รักแท้แพ้ครอบครัว หญิงสาวสุดรันทด


รักแท้แพ้ครอบครัว หญิงสาวสุดรันทด วอนปาฏิหาริย์บังเกิด หลังถูกบังคับเลิกแฟนพิการ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวจีนวัย 23 ปี รายหนึ่งต้องเผชิญโชคชะตาสุดสลดรันทนถูกพ่อแม่สั่งให้เลิกกับแฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งป่วยมีอาการพิการเป็นอัมพาตเดินไม่ได้ หากฝ่ายหลังไม่สามารถกลับมาเดินได้ภายใน 6 เดือน






รายงานระบุว่า หญิงสาวดังกล่าวชื่อว่า น.ส.หยาง หนาน มีแฟนประสบอุบัติเหตุด้านมอเตอร์ไซค์ เมื่อปี 2009 ทำให้พิการต้องนั่งรถเข็นและไม่สามารถเดินได้ โดยเธอได้ถูกพ่อแม่ยื่นคำขาดให้เวลา 3 ปี ให้เธอรักษาแฟนหนุ่มให้สามารถเดินได้ หรือให้แฟนหนุ่มพยายามพลิกชะตากลับมาเดินให้ได้ หากทำไม่ได้จะต้องเลิกกับฝ่ายชาย โดยล่าสุด เวลาล่วงเลยไปแล้ว และครอบครัวยอมต่อเวลาให้เธออีก 6 เดือน ขณะที่อาการของแฟนหนุ่มยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น


รักแท้แพ้ครอบครัว หญิงสาวสุดรันทด


ด้าน น.ส.หยางบอกว่า ตอนนี้เธอไม่ว่ารู้ว่าจะทำอย่างไร เพราะเธออยากจะพาแฟนไปหาแพทย์รักษา แต่เธอก็ไม่มีเงิน และคงต้องพึ่งปาฏิหาริย์เท่านั้นที่จะช่วยเรื่องนี้

ส่วนนายฮองโบ แฟนหนุ่ม ยอมรับสภาพ บอกว่า เขาเห็นด้วยกับครอบครัวแฟนสาวว่าควรทิ้งเขาไปเสีย หากรักษาอาการอัมพาตไม่ได้ เพราะมองไม่เห็นว่าเธอและเขาจะมีอนาคตร่วมกันได้ และแฟนเขายังมีอนาคตสดใสรออยู่ และว่า เขาได้สัญญากับเธอว่าจะยอมตัดขาดจากแฟนสาว หากไม่สามารถกลับมาเดินได้อีก



รักแท้แพ้ครอบครัว หญิงสาวสุดรันทด



ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ภายหลังจากที่นายฮองโบประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ทำให้พ่อและแม่เขาต้องทะเลาะกันอย่างรุนแรง และพ่อได้ทำแม่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ โดยพ่อของเขาต้องติดคุกเป็นเวลา 10 ปี ทำให้นายฮองโบต้องดูแลตัวเอง ก่อนที่แฟนสาวจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเขา


รักแท้แพ้ครอบครัว หญิงสาวสุดรันทด


รักแท้แพ้ครอบครัว หญิงสาวสุดรันทด


รักแท้แพ้ครอบครัว หญิงสาวสุดรันทด

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์