อาการดี๊ด๊าตามหารักแท้


 ความรักเป็นความรู้สึกที่มักจะเกิดขึ้น โดยที่เราไม่ได้ตั้งตัว สำหรับบางคนความรักเป็นสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ แต่สำหรับบางคนกลับเกิดขึ้นบ่อย จนทำให้มีแฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมือง แล้วเราจะใช้หลักเกณฑ์อะไรมาวัดดีล่ะว่ารักไหนถึงเป็นรักแท้ เป็นรักที่เราอยากจะฝากชีวิตไว้ด้วยตลอดไป

 1. คุณรู้สึกแฮปปี้มากๆ เมื่อได้อยู่ใกล้เขา
 2. คุณรู้สึกเหงา เดียวดาย เมื่อตอนที่เขาห่างไกล ไม่ได้เห็นหน้ากันแค่ไม่กี่วัน 
3. คุณรู้สึกถูกตาต้องใจในหน้าตาหรือรูปร่างเขา ที่ใครว่าไม่หล่อๆ นั้นอาจจะหล่อสำหรับเราก็ได้ 
4. คุณมีความรู้สึกร่วมกับเขาเสมอ เวลาเขาสุข คุณก็แฮปปี้ เวลาเขาเศร้า คุณนี่ sad ยิ่งกว่า
 5. คุณเคารพนับถือเขาในจุดเด่นจุดดีของเขา ที่คนอื่นอาจมองไม่เห็น
 6. คุณไม่เคยดูถูกและไม่เคยคิดที่จะดูถูก ไม่ว่าเขาจะยากดีมีจนอย่างไร
 7. คุณไม่เคยเหยียบย่ำเวลาที่เขาทำอะไรผิดพลาด แต่กลับคอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจเสมอ
 8. คุณรู้สึกว่าคนๆ นั้นเป็นที่พึ่งได้เมื่อใดก็ตามที่เกิดวิกฤตการณ์ขึ้นในชีวิต คุณมั่นใจ 100% ว่าเขาต้องคอยอยู่เคียงข้างเพื่อให้ความช่วยเหลือคุณ
 9. คุณพร้อมที่จะให้อภัยเขาเสมอ และก็เชื่อมันว่าเขาก็พร้อมให้อภัยคุณเช่นกัน ถ้ารู้จักอภัยกันมันก็อยู่กันทน ไม่ใช่ผิดหนเดียวก็เฉดหัวส่งเสียแล้ว
 10. คุณมีความเชื่อมั่นว่าถ้ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นไม่ว่าจะรุนแรงร้ายกาจแค่ไหน คุณทั้งสองจะยังเลิฟกันเหมือนเดิม


 11. คุณเข้าถึงความต้องการ อารมณ์และความรู้สึกของเขา อย่างถ้ารู้ว่าเวลาไหนที่เป็นเวลาส่วนตัวของเขาก็อย่าไปเจ๊าะแจ๊ะกวนใจ ปล่อยให้เขาได้ทำงาน หรือพักผ่อนอย่างที่เขาต้องการ
 12. คุณรู้สึกว่าสามารถที่จะพูดคุยกับเขาได้ทุกเรื่องอย่างเปิดอก จะขุดเรื่องอะไรมาพูดก็ได้ โดยไม่ต้องกลัวว่าเขาจะรับไม่ได้ หรือกลัวว่าพูดไปแล้วจะอาย กลัวว่าเขาจะเลิกรักเรา จำไว้ว่าเราอยากอยู่กับเขาตลอดไป ดังนั้นควรแชร์กันได้ทุกเรื่องจริงๆ 
13. คุณรู้สึกว่าเขาช่างมีคุณค่าสำหรับคุณเหลือเกิน และในเวลาเดียวกันยังรู้สึกว่าตัวเองดูมีคุณค่ามากขึ้น เมื่อได้รับความรักจากเขา
 14. คุณรู้สึกเต็มใจจนถึงขั้นกระตือรือร้น อยากมีส่วนร่วมกับเขาในหลายๆ ด้าน ตั้งแต่กิจกรรมบันเทิงต่างๆ นานาจนไปถึงการทำมาหากินร่วมกัน
 15. คุณรู้สึกอยากรับฟังทุกสิ่งทุกอย่างที่ออกมาจากปากเขา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขหรือทุกข์ อย่างที่เขาว่าไว้ การร่วมทุกข์ร่วมสุข ถ้าคุณต้องการแต่จะร่วมสุขนั่นแสดงว่ารักแท้ยังไม่ได้เกิดขึ้นหรอกค่ะ




ที่มา ... spicy

อาการดี๊ด๊าตามหารักแท้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์