วิธีคลายเครียด...ตามเดือนเกิด


วิธีคลายเครียด...ตามเดือนเกิด

เอาวีธีคลายเคลียดตามเดือนเกิดมาฝาก...ไม่ว่าใครจะเครียดกับเรื่องความรัก อกหัก รักคุด ตุ๊ดเมิน...? หรือจะเครียดอินเทรนด์กับภาวะโลกร้อน หาวิธีการคลายเครียดด้วยการฟังเพลงก็แล้ว ท่องเที่ยวก็แล้ว ช้อปปิ้งก็แล้ว ยังไม่หายซักที เอาล่ะ งั้นลองอ่านวิธีคลายเครียดตามเดือนเกิดนี้ดู รับรอง...แก้ได้แน่นอน....เพราะเอาหลักโหราศาสตร์เข้ามาร่วมในการดูนิสัย บุคลิกของคนเกิดในเดือนนั้นๆว่า ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร..อะไรประมาณนี้ล่ะจ๊ะ

มกราคม  เป็นคนที่เห็นทุกสิ่งในชีวิตเป็นเรื่องจริงจังเพราะชอบสะสมความเครียดมากไปหน่อย เอาเป็นว่า...เจียดเวลารีแลกซ์ด้วยการเล่นกีฬาที่ชอบดูบ้าง หรือถ้าไม่ว่างจริงๆ การอาบน้ำด้วยครีมสมุนไพรก็พอจะช่วยผ่อนคลายได้เหมือนกัน


กุมภาพันธ์ 
เป็นคนที่เครียดได้ง่ายมากๆ ถึงจะไม่โวยวายแต่ก็เก็บความโกรธไว้ การผ่อนคลายที่เหมาะ คือ การได้อยู่คนเดียวเงียบๆ หรือทำกิจกรรมส่วนตัว หรือไม่ก็เล่นอินเทอร์เน็ตท่องโลกกว้าง


มีนาคม 
เป็นคนที่อ่อนไหว และชอบยกหัวใจให้อยู่ในกำมือของคนอื่น การคาดหวังมากเกินไปอาจทำให้เสียจิต คิดแล้วก็เครียด การผ่อนคลายอาจจะเป็นการเล่นดนตรีหรือไม่ก็วาดภาพ แต่ถ้ามีเวลาสั้นๆ ก้แค่เอาตัวลงไปจ่มในน้ำแค่นี้ก็ชื่นใจแล้ว


เมษายน
  เป็นคนที่มีสมาธิในการทำงานมาก จนบ้างครั้งลืมขยับเขยื้อนร่างกาย ทำให้อาการเมื่อยเข้าครอบงำ วิธีผ่อนคลายคือ การได้ออกแรงมากๆ กับกีฬาผาดโผน หรือไล่นเครื่องเล่นเสี่ยงตายในสวนสนุก มันจะทำให้สมองโล่งขึ้น


พฤษภาคม 
เป็นคนที่มีสารเครียดอยู่ในร่างกายพอสมควร รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง หัวใจที่เพิ่มไม่ได้ทำให้เป็นคนหลายใจ แต่ทำให้สามารถเข้ากับคนอื่นได้มากขึ้น วิธีผ่อนคลาย คือ การได้เดินดูของสวยๆ งามๆ แค่นี้ก็อาจทำให้รีแลกซ์ได้แล้ว


มิถุนายน 
เป็นคนชอบพบปะผู้คน ดังนั้น ถ้ารู้สึกเครียดไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร การพบปะ สังสรรค์กับเพื่อนๆ น่าจะเป็นวิธีผ่อนคลายที่ดีที่สุด หรือไม่ก็การไปเดินช้อปปิ้ง


กรกฎาคม
  สิ่งที่ทำให้เครียดที่สุดก็คือเรื่องการเดินทางหรือต้องอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย เพราะคนเดือนนี้เป็นคนเหนื่อยง่าย แถมถ้าเหนื่อยใจยิ่งแย่ใหญ่ วิธีผ่อนคลาย คือ การได้เล่นกับสัตว์เลี้ยง ปลูกต้นไม้ หรือไม่ก็หลับยาวไปเลย


สิงหาคม
  เรื่องที่ทำให้เครียดมากที่สุดก็คือ ความพ่ายแพ้เพราะคนที่เกิดเดือนนี้ไม่ชอบแพ้ใครแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ วิธีผ่อนคลายคือการได้ดูหนัง ฟังเพลง ช้อปปิ้ง ดื่ม กิน เที่ยว ของใช้ทุกอย่างต้องดูดีมีระดับ แค่นั้นมันก็ทำให้หายเครียดได้เยอะแล้ว


กันยายน 
การได้นอนเกลือกกลิ้งอยู่กับคนรัก มันก็เป็นการผ่อนคลายที่มีความสุขของคนที่เกิดเดือนนี้


ตุลาคม 
คนที่เกิดเดือนนี้ชอบอยู่ท่ามกลางผุ้คนมากมาย สิ่งที่ทำให้เครียดก็คือ ความเหงา แค่ได้วุ่นวายกับเสื้อผ้า แต่งหน้า ทำผม แบบโน้นแบบนี้ ก็เป็นการผ่อนคลายได้แล้ว


พฤศจิกายน 
เป็นคนที่เกิดอาการเครียดได้บ่อยเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องความรัก การผ่อนคลายของเธอน่าจะเป็นการอ่านหนังสือนิยายรัก กุ๊กกิ๊ก ก็สามารถช่วยเธอได้เหมือนกันนะจ๊ะ


ธันวาคม 
สิ่งที่ทำให้เครียดก็คือ การที่ต้องทนอยู่กับอะไรนานๆ เพราะผู้ที่เกิดเดือนนี้เป้นคนไม่ชอบอยู่นิ่ง ออกแนวไฮเปอร์หน่อยๆ การผ่อนคลาย คือ การได้ไปเที่ยวในที่ต่างๆ ไม่งั้นก็อ่านหนังสือแบบไม่จำกัดแนว สามารถช่วยให้สมองปลอดโปร่งได้

ที่มา deejang


วิธีคลายเครียด...ตามเดือนเกิด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์