอึดอัดใจหรือถูกก้าวก่ายหน้าที่ ไม่เพียงเหน็ดเหนื่อยแต่ยังอ่อนอกอ่อนใจ ต้องอดทนอีกสักระยะจึงจะได้ดำเนินงานตามที่พึงพอใจ ผลประโยชน์รายได้มาจากการลงทุนลงแรงที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ทั้งได้กำไรจากการค้าขาย ระวังทรัพย์สินสิ่งของตกหล่นสูญหาย ในด้านดีของหายจะได้คืน ควรใส่ใจสุขภาพร่างกายให้มากเป็นพิเศษ หยิบจับของมีคมอย่าประมาท

เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ชาวราศีธนู มีเกณฑ์ขยับขยายเปลี่ยนแปลงทั้งการงานและความเป็นอยู่ งานโดยรวมเป็นที่น่าพอใจ หยิบจับทำสิ่งใดประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก ทั้งสามารถฝ่าฟันอุปสรรคได้ด้วยตนเอง มีโอกาสดีในการวางรากฐานชีวิตและเก็บออม อย่าไว้วางใจใครมากจนเกินไป ผลงานหรือเอกสารสำคัญไม่ควรฝากผ่านใคร เข้าหาผู้ใหญ่ช่วงนี้ไม่ดี ทั้งให้โทษ บริวารเองก็ทำให้เดือดเนื้อร้อนใจได้บ่อย อีกนัยหนึ่งอาจต้องยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ลูกน้องบริวารที่เดือดร้อน การเงินจะได้เงินก้อน สิ่งของอุปโภคบริโภคบริบูรณ์ไม่ขาดแคลน เดินทางอย่าประมาท ตรวจสอบเครื่องยนต์ให้ดีเสียก่อน

เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ชาวราศีมังกร สัปดาห์นี้มีอุปสรรคมาก มีศัตรูคู่แข่งในวงงาน ไม่ลงรอยกันในทีม เกิดทะเลาะเบาะแว้งในหมู่บริวาร มักต้องเป็นคนกลางคอยห้ามปราม ทั้งสิ่งแวดล้อมไม่ค่อยดีนัก เป็นช่วงที่เหน็ดเหนื่อยพอควรทีเลยทีเดียว ขอให้อดทนไว้และเพียรพยายามให้มากขึ้น ผลสำเร็จอยู่ไม่ไกล การเงินมีสะดุดบ้าง เนื่องจากมีรายจ่ายมาก คิดลงทุนทำการใหญ่ยังไม่เหมาะ อาจได้ไม่คุ้มเสีย ทั้งมีผู้เบียดเบียนหรือถูกหยิบยืมเงินทอง จะเสียทรัพย์เพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ ให้ใครหยิบยืมเงินทองสิ่งของจะไม่ได้คืน ใส่ใจเรื่องความร้อนฟืนไฟให้มาก ความรักค่อนข้างหวือหวา มีเพศตรงข้ามพัวพันมาก

เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ชาวราศีกุมภ์ โดดเด่นในวงสังคมและแวดวงการงาน ได้รับการผลักดันให้เป็นผู้นำ ทั้งมีแนวคิดใหม่ในการวางแผนโครงการ ผลงานได้รับการยอมรับ อุปสรรคปัญหามีบ้าง มีศัตรูคู่แข่ง มักเกี่ยวข้องกับตัวบทกฎหมาย การพูดจาต้องขยายความให้ชัดเจน มิเช่นนั้นอาจเกิดเข้าใจผิดได้ง่าย เพื่อนฝูงควรเลือกคบให้ดี อาจถูกชักจูงให้นอกลู่นอกทางหรือทำความเสียหายให้ได้ การเงินดีมีความมั่งคั่งร่ำรวย แม้รายจ่ายมากก็ไม่กระทบกระเทือน แต่มีเหตุให้ห่วงใยบุตรหลานหรือเยาวชนในปกครองเป็นพิเศษ บริวารหรือสัตว์เลี้ยงในบ้านทำให้เดือดร้อนยุ่งยาก เรื่องรักพักไว้ชั่วคราว

เกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ชาวราศีมีน ทำกิจการงานคล่องตัวและเริ่มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จะได้พบปะร่วมงานกับบุคคลที่มีชื่อสียงหรือผู้ทรงคุณวุฒิ มีผู้สนับสนุนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง มีผู้ชักชวนเข้าหุ้นร่วมทุน การติดต่อด้านเอกสารสัญญาต้องรอบคอบและละเอียดถี่ถ้วน หากยังไม่จำเป็นควรเลื่อนไปก่อน ศัตรูคู่แข่งทำอะไรท่านไม่ได้ มีแผนงานโครงการใดอยู่เตรียมการไว้ให้ดีและพร้อมดำเนินการได้ทุกเมื่อ การเงินไม่ขาดมือแต่ไม่ควรฟุ่มเฟือย รายได้รับมาเก็บออมหรือลงทุนที่ออกดอกออกผล ระยะนี้ห้ามแหย่สัตว์ที่ไม่คุ้นเคย แม้ให้อาหารสัตว์เลี้ยงก็ต้องระมัดระวังสัญจรเดินทางดีมีความสุข มีความดี ความรักสมหวัง


ดูดวง ระหว่างวันที่ 15 ถึง 21 กุมภาพันธ์ 2557


โดย อ.อุลกมณี
ขอบคุณข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์โลกวันนี้ Dailyworldtoday.com

9pyinfo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์