แต่งตัวแบบไหน หนุ่มๆ Say No! มากที่สุด


อันดับ 1 หนุ่มๆ 40% ไม่ชอบสาวแต่งตัวสีสันแสบตา มาออกเดต

แม้ความมั่นใจของสาวๆ จะเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเธอดูสวยและดูดี แต่หนุ่มส่วนใหญ่ ก็บอกว่าถ้าสาวๆ ใส่ชุดสีสันจัดจ้านเกินไปมาออกเดต ก็ไม่ค่อยโอเคสักเท่าไร เพราะโดยทั่วไปของผู้ชายแล้วจะชอบอะไรที่เรียบๆ พื้นๆ เพราะฉะนั้นสำหรับการใส่ชุดที่มีสีสันมากจนเกินไปมาออกเดต ก็ไม่แปลกที่หนุ่มจะรู้สึกไม่โอเค บางคนก็ให้เหตุผลว่า อาจจะไม่เหมาะกับวันหวานๆ สักเท่าไร อยากเห็นแฟนในมุมหวานๆ บ้าง บางคนก็บอกอาจจะดูเยอะเกินไป แต่บางคนที่ชอบก็มี โดยก็ให้เหตุผลว่า ดูสดใสดี เหมาะกับใบหน้าที่มีรอยยิ้มของสาวๆ

เคล็ดลับสำหรับคนชอบสีสัน : อาจจะมิกซ์เอาเสื้อยืดสีขาว สีอ่อนๆ มาใส่กับกระโปรงที่สีสดๆ ก็ได้ เพื่อจะได้ดรอปสีที่มันฉูดฉาดลง ให้เบาตา



อันดับ 2 หนุ่มๆ 32% ไม่ชอบสาวแต่ง เสื้อยืด กางเกงยีนส์ มาออกเดต

ไม่แปลกเลยถ้าหนุ่มส่วนหนึ่ง จะไม่อยากเห็นสาวคนพิเศษ แต่งชุดมาออกเดต ด้วยเสื้อยืดกางเกงยีนส์ เพราะเจ้เองก็คิดว่า ไม่ควรนะคะไม่ควร เพราะโอกาสพิเศษ วันหวานๆ แห่งความรักทั้งที ก็ต้องมีอะไรพิเศษๆ สร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้หนุ่มๆ ได้ตะลึงบ้าง

เคล็ดลับสำหรับคนชอบความเรียบง่าย : เปลี่ยนกางเกงยีนส์เป็นกระโปรง แล้วใส่รองเท้ามีส้นเล็กน้อย หาAccessory อยากกระเป๋า หรือสร้อย มาเพิ่มความเก๋ให้กับตัวเอง หรือทางที่ดี หาเดรสเรียบๆ สีสวยๆมาใส่เลยค่ะ รับรอง หนุ่มๆ ชอบ



อันดับ 3 หนุ่มๆ 16% ไม่ชอบสาวแต่งชุดเปรี้ยวจี๊ด มาออกเดต

สาวๆ หลายคนอาจสงสัยว่า ทำไมหนุ่มๆ ถึงไม่ชอบให้สาวคนพิเศษแต่งตัวเปรี้ยวจี๊ด โชว์เรียวขานิดๆ โชว์เอวหน่อย เหตุผลก็คือ หนุ่มๆ ชอบมอง แต่ไม่ชอบให้แฟนตัวเองถูกมองยังไงล่ะคะ ก็ต้องมีหวงกันบ้างล่ะค่ะ แล้วอีกเหตุผลหนึ่งก็คือ หนุ่มๆ หลายคนชอบเห็นมุมหวานๆ ในตัวสาวๆ มากกว่า แต่หนุ่มๆ ที่ชอบสาวเปรี้ยว มั่นก็มีนะคะ หนุ่มๆบอกว่าเป็นความชอบของสาวๆ เขาก็ตามใจค่ะ

เคล็ดลับสำหรับสาวเปรี้ยว : ให้หาเสื้อคลุมสีหวานมาสวมทับ หรือหาชุดที่สีหวาน หรือมีลายดอกไม้ หวานๆ เพื่อลดความเปรี้ยวจี๊ดลงเล็กน้อย ให้หนุ่มๆ ได้รู้สึกถึงความหวาน ที่ซ่อนอยู่ภายใน อยากที่ค้นหา






ทริคเลือกชุดให้เหมาะกับช่วงเวลาออกเดต

สำหรับสาวๆ ที่ยังไม่รู้ว่าจะแต่งชุดไหนไปออกเดตกับหนุ่มๆ ดี เจ้ก็ใจดีมีแบบการแต่งตัวมาแนะนำค่ะ เป็นแนวหวานๆ สำหรับออกเดต 2 ช่วงเวลา ให้เหมาะกับบรรยากาศวันแห่งความรักค่ะ


ถ้าหนุ่มนัดเดินเล่น ดูหนัง ช่วงกลางวัน :
เลือกเป็นเสื้อสีหวานๆ หรือสีไม่ฉูดฉาดมากนัก ใส่กับกางเกง หรือกระโปรงตามแต่ความมั่นใจ รองเท้าเป็นรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าแฟชั่นเปลือยเท้าทั่วไปตามแต่ชอบ


ถ้าหนุ่มๆ นัดดินเนอร์กลางคืน :
เลือกเป็นเดรสกระโปรง สีสันไม่ฉูดฉาด ความยาวกำลังพอดี ถ้ายาวเกิดไปอาจดูเฉิ่มได้ค่ะ ส่วน Accessory และรองเท้า เลือกสีให้เข้าชุด เท่านี้ก็สวยเหมาะกับการดินเนอร์ยามค่ำคืนแล้ว

เรียกว่าได้แนวการแต่งตัว และเคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้า สำหรับออกเดต มัดใจหนุ่มๆ กันไปเพียบ หายเครียดกันไปได้เลยสำหรับสาวๆ ซึ่งเสื้อผ้าเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญ ที่จะเสริมบุคลิกของเราให้ดูดี เป็นที่ต้องตาต้องใจ และที่สำคัญอย่าลืมนะคะสาวๆ ไม่ว่าเราจะแต่งชุดสไตล์ไหน ความมั่นใจ คือ สิ่งที่เราต้องมีเป็นอันดับต้นๆ ค่ะ


ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Shibuya19 ประตูน้ำ
โดย emaginfo.com


แต่งตัวแบบไหน หนุ่มๆ Say No! มากที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์